Top 5 Hãng xe trộn bê tông được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. Top 1 Xe trộn bê tông Shacman
  2. Top 2 Xe trộn bê tông Howo
  3. Top 3 Xe trộn bê tông Chenglong
  4. Top 4 Xe trộn bê tông Hino
  5. Top 5 Xe bồn trộn bê tông Hyundai

Top 5 Hãng xe trộn bê tông được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

Phương Kem 19 0 Báo lỗi

Xe trộn bê tông một thiết bị thi công quan trọng bậc nhất trong sản xuất và đổ bê tông. Thiết bị này có những đặc điểm riêng và tính năng khác biệt chuyên dùng ... xem thêm...

  1. Xe bồn trộn Shacman là một sản phẩm đến từ thương hiệu xe tải nặng hàng đầu của Trung Quốc. Với những đặc điểm, tính năng, ưu điểm nổi bật, dòng xe này đang được tiêu thụ tương đối nhiều. Đây là dòng xe khá phù hợp với người dùng Việt Nam bởi điều kiện tài chính cũng như địa hình phù hợp với kết cấu xe. Đó cũng là lý do mà các chuyên gia xe cộ luôn khuyên dùng xe bồn trộn bê tông Shacman cho các doanh nghiệp nước ta. Dòng xe này được trang bị bộ ba tổng thành vàng được ưa chuộng nhất trên thị trường. Động cơ Weichai của Áo cho sự dẻo dai, bền bỉ của xe. Hộp số FAST đến từ Mỹ giúp mọi tác vụ vận hành trở nên mượt mà, nhẹ nhàng hơn. Cầu MAN – Đức giúp xe vận hành tốt và tiết kiệm được khá nhiều chi phí sửa chữa.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cấu hình vượt trội, động cơ tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
    • Thùng xe chất liệu thép cường độ chịu lực QT.345, đảm bảo an toàn khi vận chuyển chất lỏng.
    • Hệ thống xoay gồm bơm thủy lực EATON, Motor thủy lực EATON, bộ giảm tốc ZF và bộ làm mát dầu KT giúp bồn trộn vận hành tốt và bền bỉ.
    • Bồn trộn có dây đai và tời bạt đầy đủ, giúp vệ sinh bồn khi bồn xoay.
    • Mức hao nhiên liệu thấp, chỉ 34- 36 lít/ 100 km theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Không chỉ có những thông số đáp ứng tốt về độ bền, an toàn và chức năng, xe bồn Shacman còn đáp ứng được sự thoải mái cho tài xế khi sử dụng Cabin kiểu dáng MAN Đức mang lại nhiều tiện nghi, đảm bảo sức khỏe, nhu cầu của tài xế.
    • Ghế ngồi bằng hơi, đảm bảo tài xế được thoải mái nhất khi cầm lái.
    • Giường nằm ngay trong cabin giúp lái xe nghỉ ngơi trực tiếp, đảm bảo được sức khỏe khi lái xe.
    • Giải trí với tính năng MP3 và USB, giúp bạn thoải mái tận hưởng như đang nằm ở nhà.
    • Hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi, mang lại sự an toàn khi di chuyển.

    Có thể thấy, xe trộn bê tông là một sản phẩm không chỉ được Shacman đầu tư về những chức năng khi sử dụng, an toàn khi vận chuyển mà còn đáp ứng được sử thoải mái cho tài xế.

    Việc đầu tư cho một sản phẩm giá rẻ, bền bỉ, thời gian lấy lại vốn cũng được rút ngắn đáng kể. Vì thế, với mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm với ưu điểm vượt trội, đây chính là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.


    Tham khảo tại: https://auto.ritavo.com/listings/xe-tron-be-tong-shacman/

    Xe trộn bê tông Shacman
    Xe trộn bê tông Shacman
    Xe trộn bê tông Shacman
    Xe trộn bê tông Shacman

  2. Xe trộn bê tông Howo 10m3 là dòng xe đến từ tập đoàn Sinotruk có xuất xứ từ Trung Quốc. Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe được nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Howo đang là dòng xe đươc ưa chuộng nhất tại các công trình xây dựng tại nước ta vì tính kinh tế và hiệu quả cao trong phục vụ công trình.


    Xe bồn trộn Howo sở hữu động cơ WD 615.69 CNHTC đạt chuẩn EURO IV 336 mã lực công suất vừa phải giúp tiết kiệm nhiên liệu, hộp số HW Mỹ 12 cấp giúp xe có thể vận hành ổn định bất kì cấp độ số. Hệ thống nhíp trước 9, sau 12 lá cùng phanh hơi lốc kê, đảm bảo an toàn khi phanh trong lúc di chuyển. Xe có tải trọng lớn đến 24.000kg có thể trộn và vận chuyển đến 10 khối vật liệu xây dựng. Hệ thống xoay gồm: mô- tơ và bơm thủy lực EATON (Mỹ), bộ giảm tốc Bonfiglioli (Đức), bộ làm mát dầu và con lăn kép. Với hệ thống xoay như vậy, xe có thể hoạt động xoay trộn bê tông hiệu quả, đáp ứng được hoạt động cung cấp nguyên, vật liệu tại công trình.

    Xe trộn bê tông của hãng Sinotruk được trang bị cầu Visai hiệu STR của Đức. Đây là loại cầu dầu chuyên sử dụng cho các dòng xe công trình bởi khả năng vượt địa hình tốt, nhất là các địa hình bùn, lầy. Điểm cộng của loại cầu này chính là sự bền bỉ và mạnh mẽ, dù tần số di chuyển cao qua các địa hình khó thì vẫn không bị hư hại.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Động cơ mạnh mẽ, khả năng vượt địa hình tốt, phục vụ cho công trình của bạn mà không cần hao phí nhiều sức lao động với bồn trộn đến 10m3 mỗi 1 lần trộn.
    • Thùng trộn chắc chắn, được làm bằng thép cường độ chịu lực QT 345, đảm bảo yêu cầu của bê tông sau quá trình trộn.
    • Dây đai và tời bạt đầy đủ, khi xoay bồn kết hợp với tời bạt làm sạch bồn.
    • Hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi, giúp tài xế không bị đuối sức trong môi trường làm việc đặc thù phải ở trên xe trong thời gian dài.
    • Cabin được thiết kế và trang bị vô cùng tiện nghi với hệ thống điều hòa và âm thanh có cổng USB, CD, lắp đặt ghế hơi bọc da giúp tài xế cảm thấy thoải mái trong quá trình điều khiển phương tiện, giường nằm đơn thuận tiện cho việc nghỉ ngơi.
    • Giá xe trộn bê tông Howo nằm ở mức tầm trung, giúp hoàn vốn nhanh chóng khi lựa chọn.
    • Tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 28-30 lít/100km áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro II, thân thiện với môi trường, bình nhiên liệu 300 lít bằng hợp kim nhôm đáp ứng tính năng an toàn và bảo vệ môi trường.

    Tham khảo tại: https://auto.ritavo.com/listings/xe-tron-be-tong-howo-10m3/

    Xe trộn bê tông Howo
    Xe trộn bê tông Howo
    Xe trộn bê tông Howo
    Xe trộn bê tông Howo
  3. Xe trộn bê tông Chenglong là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Chenglong ở Trung Quốc, với thiết mẫu xe mới và hiện đại nhất cải tiến nhiều điểm ưu việt trên cơ chế hoạt động và vận hành bồn trộn. Với mong muốn mang đến giải pháp ưu việt tiết kiệm hiện đại bền bỉnh nhất đối với những cá nhân doanh nghiệp tổ chức.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cầu xe sửa dụng cầu dầu, đúc nguyên khối, Tải trọng cầu 16 tấn; tỷ số truyền cầu: 4,769 việc di chuyển trong công trình trở nên dễ dàng hiệu quả hơn.
    • Hệ thống treo nhíp trước 11 lá nhíp sau 13 lá dạng elip, giảm chấn thủy lựcChassi 2 lớp 8x8, lốp linglong 12.00R20.
    • Bồn trộn bê tổng hãng CIMC cung cấp với chất lượng hàng đầu trung quốc được rất nhiều hãng xe bê tộng sửa dụng như Howo, Hongyan…
    • Bồn trộn được thiết kế bằng Thép độ cứng cao, chống mài mòn: Q520JJ, Mặt trước 6mm; mặt giữa, mặt sau 5mm
    • Sử dụng bơm thủy lực EATON (Mỹ), Bơm thủy lực 6423-279; Áp suất 41.5Mpa, Dung tích 105.4 cc
    • Motor thủy lực EATON (Mỹ) 6433-042
    • Bộ làm mát dầu KAITONG (ytali), YS-26L, 26L
    • Bộ làm mát dầu PMP mô men xoắn 75.000 Nm
    • Tất cả đều được thiết kế theo cấu hình cao chuẩn của nhà máy CMIC cho chất lượng tuyệt đối.
    • Xe bồn trộn bê tông chenglong Nội thất với thiết kế 2 ghế ngồi 1 dường nằm với đầy đủ tiện nghi radio, máy lạnh, kính chỉnh điện, cabin bơn lật điện thủy lực, công tắc điều khiển bồn trộn có tích hợp trên khoang nội thất rất thuận tiện.

    Với những điểm ưu việt và chất lượng đánh giá cao nhất ngay từ đầu, dòng xe xuất xưởng đến khách hàng Chenglong ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam với tiêu chi lắng nghe và đặt ra mục tiêu mang lại lợi ích hiệu quả và sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng xe chenglong nói chung và bồn trộn chenglong nói riêng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dòng xe với sự ổn định, bền bỉnh, tiết kiệm, hiệu quả kinh tế, thân thiện với môi trường trong dài lâu.


    Tham khảo tại: https://otohaiau.vn/xe-tron-be-tong-chenglong-350hp-12m3-pr29

    Xe trộn bê tông Chenglong
    Xe trộn bê tông Chenglong
    Xe trộn bê tông Chenglong
    Xe trộn bê tông Chenglong
  4. Hino Motors, Ltd. thường được gọi đơn giản là Hino, là công ty sản xuất, kinh doanh xe tải, xe buýt và các loại xe động cơ diesel khác có trị sở đặt tại Hino-shi, Tokyo, Nhật Bản. Hino Motors là công ty con của Toyota Motor Corporation, có lịch sử kinh doanh lâu dài ở châu Á và là một trong 16 công ty lớn của Toyota Group. Ở Việt Nam, xe Hino là sản phẩm liên doanh của công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hino Motors Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản có trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại 62 quốc gia về các dòng sản phẩm: xe tải, xe bồn trộn bê tông, xe buýt,...


    Hiện nay, xe bồn trộn bê tông Hino được sản xuất với nhiều dung tích bồn trộn khác nhau như: 7m3, 9m3, 10m3, 12m3,.. theo tiêu chuẩn EURO 4.0 trong đó, xe bồn trộn dung tích 10m3 và 12m3 được ưa chuộng sử dụng hơn cả.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Tiêu hao nhiên liệu: Xe trộn bê tông Hino tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10% so với các thương hiệu xe cùng loại khác. Đây là tiêu chí được khách hàng đánh giá rất cao ở xe bồn trộn.
    • Sự bền bỉ, tin cậy: Xe bồn trộn bê tông Hino Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, luôn được đánh giá rất cao trong lĩnh vực xây dựng về đặc tính bền bỉ, độ an toàn cao.
    • Thiết kế: Thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, cabin thoáng rộng.

    Trung bình các loại xe bồn trộn bê tông Hino có mức giá dao động từ 500tr cho đến 1 tỷ, giá thành loại xe này đắt hơn các dòng xe trộn bê tông trong nước bởi quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, thuế nhập khẩu cao,… nhưng có thể nói, giá thành của xe bồn trộn bê tông Hino rất phù hợp với đa dạng túi tiền của người tiêu dùng, là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua bởi chất lượng hoàn hảo của chúng.


    Tham khảo tại: https://xeotochuyendung.vn/xe-tron-be-tong-hino-10-khoi.html

    Xe trộn bê tông Hino
    Xe trộn bê tông Hino
    Xe trộn bê tông Hino
    Xe trộn bê tông Hino
  5. Xe bồn trộn bê tông Hyundai là chiếc xe trộn bê tông đến từ Hyundai Hàn Quốc, nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều ưu điểm như vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, dung tích bồn chứa lớn, tăng hiệu suất công việc, đi kèm với nhiều tính năng dễ dàng sử dụng trong quá trình làm việc. Đặc biệt xe có hệ thống rửa bồn tự động, giúp làm sạch bồn, tránh tình trạng bê tông bị két dính trong bồn, làm giảm tuổi thọ của bồn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc về Việt Nam, với thiết kế khoa học, đầy tính khí động học cùng với lớp vỏ cứng cáp, có khả năng chịu va đập mạnh, tạo nên sự an toàn cho người lái và giúp xe không bị xuống cấp.
    • Phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn, nhiều khe hút gió làm mát động cơ, hệ thống đèn với đèn pha kép xếp chồng tăng độ sáng cực đại, đi kèm với đèn xi nhan và đèn sương mù, mang lại khả năng chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện thời tiết, giúp lái xe an toàn. Kính chiếu hậu có khả năng bao quát được cả những điểm mù, đen lại sự an toàn tối đa.
    • Nội thất bên trong khiến bất kỳ tài xế nào cũng phải hài lòng bởi sự hợp lý trong thiết kế nội thất của Hyundai Hàn Quốc. Xe được trang bị điều hòa công suất cực lớn, khả năng làm mát nhanh và mạnh, giúp lái xe thoải mái trên mọi cung đường.
    • Các trang thiết bị đi kèm theo cũng rất tiện nghi như ghế lái được thiết kế theo dạng khí nén, giúp lái xe tránh được mỏi mệt đường dài, tay lái trợ lực điều chỉnh được cao thấp. Ngoài ra xe cũng được trang bị các loại Opition nổi bật khác như hệ thống giải trí CD/FM/AM, quạt gió, hốc đựng đồ, cabin lật, thắng đổ đèo, kính điện, kèn de, kèn báo giọng đôi, tay cầm kiểu dọc, dây đai bảo hiểm 3 nấc, tấm che nắng…
    • Động cơ được Hyundai Hàn Quốc sản xuất trên công nghệ cao và kiểm định nghiêm ngặt. Hyundai HD270 được trang bị động cơ D6AC, Diesel, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng táp, với dung tích xi lanh lên tới 11.149cc, tạo nên công suất 250hp giúp xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, ít hỏng vặt, giá trị sử dụng lâu dài.

    Tham khảo tại: https://otogiaiphong.com/xe-bon-tron-be-tong-hyundai-hd270-15-tan-7-khoi-nhap-khau

    Xe bồn trộn bê tông Hyundai
    Xe bồn trộn bê tông Hyundai
    Xe bồn trộn bê tông Hyundai
    Xe bồn trộn bê tông Hyundai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy