Top 7 Hãng xe ben tốt nhất được người Việt ưa chuộng

  1. Top 1 Xe ben Hino
  2. Top 2 Xe ben Huyndai
  3. Top 3 Xe ben Hoang Huy Dongfeng
  4. Top 4 Xe ben Daewoo
  5. Top 5 Xe ben Suzuki
  6. Top 6 Xe ben Howo
  7. Top 7 Xe ben Isuzu

Top 7 Hãng xe ben tốt nhất được người Việt ưa chuộng

Mai Tuyet Nguyen 1568 1 Báo lỗi

Một trong những dòng xe đang phổ biến hiện nay phải kể đến là xe ben tự đổ với thiết thùng ben nâng hạ tự động, hỗ trợ tối đa cho sinh hoạt, không tốn nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe ben Hino

    Gọi điện

    Xe ben Hino là dòng xe đến từ Nhật Bản - đất nước nổi tiếng về các sản phẩm kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao. Tại Việt Nam, Hino là thương hiệu rất được khách hàng ưa chuộng vì giá xe phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt. Trong nhiều năm qua, doanh số bán hàng của hãng này tại các đại lý xe tải luôn luôn đứng đầu và đến tận bây giờ Hino vẫn luôn là cái tên được mọi người tin tưởng và giành được sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Xe ben Hino được xem là một trong những dòng xe đi đầu trong phân khúc xe ben nói riêng cũng như thị trường xe tải hiện nay nói chung. Mọi dòng xe ben của hãng luôn được chú trọng đầu tư về mặt kỹ thuật để đảm bảo rằng mỗi chiếc xe đưa đến tay người tiêu dùng đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đơn vị luôn kịp thời nắm bắt xu hướng cũng như nhu cầu ngày một nâng cao của con người để nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm xe đáp ứng tối đa không chỉ về nhu cầu vận chuyển, tính thẩm mỹ cao của xe mà còn là khả năng vận hành linh hoạt trên mỗi tuyến đường. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Đơn vị đang ngày càng đi lên và không ngừng hoàn thiện bản thân mình để khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn xe tải Hino.
    • Xe có tải trọng rất đa dạng và dao động trong khoảng từ 3T5 đến 15T, đặc biệt là các tải trọng hạng trung đang rất được ưa chuộng vì dễ đi vào các tuyến đường nhỏ hẹp. Ngoài ra nhằm phục vụ nhu cầu hàng hóa tải trọng cao thì quý khách có thể lựa chọn xe ben Hino 8 tấn, xe ben Hino 9 tấn hay xe ben Hino 15 tấn đều rất phù hợp. Bên cạnh đó xe có 2 dòng xe ben là xe ben Hino 300 gồm xe ben Hino WU342L, xe ben Hino Dutro và xe ben Hino 500 đơn cử như dòng xe ben Hino FC, xe ben Hino FC 6 tấn và xe ben Hino 700. Xe được đánh giá cao về ngoại hình, chất lượng cũng như nhiều tính năng khác. Ngoại thất xe ben Hino đơn giản mà hiện đại, cabin xe rộng rãi giúp tài xế có góc nhìn tốt hơn. Gương chiếu hậu bản to, vị trí lắp đặt phù hợp nên dễ dàng quan sát mọi điểm mù. Nội thất bên trong xe thiết kế sang trọng và trang nhã. Xe được trang bị hệ thống điều hòa, âm thanh chất lượng. Ghế xe có thể di chuyển lên xuống, trái phải để tài xế dễ dàng điều chỉnh tư thế. Chassi xe được đúc nguyên khối và gia cường thêm nên đảm bảo độ bền chắc chắc nhất. Xe có khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ. Hệ thống truyền động gồm: cầu xe, hộp số, bánh xe, hệ thống phanh đồng bộ, chất lượng cao và ít hỏng hóc vặt. Xe được trang bị đi kèm gồm thùng đồ nghề, bánh dự phòng.
    • Hino luôn không ngừng cố gắng cải tiến và hoàn thiện mình ngày một tốt hơn để đảm bảo đem đến những chiếc xe tốt nhất cho quý khách hàng. Dây chuyền sản xuất, lắp ráp của nhà máy Hino Việt Nam không thua kém gì ở Nhật bản, còn linh kiện được nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%, đi kèm với chất lượng tuyệt vời đó là giá xe cũng rất đa dạng, các bạn có thể đến với các đại lý trên toàn quốc để xem bảng báo giá xe ben Hino một cách chính xác nhất vì tại đây giá các dòng xe luôn được cập nhật thường xuyên như giá xe ben Hino 4t5, giá xe ben Hino 3.5 tấn, giá xe ben Hino 5 tấn, giá xe ben Hino 8 tấn, giá xe ben Hino 6 tấn, giá xe ben Hino 500, giá xe ben Hino 15 tấn, giá xe ben Hino 3 chân.


    Vì vậy cũng không có gì quá ngạc nhiên khi Hino lại ngày được yêu thích đến như vậy, thương hiệu không chỉ đơn thuần là làm tròn trách nhiệm cung cấp xe đến với khách hàng mà bên cạnh đó hãng còn quan tâm đến đời sống an sinh xã hội, nâng cao đời sống cho người dân Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn. Giá vừa hợp lý chất lượng lại cao, Hino xứng đáng là thương hiệu số 1 hiện nay mà không có gì để phải bàn cãi. Một lần nữa Hino khẳng định chính mình trên mọi phương diện mà ít có thương hiệu xe nào có thể làm được, từ dịch vụ bán hàng đến chính sách hậu mãi cùng các chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, còn gì tuyệt vời hơn khi tại Việt Nam đang có một thương hiệu xe tải hoàn hảo đến như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 83 Đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Tầng 22 – Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 7301 6017 & 1800 9280

    Email: info@hino.vn

    Website: https://hino.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hinomotorsvietnam.official

    Gọi điện
    Xe ben Hino
    Xe ben Hino
    Xe ben Hino
    Xe ben Hino
  2. Top 2

    Xe ben Huyndai

    Gọi điện

    Hiện nay Hyundai đang là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường xe tải nói riêng và ngành vận tải nói chung. Chưa bao giờ Hyundai khiến người tiêu dùng thất vọng bởi các sản phẩm của mình từ xe tải, xe ben, xe đầu kéo và các loại xe chuyên dụng khác như xe tải gắn cẩu, xe đông lạnh, xe bồn, xe ép rác, xe tải chở gia cầm, xe tải chở gia súc. Mỗi một dòng xe đều có những điểm mạnh và tính năng riêng biệt nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng cho quý khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có thể nói xe ben Hyundai là sản phẩm đình đám với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, xe hoạt động ổn định trên mọi cung đường dù là địa hình khó khăn hay đèo dốc. Xe đang được phân phối tại các đại lý xe ben tại mọi tỉnh thành trên cả nước.
    • Xe có nhiều chủng loại đa dạng với các tải trọng, kích thước cho quý khách có thể dễ dàng lựa chọn như xe ben Hyundai HD99, xe ben Hyundai HD65, xe ben Hyundai HD72. Hyundai là một trong những thương hiệu có tiếng trong phân khúc xe ben hiện nay không chỉ vì chất lượng vượt trội mà còn vì giá xe còn rất hợp lý, phù hợp với kinh tế người Việt, giúp thu hồi vốn nhanh.
    • Vì là thương hiệu đến từ Hàn Quốc – một quốc gia có nền tảng kỹ thuật bậc nhất nên mỗi chiếc xe của Hyundai đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến được Hyundai nghiên cứu và ứng dụng nhằm đưa ra chiếc xe hoàn hảo nhất. Lái chiếc xe này bạn có thể cảm nhận được sự chuyển động mượt mà, mỗi vòng đánh lái đều tạo sự thoải mái cho người dùng.
    • Bên cạnh đó đơn vị luôn cải tiến và làm mới mình ngày một hoàn thiện hơn để đảm bảo rằng sản phẩm của mình bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay nhằm không những đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở mà về mẫu mã, kiểu dáng còn phải mang tính thẩm mỹ cao hơn để khẳng định được cá tính của chủ sở hữu xe.
    • Tổng quan ngoại thất xe ben Hyundai nói chung hiện đại và cứng cáp. Cabin xe áp dụng nguyên tắc khí động học giúp giảm sức cản và tiết kiệm nhiên liệu. Cabin lật tối đa 50 độ giúp quá trình sửa chữa, bảo dưỡng được thực hiện dễ dàng. Nội thất xe Hyundai được khách hàng đánh giá rất cao. Xe gây ấn tượng bởi ghế hơi có thể điều chỉnh nhiều góc độ, vô lăng lái trợ lực và hệ thống âm thanh chất lượng cao cùng máy lạnh công suất lớn giúp làm mát nhanh để khoang cabin luôn thoáng mát. Hệ thống vận hành của xe mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4 thân thiện với môi trường. Hộp số gồm 5 số tiến và 1 số lùi có độ bền cơ học cao, sang số nhẹ nhàng, chuyển động êm ái. Thùng ben được sản xuất bằng thép đặc biệt có thể chống ăn mòn, hiệu năng sử dụng dài lâu, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.
    • Mỗi một chi tiết của xe đều được đầu tư kỹ lưỡng, lắp ráp tỉ mỉ, tinh tế, chắc chắn, có độ an toàn cao. Xe ben Hyundai được nhập khẩu linh kiện đồng bộ 100% từ Hàn Quốc nên cam đoan về chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đã nghe qua về những sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở kim chi thì chắc hẳn bạn cũng đoán được chất lượng tốt như thế nào rồi có đúng không?


    Với thiết kế hiện đại, vận hành ổn định mẫu xe ben của hãng Huyndai hiện đang được đông đảo khách hàng lựa chọn trên mỗi chặng đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 94 - 96 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 8A Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 898 119

    Email: minhnlq.hyundai@gmail.com

    Website: https://vn-hyundai.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hyundaigiadinh0931898119

    Gọi điện
    Xe ben Hyundai
    Xe ben Hyundai
    Xe ben Hyundai
    Xe ben Hyundai
  3. Top 3

    Xe ben Hoang Huy Dongfeng

    Gọi điện

    Xe ben hay xe tải tự đổ là sản phẩm chuyên dụng dùng để chở xi măng, cát, sỏi, sắt thép, đất đá… Hiện nay, thị trường xe ben tại Việt Nam rất đa dạng, trong đó nổi bật phải kể đến các sản phẩm xe ben thuộc thương hiệu Hoang Huy Dongfeng.


    Hãng xe Dongfeng là nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy (Hoang Huy Group) hiện đang là đơn vị độc quyền và duy nhất nhập khẩu xe Dongfeng nguyên chiếc tại Việt Nam. Ngoài ra, Hoang Huy Group còn nhập khẩu và phân phối các linh kiện, phụ tùng xe chính hãng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Hoang Huy Dongfeng đang dần khẳng định thương hiệu của dòng xe ben tại thị trường với những ưu điểm nổi bật sau:

    • Động cơ bền bỉ, linh hoạt trên nhiều địa hình, cung đường khó trên các tuyến chở hàng Tây Bắc.
    • Chịu tải tốt, tăng tốc cực mạnh mẽ mà vẫn giữ được cảm giác lái mượt mà.
    • Xe được trang bị lốp bố thép cho phép xe tải ben Dongfeng 2 chân, 3 chân vận hành ổn định, bánh xe bền bỉ hơn nhờ lực phân bố đều từ động cơ.
    • Thùng có nhiều kích thước theo đa dạng, kết cấu vững chắc đúng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm, đáp ứng mọi tiêu chí khác nhau trên các loại hình hàng hóa chở đa dạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Trạm dịch vụ 3S Hoàng Huy, chân cầu vượt Lương Quán, đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
    Hotline:
    1800 6619
    Website:
    https://hoanghuydongfeng.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoanghuydongfenghhs


    Gọi điện
    Xe ben Hoang Huy Dongfeng
    Xe ben Hoang Huy Dongfeng
    Xe ben Hoang Huy Dongfeng
    Xe ben Hoang Huy Dongfeng
  4. Top 4

    Xe ben Daewoo

    Gọi điện

    Nhắc đến thị trường xe tải Hàn Quốc không thể nào không nhắc đến cái tên Daewoo, một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở nội địa Hàn mà đang còn có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Việt Nam, gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng với các sản phẩm xe tải, xe ben, xe đầu kéo hay xe tải gắn cẩu,… Trong những dòng xe của hãng thì xe ben Daewoo có lẽ là dòng xe được yêu thích hơn cả bởi kiểu dáng mạnh mẽ cũng như khả năng vận tải chuyên biệt, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đây là dòng xe rất được ưa chuộng tại các đại lý ở thị trường Việt Nam. Xe có khả năng chuyên chở lớn nên là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình và đơn vị kinh doanh vận tải. Hiện nay xe được chia thành 2 dòng chính là xe ben Daewoo Prima và xe ben Daewoo Novus gồm 2 loại công thức bánh xe là xe ben Daewoo 3 chân, xe ben Daewoo 4 chân để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn.
    • Xe ben Daewoo không chỉ đặc biệt trong thiết kế mà còn động cơ chất lượng cho vận hành luôn ổn định, leo dốc mượt mà, thách thức mọi chướng ngại đường đi. Xeđược nhập khẩu linh kiện chính hãng 100% từ Hàn Quốc được lắp ráp tại nhà máy Đô Thành Việt Nam trên dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến được đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật cùng đội ngũ kỹ sư tay nghề có trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo chất lượng tối ưu.
    • Ngoại thất xe được thiết kế theo nguyên tắc khí động học nên vừa giảm sức cản của gió, tiết kiệm nhiên liệu và làm mát động cơ. Các chi tiết bên ngoài xe được bố trí đồng bộ, hợp lý và khoa học. Nội thất xe được người dùng đánh giá rất cao. Với thiết kế màu nâu trầm nên bên trong xe toát ra sự ấm cúng, thân thuộc lại dễ dàng vệ sinh. Xe ben có hệ thống vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng khối động cơ mới nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó khung gầm chassis được dập bằng thép nguyên thanh chịu lực cao nên vẫn vững chắc khi tải hàng hóa nặng. Thùng xe ben được sản xuất bằng thép chuyên dùng trên dây chuyền hiện đại kết hợp công nghệ cao với khả năng tự đổ linh hoạt. Thùng có kích thước theo đúng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm. Thể tích thùng đa dạng phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó hộp số, động cơ, khung gầm được lắp ráp đồng bộ cho vận hành đặt mức cao nhất, êm ái, bền bỉ theo thời gian. Mỗi một tính năng của xe đều đơn giản, dễ sử dụng tạo sự thoải mái, dễ chịu.
    • Ngoài ra xe có rất nhiều tải trọng đa dạng như xe ben Daewoo 8 tấn, xe ben Daewoo 10 tấn, xe ben Daewoo 15 tấn, xe ben Daewoo 25 tấn để phục vụ tối đa nhu cầu chuyên chở cho người sử dụng cùng với đó là giá xe ben Daewoo luôn được cập nhật thường xuyên liên tục như giá xe ben Daewoo 15 tấn, giá xe ben Daewoo 4 chân.


    Nếu đã từng hoặc chưa bao giờ mua các sản phẩm của Daewoo thì bạn nhất định không thể bỏ qua dòng xe ben Daewoo, đây được coi là dòng xe chủ lực, đình đám nhất. Từ khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt của quý khách hàng. Dòng xe này đã được hãng nghiên cứu và cải tiến cũng như thử nghiệm nhiều lần trước khi đưa ra thị trường nên sẽ chắc chắn về độ an toàn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đất Mới, Quốc lộ 51, Xã Long Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1355 9225

    Email: dt@dothanhauto.com

    Website: https://dothanhdaewoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daewootrucksvietnam

    Gọi điện
    Xe ben Daewoo
    Xe ben Daewoo
    Xe ben Daewoo
    Xe ben Daewoo
  5. Top 5

    Xe ben Suzuki

    Gọi điện

    Suzuki là một thương hiệu đã quá nổi tiếng về các dòng xe tải nhỏ được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Thương hiệu có mặt ở hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1995 và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đa dạng chất lượng cao. Hãng có 3 dòng chủ đạo là xe tải Suzuki Carry Pro, xe tải Suzuki Carry Truck và xe tải Suzuki Blind Van. Ngoài ra Suzuki còn có dòng xe đông lạnh hay xe tải chở gia cầm cũng rất được ưa thích. Chính vì sản phẩm xe tải Suzuki được đông đảo công chúng quan tâm yêu mến nên khi xe ben Suzuki được ra mắt cũng đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình và cũng trở thành một trong những dòng xe chủ lực của hãng.


    Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị không ngừng cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo trong thiết kế để cho ra đời những chiếc xe phù hợp với người tiêu dùng Việt. Suốt nhiều năm hoạt động và phát triển Suzuki đã mang đến cho mình nhiều thành tựu to lớn, khẳng định được vị thế của mình trong ngành vận tải Việt Nam.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tuy nhỏ nhưng xe ben Suzuki lại rất có võ đấy nhé các bạn. Hệ thống nâng hạ ben linh hoạt, nhẹ nhàng, khung sườn gầm cũng vô cùng chắc chắn, chịu tải tốt nên vận chuyển hàng hóa dễ dàng. Xe chủ yếu có tải trọng dưới 1 tấn như 500kg, 550kg, 650kg, 750kg nên có thể di chuyển vào thành phố, đi vào các cung đường nhỏ hẹp, đây được xem là một điểm mạnh của Suzuki so với các xe khác trong cùng phân khúc.
    • Có thể nói, đây là một trong những dòng xe ben tại đại lý có tải trọng nhẹ hàng đầu bán chạy nhất 20 năm qua sở hữu thiết kế và chất lượng được sản xuất tại đất nước với nền công nghệ hàng đầu - Nhật Bản. Kiểu dáng nhỏ nhắn, mẫu mã đẹp mắt tạo cái nhìn thiện cảm cho người dùng, nội thất mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng động cơ mạnh mẽ cùng với hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II đảm bảo tiết kiệm nguồn nhiên liệu một cách tối ưu và thân thiện với môi trường.


    Mẫu xe ben Suzuki hiện đang là một dòng xe làm mưa làm gió trong một thời gian dài và mang lại doanh số bán hàng không hề nhỏ tại các đại lý xe tải trên toàn quốc. Xe tuy nhỏ nhưng không hề bị lép vế trước các chiếc xe có tải nặng khác, xe ben Suzuki mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người lái với khả năng vận hành bền bỉ và êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 2, KCN Long Bình, Phường Long Bình,TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại:
    1800 6950 & 025 1383 8707 & 025 1389 3951

    Website: https://suzuki.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki

    Gọi điện
    Xe ben Suzuki
    Xe ben Suzuki
    Xe ben Suzuki
    Xe ben Suzuki
  6. Top 6

    Xe ben Howo

    Gọi điện

    Với mục tiêu mang lại sự tốt nhất đến khách hàng, do vậy, những năm gần đây tập đoàn Sino-Truck đã luôn không ngừng cải tiến để cho ra đời các sản phẩm xe ben Howo chất lượng mới nhất, tạo ra những phiên bản hoàn hảo sao cho phù hợp với xu hướng phát triển và nhu cầu của khách hàng. Đáng chú ý nhất trong nhà Howo có thể kể đến xe ben Howo, một trong những dòng xe nhận được nhiều sự chú ý từ khi mới ra mắt và đang là một trong những dòng xe chủ lực của Howo, cũng được xem là dòng xe bán chạy tại các đại lý trên toàn quốc.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Từ trước đến nay, người dân Việt Nam đã quá quen thuộc với cái tên Howo vì thương hiệu này đã có mặt từ rất lâu trên thị trường. Sự ra đời của những chiếc xe đầu tiên đã để lại cho người tiêu dùng những ấn tượng tốt cùng với những phản hồi tích cực và từ đó đã giúp cho thương hiệu xe tải Howo trở thành nênquen thuộc cũng như là một người bạn đồng hành trên mọi chuyến đi. Howo với các dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Trung Quốc của tập đoàn xe tải nặng CNHTC và được phân phối độc quyền bởi nhà máy TMT Cửu Long.
    • Xe tải ben Howo sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp, như một quái thú dũng mãnh đúng như cái tên “Hổ Vồ” của nó, năng suất và cường độ làm việc cao, vận hành linh hoạt, bền bỉ cùng với giá cả tương đối phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đảm bảo sẽ khiến cho quý khách hài lòng về những gì mà dòng xe này mang lại. Bên cạnh đó nội thất xe có thiết kế tinh tế với đầy đủ các tính năng cần thiết với khoang cabin rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
    • Đặc biệt sản phẩm Howo có các dòng xe: xe ben Howo A7, xe ben Howo Sinotruck, xe ben Howo 4 chân thùng vuông, xe ben Howo 4 chân thùng đúc với công thức bánh xe đa dạng cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn như xe ben Howo 2 chân, xe ben Howo 3 chân, xe ben Howo 4 chân và xe ben Howo 5 chân.
    • Ngoài ra xe Howo cũng có nhiều tải trọng khác nhau để phục vụ nhu cầu chuyên chở cho người sử dụng, Howo có xe ben Howo 5 tấn, xe ben Howo 6 tấn, xe ben Howo 6T5, xe ben Howo 8 tấn, xe ben Howo 9 tấn, xe ben Howo 9.4 tấn, xe ben Howo 12 tấn, xe ben Howo 15 tấn, xe tải ben Howo 20 tấn, xe tải ben Howo 70 tấn. Với từng tải trọng bạn có thể vận tải hàng hóa theo ý muốn của mình. Xe có tất cả tải trọng từ trung bình đến lớn các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một chiếc xe phù hợp và ưng ý cho mình.


    Chắc chắn khi nhắc đến xe ben cao cấp thì không thể bỏ qua dòng xe Howo này. Thiết kế hầm hố cùng khả năng vận hành bền bỉ trên mọi cung đường sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0896 474 499

    Email: binhminhauto5.0@gmail.com

    Website: https://howovietnam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/binhminhauto

    Gọi điện
    Xe ben Howo
    Xe ben Howo
    Xe ben Howo
    Xe ben Howo
  7. Top 7

    Xe ben Isuzu

    Gọi điện

    Xe ben Isuzu cũng là một trong những dòng xe ben đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây được biết đến là một hàng xe lớn nhất trên thế giới xuất hiện khá lâu đời từ những năm 1937 có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Nhắc đến thương hiệu, mọi người sẽ nghĩ đến những mẫu xe chất lượng vượt trội với độ bền bì cao. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng được quan tâm hơn cả chính là mẫu xe ben. Với những công dụng và lợi ích to lớn mà xe mang lại, khách hàng sẽ thật sự hài lòng vè lựa chọn sử dụng lâu dài mang đến hiệu quả tốt nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dòng xe ben của hãng ra đời chính là thành quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ sư giỏi cùng quá trình kiểm tra nghiêm ngặt tại nhiều quốc gia với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, địa hình để đến tay người tiêu dùng có được hiệu quả tốt nhất.
    • Khi sở hữu dòng xe này, khách hàng sẽ cảm nhận được những lợi ích mang lại to lớn hơn số vốn bỏ ra rất nhiều. Xe giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn với hệ thống ty ben chất lượng cao, hoạt động êm ái và nâng hạ hàng hóa với số lượng lớn mà không hề nặng nề. Từ đó giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản chi phí lớn về nhân công, bốc dỡ hàng hóa cũng như đảm bảo độ an toàn khi vận chuyển.
    • Hãng Isuzu còn rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng khi sản xuất ra nhiều mẫu xe có trọng tải từ 2 tấn đến 15 tấn để khách hàng lựa chọn. Thùng xe ben Isuzu thiết kế vô cùng cứng cáp, thùng rộng cũng như chở được nhiều hàng hóa. Không những thế thùng còn khá bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.
    • Mức giá bán của xe ben hãng cũng khá phải chăng, phù hợp với chất lượng cũng như tăng khả năng thu hồi vốn nhanh chóng. Đi kèm với đó các chi phí bảo dưỡng xe, thay thế phụ tùng cũng khá tiết kiệm nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


    Nhìn chung ở dòng xe ben Isuzu hoạt động khá bền bỉ và ổn định mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Mọi chi tiết đều được căn chỉnh mang đến độ bền đẹp cùng thời gian cùng hiệu quả ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3895 9203

    Email: inform@isuzu-vietnam.com

    Website: https://isuzu-vietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/IsuzuVietnamCompany

    Gọi điện
    Xe ben Isuzu
    Xe ben Isuzu
    Xe ben Isuzu
    Xe ben Isuzu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy