Top 7 Thương hiệu sữa tươi được người Việt ưa chuộng nhất

Yen Nhi Tran 7114 0 Báo lỗi

Sữa tươi là một thức uống dinh dưỡng không chỉ riêng trẻ nhỏ mà người lớn cũng rất thích. Uống sữa hàng ngày giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinamilk

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1976, Vinamilk đã khẳng định thương hiệu sữa Việt trên thị trường trong và ngoài nước khi sở hữu hệ thống trang trại bò sữa chuyên nghiệp và đạt chất lượng chuẩn quốc tế đầu tiên của Đông Nam Á. Đến nay, Vinamilk đang có 5 trang trại bò sữa ở Tuyên Quang, Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Định, Lâm Đồng và 4 trang trại bò sữa đang được khởi công xây dựng.


    Vinamilk được làm từ sữa bò tươi 100% và tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại nhất, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm giàu các dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe, bổ sung canxi, tăng cường Vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch cho cả gia đình luôn khỏe mạnh mỗi ngày.


    Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản khu vực Trung Đông, Đông Nam Á...


    Sau hơn 40 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Campuchia (Angkormilk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 10, đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 028 5415 5555

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

    Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/vinamilkofficial

    Gọi điện
    Sản phẩm sữa mới của Vinamilk
    Sản phẩm sữa mới của Vinamilk
    Quảng cáo Vinamilk thường rất sinh động và vui nhộn

  2. Top 2

    TH True Milk

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2010, mới chỉ mười năm nhưng TH True Milk cũng đã thành công khi chiếm được sự tin dùng của phần lớn khách hàng trong nước. TH True Milk có trang trại bò sữa ở Nghệ An với quy mô lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á, đang dần khẳng định mình là thương hiệu "sữa sạch không có đối thủ" trên thị trường Việt Nam.


    Là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, TH luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất giữ vẹn nguyên tinh tuý từ thiên nhiên góp phần cải thiện và nâng cao thể lực, trí lực cho người Việt. Các sản phẩm của TH đều được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH - trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao xác lập kỷ lục lớn nhất châu Á.

    Nhằm đem đến cho người tiêu dùng thêm những lựa chọn sữa tươi sạch TH true Milk phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, từ tháng 01/2020, TH chính thức ra mắt sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true Milk 110 ml. Tương tự như các sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk đang có trên thị trường, sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến bàn ăn nhằm đảm bảo tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa.


    Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true Milk giúp cả gia đình tận hưởng trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên từ sữa tươi mà không lo lắng các vấn đề về sức khỏe khi sử dụng nhiều đường trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Đường Nguyễn Thái Học, Quang Trung, Vinh, Nghệ An
    • Tầng 2 - tòa nhà BAC A BANK số 09 Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Tháp B, tầng 6 - tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 18005 45440 & 024 3573 9777

    Email: chamsockhachhang@thmilk.vn

    Website: https://www.thmilk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thmilk/

    Gọi điện
    Các sản phẩm của TH True Milk
    Các sản phẩm của TH True Milk
    Quảng cáo TH True Milk
  3. Top 3

    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady

    Gọi điện

    Là công ty liên doanh giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương và tập đoàn sữa hàng đầu Hà Lan - Royal FrieslandCampina. FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam - tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan với 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới.


    Với cam kết góp phần cải thiện đời sống cho người dân Việt Nam, trong 20 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam, tích cực khởi xướng và tham gia vào các hoạt động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng.


    Sự đóng góp của FrieslandCampina Việt Nam cho đất nước Việt Nam đã được chính phủ và cộng đồng đánh giá cao. Dutch Lady luôn muốn đem đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hà Lan. Dutch Lady chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cùng lượng vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, cam kết không phụ gia, không chất bảo quản, được làm 100% từ sữa tươi. Hiện Cô gái Hà Lan đã cho ra đời 4 hình thức sản phẩm là sữa nước, sữa chua, sữa đặc, sữa bột với 2 hương vị chính có đường và không đường cho người tiêu dùng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Xã Bình Hòa, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 065 0375 4422

    Email: cskh@frieslandcampina.com

    Website: https://www.dutchlady.com.my/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dutchladyvn

    Gọi điện
    Quảng cáo sữa Cô gái Hà Lan
    Sản phẩm mới của Dutch Lady - Sữa chua thanh trùng
    Sản phẩm mới của Dutch Lady - Sữa chua thanh trùng
  4. Top 4

    Sữa tươi Dalat Milk

    Gọi điện

    Sữa tươi Dalat Milk là sản phẩm chất lượng vượt trội được chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Sản phẩm đang dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Dalat Milk áp dụng mô hình công nghệ cao trong quá trình chăn nuôi bò để tạo ra những ly sữa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao.


    Đây là dòng sản phẩm nói "không" với các chất bảo quản hay nguyên liệu tổng hợp, kế thừa toàn vẹn giá trị của thương hiệu Dalatmilk lâu đời - một thương hiệu được yêu mến bởi chất lượng vượt trội. Sản phẩm luôn được đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị người Việt ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Sữa Dalat Milk áp dụng công nghệ tiệt trùng UHT độc quyền hiện đại hàng đầu thế giới. Với công nghệ này, sữa được tiệt trùng nhanh và làm lạnh trong vòng 4 giây đảm bảo thành phần dinh dưỡng được bảo toàn nguyên vẹn. Ngoài ra, Dalat milk sử dụng công nghệ chế biến, đóng hộp tiên tiến, sữa tươi tiệt trùng trong bịch giấy có hạn sử dụng 6 tháng, phù hợp với cả gia đình và trẻ em từ 1 tuổi trở lên, là một thực phẩm chứa đầy đủ các yếu tố của một chế độ dinh dưỡng cân bằng, hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11A, Cô Giang, Phường 9, TP Đà Lạt
    • Đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    • Nhà máy tại xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3364 1641
    Email:
    infor@dalatmilk.vn
    Website:
    http://dalatmilk.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DalatmilkFarm/

    Gọi điện
    Sữa tươi Dalat Milk
    Sữa tươi Dalat Milk
    Sữa tươi Dalat Milk
    Sữa tươi Dalat Milk
  5. Top 5

    Nutifood

    Gọi điện

    Nutifood là một trong những thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, Nutifood không ngừng cải tiến sản phẩm, chất lượng để nâng cao giá trị thương hiệu và vươn tầm quốc tế.

    Để đạt được điều này, Nutifood đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Bình Dương, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Đức và Thụy Điển đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Sữa tươi NutiFood 100% được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ trang trại bò sữa quy mô, hiện đại trên cao nguyên Gia Lai, là nơi có điều kiện thiên nhiên lý tưởng để đàn bò tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành và nguồn thức ăn sạch, chất lượng từ những cánh đồng cỏ bạt ngàn, cho ra dòng sữa tươi Nuti 100% thơm ngon, mát lành. Các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã nghiên cứu bổ sung Vitamin A, D3 và Kẽm vào sữa tươi Nuti 100% giúp sáng mắt, xương và răng chắc khỏe, tăng cường miễn dịch, cho cả gia đình khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 028 3826 7999

    Email: nutifood@nutifood.com.vn

    Website: https://nutifood.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nutifoodvietnam

    Gọi điện
    Sữa tươi Nutifood
    Sữa tươi Nutifood
    Sữa Nutifood
    Sữa Nutifood
  6. Top 6

    Sữa tươi Nestlé

    Gọi điện

    Nestlé là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm hơn 150 năm trong ngành thực phẩm, dinh dưỡng. Nestle không ngừng nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm tốt, có giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng. Sữa tươi Nestle có nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.


    Sản phẩm sữa tươi Nestlé có hành phần chất béo, axit béo DHA, ARA, LA, ALA, choline và taurin giúp phát triển trí não. Bên cạnh đó, thành phần myelin còn là tham gia đắc lực trong quá trình tạo màng tế bào não và võng mạc. Choline dẫn truyền thần kinh acetylcholine thiết yếu giúp cải thiện trí nhớ, phát triển nhận thức, tăng cường trí thông minh và nhanh nhẹn hơn.


    Sữa tươi Nestle giàu canxi tự nhiên, giúp trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe cùng chiều cao vượt trội. Cùng với các vitamin A, B, C, D, E, K, canxi, sắt, protein… giúp phát triển cân nặng, chiều cao, trí não giúp trẻ tiếp thu hiệu quả. Sản phẩm chứa vi khuẩn có lợi giúp hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, bé hấp thu và tiêu hóa dưỡng chất tốt hơn. Hương vị sản phẩm đa dạng, dễ uống, giúp trẻ tự giác khi uống sữa, giảm thiểu nguy cơ chậm lớn, thấp còi. Sản phẩm phù hợp với những bé cần tăng cân, nhờ thành phần sữa giàu năng lượng giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3911 3737

    Email: consumer.services@vn.nestle.com

    Website: https://www.nestle.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle

    Gọi điện
    Sữa tươi Nestlé
    Sữa tươi Nestlé
    Sữa tươi Nestlé
    Sữa tươi Nestlé
  7. Top 7

    Sữa tươi Mộc Châu

    Gọi điện

    "Thảo nguyên xanh – sữa mát lành” là slogan của sữa tươi Mộc Châu. Với những đồng cỏ xanh bất tận, những trang trại bò sữa lớn hoạt động ở đây và tất cả mọi khâu sản xuất đều được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Mộc Châu đã trở thành một thương hiệu sữa quen thuộc của mọi nhà.

    Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu giàu vitamin A, B1, B2, sữa cũng chứa một lượng canxi, chất béo và protein nhất định cung cấp nguồn năng lượng và đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ phát triển. Các sản phẩm của sữa tươi Mộc Châu đa dạng từ hương vị, loại sữa cũng như các sản phẩm làm từ sữa, đảm bảo sự đa dạng cho mẹ lựa chọn và giúp trẻ không bị nhàm chán khi sử dụng lâu dài.

    Nhiệm vụ chính của Mộc Châu là chăn nuôi bò sữa, cung cấp giống bò sữa, sản xuất và chế biến các sản phẩm từ sữa, sản xuất thức ăn chăn nuôi. Mục đích đáp ứng nhu cầu cho bò sữa đầy đủ dinh dưỡng để sản xuất ra sản phẩm sữa ngon nhất. Các dòng sữa chủ yếu của Mộc Châu là sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, goài ra còn có các loại bánh từ sữa như bánh sữa nguyên kem, váng sữa, bơ tươi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

    Điện thoại: 024 3736 8114

    Email: cskh@mcmilk.com.vn

    Website: https://mcmilk.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mocchaumilk/

    Gọi điện
    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy