Top 6 Thương hiệu sữa bắp chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 10435 0 Báo lỗi

Sữa bắp là loại thực phẩm được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng do đặc tính dễ uống, thơm ngon và bổ dưỡng, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa bắp non LiF

    Với tôn chỉ “Yêu thương trong từng giọt sữa," các sản phẩm sữa Love’in Farm không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa chất lượng cao, an toàn mà còn mang tình yêu thương của người nông dân Việt Nam cần cù, yêu lao động và cuộc sống. Do đó, người tiêu dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị với sáng tạo mới của IDP là sữa bắp non LiF bởi sản phẩm không chỉ là thức uống tươi ngon, tốt cho sức khỏe lâu dài mà bao bì còn hiện đại và tiện dụng.


    Nguồn nguyên liệu bắp non được chứng minh có chứa hơn 80 dưỡng chất, trong đó nổi bật là Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3, B6, xơ hỗ trợ người dùng các chức năng liên quan đến trí não, thị lực, tim mạch và tiêu hóa. Sản phẩm nhận được sự ủng hộ từ những người dùng hiện đại, quan tâm sức khỏe. Sữa bắp non LiF là sữa bắp đóng hộp đầu tiên, kết quả của quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và sản xuất rất công phu, hiện đại của Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP.


    Quy trình chế biến gồm 4 bước:

    • Bước 1: Bắp non được tuyển chọn kĩ trong giai đoạn còn ngậm sữa (60-70 ngày tuổi) tại các vùng nguyên liệu trồng bắp uy tín tại Việt Nam. Bắp non được nghiền nhỏ và trích xuất tinh chất bắp.
    • Bước 2: Tinh chất bắp non sẽ được hòa trộn cùng các nguyên liệu khác để cho ra thành phẩm sữa bắp có hương vị tươi ngon, ngậy béo đặc trưng.
    • Bước 3: Hỗn hợp sữa bắp được trải qua công đoạn tiệt trùng với công nghệ UHT, xử lý sữa ở nhiệt độ cao (135 - 140 độ C) trong khoảng 2 - 5 giây, sau đó làm nguội ngay giúp tiêu diệt vi sinh và các mầm bệnh cũng như đảm bảo được những yếu tố tươi ngon, bổ dưỡng, mát lành cho sản phẩm.
    • Bước 4: Sữa bắp non LiF được đóng gói trong điều kiện vô trùng vào hộp giấy 7 lớp hiện đại, không chất bảo quản với thời hạn sử dụng đến 6 tháng. Với bao bì bắt mắt, hiện đại, có dung tích 180ml, sản phẩm này đến với người tiêu dùng một cách tiện lợi qua hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ đầu tháng12-2015.

    Sữa bắp non LiF được chắt lọc từ những dưỡng chất tinh túy nhất của bắp non tươi tốt trên đồng, phát triển đúng mùa vụ với giống chọn lọc, hoàn toàn không biến đổi gen. Với sự am hiểu về quá trình cây bắp, các chuyên gia từ IDP đã lựa bắp non còn ngậm sữa để giữ hương vị tươi ngon dìu dịu, tinh tế, mát lành đặc trưng từ thiên nhiên trong từng hộp sữa.


    Website: https://idp.vn/vi

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Tặng-Túi-cói-Lof-sữa-bắp-non-thùng-24-hộp-x-180ml-i.410279164.7283299756

    Sữa bắp non LiF
    Sữa bắp non LiF
    Sữa bắp non LiF
    Sữa bắp non LiF

  2. Top 2

    Sữa bắp nếp Thái Sơn

    Món ngon quê Việt bao đời nay luôn lấy tự nhiên làm gốc, ngon và lành. Với định hướng ấy, Thái Sơn mong muốn đồng hành cùng bạn để sẻ chia và cảm nhận niềm hạnh phúc trọn vẹn từ những điều bình dị, dân dã và giản đơn nhất. Sữa bắp nếp Thái Sơn đang dần trở nên quen thuộc trong cảm nhận của mọi người. Sản phẩm không chỉ mang tính giải khát mà còn là một thức uống dinh dưỡng đích thực mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người sử dụng.


    Bạn có thể coi sản phẩm này như một bữa ăn lót dạ vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Sữa bắp nếp Thái Sơn chứa thành phần chủ yếu là bắp tươi vừa thu hoạch chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như Vitamin A,B,C và nhiều hoạt chất dinh dưỡng khác khác. Đặc biệt, sữa bắp có lợi cho hệ tiêu hóa và chứa một lượng vitamin A có ích cho mắt của bạn. Bên cạnh đó, hạt Bắp có nhiều vitamin nhóm B như B1, B5, B3 giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và lão hóa của người lớn tuổi, vitamin E có tác dụng chống lão hóa và duy trì một làn da mịn màng, tươi trẻ.


    Một điểm đặc trưng của sữa bắp nếp Thái Sơn là hoàn toàn phù hợp cho người ăn chay, ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường. Bạn có thể cảm nhận vị ngon ngọt, thơm dịu nhẹ nhàng khi uống sản phẩm này. Sản phẩm được sử dụng ngon nhất khi được ướp lạnh và bạn sẽ thấy thật sảng khoái, thật đã…


    Website: https://thaisonfoods.vn
    Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-sua-bap-thai-son-chai-330ml-i1115680703-s7933199867.html

    Sữa bắp nếp Thái Sơn
    Sữa bắp nếp Thái Sơn
    Sữa bắp nếp Thái Sơn
    Sữa bắp nếp Thái Sơn
  3. Sữa bắp nếp Hương Việt là một loại thức uống tuyệt hảo với rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, thích hợp cho mọi lứa tuổi, không chứa chất bảo quản, không phẩm màu và 100% nguyên chất.


    Công dụng tuyệt vời mà sữa bắp nếp Hương Việt mang lại:

    • Sữa bắp rất tốt đối với hệ tiêu hóa: Thành phần chính của bắp ngô có trong hạt bắp là tinh bột, do đó rất dễ được hệ tiêu hóa hấp thu bạn sẽ không phải lo lắng về tiêu hóa khi dùng quá nhiều sữa bắp hàng ngày. Bên cạnh đó việc hấp thu tốt lượng chất từ tinh bột sẽ làm giảm nguy cơ bị một số vấn đề về tiêu hóa khác như vấn đề táo bón, hay tiêu chảy. Thành phần tinh bột trong sữa bắp cũng giúp bạn ổn định lượng đường trong máu.
    • Sữa bắp cũng có tác dụng tốt với mắt: Trong bắp cũng có chứa lượng vitamin A nhất định rất có lợi cho mắt của bạn, đặc biệt trong bắp còn có chứa lutein và zeaxanthin 2 chất quan trọng trong việc giúp chống lão hóa điểm vàng. Do đó sữa bắp cũng có những tác dụng trên đối với thị lực của bạn.
    • Sữa bắp có tác dụng tốt với não bộ: Trong hạt bắp chứa nhiều vitamin nhóm B như B1,B5 và B3 giúp bạn cải thiện tình trạng hay quên, hay giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer ở người già. Vitamin B và tinh bột trong sữa bắp cũng giúp bạn duy trì lượng đường trong máu , giúp não bộ của bạn hoạt động tốt hơn trong tình trạng căng thẳng và phải làm nhiều việc.
    • Sữa bắp tốt với phụ nữ mang thai và những người thiếu máu: Như bạn biết axit folic rất cần cho phụ nữ mang thai, trong sữa bắp có chứa thành phần này. Axit folic giúp ngăn ngừa nguy cơ khuyết tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh, rất cần cho người thiếu máu. Vitamin C trong sữa bắp giúp bà bầu tăng cường sức đề kháng.
    • Sữa bắp tốt với tim mạch của bạn: Trong bắp có chứa lutein, folate, vitamin B3, magesium – những chất này có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giúp thành mạch máu khỏe hơn, giảm các nguy cơ về đau tim và các nguy cơ đột quỵ.
    • Sữa bắp ngăn ngừa lão hóa nhanh:Ngoài các công dụng kể trên, trong sữa bắp còn có chứa chất béo lecithin- có tác dụng với vỏ bọc hệ thần kinh và Vitamin E có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp cải thiện làn da và điều hòa khí huyết ở phụ nữ, rất phù hợp cho việc làm đẹp.

    Do không dùng chất bảo quản nên sản phẩm sữa bắp nếp Hương Việt được sản xuất, đóng chai trong 24h với thời hạn sử dụng trong 10 ngày để đảm bảo hương vị và chất lượng cao nhất.


    Website: http://www.huongvietfoods.com

    Sữa bắp nếp Hương Việt
    Sữa bắp nếp Hương Việt
    Sữa bắp nếp Hương Việt
    Sữa bắp nếp Hương Việt
  4. Top 4

    Sữa bắp BaZan

    Nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đồ uống có nhiều dinh dưỡng, hương vị tự nhiên, nguyên chất, nhà máy bia Sài Gòn – Đắk Lắk cho ra đời sản phẩm sữa bắp BaZan sử dụng nguyên liệu bắp từ tỉnh nhà Đắk Lắk.


    Sữa Bắp BaZan ra đời dựa trên sự chắt lọc những tinh túy nhất của bắp non tươi tốt trên đồng, phát triển đúng mùa vụ với giống chọn lọc, hoàn toàn không biến đổi gen. Bắp non còn ngậm sữa để giữ hương vị tươi ngon dìu dịu, tinh tế, mát lành đặc trưng từ thiên nhiên trong từng ngụm sữa. Nguồn nguyên liệu bắp non được chứng minh có chứa hơn 80 dưỡng chất, trong đó nổi bật là Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3, B6, xơ hỗ trợ người dùng các chức năng liên quan đến trí não, thị lực, tim mạch và tiêu hóa. Sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người dùng hiện đại, quan tâm sức khỏe.


    Sữa Bắp BaZan là sản phẩm mang tính đột phá trong việc mang lại khẩu vị mới, ngon miệng và giàu dinh dưỡng vào ngành hàng thức uống giải khát đáp ứng nhu cầu năng động của người dùng hiện đại.

    Sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng và sản xuất rất công phu, hiện đại của nhà máy bia Sài Gòn – Đắk Lắk.

    Website: https://biasaigonmt.com
    Sữa bắp BaZan
    Sữa bắp BaZan
    Sữa bắp BaZan
    Sữa bắp BaZan
  5. Top 5

    Sữa Xanh

    Sữa Xanh dẫn đầu chuỗi quầy sữa hạt đầu tiên tại Sài Gòn, trao tận tay khách hàng từng chai sữa vị nguyên bản ngon nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với 10 loại sữa nấu mới mỗi ngày, 100% tự nhiên không chất bảo quản, xay nấu nguyên hạt để giữ trọn vị nguyên bản và tối đa chất dinh dưỡng. Bao gồm: sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa đậu phộng, sữa gạo lức, sữa mè đen, sữa bắp, sữa hạt sen, sữa hạnh nhân và sữa óc chó.


    Sữa bắp của thương hiệu chứa 448 calo, cùng nhiều vitamin C, A, B6, sắt, canxi, tinh bột, các chất chống oxy hóa và các khoáng chất khác có lợi cho cơ thể. Với công dụng tuyệt vời đối với những người muốn tăng cân. Đồng thời, sữa bắp giúp cải thiện thị lực cho mắt sáng, chống stress, suy giảm trí nhớ, tốt cho tiêu hóa (ngừa bệnh táo bón). Sản phẩm dùng trong 3 ngày và ngon hơn khi uống lạnh.


    Website: https://suaxanh.vn/

    Sữa bắp của thương hiệu sữa Xanh
    Sữa bắp của thương hiệu sữa Xanh
    Sữa bắp của thương hiệu sữa Xanh
    Sữa bắp của thương hiệu sữa Xanh
  6. Top 6

    Sữa bắp Yessy

    Với phương châm sản xuất "Vì sức khoẻ người tiêu dùng", lương tâm và trách nhiệm của người sản xuất thực phẩm, cùng hệ thống máy móc sản xuất vô cùng khép kín. Thương hiệu lựa chọn những nguyên liệu đầu vào thật tươi mới và đầy đủ tính pháp lý về an toàn thực phẩm để sản xuất ra những chai nước, chai sữa thật thơm ngon, bổ dưỡng phục vụ khách hàng.

    Sữa bắp Yessy
    của thương hiệu Ngọc's Maxinutri đang dần trở nên quen thuộc trong cảm nhận của mọi người. Sản phẩm không chỉ mang tính giải khát mà còn là một thức uống dinh dưỡng đích thực mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người sử dụng. Hạt bắp chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chống táo bón và các bệnh đường ruột, trong bắp có chứa một lượng lớn chất xơ.


    Tương tự như những chất xơ không hòa tan có trong rau củ, chất xơ không bị hấp thụ trong bắp cũng sẽ góp phần tạo ra chất bã, kích thích thành ruột sinh ra nhu động ruột. Từ đó làm giảm khả năng tiếp xúc của các chất gây ung thư tới niêm mạc ruột, giúp sáng mắt. Ngoài ra, trong bắp có chứa hàm lượng lớn vitamin A (beta carotene) một chất rất có lợi cho mắt.


    Website: https://ngocmaxinutri.com/

    Sữa bắp Yessy
    Sữa bắp Yessy
    Sữa bắp Yessy
    Sữa bắp Yessy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy