Sữa bắp non LiF

Với tôn chỉ “Yêu thương trong từng giọt sữa," các sản phẩm sữa Love’in Farm không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa chất lượng cao, an toàn mà còn mang tình yêu thương của người nông dân Việt Nam cần cù, yêu lao động và cuộc sống. Do đó, người tiêu dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị với sáng tạo mới của IDP là sữa bắp non LiF bởi sản phẩm không chỉ là thức uống tươi ngon, tốt cho sức khỏe lâu dài mà bao bì còn hiện đại và tiện dụng.


Nguồn nguyên liệu bắp non được chứng minh có chứa hơn 80 dưỡng chất, trong đó nổi bật là Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3, B6, xơ hỗ trợ người dùng các chức năng liên quan đến trí não, thị lực, tim mạch và tiêu hóa. Sản phẩm nhận được sự ủng hộ từ những người dùng hiện đại, quan tâm sức khỏe. Sữa bắp non LiF là sữa bắp đóng hộp đầu tiên, kết quả của quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và sản xuất rất công phu, hiện đại của Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP.


Quy trình chế biến gồm 4 bước:

  • Bước 1: Bắp non được tuyển chọn kĩ trong giai đoạn còn ngậm sữa (60-70 ngày tuổi) tại các vùng nguyên liệu trồng bắp uy tín tại Việt Nam. Bắp non được nghiền nhỏ và trích xuất tinh chất bắp.
  • Bước 2: Tinh chất bắp non sẽ được hòa trộn cùng các nguyên liệu khác để cho ra thành phẩm sữa bắp có hương vị tươi ngon, ngậy béo đặc trưng.
  • Bước 3: Hỗn hợp sữa bắp được trải qua công đoạn tiệt trùng với công nghệ UHT, xử lý sữa ở nhiệt độ cao (135 - 140 độ C) trong khoảng 2 - 5 giây, sau đó làm nguội ngay giúp tiêu diệt vi sinh và các mầm bệnh cũng như đảm bảo được những yếu tố tươi ngon, bổ dưỡng, mát lành cho sản phẩm.
  • Bước 4: Sữa bắp non LiF được đóng gói trong điều kiện vô trùng vào hộp giấy 7 lớp hiện đại, không chất bảo quản với thời hạn sử dụng đến 6 tháng. Với bao bì bắt mắt, hiện đại, có dung tích 180ml, sản phẩm này đến với người tiêu dùng một cách tiện lợi qua hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ đầu tháng12-2015.

Sữa bắp non LiF được chắt lọc từ những dưỡng chất tinh túy nhất của bắp non tươi tốt trên đồng, phát triển đúng mùa vụ với giống chọn lọc, hoàn toàn không biến đổi gen. Với sự am hiểu về quá trình cây bắp, các chuyên gia từ IDP đã lựa bắp non còn ngậm sữa để giữ hương vị tươi ngon dìu dịu, tinh tế, mát lành đặc trưng từ thiên nhiên trong từng hộp sữa.


Website: https://idp.vn/vi

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Tặng-Túi-cói-Lof-sữa-bắp-non-thùng-24-hộp-x-180ml-i.410279164.7283299756

Sữa bắp non LiF
Sữa bắp non LiF
Sữa bắp non LiF
Sữa bắp non LiF

Top 6 Thương hiệu sữa bắp chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa bắp non LiF
  2. top 2 Sữa bắp nếp Thái Sơn
  3. top 3 Sữa bắp nếp Hương Việt
  4. top 4 Sữa bắp BaZan
  5. top 5 Sữa Xanh
  6. top 6 Sữa bắp Yessy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy