Sữa bắp nếp Thái Sơn

Món ngon quê Việt bao đời nay luôn lấy tự nhiên làm gốc, ngon và lành. Với định hướng ấy, Thái Sơn mong muốn đồng hành cùng bạn để sẻ chia và cảm nhận niềm hạnh phúc trọn vẹn từ những điều bình dị, dân dã và giản đơn nhất. Sữa bắp nếp Thái Sơn đang dần trở nên quen thuộc trong cảm nhận của mọi người. Sản phẩm không chỉ mang tính giải khát mà còn là một thức uống dinh dưỡng đích thực mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người sử dụng.


Bạn có thể coi sản phẩm này như một bữa ăn lót dạ vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Sữa bắp nếp Thái Sơn chứa thành phần chủ yếu là bắp tươi vừa thu hoạch chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như Vitamin A,B,C và nhiều hoạt chất dinh dưỡng khác khác. Đặc biệt, sữa bắp có lợi cho hệ tiêu hóa và chứa một lượng vitamin A có ích cho mắt của bạn. Bên cạnh đó, hạt Bắp có nhiều vitamin nhóm B như B1, B5, B3 giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và lão hóa của người lớn tuổi, vitamin E có tác dụng chống lão hóa và duy trì một làn da mịn màng, tươi trẻ.


Một điểm đặc trưng của sữa bắp nếp Thái Sơn là hoàn toàn phù hợp cho người ăn chay, ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường. Bạn có thể cảm nhận vị ngon ngọt, thơm dịu nhẹ nhàng khi uống sản phẩm này. Sản phẩm được sử dụng ngon nhất khi được ướp lạnh và bạn sẽ thấy thật sảng khoái, thật đã…


Website: https://thaisonfoods.vn
Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-sua-bap-thai-son-chai-330ml-i1115680703-s7933199867.html

Sữa bắp nếp Thái Sơn
Sữa bắp nếp Thái Sơn
Sữa bắp nếp Thái Sơn
Sữa bắp nếp Thái Sơn

Top 6 Thương hiệu sữa bắp chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa bắp non LiF
  2. top 2 Sữa bắp nếp Thái Sơn
  3. top 3 Sữa bắp nếp Hương Việt
  4. top 4 Sữa bắp BaZan
  5. top 5 Sữa Xanh
  6. top 6 Sữa bắp Yessy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy