Top 5 Thương hiệu xe đạp tốt nhất cho trẻ em

Phương Trinh 11690 1 Báo lỗi

Trên thị trường, với vô số các dòng xe đạp trẻ em đã làm cho các bậc cha mẹ khá khó khăn trong việc chọn lựa chiếc xe đạp nào là tốt nhất và phù hợp với con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe đạp trẻ em Thống Nhất

    Gọi điện

    Đây là một thương hiệu mà chỉ vài chục năm trở lại đây, thì việc sở hữu một chiếc xe đạp Thống Nhất cũng đã chứng tỏ là một gia đình thực sự giàu có. Và đến khi sự phát triển của thị trường đã khiến các dòng xe đạp khác nhập vào Việt Nam một cách nhanh chóng thì xe đạp Thống Nhất cũng đã phải luôn không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa.


    Các dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất đã được nhiều bậc phụ huynh chọn mua cho con em của mình, không chỉ bởi vì là có nhãn hiệu made in Vietnam, mà chất lượng của các dòng xe đạp này cũng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Những chiếc xe đạp được chế tạo từ những vật liệu an toàn nhất dành cho trẻ em, cùng với kích thước đa dạng và màu sắc phong phú thì đều phù hợp cho các trẻ mọi lứa tuổi.


    Với các trẻ dưới 4 tuổi thì các dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất đều được trang bị thêm hai bánh phụ nhỏ ở phía sau, đảm bảo cho trẻ khi đi xe không bị ngã. Thêm vào đó là hệ thống xe 1 cấp số đơn giản dành cho các bé điều khiển, đầy đủ chuông xe, có cả đèn xe và giỏ xe phía trước cũng như hệ thống phanh thì hoạt động rất tốt. Ngoài ra, hệ thống chỗ ngồi ở phía sau cũng rất tiện lợi khi các bé chở nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://thongnhat.com.vn/danh-sach-dai-ly

    Điện thoại: 0986 969 160
    Email:
    tnbike@thongnhat.com.vn

    Website: https://thongnhat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThongNhat1960

    Gọi điện
    Xe đạp trẻ em Thống Nhất
    Xe đạp trẻ em Thống Nhất
    Xe đạp trẻ em Thống Nhất
    Xe đạp trẻ em Thống Nhất

  2. Top 2

    Xe đạp trẻ em Giant

    Gọi điện

    Xe đạp trẻ em Giant được thành lập vào năm 1972 bởi King Liu của Đài Loan. Sản phẩm của Giant đã được biết đến rộng rãi và yêu thích tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Các loại xe đạp trẻ em Giant trên thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Nhưng hầu hết các xe đạp trẻ em của Giant đều có kiểu dáng thể thao hơn nên phù hợp với bé trai hơn bé gái, trong khi xe đạp của Cruzee có thiết kế đơn giản phù hợp với hầu hết bé trai và bé gái 2 tuổi.


    Tất cả các dòng xe đạp Giant 2 tuổi trên thị trường hiện nay đều có kích thước tiêu chuẩn 12”, thiết kế nhỏ gọn với khung nhôm Aluxx-Glade Alluminum bền bỉ và lớp sơn chống dính sáng bóng đẹp mắt. Hệ thống phanh, bánh phụ, vỏ hộp xích, giảm xóc, giỏ đựng… được trang bị đầy đủ nên rất lý tưởng cho việc tập luyện và rèn luyện sớm trên chiếc xe yêu thích của con bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://giant.vn/dealer/

    Điện thoại: 0937 440 550
    Email: Info@giant.vn
    Website: https://giant.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/giantinternational/

    Gọi điện
    Xe đạp trẻ em Giant
    Xe đạp trẻ em Giant
    Xe đạp trẻ em Giant
    Xe đạp trẻ em Giant
  3. Top 3

    Xe đạp trẻ em Royal Baby

    Gọi điện

    Xe đạp trẻ em Royal Baby là một nhãn hiệu xe đạp cho trẻ em đến từ Anh Quốc, đạt chất lượng Quốc Tế và có thiết kế đột phá độc nhất tạo nên vẻ đẹp lung linh có thể tạo nên sự thu hút cả với những đứa bé khó tính nhất. Các họa tiết ngộ nghĩnh cùng với thiết kế độc đáo chính là điểm ăn khách của dòng xe đạp trẻ em này.


    Việc áp dụng khung sườn có thể tự cân bằng và một hệ thống giảm xóc đa cấp, hay những dòng xe nhiều cấp số cũng đã khiến các bé vô cùng thích thú khi có thể được sở hữu những dòng xe đạp trẻ em Royal Baby. Đồng thời, toàn bộ khung được làm bằng hợp kim thép, hợp kim nhôm chống gỉ sét rất chắc chắn, và nhãn dán sáng thu hút ánh nhìn của trẻ.


    Xe đạp trẻ em Royal Baby có thiết kế khỏe khoắn, thể thao. Hệ thống lốp là loại lốp bơm hơi bền bỉ. Tất cả các xe đạp dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên đều có thêm bánh xe để bé có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, các bộ phận bằng nhựa không độc hại rất thân thiện với trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    142 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 557 575 & 0969 060 232

    Email: cskh.royalbike@gmail.com
    Website:
    https://xedaphoanggia.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/RoyalbabyVIETNAM/

    Gọi điện
    Xe đạp trẻ em Royal Baby
    Xe đạp trẻ em Royal Baby
    Xe đạp trẻ em Royal Baby
    Xe đạp trẻ em Royal Baby
  4. Top 4

    Xe đạp trẻ em Cruzee

    Gọi điện

    Xe đạp Cruzee còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như xe đạp cân bằng Cruzee, xe đạp cân bằng Cruzee. Đây là chiếc xe đạp được giảm bớt nhiều phụ kiện đi kèm so với xe đạp trẻ em thông thường. Cho phép bé tương tác gần như hoàn hảo với xe và mặt đường.


    Xe đạp trẻ em Cruzee là thương hiệu của Mỹ, được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan và bán ra các nước từ Âu đến Á. Tại Việt Nam, chiếc xe đạp cân bằng Cruzee này vừa mới ra mắt và hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và được lựa chọn để giúp trẻ làm quen sớm với việc tập luyện.


    Xe thăng bằng Cruzee nhẹ hơn 5 lần so với xe đạp trẻ em truyền thống do thiết kế siêu nhẹ nhỏ gọn chỉ 1,9 kg, rất phù hợp cho bé 2 tuổi. Đặc biệt, loại xe này sử dụng công nghệ nhôm anodized bền hơn xe khung thép, có màu sắc và độ bóng đẹp, không rỉ sét, không trầy xước hay bong tróc, tuổi thọ từ 15 đến 20 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng đồ chơi Kidsland.vn (đại lý): 21 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy Hà Nội - 0904 711 027
    • Hệ thống cửa hàng: https://cruzee.vn/mua-xe-cruzee-o-dau/

    Email: sales@cruzee.vn
    Website:
    https://cruzee.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CruzeeVietnam/

    Gọi điện
    Xe đạp trẻ em Cruzee
    Xe đạp trẻ em Cruzee
    Xe đạp trẻ em Cruzee
    Xe đạp trẻ em Cruzee
  5. Top 5

    Xe đạp trẻ em Totem

    Gọi điện

    Dòng xe đạp trẻ em Totem có xuất xứ từ Trung Quốc và cũng là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em có chất lượng tốt được nhiều bậc phụ huynh ưa thích. Với bộ khung được làm từ hợp kim thép rất chắc chắn và kích thước khung thì vô cùng phù hợp cho những trẻ từ độ tuổi 3 - 12, vậy nên các bậc cha mẹ có thể dễ dàng chọn lựa cho con cái mình những chiếc xe đạp ưng ý nhất.


    Họa tiết cũng như màu sắc trang trí trên xe đạp của thương hiệu này chính là một lợi thế thu hút không những các bậc phụ huynh mà còn cả các bé cũng rất thích chúng. Không chỉ có vậy, các dòng xe đạp trẻ em Totem còn được trang bị đầy đủ phanh xe, giỏ xe cũng như có cả đệm ngồi cho người phía sau...với đầy đủ các kiểu khác nhau. Dòng xe đạp cho bé Totem có nhiều thiết kế từ nữ tính, nhẹ nhàng cho bé gái đến thể thao, năng động, mạnh mẽ cho bé trai, đa dạng sự lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xe đạp Quang Giao (đại lý): 218 Kim Giang, Kim Văn, Đại Kim, Thanh Xuân, Hà Nội - 0365 898 162
    • Hệ thống cửa hàng: http://xedaptotem.com/dai-ly/

    Email: info@rollo.vn

    Website: https://xedaptotem.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xedaptreemvn

    Gọi điện
    Xe đạp trẻ em Totem
    Xe đạp trẻ em Totem
    Xe đạp trẻ em Totem
    Xe đạp trẻ em Totem



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy