Top 8 Sữa chua uống tốt nhất dành cho trẻ em

Mai Tuyet Nguyen 19478 0 Báo lỗi

Sữa chua uống cực tốt cho hệ tiêu hóa, hương vị thơm ngon người lớn hay trẻ nhỏ đều ưa thích. Có thể khẳng định so với sữa tươi thì sữa chua uống cơ thể hấp ... xem thêm...

  1. Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm tiêu biểu của Vinamilk bao gồm những sản phẩm chủ lực từ sữa nước và sữa bột, các sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phô mát. Với nhiều hương vị và qui cách đóng gói bao bì để người dùng có nhiều lựa chọn nhất.


    Phần lớn sản phẩm của công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu ‘Vinamilk’, thương hiệu này được bình chọn là một ‘Thương hiệu nổi tiếng’ và là một trong nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất do Bộ Công Thương bình chọn năm 2006. Sữa Vinamilk cũng được bình chọn trong nhóm ‘Top 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao’ từ năm 1995 đến năm 2007.


    Sữa chua uống Probi được bổ sung Probiotic giúp tăng cường khả năng miễn dịch, để cơ thể luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống. Men sống Probiotic trong Sữa chua Vinamilk Probi sẽ bổ sung trực tiếp hàng tỉ những lợi khuẩn cho đường ruột, làm ức chế những vi khuẩn có hại, giúp tăng cường khả năng miễn dịch.


    Thành phần: Nước, bột sữa, đường, chất béo sữa, chất ổn định dùng cho thực phẩm, hương tổng hợp.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa chua Vinamilk Probi mới được bổ sung 13 tỷ lợi khuẩn từ Đan Mạch giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch, cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
    • Hương vị thơm ngon, đa dạng mùi vị.
    • Sữa chua Vinamilk Probi sẽ bổ sung trực tiếp 13 tỉ lợi khuẩn Probiotics cho đường ruột, làm ức chế những vi khuẩn có hại, giúp:
      • Hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa nguy cơ dẫn đến các bệnh tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đầy hơi ợ hơi, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy, táo bón, hội chứng kích thích ruột, viêm ruột, trĩ…
      • Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống.
      • Cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong, giúp hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.
    • Sữa Brobi tác dụng tích cực với trẻ em:
      • Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng về men vi sinh sống Probiotics L.casei. 431 trên hệ tiêu hoá của trẻ 24 - 47 tháng tuổi sau 3 tháng sử dụng.
      • Cụ thể, khi trẻ dùng sữa chua uống men sống Vinamilk Probi với khoảng 13 tỷ khuẩn Lactobacillus paracasei (L. casei 431) sẽ góp phần cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, biếng ăn.
      • Giảm tần suất mắc các bệnh đường hô hấp trên và có xu hướng cải thiện nồng độ miễn dịch IgA (nồng độ miễn dịch trong huyết thanh).
      • Với tác dụng tốt và hiệu quả theo đánh giá thực tế, Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã cấp Giấy chứng nhận cho sản phẩm sữa chua uống men sống Vinamilk Probi có hiệu quả thực tế với trẻ em.


    Hướng dẫn sử dụng: 2-3 chai mỗi ngày sau ăn. Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.


    Link mua hàng: https://shope.ee/8UdnZsBQTi

    Sữa chua uống Probi
    Sữa chua uống Probi
    Sữa chua uống Probi

  2. Sữa chua uống Meiji nguyên chất áp dụng công nghệ thanh trùng tiên tiến của Nhật Bản, với nguồn sữa chất lượng cao, được bổ sung đến 3 dòng lợi khuẩn, đem đến hiệu quả hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng tối ưu. Sữa chua uống cũng bổ sung thêm các vitamin cần thiết, với hàm lượng vitamin A, E cao chống tình trạng oxy hóa. Sữa chua uống Meiji không chứa chất béo, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Thành phần: Sữa chua (sữa tách béo 5,5%) 50%; đường 10,3%; Fructose 4,4%, 0,006% vitamin A, hương tự nhiên, chất ổn định (INS440); chất điều chỉnh độ axit (INS270, INS 331(iii)) và màu tổng hợp (INS150d, INS110, INS102). Sản phẩm có chứa sữa.


    Thành phần dinh dưỡng: Tổng năng lượng 70 Kcal; Tổng chất béo 0 g (0%); Cholesterol 0 mg (0%); Protein 2 g; Tổng carbohydrate 17g (5%); đường 13 g; Natri 45 mg (2%); Vitamin A (20%); Vitamin B1 (4%); Vitamin B2 (0%); Canxi (6%) Sắt (0%); Vitamin E (20%).


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa chua uống Meiji nguyên chất chứa tới 3 dòng men vi sinh (Lactobacillus Bulgaricus, Streptococcus Thermophilus và Lactobacillus Paracasei), đem tới hiệu quả cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ, chuyển hoá các chất và tăng cường miễn dịch tối ưu.
    • Sản phẩm áp dụng công nghệ thanh trùng cao cấp của Nhật Bản, sử dụng nguồn sữa cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, không sử dụng quá nhiều đường trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
    • Sữa chua uống Meiji có hàm lượng vitamin A và E cao và chống tình trạng oxy hóa.
    • Sữa chua uống Meiji không chứa chất béo, vị thanh chua mang tới những giờ phút thưởng thức ngon miệng, thích thú.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên và cho cả người lớn.
    • Sử dụng trực tiếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mua-3-tặng-1-Combo-3-lốc-sữa-chua-uống-Meiji-nguyên-chất-bổ-sung-lợi-khuẩn-4-chai-lốc-100ml-chai.-i.780870035.19018036065

    Sữa chua uống Meiji
    Sữa chua uống Meiji
    Sữa chua uống Meiji
    Sữa chua uống Meiji
  3. Sữa chua uống men sống Yakult là sữa uống lên men bổ sung hơn 6,5 tỷ vi khuẩn sống có lợi chủng cho đường ruột giúp hệ tiêu hóa duy trì sự cân bằng lý tưởng, từ đó tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá và tăng sức đề kháng. Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát công nghệ và chất lượng của Nhật Bản, với hương vị thơm ngon, mang tới những bữa ăn nhẹ ngon miệng và thích thú cho tất cả thành viên trong gia đình.


    Ưu
    điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa chua uống men sống Yakult được lên men từ sữa, không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Sản phẩm chứa hơn 6,5 tỉ lợi khuẩn Lactobacillus casei Shirota giúp bổ sung các lợi khuẩn và vitamin cần thiết, tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng.
    • Vi khuẩn Lactobacillus casei Shirota có tác dụng: Làm tăng vi khuẩn có lợi và làm giảm vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Làm giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố và ức chế sự hình thành các chất gây hoại tử ruột. Cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Điều hòa hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm và ung thư.
    • Khi được sử dụng thường xuyên, sản phẩm sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng ruột và tiêu hóa, giảm thiểu những chất có hại trong cơ thể, ngăn ngừa chứng táo bón, tiêu chảy và đặc biệt nâng cao khả năng miễn dịch để chống lại những bệnh truyền nhiễm, ngăn chặn sự lão hóa và bảo vệ sức khỏe.
    • Mùi vị chua dịu thơm ngon, dễ uống giúp bữa ăn của bé cũng như gia đình trở nên ngon miệng hơn.
    • Thích hợp cho mọi lứa tuổi bao gồm trẻ nhỏ và phụ nữ có thai, đang cho con bú.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm sữa chua uống của Yakult chỉ thích hợp cho trẻ em từ trên 1 tuổi.
    • Bên cạnh đó sản phẩm này không thích hợp dùng cho những đối tượng trẻ bị dị ứng với sữa và các sản phẩm làm từ sữa.
    • Bạn cũng nhớ lưu ý là không sử dụng sản phẩm này khi trẻ đang bị đói. Bạn nên cho bé nhà mình sử dụng sản phẩm sau bữa ăn khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng 30 phút.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-yakult-sua-chua-uong-len-len-65ml-i1115644783-s7888143769.html

    Sữa chua uống men sống Yakult
    Sữa chua uống men sống Yakult
    Sữa chua uống men sống Yakult
  4. https://shope.ee/2VMaQt6Nm4Với đặc điểm nổi trội là trong 100g sữa chua chứa đến 1,2g chất xơ hoà tan, sữa chua Susu được xem là “thần dược” giúp tăng cường hệ tiêu hoá của bé. Bên cạnh đó, sữa chua Susu còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất cùng đạm béo bổ dưỡng, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ để giúp bé có cơ thể khoẻ mạnh phát triển toàn diện. Sữa chua Susu –sự lựa chọn an toàn mà mẹ dành cho bé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sữa chua Susu cho bé bởi sản phẩm được lên men từ sữa tươi nhờ chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Quá trình lên men này giúp các chất béo có sẵn trong sữa được tiêu hóa một phần, chất đạm được cắt nhỏ thành các axit amin dễ hấp thụ. Mẹ cũng không phải lo lắng việc bé không dung nạp đường lactose có trong sữa tươi do thiếu men lactase gây rối loạn tiêu hóa nữa vì đường lactose trong sữa đã được lên men và dễ hấp thu hơn.
    • Sữa chua Susu hoàn toàn không chứa chất bảo quản nên mẹ có thể cho bé sử dụng mà không sợ tác dụng phụ ngoài ý muốn ảnh hưởng đến cơ thể non nớt của bé.
    • Chứa chất xơ hoà tan giúp hệ tiêu hoá của bé hoạt động hiệu quả. Giúp phòng chống táo bón trong thực đơn hằng ngày. Khi chất xơ hoà tan có trong sữa chua Susu đi vào đường ruột, chúng sẽ hấp thu và giữ nước trong ống tiêu hoá, tạo thành chất gel giúp phân mềm và xốp hơn, đồng thời kích thích nhu động ruột để đẩy phân dễ dàng đi ra ngoài. Nhờ vậy, bé đi tiêu dễ dàng hơn và mẹ sẽ không cần lo lắng về việc phòng chống táo bón cho bé nữa!
    • Giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng: Một lợi ích nữa mà mẹ nên biết, chất xơ hoà tan chính là thành phần làm tăng độ nhớt của thức ăn trong quá trình tiêu hoá, giúp giảm tốc độ vận chuyển các chất, làm quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng diễn ra chậm hơn. Vì thế mà khi mẹ cho bé ăn sữa chua Susu, các chất dinh dưỡng trong đường ruột đều sẽ được hấp thu tối đa và hệ tiêu hoá của bé cũng hoạt động hiệu quả hơn.
    • Giúp tăng cường “sức khoẻ” hệ miễn dịch: Chất xơ hoà tan (inulin) có trong sữa chua Susu là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn Probiotic trong đường ruột, giúp lợi khuẩn phát triển nhanh chóng và áp đảo số lượng của các hại khuẩn. Điều đó cũng có nghĩa hệ miễn dịch của bé đang hoạt động rất tốt và có khả năng bảo vệ bé trước các cuộc tấn công của vi khuẩn có hại từ bên ngoài, đồng thời cũng tiêu diệt các mầm bệnh từ bên trong. Nhờ vậy, hệ miễn dịch của bé sẽ được cải thiện.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên và cho cả người lớn.
    • Sử dụng trực tiếp.


    Link mua hàng: https://shope.ee/2VMaQt6Nm4

    Sữa chua uống Susu
    Sữa chua uống Susu
    Sữa chua uống Susu
    Sữa chua uống Susu
  5. Từ lâu, nhiều mẹ Việt đã tin rằng tổ yến là một thực phẩm bổ dưỡng, góp phần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng giúp con mạnh mẽ mỗi ngày. Tuy nhiên, tổ yến lại đòi hỏi phương pháp chế biến khá kỳ công. Nào là phải làm sạch lông, rồi thì phải rửa sạch, ngâm nước, sau đó, đem kết hợp cầu kỳ cùng các nguyên liệu khác để làm nên món ăn thật bổ dưỡng. Mỗi chén tổ yến dành cho con, chứa đựng tình yêu thương của mẹ và mong mỏi rằng con sẽ ăn thật ngon, để thật khỏe.


    Nhưng, không phải đứa trẻ nào cũng thích tổ yến. Thật buồn khi thấy chén tổ yến mình mất bao công sức để làm, lại không được con hào hứng ăn. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà lứa tuổi của bé còn nhỏ, thường nghe theo lựa chọn của vị giác chứ ít khi nghe theo lý trí để chọn những món ăn bổ dưỡng. Hơn thế nữa, với những bé lần đầu ăn tổ yến thì chưa chắc bé đã thích và làm quen được với món ăn có chút “lợn cợn” này. Hiểu được sự mong mỏi của mẹ về một sản phẩm bổ dưỡng mà vẫn phải thơm ngon cho bé yêu, Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm mới - Sữa chua uống dinh dưỡng Nestl'e Yogu là sữa chua uống dinh dưỡng đầu tiên có chứa tổ yến xay nhuyễn mịn màng phù hợp với khẩu vị của bé.


    Thành phần: Sữa chua lên men 57%, đường, sirô glucose, chất xơ thực phẩm inulin 1.1%, chất điều chỉnh độ chua (330,270), chất ổn định (466,418,440), dầu thực vật, hương giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, canlci phosphat tự nhiên từ sữa, nước cốt táo, các vitamin (D3, C), chất nhũ hóa 322(i) - chiết xuất từ đậu nành, chất tạo ngọt tự nhiên, kẽm sulfat, tổ yến tinh chế 11mg/lít


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nestl'e Yogu mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt, thơm ngon đầy hấp dẫn mà bé nào cũng yêu thích. Nestl'e Yogu sẽ càng ngon hơn khi uống lạnh.
    • Đặc biệt hơn, để hỗ trợ cho sự phát triển của bé trong giai đoạn quan trọng này, Nestl'e Yogu còn bổ sung 5 dưỡng chất rất cần thiết giúp bé mạnh mẽ là Vitamin C, Canxi, Vitamin D, Kẽm, Chất Xơ trong 1 hộp 115ml tiện lợi.
    • Sữa chua uống giờ không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn có thể hỗ trợ cho sức đề kháng và xương chắc khỏe. Đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời để giúp bé khơi bật mạnh mẽ mỗi ngày!

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 hộp sữa chua mỗi ngày.
    • Lắc đều trước khi uống


        Link mua hàng: https://shope.ee/503vPXZSOg

        Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
        Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
        Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
        Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
      • Sản phẩm sữa chua uống TH True Milk được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, sản phẩm bổ sung bộ vi chất dinh dưỡng chất lượng cao được tính toán khoa học cung cấp bởi DSM – tổ chức dinh dưỡng hàng đầu Thế giới đặt tại Thụy Sĩ giúp hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí tuệ và chiều cao của trẻ.


        Ưu điểm nổi bật của sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT:

        • Hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH.
        • Sản phẩm giàu dinh dưỡng với sự bổ sung Vitamin nhóm B (B6, B12) và Axit Folic giúp hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí tuệ và chiều cao của trẻ.
        • Sản phẩm mang vị thơm ngon của sự kết hợp từ sữa tươi sạch lên men tự nhiên với hương vị trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên.
        • Thức uống giải khát có hương vị thơm ngon và dinh dưỡng bổ sung chất xơ hoà tan tốt cho hệ tiêu hoá
        • Sữa chua uống bổ sung chất xơ hoà tan cực kỳ tốt cho hệ tiêu hoá sức khoẻ cho cả gia đình bạn, được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại nhất thế giới.
        • Tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản giữ nguyên được hương vị thanh mát, tươi ngon từ sữa là sản phẩm dinh dưỡng sử dụng hằng ngày.
        • Sản phẩm thích hợp sử dụng làm thức uống tráng miệng sau mỗi bữa ăn của cả gia đình.


        Đối tượng sử dụng: Dành cho cả gia đình, đặc biệt được phụ nữ trẻ ưa thích.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.
        • Ngon hơn khi uống lạnh.
        • Sản phẩm sử dụng cho một lần uống.


        Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-sữa-chua-uống-tiệt-trùng-TOPKID-hương-dâu-tự-nhiên-TH-True-Yogurt-110ml-(110ml-x-48)-i.626294568.13268767013

        Sữa chua uống TH True Milk Yogurt
        Sữa chua uống TH True Milk Yogurt
        Sữa chua uống TH True Milk Yogurt
      • Sữa chua uống Betagen từ thương hiệu Betagen tăng cường sự cân bằng của vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện chức năng của hệ miễn dịch và nhiều lợi ích khác. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.


        Thành phần: Yogurt (sữa bột nguyên kem 13%, whey protein 3%) 50%, nước ép 25%, đường 8%, hương trái cây tổng hợp 0.086%, màu Sunset Yellow (INS No.110), khuẩn sữa Lactobacillus Casei.


        Ưu điểm nổi bật của sữa chua uống Betagen:

        • Sữa chua men sống chứa một lợi khuẩn được mệnh danh là sự đột phá trong nghiên cứu, gọi là “vi khuẩn thân thiện”, những vi khuẩn này được bổ sung vào chế độ ăn nhằm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để cải thiện sức khỏe.
        • Sản phẩm là sự kết hợp giữa các loại hương vị của sữa chua Betagen, bao gồm: Sữa uống lên men hương cam 85ml, sữa uống lên men hương tự nhiên 85ml, sữa uống lên men hương dâu 85ml, sữa uống lên men hương dứa 85ml.
        • Sữa chua men sống là hàng rào mạnh mẽ để bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.
          • Tăng sức đề kháng, chống cúm
          • Cải thiện hệ tiêu hóa
          • Bình ổn lượng cholesterol trong máu, cải thiện sự cân bằng giữa cholesterol HDL “tốt” và cholesterol LDL “xấu”.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Với những điều tuyệt vời mà sữa chua uống mang lại, chúng ta cũng cần phải sử dụng sữa chua uống đúng cách mới có thể phát huy được tác dụng của nó.
        • Nên uống sữa chua sau bữa ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5.


        Địa chỉ mua hàng: https://www.lazada.vn/products/sua-chua-uong-len-men-betagen-khong-beo-300ml-i1878368777-s8516414293.html

          Sữa chua uống Betagen
          Sữa chua uống Betagen
          Sữa chua uống Betagen
          Sữa chua uống Betagen
        • Sữa chua uống Lothamilk từ thương hiệu Lothamilk được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm có thành phần là sữa bò Long Thành tươi đặc trưng mang đến hương vị thơm ngọt tự nhiên. Thích hợp cho những người thích hương vị truyền thống.


          Thành phần: Sữa bò tươi nguyên chất 91,5%, đường RE 8,5%, men Streptococcus thermophlius, Lactobacillus bulgaricus.


          Ưu điểm nổi bật của sữa chua uống Lothamilk:

          • Sữa chua uống giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh ngay từ bên trong, nhờ vào công thức cung cấp lợi khuẩn giúp vẻ ngoài luôn tươi tắn với làn da tràn đầy sức sống, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và có lợi cho làn da.
          • Sản phẩm giàu dưỡng chất từ sữa với chủng men thuần khiết Bulgaricus giúp tái tạo, thanh mát làn da mang lại một làn da xinh đẹp hơn mỗi ngày.
          • Sản phẩm có thành phần là sữa bò Long Thành tươi đặc trưng mang đến hương vị thơm ngọt tự nhiên. Thích hợp cho những người thích hương vị truyền thống.


          Hướng dẫn sử dụng: Nên uống sữa chua sau bữa ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5.


          Link mua hàng: https://shope.ee/5KgloEjR6l

          Sữa chua uống Lothamilk
          Sữa chua uống Lothamilk
          Sữa chua uống Lothamilk




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy