Sữa chua uống Nestl'e Yogu

Từ lâu, nhiều mẹ Việt đã tin rằng tổ yến là một thực phẩm bổ dưỡng, góp phần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng giúp con mạnh mẽ mỗi ngày. Tuy nhiên, tổ yến lại đòi hỏi phương pháp chế biến khá kỳ công. Nào là phải làm sạch lông, rồi thì phải rửa sạch, ngâm nước, sau đó, đem kết hợp cầu kỳ cùng các nguyên liệu khác để làm nên món ăn thật bổ dưỡng. Mỗi chén tổ yến dành cho con, chứa đựng tình yêu thương của mẹ và mong mỏi rằng con sẽ ăn thật ngon, để thật khỏe.


Nhưng, không phải đứa trẻ nào cũng thích tổ yến. Thật buồn khi thấy chén tổ yến mình mất bao công sức để làm, lại không được con hào hứng ăn. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà lứa tuổi của bé còn nhỏ, thường nghe theo lựa chọn của vị giác chứ ít khi nghe theo lý trí để chọn những món ăn bổ dưỡng. Hơn thế nữa, với những bé lần đầu ăn tổ yến thì chưa chắc bé đã thích và làm quen được với món ăn có chút “lợn cợn” này. Hiểu được sự mong mỏi của mẹ về một sản phẩm bổ dưỡng mà vẫn phải thơm ngon cho bé yêu, Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm mới - Sữa chua uống dinh dưỡng Nestl'e Yogu là sữa chua uống dinh dưỡng đầu tiên có chứa tổ yến xay nhuyễn mịn màng phù hợp với khẩu vị của bé.


Thành phần: Sữa chua lên men 57%, đường, sirô glucose, chất xơ thực phẩm inulin 1.1%, chất điều chỉnh độ chua (330,270), chất ổn định (466,418,440), dầu thực vật, hương giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, canlci phosphat tự nhiên từ sữa, nước cốt táo, các vitamin (D3, C), chất nhũ hóa 322(i) - chiết xuất từ đậu nành, chất tạo ngọt tự nhiên, kẽm sulfat, tổ yến tinh chế 11mg/lít


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nestl'e Yogu mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt, thơm ngon đầy hấp dẫn mà bé nào cũng yêu thích. Nestl'e Yogu sẽ càng ngon hơn khi uống lạnh.
  • Đặc biệt hơn, để hỗ trợ cho sự phát triển của bé trong giai đoạn quan trọng này, Nestl'e Yogu còn bổ sung 5 dưỡng chất rất cần thiết giúp bé mạnh mẽ là Vitamin C, Canxi, Vitamin D, Kẽm, Chất Xơ trong 1 hộp 115ml tiện lợi.
  • Sữa chua uống giờ không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn có thể hỗ trợ cho sức đề kháng và xương chắc khỏe. Đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời để giúp bé khơi bật mạnh mẽ mỗi ngày!

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 hộp sữa chua mỗi ngày.
  • Lắc đều trước khi uống


      Link mua hàng: https://shope.ee/503vPXZSOg

      Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
      Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
      Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU
      Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy