Sữa chua uống Probi

Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm tiêu biểu của Vinamilk bao gồm những sản phẩm chủ lực từ sữa nước và sữa bột, các sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phô mát. Với nhiều hương vị và qui cách đóng gói bao bì để người dùng có nhiều lựa chọn nhất.


Phần lớn sản phẩm của công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu ‘Vinamilk’, thương hiệu này được bình chọn là một ‘Thương hiệu nổi tiếng’ và là một trong nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất do Bộ Công Thương bình chọn năm 2006. Sữa Vinamilk cũng được bình chọn trong nhóm ‘Top 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao’ từ năm 1995 đến năm 2007.


Sữa chua uống Probi được bổ sung Probiotic giúp tăng cường khả năng miễn dịch, để cơ thể luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống. Men sống Probiotic trong Sữa chua Vinamilk Probi sẽ bổ sung trực tiếp hàng tỉ những lợi khuẩn cho đường ruột, làm ức chế những vi khuẩn có hại, giúp tăng cường khả năng miễn dịch.


Thành phần: Nước, bột sữa, đường, chất béo sữa, chất ổn định dùng cho thực phẩm, hương tổng hợp.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sữa chua Vinamilk Probi mới được bổ sung 13 tỷ lợi khuẩn từ Đan Mạch giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch, cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Hương vị thơm ngon, đa dạng mùi vị.
  • Sữa chua Vinamilk Probi sẽ bổ sung trực tiếp 13 tỉ lợi khuẩn Probiotics cho đường ruột, làm ức chế những vi khuẩn có hại, giúp:
    • Hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa nguy cơ dẫn đến các bệnh tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đầy hơi ợ hơi, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy, táo bón, hội chứng kích thích ruột, viêm ruột, trĩ…
    • Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống.
    • Cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong, giúp hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.
  • Sữa Brobi tác dụng tích cực với trẻ em:
    • Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng về men vi sinh sống Probiotics L.casei. 431 trên hệ tiêu hoá của trẻ 24 - 47 tháng tuổi sau 3 tháng sử dụng.
    • Cụ thể, khi trẻ dùng sữa chua uống men sống Vinamilk Probi với khoảng 13 tỷ khuẩn Lactobacillus paracasei (L. casei 431) sẽ góp phần cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, biếng ăn.
    • Giảm tần suất mắc các bệnh đường hô hấp trên và có xu hướng cải thiện nồng độ miễn dịch IgA (nồng độ miễn dịch trong huyết thanh).
    • Với tác dụng tốt và hiệu quả theo đánh giá thực tế, Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã cấp Giấy chứng nhận cho sản phẩm sữa chua uống men sống Vinamilk Probi có hiệu quả thực tế với trẻ em.


Hướng dẫn sử dụng: 2-3 chai mỗi ngày sau ăn. Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.


Link mua hàng: https://shope.ee/8UdnZsBQTi

Sữa chua uống Probi
Sữa chua uống Probi
Sữa chua uống Probi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy