Sữa chua uống Susu

https://shope.ee/2VMaQt6Nm4Với đặc điểm nổi trội là trong 100g sữa chua chứa đến 1,2g chất xơ hoà tan, sữa chua Susu được xem là “thần dược” giúp tăng cường hệ tiêu hoá của bé. Bên cạnh đó, sữa chua Susu còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất cùng đạm béo bổ dưỡng, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ để giúp bé có cơ thể khoẻ mạnh phát triển toàn diện. Sữa chua Susu –sự lựa chọn an toàn mà mẹ dành cho bé.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sữa chua Susu cho bé bởi sản phẩm được lên men từ sữa tươi nhờ chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Quá trình lên men này giúp các chất béo có sẵn trong sữa được tiêu hóa một phần, chất đạm được cắt nhỏ thành các axit amin dễ hấp thụ. Mẹ cũng không phải lo lắng việc bé không dung nạp đường lactose có trong sữa tươi do thiếu men lactase gây rối loạn tiêu hóa nữa vì đường lactose trong sữa đã được lên men và dễ hấp thu hơn.
  • Sữa chua Susu hoàn toàn không chứa chất bảo quản nên mẹ có thể cho bé sử dụng mà không sợ tác dụng phụ ngoài ý muốn ảnh hưởng đến cơ thể non nớt của bé.
  • Chứa chất xơ hoà tan giúp hệ tiêu hoá của bé hoạt động hiệu quả. Giúp phòng chống táo bón trong thực đơn hằng ngày. Khi chất xơ hoà tan có trong sữa chua Susu đi vào đường ruột, chúng sẽ hấp thu và giữ nước trong ống tiêu hoá, tạo thành chất gel giúp phân mềm và xốp hơn, đồng thời kích thích nhu động ruột để đẩy phân dễ dàng đi ra ngoài. Nhờ vậy, bé đi tiêu dễ dàng hơn và mẹ sẽ không cần lo lắng về việc phòng chống táo bón cho bé nữa!
  • Giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng: Một lợi ích nữa mà mẹ nên biết, chất xơ hoà tan chính là thành phần làm tăng độ nhớt của thức ăn trong quá trình tiêu hoá, giúp giảm tốc độ vận chuyển các chất, làm quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng diễn ra chậm hơn. Vì thế mà khi mẹ cho bé ăn sữa chua Susu, các chất dinh dưỡng trong đường ruột đều sẽ được hấp thu tối đa và hệ tiêu hoá của bé cũng hoạt động hiệu quả hơn.
  • Giúp tăng cường “sức khoẻ” hệ miễn dịch: Chất xơ hoà tan (inulin) có trong sữa chua Susu là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn Probiotic trong đường ruột, giúp lợi khuẩn phát triển nhanh chóng và áp đảo số lượng của các hại khuẩn. Điều đó cũng có nghĩa hệ miễn dịch của bé đang hoạt động rất tốt và có khả năng bảo vệ bé trước các cuộc tấn công của vi khuẩn có hại từ bên ngoài, đồng thời cũng tiêu diệt các mầm bệnh từ bên trong. Nhờ vậy, hệ miễn dịch của bé sẽ được cải thiện.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên và cho cả người lớn.
  • Sử dụng trực tiếp.


Link mua hàng: https://shope.ee/2VMaQt6Nm4

Sữa chua uống Susu
Sữa chua uống Susu
Sữa chua uống Susu
Sữa chua uống Susu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy