Top 6 sữa chua uống men sống tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1066 0 Báo lỗi

Nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng cho thấy sử dụng sữa chua uống men sống hàng ngày giúp bé tăng cường đề kháng tự nhiên, tránh được những rắc rối liên quan tới ... xem thêm...

  1. Probi là một sản phẩm sữa chua uống được nhiều người biết đến và sử dụng hiện nay trên thị trường. Sữa chua uống men sống Probi Vinamilk giúp hỗ trợ miễn dịch đường ruột, giúp tăng sức đề kháng cơ thể, hạn chế cảm cúm với khoảng 13 tỷ lợi khuẩn Probiotics CHR.HANSEN L.CASEI 431™ và công nghệ lên men hiện đại từ Châu Âu. Sản phẩm được Tổng Hội Y học Việt Nam khuyên dùng.


    Thành phần: của sản phẩm Probi bao gồm men streptococcus thermophilus và lactobacillus bulgaricus, nước, đường tinh luyện, bột Whey, sữa bột, sữa bò tươi, chất béo sữa và chất ổn định.


    Công dụng sản phẩm:

    • Do trong thành phần sữa chua uống của Probi có chứa đến 13 tỷ lợi khuẩn từ Đan Mạch nên giúp hỗ trợ tiêu hóa và hệ miễn dịch của người dùng tốt hơn. Do đó, lựa chọn các sản phẩm sữa chua uống của Vinamilk nói chung và Probi nói riêng sẽ giúp cơ thể người dùng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.
    • 13 tỷ lợi khuẩn có trong sản phẩm sữa chua uống của Probi sẽ bổ sung Probiotics cho đường ruột nên làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Điều này hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến dạ dày như là tiêu chảy, táo bón, đầy ợ hơi, viêm loét dạ dày, viêm đường ruột…
    • Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng của đường ruột cũng như cơ thể người dùng, giúp chống chọi lại được các bệnh thông thường. Nhờ các loại lợi khuẩn này mà giúp hệ tiêu hóa người dùng dễ dàng hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong thức ăn hằng ngày mà người dùng sử dụng.
    • Bên cạnh đó dòng sữa chua uống Probi này còn có tác dụng bình ổn được lượng cholesterol có trong máu của người dùng. Điều này giúp cải thiện sự được cân bằng giữa cholesterol HDL tốt và cholesterol LDL xấu trong máu, từ đó đảm bảo được sức khỏe người dùng luôn được cân bằng thể trạng.
    • Một số khuẩn có trong thành phần của sữa chua này còn có khả năng giúp phân hủy axit mật, đây là một chất dịch tiêu hóa chứa cholesterol. Nếu các axit mật này được phân hủy tối đa, thì chất cholesterol sẽ không thể được cơ thể tái hấp thụ nữa, và sau đó bị tống ra khỏi hệ tiêu hóa của con người. Ngoài ra trong thành phần của sữa chua uống này còn chứa nhiều dưỡng chất khác như chất béo, chất đạm, canxi, đường lactose, các loại vitamin và DHA … những chất này tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho sự phát triển mắt cũng như giúp tăng cường sự phát triển trí não và sự thông minh của bé.

    Chính nhờ tác dụng này mà dòng sản phẩm sữa chua uống Probi cực kỳ thích hợp cho trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Vì thế bạn cũng nên bổ sung thêm sản phẩm này trong thực đơn mỗi bữa ăn của bé hằng ngày.

    Gía bán tham khảo:
    31.000 VNĐ/lốc 4 chai

    Sữa chua uống men sống Proby
    Sữa chua uống men sống Proby
    Sữa chua uống men sống Proby
    Sữa chua uống men sống Proby

  2. Men sống là nhóm lợi khuẩn có vai trò cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, gia tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng. Sữa chua uống men sống Nuti cung cấp khoảng 20 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus paracasei trong 100ml giúp đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón cho gia đình khỏe mạnh mỗi ngày.

    Lợi ích nổi bật sản phẩm:

    • Cung cấp 13 tỷ lợi khuẩn/ mỗi chai 65ml.
    • Cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa.
    • Tăng hấp thu dưỡng chất.
    • Giảm tình trạng táo bón.

    Thành phần: Nước, đường tinh luyện, sữa bột (3,6%), fructose syrup, chất ổn định (405, 406), hương liệu giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, men sống Lactobacillus paracasei, vitamin (A, D3).

    Hướng dẫn sử dụng

    1. Với những điều tuyệt vời mà sữa chua uống mang lại, chúng ta cũng cần phải sử dụng sữa chua uống đúng cách mới có thể phát huy được tác dụng của nó.
    2. Nên uống sữa chua sau bữa ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5.
    3. Khi đói, độ pH trong dạ dày chỉ bằng 2, do đó nếu uống sữa chua lúc này thì các vi khuẩn có lợi trong sữa chua bị tiêu diệt.
    4. Sau khi ăn, dạ dày co bóp mạnh, độ pH tăng lên, đó chính là môi trường tuyệt vời để các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hoạt động tốt.

    Gía bán tham khảo: 20.000 VNĐ/ lốc 5 chai

    Sữa chua men sống Nuti Food
    Sữa chua men sống Nuti Food
    Sữa chua men sống Nuti Food
    Sữa chua men sống Nuti Food
  3. Sữa Chua Uống Men Sống NuVi cung cấp 65 tỷ lợi khuẩn giúp đường ruột luôn khỏe mạnh mỗi ngày, Vitamin A & D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại và không sử dụng chất bảo quản nên giữ nguyên được hương vị thơm ngon tự nhiên từ sữa lên men. Sản phẩm không chỉ là thức uống giải khát mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.


    Công dụng:

    • Được lên men tự nhiên từ chủng men Streptococcus Thermophilus và Lactobacillus Bulgaricus cao cấp đến từ Châu Âu.
    • Bổ sung vitamin A, D3, vitamin nhóm B (B1, B3, B5, B6) giúp tăng cường hệ miễn dịch
    • Sữa cung cấp 65 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei cho cơ thể.
    • Sữa Uống lên men NuVi không chứa chất bảo quản, rất an toàn cho sức khỏe
    • Sữa Chua Uống Men Sống NuVi chứa 65 tỷ lợi khuẩn - bổ sung binh đoàn phòng thủ vững vàng đẩy lùi các hại khuẩn, cho hệ đường ruột luôn khỏe mạnh. Đồng thời NuVi Sữa chua uống men sống còn bổ sung nhiều loại vitamin như A và D giúp tăng sức đề kháng.

    Thành phần: Nước, đường tinh luyện, sữa bột (3,6%), fructose syrup, chất ổn định (405, 406), hương liệu giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, men sống Lactobacillus paracasei, vitamin (A, D3).
    Cách sử dụng:
    Sản phẩm dùng trực tiếp khi mở nắp.Lắc đều trước khi sử dụng.Bảo quản lạnh từ 3oC – 8oC.

    Gía bán tham khảo:
    178.000 VNĐ/thùng 50 chai

    Sữa Chua Uống Men Sống NuVi
    Sữa Chua Uống Men Sống NuVi
    Sữa Chua Uống Men Sống NuVi
    Sữa Chua Uống Men Sống NuVi
  4. Sữa chua uống men sống TH True Yogurt sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ khép kín. Sữa chua uống men sống TH True Yogurt của TH True Yourt thơm ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi.


    Thành phần bao gồm: Sữa hoàn toàn từ sữa bò tươi, nước, đường, nước việt quất, hương việt quất tự nhiên, chất ổn định,...

    Công dụng sản phẩm:

    • Chứa lợi khuẩn độc quyền từ tập đoàn sản xuất lợi khuẩn hàng đầu thế giới (CHR – Đan Mạch) với khoảng 1 tỷ lợi khuẩn TH.PARACASEI/ hũ.
    • Sản phẩm đã được chứng minh tính hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường đề kháng, cho cả nhà vui khỏe mỗi ngày.
    • Không sử dụng chất bảo quản.

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

    1. Sử dụng ngay sau khi mở.
    2. Lắc đều trước khi sử dụng.
    3. Nên dùng từ 2 – 3 chai mỗi ngày.

    Gía bán tham khảo: 28.000 VNĐ/lốc 4 chai

    Sữa chua uống men sống TH True Yogurt
    Sữa chua uống men sống TH True Yogurt
    Sữa chua uống men sống TH True Yogurt
    Sữa chua uống men sống TH True Yogurt
  5. Sữa chua uống men sống là một trong những trợ thủ hỗ trợ một đường tiêu hóa khỏe mạnh, được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho bé cũng như các thành viên trong gia đình. Sữa chua uống men sống Betagen hương cam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, với quá trình lên men tự nhiên sẽ là gợi ý đến mẹ. Betagen chứa vi khuẩn Lactobacillus Casei giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tăng cường miễn dịch và cho một hệ tiêu hóa tốt. Sản phẩm có hương cam tự nhiên thơm mát phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi.


    Công dụng của sản phẩm

    • Sữa chua uống men sống Betagen được lên men tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Sản phẩm chứa hơn 9 tỉ lợi khuẩn, bổ sung một số dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa như: khó tiêu, rối loạn tiêu hóa,...
    • Vi khuẩn Probiotics Lactobacillus Casei có tác dụng: Làm tăng vi khuẩn có lợi và làm giảm vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Làm giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố và ức chế sự hình thành các chất gây hoại tử ruột.
    • Hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa nguy cơ dẫn đến các bệnh tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đầy hơi
    • Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống.
    • Cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong, giúp hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.
    • Khi sử dụng thường xuyên, sữa chua uống men sống sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, cải thiện tình trạng sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách đáng kể, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và ung thư, ngăn chặn sự lão hóa và bảo vệ sức khỏe.

    Thành phần: Yogurt (sữa bột nguyên kem 13%, whey protein 3%) 50%, nước ép cam 25%, đường 8%, hương cam tổng hợp 0.086%, màu Sunset Yellow (INS No.110), khuẩn sữa Lactobacillus Casei.


    Cách sử dụng: Với những điều tuyệt vời mà sữa chua uống mang lại, chúng ta cũng cần phải sử dụng sữa chua uống đúng cách mới có thể phát huy được tác dụng của nó. Nên uống sữa chua sau bữa ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5. Khi đói, độ pH trong dạ dày chỉ bằng 2, do đó nếu uống sữa chua lúc này thì các vi khuẩn có lợi trong sữa chua bị tiêu diệt. Sau khi ăn, dạ dày co bóp mạnh, độ pH tăng lên, đó chính là môi trường tuyệt vời để các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hoạt động tốt.


    Gía bán tham khảo: 23.000 VNĐ/lốc 4 chai


      Sữa chua men sống Betagen
      Sữa chua men sống Betagen
      Sữa chua men sống Betagen
      Sữa chua men sống Betagen
    1. Sữa chua uống men sống Yakult là sữa uống lên men bổ sung hơn 6,5 tỷ vi khuẩn sống có lợi chủng cho đường ruột giúp hệ tiêu hóa duy trì sự cân bằng lý tưởng, từ đó tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá và tăng sức đề kháng. Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát công nghệ và chất lượng của Nhật Bản, với hương vị thơm ngon, mang tới những bữa ăn nhẹ ngon miệng và thích thú cho tất cả thành viên trong gia đình.


      Công dụng của sản phẩm:

      • Sản phẩm chứa hơn 6,5 tỉ lợi khuẩn Lactobacillus casei Shirota giúp bổ sung các lợi khuẩn và vitamin cần thiết, tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng.
      • Làm tăng vi khuẩn có lợi và làm giảm vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.
      • Làm giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố và ức chế sự hình thành các chất gây hoại tử ruột.
      • Cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón.
      • Điều hòa hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm và ung thư.
      • Khi được sử dụng thường xuyên, sản phẩm sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng ruột và tiêu hóa, giảm thiểu những chất có hại trong cơ thể, ngăn ngừa chứng táo bón, tiêu chảy và đặc biệt nâng cao khả năng miễn dịch để chống lại những bệnh truyền nhiễm, ngăn chặn sự lão hóa và bảo vệ sức khỏe.
      • Mùi vị chua dịu thơm ngon, dễ uống giúp bữa ăn của bé cũng như gia đình trở nên ngon miệng hơn.
      • Thích hợp cho mọi lứa tuổi bao gồm trẻ nhỏ và phụ nữ có thai, đang cho con bú.

      Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp khi mở bao bì, lắc đều trước khi uống, dùng trước hoặc sau bữa ăn. Bạn có thể sử dụng chúng như nguyên liệu để pha chế.


      Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ/ lốc 5 chai

      Sữa chua uống men sống Yakult
      Sữa chua uống men sống Yakult
      Sữa chua uống men sống Yakult
      Sữa chua uống men sống Yakult



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy