Top 10 Thương hiệu túi trữ sữa mẹ an toàn và tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1072 0 Báo lỗi

Sữa mẹ là nguồn thức ăn và chất dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ từ khi lọt lòng đến ít nhất 24 tháng tuổi . Thế nhưng không phải khi nào mẹ cũng có thể ở nhà ... xem thêm...

  1. Mama’s Choice là thương hiệu cho mẹ và cho bé cao cấp, đã khẳng định vị thế hàng đầu với các sản phẩm hút sữa, vắt sữa, hâm sữa, tiệt trùng sấy khô, cọ rửa bình sữa… hiệu quả và tiện lợi. Hàng triệu mẹ sữa khắp nơi tin dùng Mama’s Choice, và chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng!


    Túi trữ sữa Mama's Choice dùng để chứa sữa mẹ trong ngăn lạnh hoặc ngăn đông. Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi trữ sữa mà không cần bình trữ sữa. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa mẹ cho con khi có việc phải đi xa trong nhiều ngày.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu an toàn: được làm từ chất liệu cao cấp PET & LDPE, 100% không có chất BPA và DEHP, được kiểm định bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, tuyệt đối an toàn để sử dụng trữ sữa và thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa bên trong.
    • Tiệt trùng bằng công nghệ eBeam tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các vi khuẩn gây hại, mẹ chỉ cần bóc túi và trữ sữa luôn.
    • Miệng túi khóa zipper 2 lớp hoàn toàn không gây rò rỉ, không có hiện tượng chảy sữa nên mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản.
    • Dễ dàng cất trữ, chân túi tự đứng, giúp mẹ dễ dàng xếp gọn gàng trong tủ lạnh/tủ đông.
    • Thuận tiện sử dụng: trên mặt túi có vạch đo dung tích cùng ô trống để mẹ viết thời gian bắt đầu cất giữ lên, dễ dàng để mẹ theo dõi lượng cũng như chất lượng sữa trong quá trình đong và bảo quản. Đặc biệt, đáy túi có chỗ để rót sữa dễ dàng hơn.
    • Có 2 lựa chọn dung tích: 120ml và 250ml, phù hợp với nhu cầu của mẹ ở mỗi thời điểm khác nhau.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xé niêm phong trên mép túi. Đổ sữa vào túi trữ. Vuốt nhẹ phần phía trên túi để ép không khí ra khỏi túi. Kéo zip chặt.
    • Ghi ngày giờ và sản lượng sữa lên túi.
    • Giữ lạnh sữa ngay bằng cách cho vào tủ lạnh/tủ đông hoặc bộ bảo quản sữa.
    • Túi không sử dụng lại sau khi dùng.
    • Sữa mẹ luôn cần bảo quản lạnh, chỉ làm ấm khi rã đông và trước khi cho em bé bú.
    • Không nên chứa nhiều hơn dung tích của túi trữ sữa (120ml/ 250ml).
    • Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông.
    • Không trộn sữa mới vắt với sữa đã trữ đông.
    • Không làm đông lạnh lại sữa mẹ đã rã đông

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-Trữ-Sữa-Mama's-Choice-Dung-Tích-120ml-250ml-Bảo-Quản-Sữa-Mẹ-An-Toàn-2-Khóa-Zipper-Chống-Rò-Rỉ-(Hộp-30-túi)-i.53605011.9444697603?

    Túi trữ sữa Mama's Choice
    Túi trữ sữa Mama's Choice
    Túi trữ sữa Mama's Choice
    Túi trữ sữa Mama's Choice

  2. Unimom là thương hiệu hằng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    Túi trữ sữa Unimom mang đến giải pháp an toàn, tiện lợi và hiệu quả cho các bà mẹ có thời gian biểu linh hoạt, bận rộn, hay phải ra ngoài và nhờ người khác chăm bé mà vẫn muốn đảm bảo nguồn sữa mẹ hay sữa công thức do chính tay mình pha. Dòng sản phẩm cất giữ thức ăn đến từ Hàn Quốc giúp mẹ bảo quản sữa cho bé trong ngăn lạnh hoặc ngăn đông. Mẹ chỉ cần cho sữa mẹ vào túi trữ sữa, đặt vào tủ đông là mẹ có thể thoải mái đi làm hay đi chơi mà không phải lo về nguồn sữa cho bé. Unimom với thiết kế túi đựng khóa zipper - là túi trữ sữa an toàn, chắc chắn, tiện dụng và được nhiều bà mẹ tin dùng.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu an toàn: Túi trữ sữa Unimom đến từ Hàn Quốc được làm từ vật liệu không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Vật liệu sản phẩm đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt (FDA approved), không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa bên trong. Túi trữ sữa Unimom đã được tiệt trùng sẵn, mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn. Chữ in giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên rất an toàn cho bé, không thể bị xóa.
    • Bảo quản nguồn sữa luôn an toàn: Túi trữ sữa Unimom với khóa zipper ở miệng túi, hoàn toàn không gây rò rỉ, không có hiện tượng chảy sữa nên mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản. Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần bình. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa mẹ cho con khi có việc phải đi xa trong nhiều ngày.
    • Dễ dàng cất trữ, thuận tiện sử dụng: Chất liệu mỏng giúp tiết kiệm diện tích. Túi hoàn toàn tự đứng giúp mẹ dễ dàng xếp gọn gàng trong tủ lạnh/tủ đông. Túi trữ sữa Unimom có dung tích 210ml, trên mặt túi có vạch đo dung tích cách điệu hình cây đẹp mắt cùng ô trống để mẹ viết thời gian bắt đầu cất giữ lên, dễ dàng để mẹ theo dõi lượng cũng như chất lượng sữa trong quá trình đong và bảo quản.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) ra bằng cách xé mép túi rồi tách miệng túi ra. Cho sữa vào, ép dẹp túi cho không khí thừa ra hết rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ để khóa zipper. Dùng bút để ghi ngày bắt đầu trữ sữa lên trên túi. Cho túi trữ sữa vào ngăn đông đá.
    • Khi lấy ra dùng, cho túi trữ sữa vào ngâm trong nước ấm để rã đông. Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông. Khi cảm ứng nhiệt chuyển từ màu XANH sang màu TRẮNG, có thể cho sữa vào bình sữa để bé bú. Lắc đều sữa trước khi cho bé bú.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Túi-trữ-sữa-Unimom-Compact-hộp-30-túi-60-túi-20-túi-10-túi-i.253420541.3931442851?

    Túi trữ sữa Unimom
    Túi trữ sữa Unimom
    Túi trữ sữa Unimom
    Túi trữ sữa Unimom
  3. Spectra là một thương hiệu của Tập đoàn Uzin Medicare (Hàn Quốc), tập trung sản xuất và phát triển những sản phẩm dành cho mẹ và bé cũng như cung cấp những giải pháp giúp việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên thư thả và nhẹ nhàng hơn.


    Các sản phẩm của hãng, bao gồm máy hút sữa Spectra và các phụ kiện hỗ trợ cho việc hút sữa cũng như chăm sóc bé, luôn hướng đến mục tiêu giúp việc làm mẹ trở nên thoải mái, dễ dàng và an tâm hơn. Spectra chú trọng chăm chút vào chất lượng, độ an toàn và tiện dụng của từng sản phẩm trên mọi phương diện, từ thiết kế bên ngoài cho đến từng chi tiết động cơ bên trong. Thương hiệu Spectra đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng đồng hành với hàng chục triệu người mẹ trong suốt chặng đường nuôi con khôn lớn.


    Túi trữ sữa Spectra là một trong các dòng sản phẩm nổi bật của Spectra. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó túi zip trữ sữa mang đến sự tiện lợi cho mẹ khi bảo quản sữa, phù hợp cho mẹ nhiều sữa hoặc trong giai đoạn đi làm không thể cho bé bú thường xuyên.

    Ưu điểm:

    • Chất liệu nhựa PE, không chứa BPA (đạt tiêu chuẩn FDA, CE) an toàn khi sử dụng.
    • Túi trữ sữa được tiệt trùng sẵn, an toàn khi sử dụng trong máy hâm sữa.
    • Miệng túi rộng, khóa zip chắc chắn, không lo bị chảy sữa ra ngoài.
    • Chức năng cảm biến nhiệt tự động: Tại nhiệt độ phòng, màu của vòng tròn là màu xanh. Khi túi trữ sữa được làm nóng, cảm ứng nhiệt sẽ chuyển màu trắng ở nhiệt độ khoảng 34°C - 40°C .
    • Chữ/ vạch chia in trên túi được in giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên rất an toàn cho bé, sắc nét, không bị mờ, xóa.
    • Thiết kế mặt đáy có thể hoàn toàn tự đứng, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng trong tủ lạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đảm bảo sữa không vượt quá vạch max của dung tích túi trước khi cấp đông để tránh trường hợp túi bị rách do khói lạnh bốc lên.
    • Dùng để trữ sữa mẹ sau khi hút.
    • An toàn khi sử dụng trong máy hâm sữa hoặc nước ấm 40°C - 50°C, không được sử dụng nước sôi hoặc lò vi sóng.
    • Túi trữ sữa sử dụng một lần và không khuyến khích tái sử dụng.
    • Giúp các mẹ nhận biết được nhiệt độ thích hợp khi hâm sữa:
      • Nếu sữa được hâm quá nóng thì logo màu trắng sẽ xuất hiện. (Có thể lấy túi trữ sữa ra để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa.)
      • Nếu sữa được hâm ở nhiệt độ thích hợp (thì logo màu đỏ và màu trắng đồng thời xuất hiện).

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Túi-Trữ-Sữa-Spectra-Cảm-Ứng-Nhiệt-200ml-(30-Túi-Hộp)-i.163073857.5300901243?

    Túi trữ sữa Spectra
    Túi trữ sữa Spectra
    Túi trữ sữa Spectra
    Túi trữ sữa Spectra
  4. Đến từ thương hiệu Medela nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, túi trữ sữa Medela Swiss sẽ mang đến cho mẹ một giải pháp cất giữ thức ăn an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi, giúp công việc chăm sóc bé trở nên hoàn hảo và dễ dàng hơn. Túi được cấu tạo bằng 2 lớp chất liệu an toàn, không chứa BPA độc hại, đóng mở bằng khóa zipper chắc chắn, không gây rò rỉ sữa hay làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa bên trong. Mặt trước túi có vạch dung tích cùng ô ghi chú ngày bảo quản hỗ trợ mẹ theo dõi tình trạng sữa một cách hiệu quả.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu an toàn: Túi trữ sữa Medela Swiss đến từ Thụy Sỹ được làm từ vật liệu chống Oxy hóa, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Vật liệu sản phẩm cùng công nghệ sản xuất đạt các tiêu chuẩn của Thụy Sỹ, Châu Âu (CE), Cục Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA approved), không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa bên trong. Túi trữ sữa Medela Swiss đã được tiệt trùng sẵn, mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn.
    • Thiết kế chắc chắn, chống rò rỉ: Túi trữ sữa Medela Swiss cấu tạo bởi 2 lớp vật liệu mang tới độ chắc chắn khi sử dụng để bảo quản sữa cũng như các loại thức ăn khác, hạn chế tối đa tình trạng bục, vỡ,... Với lớp khóa zipper ở miệng túi, Medela Swiss hoàn toàn không gây rò rỉ, không có hiện tượng chảy sữa nên mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản. Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần bình. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa mẹ cho con khi có việc phải đi xa trong nhiều ngày.
    • Dễ dàng cất trữ, thuận tiện sử dụng: Chất liệu mỏng giúp tiết kiệm diện tích. Túi hoàn toàn tự đứng nhờ thiết kế chân chống đổ giúp mẹ dễ dàng xếp gọn gàng trong tủ lạnh/tủ đông. Túi trữ sữa Medela Swiss có dung tích 150ml, trên mặt túi có vạch đo dung tích thiết kế tương tự như trên các sản phẩm bình sữa Medela cùng ô trống để mẹ viết thời gian bắt đầu cất giữ lên, dễ dàng để mẹ theo dõi lượng cũng như chất lượng sữa trong quá trình đong và bảo quản.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Các mẹ sử dụng Túi trữ sữa Medela tương tự như các loại túi trữ sữa khác, chỉ cần mở nắp túi, cho sữa vào và bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh cho đến khi cần dùng thì mang ra làm nóng sữa bằng máy hâm sữa hoặc lò vi sóng nhé.
    • Các mẹ có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

    Đặc biệt lưu ý:

    • Nên ghi chú ngày vắt sữa để tiện theo dõi
    • Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi sử dụng bé
    • Không sử dụng lại Túi Trữ Sữa Medela lần 2

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-trữ-sữa-Medela-loại-180ml-Chống-thủng-Có-thể-đặt-nằm-ngang-hoặc-dựng-đứng-i.91255061.2295508890?

    Túi trữ sữa Medela
    Túi trữ sữa Medela
    Túi trữ sữa Medela
    Túi trữ sữa Medela
  5. Thương hiệu Sunmum được nhiều mẹ bỉm sữa biết đến thuộc công ty Thantawan Industry PCL một công ty hàng đầu tại Thái Lan cũng như Châu Á về các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: túi trữ sữa, túi đựng đồ ăn, túi tiệt trùng bình sữa…và rất nhiều các sản phẩm nhựa liên quan tới thực phẩm khác.


    Sản phẩm túi trữ sữa Sunmum được sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường châu Âu, Mỹ,...Với nhiều ưu điểm vượt trội như không chứa BPA, khử trùng bằng tia Gamma, khóa zipper 3 lớp, túi 2 lớp sẽ giúp các mẹ chăm sóc bé dễ dàng và hiệu quả nhất.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu an toàn: Túi trữ sữa sunmum được làm bằng chất liệu LLDPE/LDPE (polyethylene mật độ thấp, chuyên dùng để bảo quản thực phẩm an toàn) cao cấp, không chứa BPA, được Cục thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt (FDA approved) nên an toàn 100%. Túi được tiệt trùng, đảm bảo độ sạch cho sữa mẹ và an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt tuyệt đối cho trẻ.
    • Thiết kế thông minh vượt trộI 4 in 1:
      • Không chứa BPA
      • Được khử trùng bằng tia Gamma
      • Rót sữa ra dễ dàng
      • An toàn thực phẩm
    • Túi trữ sữa 2 lớp: bền, chắc chắn, an toàn
    • Khóa zipper: 3 lớp: chống rò rỉ sữa ra ngoài, chống tràn
    • Đầu xé tiện dụng: giúp mẹ đổ sữa dễ dàng, ổn định hơn.
    • Bên ngoài túi có in các thông tin, cảnh báo nên trước khi sử dụng mẹ cần đọc kỹ và có thể note lên túi để dễ quản lý các túi sữa.
    • Hai bên viền 159x5mm được ép nhiệt bởi công nghệ tiên tiến giúp túi trữ sữa được chắn chắn và không bị rò rỉ sữa ra bên ngoài.
    • Thiết kế mặt đáy thông minh có thể tự đứng hoàn toàn, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng trong tủ lạnh.
    • Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần thông qua bình, tiết kiệm thời gian cho mẹ khi sử dụng.
    • Đạt giải thưởng chất lượng ASEAN năm 2014.
    Hướng dẫn sử dụng:
    • Mở túi trữ sữa mẹ ra bằng cách xé mép bảo vệ rồi tách khóa zipper ở miệng túi.
    • Cho sữa vào, ép dẹp túi để không khí thừa ra hết rồi dùng tay vuốt nhẹ để khóa ripper lại.
    • Dùng bút ghi lại ngày bắt đầu trữ sữa lên trên túi để đảm bảo chất lượng sữa
    • Cho túi trữ sữa vào ngăn đông của tủ lạnh để bảo quản
    • Khi lấy ra dùng, các mẹ ngâm túi trữ sữa cho trẻ sơ sinh trong nước ấm để rã đông. Không dùng nước sôi hay lò vi sóng để rã đông.
    • Cho sữa vào bình và lắc đều rồi cho bé bú

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-Trữ-Sữa-SUNMUM-Economy-Series-100ml-250ml-Khoá-Zip-3-Lớp-Chắc-Chắn-Giúp-Bảo-Quản-Sữa-An-Toàn-Cho-Bé-i.915249705.17391298293?

    Túi trữ sữa sunmum
    Túi trữ sữa sunmum
    Túi trữ sữa sunmum
    Túi trữ sữa sunmum
  6. Pigeon là nhãn hiệu hàng đầu Nhật Bản chăm sóc mẹ và bé được thành lập năm 1957 tại Nhật Bản. Pigeon được công nhận là một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Pigeon đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: Bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, tắm gội cho bé... rất được các bà mẹ ưa chuộng.


    Túi trữ sữa Pigeon là một trợ thủ đắc lực giúp các mẹ giữ gìn những giọt sữa bổ dưỡng quý giá cho bé, cần thiết cho bé phát triển, đồng thời cũng là nguồn kháng thể để giúp trẻ chống lại nhiễm trùng trong những giai đoạn đầu đời.


    Ưu điểm:

    • Với sản phẩm này, mẹ có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh hoặc ngăn đông lạnh, thuận tiện đảm bảo bữa ăn cho bé suốt cả ngày khi mẹ bận đi làm hay đi công tác.
    • Túi trữ sữa Pigeon đã qua khử trùng bằng tia Gamma, mẹ có thể sử dụng luôn mà rất vệ sinh.
    • Với 2 lớp khóa zipper cùng hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh, túi trữ sữa mẹ Pigeon hoàn toàn không gây rò rỉ sữa nên mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản.
    • Túi trữ sữa mẹ Pigeon được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp, không độc hại, đã qua khử trùng bằng tia Gamma tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ bên trong. Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần tiệt trùng lại.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tháo siêu niêm phong an toàn ở đầu túi và mở khóa. Cho sữa mẹ vào túi Từ từ nén không khí ra khỏi túi.
    • Đậy chặt miệng túi và cho vào ngăn đá hoặc tủ lạnh.
    • Hướng dẫn bảo quản: Sữa mẹ được trữ trong túi và bảo quản trong tủ lạnh hoặc tủ đông, khi sử dụng cho túi vào nước ấm từ 40 – 480C để rã đông.
    • Cảnh báo an toàn: Túi chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-Trữ-Sữa-Họa-TIết-Pigeon-120ML-180ML-(Mới)-i.163067971.17553840074?

    Túi trữ sữa Pigeon
    Túi trữ sữa Pigeon
    Túi trữ sữa Pigeon
    Túi trữ sữa Pigeon
  7. Kichilachi là một trong những thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Nhật dành riêng cho mẹ và các con, Kichilachi tự hào là người bạn đồng hành cùng mẹ nuôi bé lớn nhanh và khỏe mạnh.


    Túi trữ sữa Kichilachi với tính năng lưu trữ sữa mẹ, hỗ trợ bạn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ khi phải bận công việc, đi công tác xa. Với chất liệu nhựa không có BPA, thiết kế khóa zipper dễ sử dụng, mẹ có thể cất trữ các túi sữa trong ngăn lạnh hoặc ngăn đông rất tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Được làm từ vật liệu LDPE+PET an toàn cho bé, 100% không chứa BPA. Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Đạt chuẩn FDA – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ phê duyệt.


    Ưu điểm:

    • Túi trữ sữa Kichilachi không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Vật liệu sản phẩm đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt (FDA approved), không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa bên trong.
    • Túi trữ sữa Kichilachi có vòi nên thuận tiện trong quá trình sử dụng, đã được tiệt trùng sẵn, mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn.
    • Túi trữ sữa Kichilachi với 2 lần khóa zipper ở miệng túi, hoàn toàn không gây rò rỉ, không có hiện tượng chảy sữa nên mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản.
    • Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần bình. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa mẹ cho con khi có việc phải đi xa trong nhiều ngày.
    • Túi trữ sữa Kichilachi dung tích 250ml có vòi rót tiện lợi, 2 khoá zip chắc chắc hình chim cánh cụt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở túi đựng sữa ra bằng cách xé mép túi rồi tách miệng túi ra.
    • Cho sữa vào, ép túi cho không khí thừa ra hết rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ để khóa zipper.
    • Dùng bút để ghi ngày bắt đầu trữ sữa lên trên túi. Cho túi đựng sữa mẹ vào ngăn đông đá.
    • Thời gian bảo quản (sữa mẹ):
      • Ở nhiệt độ thường (dưới 26°C): 3 giờ
      • Trong tủ lạnh (0 - 4°C): 24 giờ
      • Trong tủ đông ( dưới -18°C ): 3 tháng
    • Khi lấy ra dùng, cho túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) vào ngâm trong nước ấm để rã đông. Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông. Cho sữa vào bình sữa để cho bé bú. Lắc đều sữa trước khi cho bé bú.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-trữ-sữa-Kichilachi-Mini-Pum-phân-phối-chính-hãng-không-BPA-hộp-50-túi-túi-đựng-sữa-mẹ-an-toàn-có-zipper-2-đầu-i.709631144.18170762123?

    Túi trữ sữa Kichilachi
    Túi trữ sữa Kichilachi
    Túi trữ sữa Kichilachi
    Túi trữ sữa Kichilachi
  8. Top 8

    Túi trữ sữa Pur

    Sữa mẹ là nguồn thức ăn quý giá, là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển, đồng thời cũng là nguồn kháng thể của bé trong giai đoạn đầu đời, do đó, đảm bảo đầy đủ nguồn sữa mẹ cho bé là điều vô cùng cần thiết. Với những bà mẹ có thời gian biểu linh hoạt, bận rộn, hay phải ra ngoài và nhờ người khác chăm bé mà vẫn muốn đảm bảo nguồn sữa mẹ hay sữa công thức do chính tay mình pha thì túi trữ sữa sẽ là giải pháp an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Mẹ chỉ cần cho sữa mẹ vào túi trữ sữa, đặt vào tủ đông là mẹ có thể thoải mái đi làm hay đi chơi mà không phải lo về nguồn sữa cho bé. Túi trữ sữa Pur là thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam.


    Púr là nhãn hiệu được ra đời tại Anh năm 1985, tiên phong trong kỹ thuật sản xuất loại núm ti silicone trong, sạch và an toàn đầu tiên trên thế giới bằng công nghệ Injection Molding (phun vật liệu nóng vào khuôn). Là nhãn hiệu núm ti đầu tiên tên thế giới được bán rộng rãi trên 50 quốc gia. Royal Industries (Thailand) Public Co. thành lập năm 1969 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tất cả sản phẩm của Púr được làm từ nguyên vật liệu tinh khiết an toàn cho thực phẩm (nhựa nguyên chất, không phải nhựa tái sử dụng) và được kiểm tra chất lượng bằng chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt tại nhà máy cũng như đạt được các chứng nhận chất lượng về sản phẩm em bé tại 50 quốc gia trên thế giới (bao gồm Mỹ, Anh, Nhật,…).


    Ưu điểm:

    • Túi có thiết kế khá dày dặn và đường dập cũng khá chắc chắn nên các mẹ không lo bị rò sữa hoặc chảy sữa trong quá trình bảo quản nhé!
    • Nhà sản xuất đã thiết kế cho túi có thể đứng hoặc nằm giúp các ông bố, bà mẹ tiết kiệm được khá nhiều không gian của tủ lạnh trong quá trình bảo quản.
    • Sản phẩm gồm 2 khóa zipper, ngăn ngừa bị chảy sữa và dễ dàng trong thao tác.
    • Với Chất liệu Polypropylene free – BPA nên các mẹ rất dễ dàng ghi chú ngày giờ hút sữa lên trên túi để tiện theo dõi.
    • Sản phẩm giúp mẹ có thể trữ sữa được tốt hơn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, của các tác nhân từ bên ngoài.
    • Túi trữ sữa Pur có thiết kế đơn giản, tiên lợi nên rất dễ dàng sử dụng cho các mẹ và bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay bằng xà phòng trước khi sử dụng túi
    • Ghi chú ngày giờ và tên lên túi
    • Mở túi và rót sữa mới hút vào
    • Trước khi khóa túi, nhớ đẩy bớt không khí ra ngoài càng nhiều càng tốt
    • Đặt túi vào ngăn mát (để sử dụng trong vòng 24 giờ), ngăn trữ đá (sử dụng trong vòng 7 ngày), hoặc ngăn đông (sử dụng trong vòng 3 tháng).

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-trữ-sữa-Pur-hộp-50-túi-i.9768337.1666862573?

    Túi trữ sữa Pur
    Túi trữ sữa Pur
    Túi trữ sữa Pur
    Túi trữ sữa Pur
  9. Xuất phát từ đất nước Hàn Quốc, K–Mom là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bé với các dòng sản phẩm chính như khăn ướt, nước giặt hay bình nước tập uống. Với các sản phẩm được sản xuất trong môi trường an toàn, khép kín, các nguyên liệu được kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo an toàn với làn da của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một quá trình lâu dài, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với hàng loạt các đặc điểm nổi trội trên, K–Mom không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc mà còn được chào đón ở rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Túi trữ sữa K-Mom là sản phẩm cực kì hữu ích giúp mẹ bảo quản sữa mẹ vệ sinh và trọn vẹn hương vị cũng như dưỡng chất, cho bé khởi đầu khỏe mạnh.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu cao cấp an toàn làm từ nhựa LLDPE (hạt nhựa nguyên sinh) & PET (nhựa chính phẩm không pha nhựa phế), tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, độ bền cao.
    • Khả năng chịu nhiệt hoàn hảo từ -20 độ C đến 110 độ C nên có thể rã đông hoặc hâm nóng túi sữa trực tiếp mà không cần phải đổ sữa ra bình.
    • Với kích thước túi 100 x 180mm, dung tích 200ml/túi, túi trữ sữa K-Mom đảm bảo chứa được lượng sữa cần thiết trong 1 cữ bú phổ thông của trẻ nhỏ.
    • Túi có 2 lớp dày dặn, khóa zip 2 lần chắc chắn tránh làm đổ sữa, rò rỉ sữa.
    • Vạch chia ml rõ ràng, mặt sau trong suốt cho phép theo dõi lượng sữa bên trong dễ dàng.
    • Phần ghi ngày tháng hiển thị rõ ràng dù viết bằng bút bi hay các loại bút khác, cực kì hữu ích giúp mẹ theo dõi thời điểm cần sử dụng sữa để đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng.
    • Được tiệt trùng sẵn và niêm phong kín, vệ sinh tuyệt đối để trữ sữa cho bé.
    • Họa tiết hình động vật dễ thương, màu sắc bắt mắt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để thẳng đứng túi trữ sữa, không xếp chồng lên nhau.
    • Sử dụng nước ấm 40 độ C để rã đông sữa, không rã đông/hâm nóng túi sữa trong lò vi sóng.
    • Rửa tay sạch sẽ trước khi sử dụng túi trữ sữa, không thổi vào túi.
    • Không cho bé ăn trực tiếp từ túi.
    • Không cho sữa vừa lấy từ tủ đông ra cho vào nước nóng để rã đông.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-trữ-sữa-K-Mom-Hàn-Quốc-200ml-i.1928354.2218658419?

    Túi trữ sữa K-Mom
    Túi trữ sữa K-Mom
    Túi trữ sữa K-Mom
    Túi trữ sữa K-Mom
  10. Lansinoh là một sản phẩm của thương hiệu Lansinoh, được đánh giá là sản phẩm hàng đầu của Mỹ. Đây là sản phẩm có chất lượng cao, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng túi trữ sữa Lansinoh mà không lo lắng gặp phải sự cố gì.


    Ưu điểm:

    • 100% Free BPA, nhựa an toàn, chất lượng túi được đảm bảo từ nhựa an toàn.
    • Được kiểm định chặt chẽ của Mỹ – EU
    • Túi được thiết kế 2 zip chặt, nên mẹ không lo bị trào sữa ra ngoài khi dùng
    • Túi trữ sữa được đánh giá là dày và chắc chắn nhất trên thị trường hiện nay.
    • Túi đã được tiệt trùng trước
    • Mẹ có thể ghi nhớ ngày trữ trên túi
    • Dung tích túi hợp lý 180ml
    • Đi kèm với chất lượng tuyệt với thì giá của túi trữ sữa Lansinoh cũng cao hơn so với các sản phẩm túi trữ sữa khác.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở túi đựng sữa Lansinoh ra bằng cách xé mép túi rồi tách miệng túi ra.
    • Có thể hút trực tiếp sữa vào hoặc đổ sữa đã vắt swaxn vào túi
    • Ép không khí thừa ra hết rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ khóa zipper.
    • Dùng bút ghi ngày bắt đầu trữ sữa lên túi
    • Cho sữa lên ngăn đá
    • Khi sử dụng, bạn cho sữa vào ngâm trong nước ấm để rã đông.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-trữ-sữa-Lansinoh-(50-túi-hộp)-HSD-02-2024-i.166404029.2562416629?

    Túi trữ sữa Lansinoh
    Túi trữ sữa Lansinoh
    Túi trữ sữa Lansinoh
    Túi trữ sữa Lansinoh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy