Top 10 Thương hiệu máy làm sữa đậu nành được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 739 0 Báo lỗi

Máy làm sữa đậu nành là một loại thiết bị đồ điện gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành. Đây là một thiết bị nhà bếp đa năng và tiện lợi ... xem thêm...

  1. Thiết kế và chất lượng sản phẩm được xem là hai tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua một sản phẩm gia dụng. Sản phẩm máy làm sữa đậu nành đa năng đến từ thương hiệu BlueStone với thiết kế thân bình bằng hai loại chất liệu chủ đạo là nhựa cao cấp chịu nhiệt có in hoa văn trang nhã và inox sơn sang trọng.


    Bên trong thân bình và lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ 304, an toàn cho sức khỏe người dùng. Chính vì thế mà sản phẩm máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone đã và đang ngày được các bà nội trợ Việt Nam lựa chọn và tin dùng.

    Ưu điểm:

    • Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC), Hoa Kỳ, đang được xem là một trong những thiết kế tối tân nhất trên thị trường.
    • Với công suất cao, tốc độ quay đạt 15.000 vòng/phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình chứ không dùng thanh điện trở như các sản phẩm khác giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất. Gian bếp Việt ngày càng trở nên rộn ràng hơn với những thiết bị nhà bếp hiện đại như máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone, ngoài việc giảm tải áp lực của công việc bếp núc, nó còn hỗ trợ họ trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
    • Trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, công suất cao với tốc độ quay đạt 15.000 vòng quay/ phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình chứ không dùng thanh điện trở như các sản phẩm khác giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất.
    • Với thiết kế bảng điều khiển thông minh, đã được Việt hóa dễ dàng sử dụng, ngoài chức năng làm sữa, người dùng còn có thể sử dụng máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone để làm thêm các món như sinh tố, cháo trẻ em, cháo dinh dưỡng…
    • Bên cạnh đó, với các chức năng thông minh tự động như chống tràn, ngắt điện an toàn, tự ngưng hoạt động khi máy không có nước và nhiệt độ quá cao hay tự động giảm áp lực, ngăn nước vào động cơ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Ngoài ra, máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone còn có chức năng tự làm sạch, sau khi sử dụng, chỉ cần cho nước vào bình, chọn chức năng tự làm sạch và nhấn nút khởi động, máy sẽ tự động vệ sinh, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được nhiều thời gian cho chị em nội trợ.


    Đúng như tên gọi của sản phẩm là máy làm sữa đậu nành đa năng, ngoài món sữa đậu nành, người dùng còn có thể tùy biến những món sữa khác từ các loại ngũ cốc như bắp, đậu xanh, đậu đỏ, mè đen… tùy vào sở thích và khẩu vị của mình và gia đình, chỉ cần chọn nguyên liệu, nhấn nút và trong vòng 20 phút sẽ có ngay món sữa ngon cho cả nhà. Nếu khéo tay hơn, các bà nội trợ còn có thể sáng tạo thêm nhiều món ngon khác từ nguyên liệu là đậu nành như tào phớ, hay pudding đậu nành kiểu Nhật để làm món tráng miệng mát lành cho cả nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBLUEWL4-giảm-10-đơn-500K-Máy-làm-sữa-hạt-đa-năng-BlueStone-SMB-7329-i.189615586.6404502597?

      Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone
      Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone
      Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone
      Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone

    • Máy xay sữa đậu nành Kangaroo tích hợp đa chức năng, bạn chỉ cần thao tác nhấn nút nhẹ nhàng là có thể xay được nhiều loại ngũ cốc khác nhau để chế biến các món dinh dưỡng khác cho gia đình như sữa ngũ cốc, sữa bột gạo, sinh tố lạnh, cháo, súp…

      Làm sữa đậu nành với máy xay sữa đậu nành Kangaroo cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cho đậu đã rửa sạch và đổ thêm nước vào máy rồi nhấn nút và khi máy xay báo hoàn tất là bạn đã có ngay những ly sữa đậu nành nóng hổi, thơm lừng rất sạch sẽ, bổ dưỡng. Ưu điểm vượt trội của máy xay sữa đậu nành đó là khả năng làm chín tạo sữa bằng nhiều bước gia nhiệt thông minh vừa đánh xay và vừa nấu chín, làm giảm mùi hăng trong đậu, đậu được nấu nở đều và chín kỹ bổ dưỡng.


      Ưu điểm:

      • Máy xay sữa đậu nành Kangaroo có bộ phận gia nhiệt nằm ở đáy, bên ngoài lồng cối không trực tiếp tiếp xúc với nước sữa vì vậy mà không xảy ra hiện tượng khét đáy.
      • Được cấu tạo bởi dao xay 4 cánh sắc nhọn bằng inox không gỉ siêu bền giúp làm mềm, mịn các loại ngũ cốc khi xay thì thân sản phẩm đa năng này còn được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt an toàn.
      • Điều đặc biệt, Kangaroo còn được thiết kế tích hợp thanh cảm biến chống trào hiện đại. Với cơ chế thông minh, khi nấu, bọt sữa dâng cao chạm vào các thanh cảm biến này thì máy sẽ tự động dừng gia nhiệt cho đến khi bọt sữa hạ xuống, máy lại tiếp tục quá trình gia nhiệt và nấu đến khi sữa chín.
      • Sản phẩm có thiết kế van xả áp tự động độc quyền, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo ngai về các vấn đề an toàn.


      Với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tinh tế, máy xay sữa đậu nành Kangaroo không những rất phù hợp cho gia đình, công sở, quán cafe... mà còn cực kỳ dễ dàng làm vệ sinh, không làm mất thời gian của bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELHIEN-giảm-10-đến-500K-Máy-làm-sữa-hạt-đa-năng-Kangaroo-KG175HB1-i.316170416.9756861766?

      Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
      Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
      Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
      Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
    • Joyoung là nhà phát minh ra máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới. Một muỗng đậu nành tươi, một cốc nước cho vào máy. Khoảng 15-20 phút sau đã biến thành ly sữa đậu nành thơm ngon. Với máy làm sữa đậu nành Joyoung việc làm ra sữa đậu nành trở nên quá đơn giản.

      Ưu điểm:

      • Máy làm sữa đậu nành Joyoung được đánh giá cao bởi có thiết kế đẹp, tinh tế về ngoại hình, thoạt nhìn bạn có thể nhầm lẫn với ấm đun nước siêu tốc.
      • Đa phần các chất liệu tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đều sử dụng chất liệu hợp kim không gỉ bền bỉ và đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
      • Các máy có dung tích thường lớn khoảng 1.3 lít trở lên, khả năng đáp ứng được gia đình có 4-6 thành viên.
      • Công suất mạnh khoảng 1000W, dao sắc bén cực kỳ tốc độc cắt khoảng 2-25 phút/1 lần xay nhằm tiết kiệm điện và thời gian cho khách hàng.


      Máy làm sữa đậu nành - sữa hạt đa năng Joyoung là dòng máy làm sữa hạt áp dụng công nghệ bộ xay tạo đối lưu xoáy tăng khả năng xay siêu nhuyễn, siêu mịn, giúp bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần lọc.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Làm-Sữa-Đậu-Nành-Nguyên-Xác-Máy-Làm-Sữa-Hạt-Joyoung-P90-i.17699858.3946092741?

      Máy làm sữa đậu nành Joyoung
      Máy làm sữa đậu nành Joyoung
      Máy làm sữa đậu nành Joyoung
      Máy làm sữa đậu nành Joyoung
    • Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock được sản xuất bởi thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc. Lock&Lock luôn phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm từ đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng khách, đồ dùng phòng tắm đến đồ dùng du lịch, đồ dùng trẻ em...


      Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với gam màu tươi sáng tạo vẻ ngoài phong cách. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly sữa đậu nành hoặc chế biến các loại thức uống khác nhau bởi máy làm sữa đậu nành Lock&Lock.


      Ưu điểm:

      • Tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm hoặc đổ sữa ra vật đựng khác để uống.
      • Có thể xay các loại ngũ cốc, đậu ngâm, đậu khô, cháo dinh dưỡng, súp, sinh tố, cháo đậu xanh và sữa bắp một cách nhanh chóng và dễ dàng.
      • Máy được lập trình hoàn toàn tự động với các thao tác đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng, thành phẩm vẫn giữ được mùi thơm tự nhiên và hương vị thuần khiết.
      • Công nghệ gia nhiệt dưới đáy giúp nấu nhanh hơn.
      • Lòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu thép không gỉ 304, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
      • Chức năng kiểm soát tràn cho phép bạn an tâm sử dụng sản phẩm.
      • Bảng điều khiển thông minh, dễ thao tác.


      Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock giúp bạn có thể tự tay tạo ra những món ăn tươi ngon giàu dinh dưỡng như làm sữa đậu nành, sinh tố, cháo loãng, cháo đặc, ngũ cốc, sữa hạnh nhân.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOCKWL4-giảm-10-đơn-500K-Máy-làm-sữa-đậu-nành-Lock-Lock-Màu-trắng-EJS226-i.55771655.4907655036?

      Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock
      Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock
      Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock
      Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock
    • Làm sữa hạt tại nhà đang là xu hướng trong hội chị em yêu bếp núc. Vì vậy, máy làm sữa hạt là sản phẩm bán chạy được “săn lùng” rất nhiều trong thời gian gần đây. Máy xay sữa hạt đa năng Unie với thiết kế chuyên dụng để xay nghiền các loại hạt ngũ cốc và có chế độ nấu nóng/lạnh để làm sữa.


      Unie cam kết 100% bộ phận phận tiếp xúc với thực phẩm bằng Inox 304. Vấn đề chất liệu sản xuất luôn được người dùng quan tâm hàng đầu. Ngoài cối thuỷ tinh, phần nắp của máy được làm từ inox 304 – loại inox được chứng nhận an toàn và ứng dụng rộng rãi trong y tế. Phần nắp này còn được trang bị thêm cả nắp chống trào nhằm bảo đảm vệ sinh, an toàn trong quá trình chế biến.


      Ưu điểm:

      • Độ ồn êm nhất thị trường.
      • Cối xay và nắp chống trào thiết kế chất liệu Inox 304.
      • Setup với 10 chức năng chuyên sâu: sữa thảo mộc, cháo, súp, cháo mịn, sữa không nấu, sinh tố, sinh tố đá bào, xay khô, hấp nấu, tự vệ sinh.
      • Lưỡi dao bát giác 360° làm từ inox 304 của nhật bản vô cùng sắc bén có khả năng xay nghiền hạt siêu mịn.
      • Bảng điều khiển cảm ứng, hoàn toàn tiếng việt giúp dễ dàng sử dụng.
      • Cối thủy tinh Borosilicate chịu lực, chịu nhiệt gồm có 5 lớp, an toàn với thực phẩm.
      • Tính năng voice sử dụng giọng nói, thông báo lỗi bằng giọng nói, bàn phím cảm ứng vân tay.
      • Thiết kế thoát hơi đối lưu khí nóng, tăng độ bền và tuổi thọ của máy.


      Thành quả cho ra sữa sánh mịn, uống càng thơm ngon, và được rất nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn máy làm sữa hạt. Ngoài chức năng chính, chiếc máy này hoàn toàn có thể sử dụng để làm sinh tố hoa quả, nấu cháo hoặc súp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-sữa-hạt-Unie-V9S-công-suất-1800W-dung-tích-1.75L-tự-làm-sạch-cối-thủy-tinh-i.348730667.21549805002?

      Máy làm sữa hạt Unie
      Máy làm sữa hạt Unie
      Máy làm sữa hạt Unie
      Máy làm sữa hạt Unie
    • Mokkom là thương hiệu sản xuất và phân phối đồ dùng gia dụng nội địa Trung Quốc. Đây là thương hiệu được nhiều chị em săn lùng, làm điên đảo thị trường thời gian gần đây. Ra đời từ năm 2014 và gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định thị trường khi cạnh tranh với các dòng máy truyền thống.


      Song với sự sáng tạo không ngừng, cải tiến vượt bậc đem đến những dòng sản phẩm thông minh, hiện đại, thiết thực với đời sống thường ngày, Mokkom ngày càng được nhiều người lựa chọn.


      Ưu điểm:

      • Các mẫu máy làm sữa Mokkom đều được thiết kế tối giản nên các sản phẩm đều có kết cấu nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể mang theo trong bất cứ chặng hành trình nào mà không hề chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, các mã máy đều có các màu sắc trang nhã, sang trọng; khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên.
      • Là dòng máy hiện đại, ngoài việc sở hữu những tính năng đặc biệt, máy làm sữa hạt Mokkom còn được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
      • Máy làm sữa hạt Mokkom là dòng máy có khả năng vận hành ổn định, rung nhẹ, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong tổ ấm của bạn.
      • Điểm đặc trưng của các mã máy làm sữa từ hạt Mokkom chính là lưỡi dao chuyên biệt tạo nên dấu ấn của thương hiệu. Lưỡi dao này giúp nghiền nát các nguyên liệu mà không để lại cặn. Chắc chắn bạn sẽ có một ly sữa hạt thơm ngon; sánh mịn với khả năng trộn đều của lưỡi dao.
      • Ngoài ra, máy còn có bộ phận mâm nấu sinh nhiệt giúp hâm nóng thành phẩm. Trục xoay cùng motor trong máy hỗ trợ cho quá trình hoạt động trôi chảy và thuận tiện hơn.
      • Nắp của máy làm sữa hạt Mokkom với thiết kế thông minh, hỗ trợ chống tràn trong quá trình trộn đều hỗn hợp. Như vậy quá trình sử dụng máy đảm bảo an toàn; và không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.


      Hiện nay, Mokkom đã cho ra mắt nhiều dòng máy làm sữa hạt với nhiều dung tích, hình dáng, thiết kế khác nhau. Mỗi sản phẩm là một quá trình nghiên cứu miệt mài, nghiêm túc của đội ngũ kỹ thuật. Từng chi tiết nhỏ trong kết cấu đến việc thiết kế kiểu dáng và lựa chọn màu sắc phù hợp, đều được Mokkom đầu tư cẩn thận.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELHADEV-giảm-4-đơn-300K-Máy-Làm-Sữa-Hạt-Đa-Năng-Mokkom-240A-i.407195860.8329447265

      Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom
      Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom
      Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom
      Máy làm sữa hạt đa năng Mokkom
    • Tefal là thương hiệu chuyên về đồ gia dụng của Pháp. Các sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau; trong đó có Việt Nam. Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tefal đó chính là máy làm sữa hạt.


      Máy làm sữa hạt Tefal rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và tính năng. Mỗi sản phẩm này lại có một mức giá riêng, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Sở hữu thiết kế gọn gàng và sang trọng; giúp không gian phòng bếp nhà bạn thêm hiện đại và tinh tế hơn.


      Ưu điểm:

      • Ưu điểm đầu tiên cần nói tới khi nhắc về dòng máy làm sữa hạt này đó chính là chất liệu. Sản phẩm được sản xuất với 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh. Trong đó, phần chân đế, tay cầm và nắp đều được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao, còn phần cối chính của máy lại được làm bằng thủy tinh dày cao. Chính vì vậy, sản phẩm này rất bền chắc, ít bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
      • Ưu điểm tiếp theo của dòng máy làm sữa hạt Tefal này đó chính là lưỡi dao sắc bén, được trang bị đa dạng tốc độ vòng quay. Cụ thể, sản phẩm được trang bị 6 lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ với 10 chế độ quay khác nhau. Chính vì vậy, với sản phẩm này, bạn có thể tùy chỉnh độ mịn và thô của nguyên liệu dựa theo công thức chế biến của riêng mình.
      • Đặc biệt, máy xay sữa hạt Tefal này còn được trang bị công nghệ lưỡi dao 3 vừa có thể xay vừa có thể trộn thực phẩm; giúp cho các nguyên liệu trong máy được xay đồng đều hơn.
      • Không những vậy, sản phẩm này còn có bình thủy tinh chịu nhiệt với cấu tạo đặc biệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phía trên cùng của bình là chốt an toàn và nắp đậy, giúp người dùng yên tâm hơn khi chế biến thực phẩm này với chiếc máy này.


      Máy có thể xay và nấu đa dạng món ăn nóng/ lạnh khác nhau cho gia đình, máy xay nấu đa năng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm máy xay truyền thống. Các tính năng đã được cải tiến và tối ưu theo nhu cầu ăn uống healthy thời hiện đại, nên ngày càng được yêu thích và chiếm được cảm tình của người dùng.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELTEFALWL4-giảm-10-đơn-500K-Máy-xay-sinh-tố-Tefal-BL967B66-i.254657873.6255029904?

      Máy làm sữa hạt Tefal
      Máy làm sữa hạt Tefal
      Máy làm sữa hạt Tefal
      Máy làm sữa hạt Tefal
    • Magic Korea là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy làm sữa đậu nành Magic được sản xuất trên nền kỹ thuật công nghệ Hàn Quốc và quy trình quản lý hiện đại, các sản phẩm của Magic luôn có chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng yêu thích bởi tính năng nổi bật và thông minh.


      Máy làm sữa hạt Magic Korea đa năng sở hữu thiết kế bắt mắt, màu đỏ phối kết tông đen sang trọng, mạnh mẽ, đáp ứng sở thích của đa số người tiêu dùng. Với sản phẩm này, mọi không gian nhà bếp của bạn sẽ thêm hiện đại, tiện nghi hơn. Các loại hạt được xay trực tiếp không cần qua công đoạn ngâm, chế biến đơn giản, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian công sức so với phương pháp truyền thống. Lưỡi dao bén và có cải tiến giúp chất lượng sữa được mịn hơn, giữ trọn chất dinh dưỡng và thơm ngon hơn.


      Ưu điểm:

      • Thiết kế chắc chắn, tiện dụng, kiểu dụng, kiểu dáng đẹp, bắt mắt, nhỏ gọn.
      • Chất liệu cấu tạo sản phẩm tốt, thép không bị rỉ.
      • Dễ sử dụng, tháo lắp lau chùi dễ dàng, chất lượng tốt.
      • Giá cả hợp lý và có nhiều chương trình khuyến mại.
      • Thời gian làm mát rất ít, khoảng vài phút.


      Máy làm sữa đậu nành của thương hiệu gia dụng Magic Korea đến từ xứ sở kim chi được nhiều chị em nội trợ yêu thích tin tưởng và lựa chọn hiện nay.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-sữa-hạt-đa-năng-giảm-tiếng-ồn-Magic-Eco-AC141-9-chương-trình-nấu-tự-động-tự-động-vệ-sinh-bảo-hành-chính-hãng-i.63520892.18706422062?

      Máy làm sữa đậu nành Magic Korea 
      Máy làm sữa đậu nành Magic Korea 
      Máy làm sữa đậu nành Magic Korea
      Máy làm sữa đậu nành Magic Korea
    • Máy xay đậu nành Korea King sẽ giúp các bà nội trợ nhanh chóng chế biến được những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh cho cả nhà thưởng thức. Máy xay đậu nành Korea King có lòng bình và lưỡi dao được làm bằng chất liệu inox bền tốt, không hao mòn hay rỉ sét theo thời gian sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng trong suốt quá trình sử dụng.


      Máy xay đậu nành Korea King trang bị cho người dùng bảng điều khiển điện tử cùng các nút bấm nhẹ nhàng có kèm chú thích hình ảnh rất dễ sử dụng. Các chức năng nấu tự động của máy xay đậu nành Korea King bao gồm: nấu sữa đậu nành, trộn, nấu đậu đỏ, sữa bắp, ngũ cốc,... và cùng các chế độ nấu khác.


      Ưu điểm:

      • Máy xay đậu nành có thiết kế thon gọn và vẻ ngoài đẹp mắt với hoa văn trang nhã
      • Vỏ bình bằng nhựa cách nhiệt và chịu nhiệt rất tốt.
      • Điều khiển điện tử với nhiều chức năng xay nấu như: xay đậu nành, đậu đỏ, ngũ cốc...
      • Lòng bình và lưỡi dao bằng inox có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.
      • Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1302GS chính hãng có thiết kế hiện đại, tích hợp thêm những chức năng an toàn như chống quá nhiệt, chống trào và tự ngắt khi mở nắp bình khi máy đang trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.


      Máy với chức năng này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để để biến những thức uống, món ăn dinh dưỡng chăm sóc cho gia đình thân yêu.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/may-xay-dau-nanh-korea-king-ksm-1302gs-13l-i87699-s102876.html?

      Máy xay nấu đậu nành Korea King
      Máy xay nấu đậu nành Korea King
      Máy xay nấu đậu nành Korea King
      Máy xay nấu đậu nành Korea King
    • Máy làm sữa hạt là một trong những dụng cụ cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình đam mê làm sữa từ các loại hạt. Máy xay sữa hạt Seka đa năng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc chế biến những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và thực đơn đa dạng cho gia đình.



      Ưu điểm:

      • Máy làm sữa hạt Seka sản xuất theo công nghệ Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
      • Trang bị công nghệ chống tràn và tự động ngắt khi nấu xong, an toàn khi sử dụng.
      • Một động cơ rất mạnh mẽ với 3500 vòng quay mỗi phút cho phép xay rất mịn.
      • Chế độ làm nóng nhanh phân bổ nhiệt đều.
      • Lõi bên trong được làm bằng inox 304 siêu bền.
      • Vỏ ngoài làm bằng nhựa tổng hợp và cao su cực bền.
      • Máy có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi căn bếp.
      • Xay và trộn rất mịn, siêu mịn, không cần lọc.
      • Chức năng nấu sữa hạt đa năng, dù là hạt khô (không cần ngâm trước) hay hạt ướt đã ngâm, bạn đều có thể xay và nấu một cách dễ dàng và nhuyễn mịn.
      • Chức năng vệ sinh máy rất tiện lợi mà ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


      Với các chức năng xay khác nhau giúp bạn xay được tất cả các loại hạt. Cho dù đó là hạt ngâm hay hạt khô không cần ngâm trước, chúng có thể được nghiền bằng máy thành bột mịn một cách đơn giản.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sữa-hạt-seka-đa-năng-1800-ml-lỗi-1-đổi-1-i.893853986.18469962901?

      Máy xay sữa hạt Seka đa năng
      Máy xay sữa hạt Seka đa năng
      Máy xay sữa hạt Seka đa năng
      Máy xay sữa hạt Seka đa năng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy