Máy xay sữa đậu nành Kangaroo

Máy xay sữa đậu nành Kangaroo tích hợp đa chức năng, bạn chỉ cần thao tác nhấn nút nhẹ nhàng là có thể xay được nhiều loại ngũ cốc khác nhau để chế biến các món dinh dưỡng khác cho gia đình như sữa ngũ cốc, sữa bột gạo, sinh tố lạnh, cháo, súp…

Làm sữa đậu nành với máy xay sữa đậu nành Kangaroo cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cho đậu đã rửa sạch và đổ thêm nước vào máy rồi nhấn nút và khi máy xay báo hoàn tất là bạn đã có ngay những ly sữa đậu nành nóng hổi, thơm lừng rất sạch sẽ, bổ dưỡng. Ưu điểm vượt trội của máy xay sữa đậu nành đó là khả năng làm chín tạo sữa bằng nhiều bước gia nhiệt thông minh vừa đánh xay và vừa nấu chín, làm giảm mùi hăng trong đậu, đậu được nấu nở đều và chín kỹ bổ dưỡng.


Ưu điểm:

  • Máy xay sữa đậu nành Kangaroo có bộ phận gia nhiệt nằm ở đáy, bên ngoài lồng cối không trực tiếp tiếp xúc với nước sữa vì vậy mà không xảy ra hiện tượng khét đáy.
  • Được cấu tạo bởi dao xay 4 cánh sắc nhọn bằng inox không gỉ siêu bền giúp làm mềm, mịn các loại ngũ cốc khi xay thì thân sản phẩm đa năng này còn được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt an toàn.
  • Điều đặc biệt, Kangaroo còn được thiết kế tích hợp thanh cảm biến chống trào hiện đại. Với cơ chế thông minh, khi nấu, bọt sữa dâng cao chạm vào các thanh cảm biến này thì máy sẽ tự động dừng gia nhiệt cho đến khi bọt sữa hạ xuống, máy lại tiếp tục quá trình gia nhiệt và nấu đến khi sữa chín.
  • Sản phẩm có thiết kế van xả áp tự động độc quyền, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo ngai về các vấn đề an toàn.


Với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tinh tế, máy xay sữa đậu nành Kangaroo không những rất phù hợp cho gia đình, công sở, quán cafe... mà còn cực kỳ dễ dàng làm vệ sinh, không làm mất thời gian của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELHIEN-giảm-10-đến-500K-Máy-làm-sữa-hạt-đa-năng-Kangaroo-KG175HB1-i.316170416.9756861766?

Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
Máy xay sữa đậu nành Kangaroo
Máy xay sữa đậu nành Kangaroo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy