Máy làm sữa hạt Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên về đồ gia dụng của Pháp. Các sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau; trong đó có Việt Nam. Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tefal đó chính là máy làm sữa hạt.


Máy làm sữa hạt Tefal rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và tính năng. Mỗi sản phẩm này lại có một mức giá riêng, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Sở hữu thiết kế gọn gàng và sang trọng; giúp không gian phòng bếp nhà bạn thêm hiện đại và tinh tế hơn.


Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên cần nói tới khi nhắc về dòng máy làm sữa hạt này đó chính là chất liệu. Sản phẩm được sản xuất với 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh. Trong đó, phần chân đế, tay cầm và nắp đều được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao, còn phần cối chính của máy lại được làm bằng thủy tinh dày cao. Chính vì vậy, sản phẩm này rất bền chắc, ít bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Ưu điểm tiếp theo của dòng máy làm sữa hạt Tefal này đó chính là lưỡi dao sắc bén, được trang bị đa dạng tốc độ vòng quay. Cụ thể, sản phẩm được trang bị 6 lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ với 10 chế độ quay khác nhau. Chính vì vậy, với sản phẩm này, bạn có thể tùy chỉnh độ mịn và thô của nguyên liệu dựa theo công thức chế biến của riêng mình.
  • Đặc biệt, máy xay sữa hạt Tefal này còn được trang bị công nghệ lưỡi dao 3 vừa có thể xay vừa có thể trộn thực phẩm; giúp cho các nguyên liệu trong máy được xay đồng đều hơn.
  • Không những vậy, sản phẩm này còn có bình thủy tinh chịu nhiệt với cấu tạo đặc biệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phía trên cùng của bình là chốt an toàn và nắp đậy, giúp người dùng yên tâm hơn khi chế biến thực phẩm này với chiếc máy này.


Máy có thể xay và nấu đa dạng món ăn nóng/ lạnh khác nhau cho gia đình, máy xay nấu đa năng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm máy xay truyền thống. Các tính năng đã được cải tiến và tối ưu theo nhu cầu ăn uống healthy thời hiện đại, nên ngày càng được yêu thích và chiếm được cảm tình của người dùng.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELTEFALWL4-giảm-10-đơn-500K-Máy-xay-sinh-tố-Tefal-BL967B66-i.254657873.6255029904?

Máy làm sữa hạt Tefal
Máy làm sữa hạt Tefal
Máy làm sữa hạt Tefal
Máy làm sữa hạt Tefal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy