Top 7 Sữa đậu nành chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 15991 0 Báo lỗi

Đậu nành là loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của gia đình Việt. Nó vừa là đồ uống giải khát vào mùa hè nóng bức vừa giúp nâng ... xem thêm...

  1. Một loại sữa đậu nành rất được yêu thích tại Việt Nam với các quảng cáo hài hước đó là sữa đậu nành Fami. Fami là một dòng sản phẩm giúp làm nên tên tuổi của Vinasoy và cũng là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sữa đậu nành khá là quen thuộc tại Việt Nam đã và đang được mọi nhà sử dụng.


    Nguyên liệu sản xuất từ 100% đậu nành được chọn lọc tỉ mỉ đảm bảo về chất lượng. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy của đậu nành đã giúp hình thành nên đặc điểm riêng của Fami. Sữa đậu nành Fami đã phục vụ hơn 1,2 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2017 và là thương hiệu bán chạy số 1 Việt Nam (79,7% thị phần toàn quốc).


    Ưu điểm:

    • Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO).
    • Hương vị êm dịu, công thức tiên tiến, mùi vị rất hợp với các gia đình Việt.
    • Sữa đậu nành nguyên chất Fami hoàn hảo cho người khỏe mạnh.
    • Có hơn 14 loại lợi ích trong sản phẩm giúp tăng cường protein, vitamin E, omega 3, omega 6, omega 9 là một thức uống tốt cho sức khoẻ đã được kiểm chứng.


    Sữa đậu nành Fami sánh mịn, thơm ngon, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-sữa-đậu-nành-Fami-Canxi-ít-đường-(40-bịch-x-200ml)-i.192983257.4404338259?

    Sữa đậu nành Fami nguyên chất
    Sữa đậu nành Fami nguyên chất
    Sữa đậu nành Fami nguyên chất
    Sữa đậu nành Fami nguyên chất

  2. Vinamilk cho ra mắt dòng sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen: nhiều đạm, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Hạt đậu nành không biến đổi gen mang đến một sản phẩm an toàn sức khỏe khi đến tay người dùng.


    Ngoài ra, nguyên liệu của sản phẩm được nhập 100% hạt đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm sữa đậu nành rất giàu protein trên thị trường hiện nay với 3,4 g đạm/100ml, đặc biệt đem đến từ đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.


    Ưu điểm:

    • Sữa đậu nành giúp bổ sung gấp đôi Canxi, giúp phát triển và duy trì hệ xương vững chắc, các loại Vitamins (A,D, B6, B9,B12) giúp cơ thể khỏe mạnh.
    • Sản phẩm được làm hoàn toàn từ đầu nành không biến đổi gen, nhưng mang đến một sản phẩm giàu dinh dưỡng, giàu đạm giúp mang đến cho bạn một ngày đầy đủ năng lượng.
    • Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm, có đến 3,2g đạm/100ml. Có hương vị tươi ngon tự nhiên, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho cơ thể. Bổ sung vitamin D (16.7IU/100ml) và canxi (60mg/100ml) hỗ trợ hệ xương, giúp cơ thể luôn dẻo dai, giữ cho mỗi ngày luôn năng động.
    • Sản phẩm cổ vũ một cuộc sống xanh cho mọi người.


    Dùng sữa đậu nành GoldSoy để thay thế cho bữa sáng hay làm bữa phụ trong ngày đều tốt cho sức khỏe, và đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng cho gia đình bạn.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-12-hop-sua-dau-nanh-goldsoy-khong-duong-1l-hop-giay-i304116929-s486296286.html?

    Sữa đậu nành Goldsoy
    Sữa đậu nành Goldsoy
    Sữa đậu nành Goldsoy
    Sữa đậu nành Goldsoy
  3. Từ những hạt đậu nành được trong lọc với quy trình nghiêm ngặt, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã trích ly nguyên vẹn dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti tinh túy vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình.


    Không chỉ là sự hòa quyện hài hòa giữa nguồn nguyên liệu tốt và công nghệ tiên tiến, sữa đậu nành Nuti còn tự hào khi không chứa chất bảo quản và cholesterol, mang lại sự an toàn và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm thực sự đáng tin cậy và là sự lựa chọn thông minh cho một lối sống lành mạnh.


    Ưu điểm:

    • Với thành phần đậu nành, nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên với quy trình chọn lọc và kiểm định chặt chẽ các chuyên gia đã chiết xuất hoàn toàn các dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti nguyên chất tinh tuý vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình.
    • Với mùi vị và hương thơn tươi mới đầy đủ dưỡng chất, ngoài công dụng giải khát, sữa đậu nành nguyên chất Nuti còn mang đến cho bạn làn da khoẻ mạnh, dàng vóc cân đối.
    • Nguyên liệu sữa đậu nành Nuti được chọn lọc rất tỉ mỉ từ nguồn cao nguyên cho hương vị thơm ngon đặc trưng của đậu nành.
    • Công nghệ hiện đại trích ly 2 lần giữ lại toàn bộ các dưỡng chất protein, chất xơ, vitamin và hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti.
    • Sản phẩm không có chất bảo quản và cholesterol.


    Chần chờ gì nữa mà không dùng ngay sản phẩm Nuti - sữa đậu nành nguyên chất vừa đẹp da, đẹp dáng, giúp cho bạn luôn tươi mới.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-36-bich-sua-dau-nanh-nuti-canxi-bich-200ml-tunsdnx01-thuong-hieu-nutifood-i2058785164-s9614468962.html?

    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Sữa đậu nành Nuti Canxi
  4. Ngày nay nhu cầu ăn sạch sống xanh ngày càng phổ biến đặc biệt các sản phẩm sữa hạt ngày càng được ưa chuộng. Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được tung ra tại thị trường trong nước cách đây gần 2 năm và đã được khách hàng sử dụng yêu thích.


    Sữa từ các loại hạt như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ… được xem là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của những người hướng đến lối sống "ăn sạch - sống xanh”, vừa cung cấp protein bổ dưỡng một cách nhanh chóng và tiện lợi, vừa là bữa phụ nạp thêm năng lượng cho một ngày đầy thơm ngon với hương vị mát lành đặc trưng của các loại hạt từ thiên nhiên.


    Ưu điểm:

    • Các sản phẩm sữa hạt Vinamilk được sản xuất với công nghệ hiện đại khép kín và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu với nguồn nguyên liệu chọn lọc tỉ mỉ hoàn toàn không biến đổi gen, cùng các loại hạt óc chó, hạnh nhân cao cấp nhập khẩu từ Mỹ.
    • Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu, phát triển để vừa chuẩn vị của các loại hạt, vừa đáp ứng yêu cầu về chất lượng và dinh dưỡng của người tiêu dùng.
    • Bổ sung vitamin A, D3, E, PP và Omega 3, mang lại lợi ích 3 tốt cho cả gia đình.


    Vinamilk không phải là một thương hiệu sữa xa lạ đối với hàng chục triệu người dân Việt, hãy để sữa Vinamilk đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-đậu-nành-Super-Nut-Vinamilk-hạt-Óc-chó-i.975865932.20077798794?

    Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
    Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
    Sữa đậu nành 3 loại hạt
  5. Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc là sản phẩm thuộc Namyang GT, thương hiệu thuộc tập đoàn bơ sữa số 1 Hàn Quốc Namyang Dairy Products Co, Ltd, sản phẩm được người Hàn yêu thích và tin dùng.


    Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi với hương vị thơm ngon, sánh mịn. Các sản phẩm của thương hiệu không chứa chất phụ gia nhân tạo, không chất khử bọt, tách bỏ bã đậu nành nhưng giữ nguyên chất dinh dưỡng thuần khiết.


    Ưu điểm:

    • Nguyên chất, dễ uống, thơm ngon và sánh mịn.
    • Không chứa chất phụ gia, nhân tạo, sữa động vật.
    • Nguồn gốc tự nhiên, uy tín và an toàn không biến đổi gen, không gây dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.
    • Phòng ngừa các bệnh chuyển hoá, huyết áp, tim mạch.
    • Ngăn ngừa rối loạn chuyển hoá, phòng chống bệnh loãng xương.
    • Ngăn ngừa các yếu tố, giảm nguy cơ mắc tiểu đường.
    • Chống lão hoá sớm, tăng cường đề kháng.
    • Tăng cường sức khoẻ não bộ, giúp tập trung hơn.
    • Cải thiện sắc vóc, giúp da mịn màng hơn.
    • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một ngày.
    • An toàn sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.


    Sữa hạt đậu nành đen Namyang GT có nhiều lựa chọn phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Hạt-Đậu-Nành-Đen-Và-17-Hạt-Ngũ-Cốc-Namyang-GT-Nội-Địa-Hàn-Quốc-(1-thùng-16-hộp-190ml)-i.178261327.13359101918?

    Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
    Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
    Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
    Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
  6. Sữa đậu nành đậu đen mè đen Hàn Quốc Binggrae là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế của đậu nành, hạt đậu đen và mè đen, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng. Sản phẩm này được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Hàn Quốc, cam kết đưa đến người tiêu dùng chất lượng tốt nhất từ nguồn nguyên liệu đến quy trình chế biến.


    Đặc biệt, sữa đậu nành đậu đen mè đen Binggrae được chế biến bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại. Quá trình xử lý ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn giúp tiêu diệt hết vi khuẩn, nấm men, nấm mốc có hại, đồng thời giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của nguyên liệu.


    Ưu điểm:

    • Sữa đậu nành thường được chọn làm thực phẩm giảm cân vì nó thấp calo và giàu protein, giúp duy trì cân nặng khỏe mạnh.
    • Sản phẩm giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng của đậu nành, đậu đen và mè đen, cung cấp protein, canxi và nhiều dạng vitamin khác nhau.
    • Sữa đậu nành là sự kết hợp linh hoạt giữa đậu nành, đậu đen và mè đen, phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người già.


    Mỗi lần thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng và sự lạc quan tràn đầy, giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-6-Hộp-Sữa-đậu-nành-đậu-đen-mè-đen-Hàn-Quốc-Binggrae-(6-Hộp-x-190ml)-i.371238234.20782288438?

    Sữa đậu nành đậu đen mè đen Hàn Quốc Binggrae
    Sữa đậu nành đậu đen mè đen Hàn Quốc Binggrae
    Sữa đậu nành đậu đen mè đen Hàn Quốc Binggrae
    Sữa đậu nành đậu đen mè đen Hàn Quốc Binggrae
  7. Sữa đậu nành hữu cơ Marusan Ai không đường là một sự kết hợp hoàn hảo của hương thơm tự nhiên từ đậu nành và tính đặc biệt không đường, mang đến một trải nghiệm dinh dưỡng tuyệt vời cho những người ưa chuộng sự ngon miệng và lành mạnh.


    Sự hòa quyện của hạt đậu nành tự nhiên tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng, giúp tăng cường trải nghiệm thưởng thức của người dùng, đây còn là nguồn dưỡng chất tự nhiên và là lựa chọn lý tưởng cho việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm không chứa đường, giúp người sử dụng kiểm soát lượng đường tiêu thụ, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và là lựa chọn tốt cho những người muốn duy trì cân nặng hoặc giảm cân.
    • Sữa đậu nành là nguồn năng lượng dồi dào và giàu axit béo bão hòa thấp, tốt cho sức khỏe tim mạch và da dầu.
    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản, cam kết không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn và chất lượng.
    • ữa đậu nành là nguồn dưỡng chất dồi dào, bao gồm protein, canxi, và nhiều vitamin cần thiết, làm giàu chế độ dinh dưỡng hàng ngày và hỗ trợ sức khỏe toàn diện.


    Sản phẩm không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho người lớn và người cao tuổi. Sự kết hợp của canxi giúp duy trì xương chắc khỏe và hỗ trợ chống lão hóa da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-đậu-nành-hữu-cơ-Marusan-Ai-không-đường-1L-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.4281461825?

    Sữa đậu nành hữu cơ Marusan Ai không đường
    Sữa đậu nành hữu cơ Marusan Ai không đường
    Sữa đậu nành hữu cơ Marusan Ai không đường
    Sữa đậu nành hữu cơ Marusan Ai không đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy