Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

Ngày nay nhu cầu ăn sạch sống xanh ngày càng phổ biến đặc biệt các sản phẩm sữa hạt ngày càng được ưa chuộng. Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được tung ra tại thị trường trong nước cách đây gần 2 năm và đã được khách hàng sử dụng yêu thích.


Sữa từ các loại hạt như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ… được xem là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của những người hướng đến lối sống "ăn sạch - sống xanh”, vừa cung cấp protein bổ dưỡng một cách nhanh chóng và tiện lợi, vừa là bữa phụ nạp thêm năng lượng cho một ngày đầy thơm ngon với hương vị mát lành đặc trưng của các loại hạt từ thiên nhiên.


Ưu điểm:

  • Các sản phẩm sữa hạt Vinamilk được sản xuất với công nghệ hiện đại khép kín và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu với nguồn nguyên liệu chọn lọc tỉ mỉ hoàn toàn không biến đổi gen, cùng các loại hạt óc chó, hạnh nhân cao cấp nhập khẩu từ Mỹ.
  • Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu, phát triển để vừa chuẩn vị của các loại hạt, vừa đáp ứng yêu cầu về chất lượng và dinh dưỡng của người tiêu dùng.
  • Bổ sung vitamin A, D3, E, PP và Omega 3, mang lại lợi ích 3 tốt cho cả gia đình.


Vinamilk không phải là một thương hiệu sữa xa lạ đối với hàng chục triệu người dân Việt, hãy để sữa Vinamilk đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn.


Link mua hàng:
shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-đậu-nành-Super-Nut-Vinamilk-hạt-Óc-chó-i.975865932.20077798794?

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
Sữa đậu nành 3 loại hạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy