Top 10 Sản phẩm dầu đậu nành tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 5450 0 Báo lỗi

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dầu đậu nành là một trong những loại dầu rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch với nhiều ưu điểm vượt trội. ... xem thêm...

  1. Dầu ăn Simply được sản xuất từ cái tên rất lớn trong ngành công nghiệp dầu ăn tại Việt Nam là công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân. Công ty này là cái bắt tay giữa hai ông lớn là công ty công nghiệp dầu thực vật (Vocarimex) và Tập đoàn Wilmar International.


    Từ những hạt đậu nành tốt nhất có nguồn gốc từ Châu Mỹ kết hợp với công nghệ tinh chế hiện đại, dầu đậu nành nguyên chất Simply mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, sự hoàn hảo cho nấu nướng và tốt cho sức khỏe của bạn. Dầu đậu nành Simply là loại dầu ăn sử dụng nguyên liệu chọn lọc, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay cholesterol, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe gia đình.


    Thành phần: Nguyên liệu chọn lọc từ những hạt đậu nành có nguồn gốc từ châu Mỹ.


    Công dụng:

    • Giàu Omega-3, Omega-6 & Omega-9, tốt cho tim mạch.
    • Có bổ sung vitamin A và vitamin E giúp mắt khoẻ và da căng mịn.
    • Dầu đậu nành nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu.
    • Được hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng.


    Hướng dẫn sử dụng: Dầu đậu nành Simply màu nhạt và mùi hương nhẹ nhàng nên thích hợp làm các món chiên, xào, trộn salad hay làm các loại nước sốt.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-SGMST20K-giảm-20K-đơn-0đ-Dầu-Đậu-Nành-Simply-2L-i.950508831.18778804968

      Dầu đậu nành Simply
      Dầu đậu nành Simply
      Dầu đậu nành Simply
      Dầu đậu nành Simply

    • Dầu đậu nành Meizan là loại dầu tốt cho sức khỏe do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu hiện đại, tinh chế từ 100% hạt đậu nành được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo giữ nguyên vẹn các dưỡng chất tự nhiên. Đặc biệt dầu đậu nành nguyên chất Meizan còn vô cùng tốt cho sức khỏe tim mạch bởi sản phẩm chứa các dưỡng chất như vitamin A, E; Omega 3-6-9 và chất béo không bão hòa giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Không chỉ là sản phẩm tốt cho sức khỏe, dầu đậu nành Meizan còn là nguyên liệu không thể thiếu cho những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn.


      Thành phần: Dầu đậu nành Meizan được tinh chế từ những hạt đậu nành cao cấp, giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhằm đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất.


      Công dụng:

      • Bổ sung Omega và các dưỡng chất khác
      • Dầu đậu nành rất giàu Omega 3-6-9 tốt cho hệ tim mạch, đồng thời cung cấp các dưỡng chất quan trọng như Vitamin A và E từ thiên nhiên, đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe.


      Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chiên, xào, nấu, trộn salad, làm bánh và các món chay.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-SGMST20K-giảm-20K-đơn-0đ-Dầu-đậu-nành-Meizan-1L-i.950508831.20079126045

      Dầu đậu nành Meizan
      Dầu đậu nành Meizan
      Dầu đậu nành Meizan và dầu hướng dương Meizan
      Dầu đậu nành Meizan và dầu hướng dương Meizan
    • Dầu đậu nành Golden là nguồn cung cấp chất béo không chứa cholesterol lý tưởng. Lượng chất béo tốt (chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa) trong dầu đậu nành có khả năng làm giảm lượng cholesterol xấu cũng như tăng lượng cholesterol tốt nên đặc biệt hiệu quả trong việc ổn định cholesterol trong máu, đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng chất béo không bão hòa cần thiết cho cơ thể. Một số ưu điểm vượt trội của dầu đậu nành cao cấp Golden là chứa Omega 3-6-9, vitamin A và E giúp xây dựng lá chắn đề kháng cho đường hô hấp, đường tiêu hóa và bảo vệ hệ thống màng tế bào của cơ thể. Đặc biệt, vitamin A có trong sản phẩm còn giúp sáng mắt, ngăn ngừa cận thị.


      Và tất nhiên, bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe gia đình, dầu đậu nành Golden còn là công cụ đắc lực giúp người nội trợ chế biến nhiều món ăn ngon như: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn dầu ăn cho những bữa cơm ngon và bổ dưỡng thì đừng quên tham khảo loại dầu đậu nành cao cấp này nhé.


      Thành phần:

      • 100% dầu đậu nành tinh luyện.
      • Vitamin A (Palmotate).


      Công dụng:

      • Giàu các chất béo không bão hòa đa Omega 3, 6, 9.
      • Vitamin A và E tham gia xây dựng lá chắn đề kháng cho đường hô hấp, đường tiêu hóa và bảo vệ hệ thống màng tế bào của cơ thể.
      • Vitamin A giúp sáng mắt, ngăn ngừa cận thị.
      • Giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch.


      Hướng dẫn sử dụng: Chế biến nhiều món ăn: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.


      Link mua hàng: shopee.vn/product/375437239/11462582498

      Dầu đậu nành Golden
      Dầu đậu nành Golden
      Dầu đậu nành Golden
      Dầu đậu nành Golden
    • Janbee là thương hiệu Việt Nam được hình thành vào năm 2011 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến dầu thực vật, thực phẩm và sản xuất đồ uống phục vụ cho mọi người. Các sản phẩm của Janbee được tiêu thụ cả trong nước và xuất khẩu. Dầu đậu nành Janbee là một loại dầu ăn phổ biến được sử dụng để chiên, nướng và các món ăn khác, sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm cholesterol và bảo vệ chống lại bệnh tim.


      Được tinh chế từ 100% đậu nành nguyên chất, dầu đậu nành Janbee đảm bảo các giá trị dinh dưỡng như: năng lượng, carbohydrate, chất béo, protein, chất đạm, omega 3, vitamin,... và các khoáng chất phù hợp cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho người bệnh tim và người ăn chay, ăn kiêng.


      Thành phần:

      • 100% đậu nành tự nhiên.
      • Dầu đậu nành nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu
      • Nguyên liệu tốt nhất từ châu Mỹ, công nghệ tinh chế hiện đại


      Công dụng:

      • Tốt cho sức khỏe tim mạch, não bộ: Sản phẩm dầu ăn nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu nhờ đó giúp hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, não bộ.
      • Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Trong đậu nành có chứa chất phytoestrogen giúp quá trình ngăn chặn sự tiết quá nhiều testosterone (testosterone một loại hóc môn ở nam giới) từ đó ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.
      • Làm chắc khỏe mạch máu: Trong dầu đậu nành Janbee có hàm lượng axit béo Omega-3, Omega-6 cao cùng các chất chống oxy hóa nên có thể bảo vệ các mạch máu khỏi bị vỡ, tổn thương, đồng thời bảo vệ mạch máu khỏi sự tấn công của các gốc tự do và mảng bám của cholesterol.


      Hướng dẫn sử dụng: Thích hợp dùng để chế biến nhiều món ăn như: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt,... làm tăng hương vị món ăn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Dầu-Đậu-Nành-Janbee-5L-i.495649664.12358488522

      Dầu đậu nành Janbee
      Dầu đậu nành Janbee
      Dầu đậu nành Janbee
      Dầu đậu nành Janbee
    • Dầu đậu nành Amur Pearl được chế biến và sản xuất tại Liên Bang Nga. Đây là một trong những loại dầu đậu nành tuyệt hảo, chất lượng cao, chứa nhiều chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Ra đời với sứ mệnh nói không với sản phẩm biến đổi gen, Amur Pearl được tinh luyện từ 100% hạt đậu nành tự nhiên thuần chủng được trồng tại vùng Amor của nước Nga, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho cả những món Á-Âu như: chiên, xào, trộn salad, nấu súp.


      Dầu đậu nành Amur Pearl không chứa cholesterol, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin E, vitamin F, chất béo có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm tốt cho tim mạch, tăng sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe gia đình.


      Thành phần: 100% từ hạt đậu nành tự nhiên thuần chủng, đã được tinh chế và khử mùi. Những hạt đậu nành được trồng tại vùng Amor của nước Nga - là nơi sản xuất đậu nành tốt nhất cả nước.


      Công dụng:

      • Dầu đậu nành Amur Pearl không chứa cholesterol, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi.
      • Sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin E, vitamin F, chất béo có lợi cho sức khỏe. Hàm lượng này lên tới 99,9%/100mg, tức là nhiều hơn so với dầu ăn thông thường (80%/100mg).
      • Dầu đậu nành tốt cho tim mạch, tăng sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ.


      Hướng dẫn sử dụng: Dầu đậu nành Amur Pearl là lựa chọn tuyệt vời cho cả các món Á - Âu như các món chiên, các món xào, rán, làm salad, làm gia vị, nấu canh, nấu súp,...


      Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-đậu-nành-không-biến-đổi-Gen-Amur-Pearl-(loại-1L)-i.486962032.11448935580

      Dầu đậu nành Amur Pearl
      Dầu đậu nành Amur Pearl
      Dầu đậu nành Amur Pearl
      Dầu đậu nành Amur Pearl
    • Dầu đậu nành Bee Soya là sản phẩm thuộc thương hiệu NAKYDACO. Sản phẩm được tinh luyện 100% từ các hạt đậu nành có nguồn gốc Châu Mỹ và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khắt khe của Việt Nam. Không chứa Cholesterol, giàu chất béo không bão hòa như Omega 3-6-9, vitamin A và E và các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, sản phẩm không chỉ đem đến bữa ăn ngon mà còn bảo đảm cho sức khỏe gia đình Việt.


      Bật mí thêm cho các tín đồ món chay, Bee Soya là sản phẩm dầu ăn cực kỳ được ưa chuộng để chế biến các món chay, nên nếu bạn đang tìm loại dầu phù hợp cho thực đơn ăn chay của mình thì dầu đậu nành Bee Soya rất có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      Thành phần: dầu đậu nành tinh luyện 100%


      Công dụng:

      • Dùng để trộn salad, chiên, xào, sốt trứng, nấu các món chay, hoặc sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm
      • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, giúp sáng mắt...


      Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp để chiên, xào, trộn salad. (dùng cho cả món chay và món mặn).


      Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Đậu-Nành-Bee-Soya-5L–Cung-Cấp-Giá-Sỉ-Dùng-Nấu-Chay-Cho-Bếp-Ăn-Từ-Thiện-Tốt-Cho-Tim-Mạch-i.836622143.19032472776

      Dầu đậu nành Bee Soya
      Dầu đậu nành Bee Soya
      Dầu đậu nành Bee Soya
      Dầu đậu nành Bee Soya
    • Dầu đậu nành Tường An là sản phẩm của thương hiệu Việt - Tường An. Trải qua hơn 45 năm thành lập và phát triển, Tường An đem đến sứ mệnh gắn kết gia đình Việt bằng những bữa ăn ấm cúng và giàu dinh dưỡng. Dầu đậu nành thượng hạng Tường An trải qua 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu, khắt khe trong từng bước lọc để cho ra đời từng giọt dầu tinh khiết không tạp chất. Sản phẩm có thể dùng tốt cho cả gia đình, người ăn chay và người mắc bệnh tim mạch.


      Thành phần: 100% dầu đậu nành nguyên chất tinh luyện, vitamin A


      Công dụng:

      • Dùng để chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt.
      • Bảo vệ tim mạch.
      • Phát triển não bộ của trẻ nhỏ.
      • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.
      • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
      • Tăng cường thị lực.


      Hướng dẫn sử dụng: Dầu đậu nành Tường An có thể sử dụng để làm các món chiên, xào, trộn salad. Hoặc bạn có thể sử dụng để làm bánh, làm nước sốt,...


      Link mua hàng: lazada.vn/products/mua-2-giam-10-dau-an-dau-nanh-tuong-an-tot-cho-suc-khoe-chai-1-lit-i2233683224-s11179874518.html?

      Dầu đậu nành Tường An
      Dầu đậu nành Tường An
      Dầu đậu nành Tường An
      Dầu đậu nành Tường An
    • Dầu đậu nành Coba là một trong những sản phẩm tiêu biểu của DABACO - thương hiệu dầu ăn đầu tiên sở hữu nhà máy sản xuất dầu thực vật có ứng dụng Nano tại Việt Nam. Bằng những ứng dụng công nghệ Nano hiện đại và an toàn với môi trường, chất lượng của dầu đậu nành Coba hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Áp dụng công nghệ chế biến hiện đại trong quá trình ép nóng và tinh chế từ những hạt đậu nành căng tròn, được lựa chọn cẩn thận tỉ mỉ, dầu đậu nành Coba nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam bởi hương vị thơm ngon mà vẫn giữ được tối đa lượng dinh dưỡng có trong hạt đậu nành nguyên sơ ban đầu.


      Thành phần: 100% dầu đậu nành nguyên chất, tự nhiên, bổ sung thêm Vitamin A palmitate, giàu vitamin E, Omega 3-6-9


      Công dụng:

      • Tốt cho tim mạch, giảm mỡ máu, tăng cường sự lưu thông máu trong cơ thể nhờ hàm lượng omega 3, omega 6 và omega 9 dồi dào.
      • Hỗ trợ thị lực
      • Tăng cường hệ miễn dịch tăng khả năng trao đổi chất cho cơ thể
      • Giảm lượng cholesterol có trong máu


      Hướng dẫn sử dụng: Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, dầu đậu nành Coba có thể dùng để chế biến rất nhiều món ăn ngon và dinh dưỡng. Bạn có thể dùng dầu đậu nành Coba để chiên xào, trộn salad, chế biến các thực phẩm chay, … vừa làm tăng hương vị món ăn, vừa đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.


      Link mua hàng: tiki.vn/dau-dau-nanh-cao-cap-coba-1l-p207756992.html

      Dầu đậu nành Coba
      Dầu đậu nành Coba
      Dầu đậu nành Coba
      Dầu đậu nành Coba
    • Dầu đậu nành tinh luyện F&S là sản phẩm dầu đậu nành nổi tiếng đến từ thương hiệu Food & Seed Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản từ hạt mè, đậu nành, hạt tía tô như dầu đậu nành, dầu mè rang, bột ớt... Food & Seed VN nổi tiếng với hệ thống máy móc chế biến tự động vô cùng tân tiến và đảm bảo vệ sinh trong tất cả các khâu như: phân tách hạt đậu nành, rửa tạp chất, rang sấy hạt, ép dầu, đóng gói thành phẩm,... Chính vì thế, sản phẩm dầu đậu nành tinh luyện F&S chính là sự kết tinh từ những hạt đậu nành tự nhiên giàu chất dinh dưỡng và công nghệ máy móc hiện đại, cho ra sản phẩm dầu có màu vàng sáng đẹp mắt, thơm nồng và chất lượng.


      Thành phần: Dầu đậu nành tinh luyện 100%


      Công dụng:

      • Giàu axit béo như omega-3 và omega-6 và vitamin E, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, nuôi dưỡng nang tóc và da đầu.
      • Cải thiện quá trình lưu thông máu
      • Tốt cho tim mạch
      • Phòng ngừa các căn bệnh như xơ vữa động mạch và bệnh mạch vành
      • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể

      Hướng dẫn sử dụng: Có đặc tính là điểm bốc khói khá cao (dao động khoảng 230 độ C) nên dầu đậu nành F&S chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đa dạng món ăn như chiên, xào, kho, nấu các loại canh, súp... Ngoài ra, dầu đậu nành F&S sở hữu mùi thơm nhẹ nhàng nên vẫn giữ nguyên được hương vị của món ăn khi nấu, đặc biệt là với những món chiên rán như thịt chiên xù, rau củ chiên, thịt viên chiên,...


      Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-đậu-nành-tinh-luyện-F-S-can-25kg-i.162786229.23731832531

      Dầu đậu nành tinh luyện F&S
      Dầu đậu nành tinh luyện F&S
      Dầu đậu nành tinh luyện F&S
      Dầu đậu nành tinh luyện F&S
    • Dầu đậu nành Gold Tiara là một trong những loại dầu thực vật rất được người tiêu dùng Việt ưa chuổng và sử dụng rộng rãi bởi những lợi ích sức khỏe vô cùng nổi bật. Với khẩu hiệu: "Tốt cho máu - lành cho mạch", dầu đậu nành Gold Tiara tự hào là sản phẩm dầu đậu nành đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bổ sung dưỡng chất quý MCT - một loại chất béo đặc biệt rất dễ hấp thu, cung cấp năng lượng cho cơ thể, phát triển trí não vượt trội.


      Thành phần: Dầu đậu nành nguyên chất 100%, dầu MCT, vitamin A palmitat


      Công dụng:

      • Giảm hàm lượng cholesteron trong máu nhờ 80% axit béo chưa bão hòa
      • Giàu dưỡng chất, omega 3-6-9 tốt cho tim mạch
      • Giàu vitamin E tự nhiên giúp tái tạo làn da, làm chậm lão hóa
      • Tăng cường vitamin A giúp ngăn ngừa bệnh khô mắt và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.


      Hướng dẫn sử dụng: Dầu đậu nành Gold Tiara có hương vị nhẹ nhàng và đặc trưng của đậu nành, chất dầu có màu vàng nhạt và lỏng vừa phải, thích hợp dùng để chiên, rán, trộn salad, nấu canh,... Khi dùng dầu để chiên, nướng hoặc ướp thực phẩm sẽ không tạo quá nhiều độ béo dẫn đến ngấy cho món ăn.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-dau-dau-nanh-gold-tiara-2l-i2192493445-s10424633352.html

      Dầu đậu nành Gold Tiara
      Dầu đậu nành Gold Tiara
      Dầu đậu nành Gold Tiara
      Dầu đậu nành Gold Tiara



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy