Dầu đậu nành Janbee

Janbee là thương hiệu Việt Nam được hình thành vào năm 2011 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến dầu thực vật, thực phẩm và sản xuất đồ uống phục vụ cho mọi người. Các sản phẩm của Janbee được tiêu thụ cả trong nước và xuất khẩu. Dầu đậu nành Janbee là một loại dầu ăn phổ biến được sử dụng để chiên, nướng và các món ăn khác, sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm cholesterol và bảo vệ chống lại bệnh tim.


Được tinh chế từ 100% đậu nành nguyên chất, dầu đậu nành Janbee đảm bảo các giá trị dinh dưỡng như: năng lượng, carbohydrate, chất béo, protein, chất đạm, omega 3, vitamin,... và các khoáng chất phù hợp cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho người bệnh tim và người ăn chay, ăn kiêng.


Thành phần:

  • 100% đậu nành tự nhiên.
  • Dầu đậu nành nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu
  • Nguyên liệu tốt nhất từ châu Mỹ, công nghệ tinh chế hiện đại


Công dụng:

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch, não bộ: Sản phẩm dầu ăn nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu nhờ đó giúp hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, não bộ.
  • Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Trong đậu nành có chứa chất phytoestrogen giúp quá trình ngăn chặn sự tiết quá nhiều testosterone (testosterone một loại hóc môn ở nam giới) từ đó ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.
  • Làm chắc khỏe mạch máu: Trong dầu đậu nành Janbee có hàm lượng axit béo Omega-3, Omega-6 cao cùng các chất chống oxy hóa nên có thể bảo vệ các mạch máu khỏi bị vỡ, tổn thương, đồng thời bảo vệ mạch máu khỏi sự tấn công của các gốc tự do và mảng bám của cholesterol.


Hướng dẫn sử dụng: Thích hợp dùng để chế biến nhiều món ăn như: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt,... làm tăng hương vị món ăn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Dầu-Đậu-Nành-Janbee-5L-i.495649664.12358488522

Dầu đậu nành Janbee
Dầu đậu nành Janbee
Dầu đậu nành Janbee
Dầu đậu nành Janbee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy