Top 10 Viên uống tinh chất mầm đậu nành giúp chị em giữ mãi xuân sắc tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 15151 0 Báo lỗi

Theo khoa học, Isoflavones trong đậu nành có tác dụng rất tốt với sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của người dùng, đặc biệt là phụ nữ. Vậy nên bổ sung Isoflavones ... xem thêm...

  1. Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn của Úc và chứa hàm lượng lecithin lên tới 1200mg giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong việc phục hồi chức năng sinh lý nữ, cải thiện sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.


    Thành phần:

    • Mầm đậu nành (Lecithin): 1200mg
    • Không chứa lúa mì, ngô, dẫn xuất sữa, nấm men, gluten, tinh bột, chất bảo quản, tạo màu nhân tạo hoặc chất ngọt.


    Công dụng:

    • Duy trì hàm lượng cholesterol ở mức cân đối trong máu, hạn chế các bệnh về tim mạch.
    • Cải thiện các vấn đề về sinh lý nữ như rối loạn kinh nguyệt, thiếu hụt estrogen, da xuống sắc
    • Giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn và vết chân chim ở vùng mí mắt.
    • Hỗ trợ cải thiện triệu chứng suy giảm trí nhớ, thúc đẩy não hoạt động một cách hiệu quả hơn.
    • Tăng cường chức năng gan, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
    • Nuôi dưỡng da chắc khỏe từ sau bên trong, giúp da trẻ hóa và tràn đầy sức sống.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1 – 3 viên/ngày, uống cùng với bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Phụ nữ bị suy giảm chức năng sinh lý, da khô, tàn nhang.
      • Người bị bệnh tiểu đường, bị tích mỡ và mỡ trong máu nhiều.
      • Phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.
      • Phụ nữ gặp phải các vấn đề xương khớp.
      • Phụ nữ gặp phải các tình trạng suy giảm trí nhớ và các bệnh lý liên quan về gan.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSDAY659-10-đơn-150K-Mầm-đậu-nành-Healthy-Care-Super-Lecithin-đẹp-da-đào-thải-độc-tố-gan-cân-bằng-nội-tiết-tố-i.288539815.8419480329?

    Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg
    Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg
    Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg
    Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg

  2. Tuổi già là điều mà không ai tránh khỏi, mỗi một năm trôi qua cơ thể chúng ta lại thêm "cằn cỗi", trong cơ thể người phụ nữ, nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm theo thời gian, và chính điều này khiến cho vẻ đẹp cũng như sự quyến rũ của người phụ nữ giảm dần theo thời gian. TPCN Bảo Xuân với nhiều thành phần estrgen từ thảo dược, kết hợp với tinh chất mầm đậu nành cùng collagen công thứ tứ vật sẽ giúp cho cơ thể người phụ nữ có khả năng cân bằng nội tiết tố tốt hơn, làm đẹp và giữ gìn mãi sự mịn màng của làn da tươi trẻ. Kèm theo đó là những tác dụng như giảm khô hạn và tăng cường sinh lý, ngay cả khi bạn đang mắc phải triệu chứng của tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ hàng đêm hay bị loãng xương khiến cho cuộc sống của bạn trở nên mệt mỏi. Viên uống Bảo Xuân thườngviên uống Bảo Xuân gold sẽ giúp bạn xua tan đi mọi nỗi lo về vấn đề này. Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm ngày càng được nâng cấp với những chức năng vượt bậc hơn.


    Thành phần:

    • Sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên như tinh chất mầm đậu nành, xuyên khung, bạch thược, lô hộ, nhân sâm, đương quy... chính vì thế mà Bảo Xuân không gây biến chứng phụ hay có những tác dụng xấu. Việc sử dụng những nguyên liệu thảo dược từ lâu nay đã được minh chứng là những nguyên liệu lành tính và mang lại nhiều công dụng tốt cho người dùng. Kết hợp với nghiên cứu khoa học, TPCN Bảo Xuân đã ra đời để giúp chị em phụ nữ yên tâm hơn với sắc đẹp của mình.


    Công dụng:

    • Viên uống Bảo xuân có khá nhiều tác dụng đối với phụ nữ, trong đó nổi bật nhất là khả năng giúp cân bằng tiết tố, một trong những yếu tố quan trọng giúp phụ nữ có được cuộc sống thường ngày viên mãn. Và cũng nhờ khả năng cân bằng tiết tố, kết hợp với những tác dụng có trong các nguyên liệu thảo mộc, viên uống Bảo Xuân giúp làn da phụ nữ mịn màng và tươi trẻ hơn.
    • Sự khô hạn cũng được giảm mạnh, khả năng sinh lý theo đó cũng được cải thiện rất nhiều. Không người phụ nữ nào lại vui vẻ và cười mỗi ngày khi mệt mỏi đúng không các bạn. Như vậy có thể nói là Viên uống Bảo Xuân không chỉ làm tăng sự cải thiện về sức khỏe, mà nó còn giúp cải thiện cả cuộc sống thường ngày của bạn.
    • Đặc biệt viên uống bảo xuân có khả năng tăng cường chức năng sinh lý vô cùng tốt, các triệu chứng tiền mãn kinh được đẩy lùi nhanh gọn, bạn sẽ không còn phải lo về những chứng bốc hỏa, mất ngủ hay loãng xương khi sử dụng sản phẩm này. Đối với tất cả mọi người, sức khỏe là quan trọng nhất. Thế nhưng, đối với người phụ nữ, ngoài sức khỏe việc gìn giữ nét xuân còn quan trọng hơn, nhưng đừng lo, hãy để viên uống Bảo Xuân giúp bạn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Viên uống Bảo Xuân được nghiên cứu và chiết xuất từ thảo dược, chính vì thế mà nó vô cùng an toàn và bạn có thể thoải mái dùng trong thời gian dài, tất nhiên là liều dùng phải theo chỉ định của bác sĩ. Mỗi ngày bạn có thể uống 2 lần mỗi lần 2 viên.
    • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, thời gian sử dụng khuyến cáo là từ 2 đến 3 tháng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-Viên-uống-nội-tiết-tố-nữ-Bảo-Xuân-Gold-dành-cho-phụ-nữ-tuổi-3050-làm-đẹp-chống-lão-hóa-i.393831955.11510499008?

    Viên uống Bảo Xuân
    Viên uống Bảo Xuân
    Viên uống Bảo Xuân
    Viên uống Bảo Xuân
  3. Ở nam giới Hormone Androgen, Testosterol quyết định vẻ nam tính, cơ bắp săn chắc, thì sự mềm mại ở nữ giới đó chính là Estrogen. Tuy nhiên sau tuổi 30 khả năng cơ thể tự sản sinh Estrogen suy giảm dần, cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu của quá trình lão hóa. Da xuất hiện nếp nhăn, giảm độ đàn hồi, chức năng sinh lý suy giảm, da tóc khô, khô âm đạo khiến nhiều chị em mất tự tin. Không những thế hiện nay nhiều phụ nữ trẻ thiếu hụt hormone estrogen cũng gây vấn đề suy giảm khả năng sinh lý, ngực nhỏ, da nhiều mụn trứng cá… Tinh chất mầm đậu nành DHC có thể được xem là viên thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ, bởi vì trong viên thuốc có chứa hoạt chất insoflavone được chiết xuất từ đậu nành, được xem là một trong những thành phần rất quan trọng làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh ở phụ nữ, giảm nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú.


    Thành phần:

    • Axit lactobionic chứa lên men lactose (bao gồm cả thành phần sữa), chiết xuất từ đậu nành, chiết xuất hop, chiết xuất hạt lanh / cellulose, Hạt silic dạng hạt mịn, Ca stearat, cyclodextrin, shellac, axit folic, sáp carnauba, vitamin D 3; Thành phần dinh dưỡng 2 viên: Năng lượng 1,5 kcal, protein 0,01 g, chất béo 0,01 g, carbohydrate 0,35g, natri clorua tương đương 0,0003 g, vitamin D 5.0μg, axit folic 200μg, đậu nành isoflavone aglycone 25mg, 185mg sản phẩm lên men lactose (axit lactobionic 83mg), chiết xuất hop 10mg, hạt lanh nén 5mg (40% lignans).


    Công dụng:

    • Tăng dịch tiết âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, chống suy thoái chức năng buồng trứng, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám, giúp da bóng mịn và hồng hào. Cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh như: Mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, loãng xương, người mệt mỏi, đau xương khớp, ra mồ hôi trộm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Liều dùng: Mỗi ngày 2 viên sáng hoặc tối.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Mầm-Đậu-Nành-DHC-Soy-Isoflavone-Absorption-Type-40-Viên-i.44806875.7978714015?

    Mầm đậu nành dhc 20 ngày
    Mầm đậu nành dhc 20 ngày
    Tinh chất mầm đậu nành DHC
    Tinh chất mầm đậu nành DHC
  4. Tinh chất mầm đậu nành soy isoflavones có tác dụng là giúp trẻ hóa làn da, duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho phụ nữ, giảm nguy cơ mắc các bênh tim mạch, ung thư, loãng xương, rối loạn tiền mãn kinh ở phụ nữ. Việc bổ sung thức ăn hàng ngày không thể đáp ứng được lượng Isoflavones mà cơ thể cần. Viên uống bổ sung Isoflavones Non Gmo Soy Isoflavones sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho phụ nữ hàng ngày, đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi.


    Thành phần:

    • Soy Germ Isoflavones Concentrate, Saponins, Daidzin, Daidzein, Glycitin, Glycitein, Genistin, Genistein… Sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ đậu nành tinh khiết và không bị biến đổi gen.


    Công dụng:

    • Tinh chất mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ, nó rất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp.
    • Nâng cao chất lượng của làn da: Chống lại quá trình oxy hóa da, làm da mịn màng, mềm mại, săn chắc hơn.
    • Chống lão hóa: Isoflavone từ đậu nành ngăn ngừa quá trình suy giảm chức năng buồng trứng sớm ở phụ nữ, do đó giúp trì hoãn sự xuất hiện của mãn kinh, làm chậm lại quá trình lão hóa.
    • Cải thiện cảm giác khó chịu, đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt.
    • Làm giảm các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh: Isoflavone đậu nành có tác dụng giống như estrogen trong cơ thể, do đó Isoflavones làm giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh như mất ngủ, suy giảm trí nhớ, loãng xương, bệnh tim mạch…
    • Phòng chống loãng xương: Khi lượng estrogen trong cơ thể giảm sút có thể gây loãng xương, chất isoflavone trong đậu nành sẽ giúp bổ sung một cách kịp thời để có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của bệnh loãng xương hiệu quả.
    • Phòng chống các bệnh tim mạch: Tinh chất mầm đậu nành có thể ngăn chặn lại sự hình thành của xơ vữa động mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
    • Phòng ngừa bệnh ung thư vú: Chất Isoflavone có trong đậu nành sẽ ức chế sự tăng trưởng các tế bào ung thư, giúp làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh do đó làm giảm nguy cơ ung thư vú, ung thư cổ tử cung. Giúp cải thiện các rối loạn tâm thần sau sinh: Nhiều phụ nữ sau khi sinh do thay đổi hormone trong cơ thể dẫn đến rối loạn chức năng tự trị, và Isoflavone đậu nành có thể điều chỉnh mức độ estrogen, phòng chống bị trầm cảm sau sinh.
    • Cải thiện chất lượng cuộc sống: Soy Isoflavone Non Gmo có trong đậu nành giúp tăng tiết dịch nhờn âm đạo, tăng cường tính linh hoạt cho cơ âm đạo giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1-3 viên/ngày, uống sau bữa ăn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-mầm-đậu-nành-làm-đẹp-và-bổ-sung-estrogen-nội-tiết-nữ-Puritan's-Pride-Soy-Isoflavones-120-viên-i.14888433.215158502?

    Viên uống mầm đậu nành Non Gmo Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Non Gmo Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Non Gmo Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Non Gmo Soy Isoflavones
  5. Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm của Dược phẩm Hoa Thiên Phú (HTP Pharma) được bào chế dựa trên thành quả y học cổ truyền của dân tộc. Viên uống Hoa Thiên là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược tự nhiên hiệu quả và thân thiện, có những ưu điểm vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cho chị em phụ nữ.


    Thành phần:

    • Tinh chất mầm đậu tương 36mg
    • Cao Lô hội 10mg
    • Vitamin C 30mg
    • Vitamin E 12UI
    • Omega 3 10mg
    • Cao Ngưu tất 27mg
    • Cao Thục địa 27mg
    • Collagen 100mg
    • Cao Đương quy 27mg
    • Cao Ích mẫu 7mg
    • Dầu gấc 50mg
    • L-cystine 200mg


    Công dụng:

    • Bổ sung nguồn estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ.
    • Tăng cường sinh lý nữ, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.
    • Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu để khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ ở phụ nữ.
    • Bổ sung collagen và các dưỡng chất cần thiết giúp hạn chế lão hóa da.
    • Khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.
    • Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 60 phút
    • Tạm ngưng sử dụng trong những ngày có kinh nguyệt.
    • Không dùng cho phụ nữ mang thai hay phụ nữ cho con bú, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Phụ nữ bị suy giảm sinh lý, phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh gặp phải các triệu chứng: suy giảm sinh lý, bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ..
      • Phụ nữ kém ăn, khó ngủ, mất ngủ, đặc biệt ở độ tuổi tiền mãn kinh
      • Phụ nữ muốn cải thiện tình trạng da bị lão hóa, da thiếu sức sống, da khô, da sạm hoặc phụ nữ muốn dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da đẹp từ bên trong.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-cân-bằng-nội-tiết-tố-nữ-Hoa-Thiên-hộp-30v-bí-quyết-trẻ-đẹp-từ-bên-trong-i.77365841.4619173225?

    Viên uống Hoa Thiên
    Viên uống Hoa Thiên
    Viên uống Hoa Thiên
    Viên uống Hoa Thiên
  6. Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones là một sản phẩm đến từ thương hiệu Natrol của Mỹ - cung cấp các sản phẩm vitamin, khoáng chất... Natrol Soy Isoflavones được chiết xuất từ đậu nành không biến đổi gen có tác dụng giống như estrogen trong cơ thể, giúp làm giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh. Sản phẩm không thành phần phụ gây hại, không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, hương liệu nhân tạo hay bất kỳ chất hóa học độc hại nào do vậy an toàn và lành tính với sức khỏe người dùng, đã được kiểm chứng lâm sàng và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và DP của Mỹ) chứng nhận.

    Thành phần:

    • Soy Isoflavones từ tinh chất 50 mg.
    • Các thành phần khác: Hoa gạo, gelatin, nước, magnesi stearat
    • Không chứa: Men, lúa mì, ngô, sữa, trứng, màu nhân tạo, đường và chất bảo quản


    Công dụng:

    • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác với da, giúp duy trì vẻ trẻ trung, nét thanh xuân cho phụ nữ.
    • Hỗ trợ tăng kích cỡ vòng một giúp vòng một nở nang hơn, săn chắc hơn.
    • Hỗ trợ cải thiện chất lượng sức khỏe phòng the cho nữ.
    • Giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề do thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ: khô hạn, giảm ham muốn sinh hoạt vợ chồng, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ.
    • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác của cơ thể với da, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, hồng hào.
    • Hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 5 viên/ ngày/ lần. Uống sau khi ăn.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô hạn, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám, tàn nhang.
      • Nữ giới tuổi tiền mãn kinh và xuất hiện các dấu hiệu như: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng...
      • Nữ giới da khô, mụn trứng cá, tàn nhang.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Mầm-Đậu-Nành-Natrol-Soy-Isoflavones-50mg-Cho-Nữ-120-viên-i.329282252.4859938608?

    Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones
  7. Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Choline và Inositol, hai chất dinh dưỡng quan trọng đối với các hoạt động đúng đắn của cơ thể. Tinh chất mầm đậu nành Soy Lecithin 1325mg này có ba potencies khác nhau, trong số đó có 61% tinh chất mầm đậu nành phosphatide, vì vậy bạn có thể lựa chọn mức độ thích hợp cho bạn. Có 8 hạt, 19 hạt và 21 công thức Lecithin hạt cho phù hợp với nhu cầu ăn uống cá nhân của bạn.


    Không có nhân tạo màu, hương vị hoặc chất ngọt, chất bảo quản không, không đường, không có tinh bột, không có sữa, không có Lactose, không có Gluten, không có lúa mì, không có men, không có cá, Sodium. Soy Lecithin 1325 mg là giải pháp hữu hiệu giúp chị em phụ nữ luôn giữ mãi được nét tươi trẻ, hấp dẫn, quyến rũ trong mắt bạn đời.


    Thành phần:

    • Calories 25.
    • Calories from Fat 15.
    • Total Fat 2 g 3%.
    • Soy Lecithin 2,650 mg (2.65 g).


    Công dụng:

    • Tinh chất mầm đậu nành Puritan giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    • Hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, trị nám tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.
    • Giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giúp hạn chế bệnh rụng tóc.
    • Giúp cho tim khỏe mạnh, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan – thận và là một chất trợ giúp vô giá cho những người ăn kiêng, béo phì.
    • Giúp hấp thụ các vitamin tan trong dầu như vitamin E, A, D, K.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, uống sau khi ăn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-tinh-chất-mầm-đậu-nành-Puritan's-Pride-Soy-Lecithin-1325-mg-giúp-đẹp-da-cân-bằng-nội-tiết-tố-100-của-Mỹ-i.1009689514.20181078541?

    Tinh chất mầm đậu nành Soy Lecithin 1325mg
    Tinh chất mầm đậu nành Soy Lecithin 1325mg
    Tinh chất mầm đậu nành Soy Lecithin 1325mg
    Tinh chất mầm đậu nành Soy Lecithin 1325mg
  8. Viên uống mầm đậu nành Swisse Ultiboost Lecithin được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học của các chuyên gia y tế hàng đầu của Swisse. Với nguồn nguyên liệu đậu nành thượng hạng, Swisse Ultiboost Lecithin là sự chắt lọc của những dưỡng chất quý giá có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, cải thiện nội tiết tố của chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh hiệu quả.


    Thành phần:

    • Lecithin 1,2 g/1 viên
    • Chứa: Phenylalanine, Kali, Sulfites, đậu nành và đường


    Công dụng:

    • Chứa lecithin có nguồn gốc từ đậu nành, rất giàu choline giúp hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh và giúp duy trì sức khỏe của gan.
    • Hỗ trợ chuyển hóa mỡ, giữ vóc dáng chị em được cân đối, khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ cải thiện nội tiết tố, cải thiện triệu chứng thiếu hụt estrogen.
    • Hỗ trợ làm đẹp da, cho làn da sáng khỏe, mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 5 viên/ngày, hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.
    • Đối tượng sử dụng: Người lớn có nhu cầu.
    • Liều khuyến cáo hàng ngày của sản phẩm này chứa 50 mg kali.
    • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Swisse-Ultiboost-Lecithin-Viên-Uống-Mầm-Đậu-Nành-1200mg-150-Viên-i.956704667.21981734774?

    Viên uống mầm đậu nành Swisse Ultiboost Lecithin
    Viên uống mầm đậu nành Swisse Ultiboost Lecithin
    Viên uống mầm đậu nành Swisse Ultiboost Lecithin
    Viên uống mầm đậu nành Swisse Ultiboost Lecithin
  9. Doppelherz Lecithin + vitamin B là viên uống bổ sung hàm lượng cao Lecithin và vitamin nhóm B giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng khả năng tập trung, trí nhớ tốt, giảm căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt mầm đậu nành Doppelherz Lecithin + vitamin B rất phù hợp cho phụ nữ bị da khô, mụn, tàn nhàng và nữ giới tuổi tiền mãn kinh.

    Thành phần:

    • Lecithin: Là chất phospholipid và là thành phần chất béo chủ yếu trong mỗi tế bào của cơ thể con người. Lecithin rất cần thiết cho cấu trúc của màng tế bào, và cho vỏ bao quanh não và hệ thống thần kinh.
    • Axit pantothenic: Đóng vai trò cho chuyển hóa năng lượng, góp phần vào việc thực hiện tinh thần bình thường, giảm mệt mỏi.
    • Vitamin B1: Góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ chức năng hệ thần kinh và hoạt động tim mạch.
    • Vitamin B2: Hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, chức năng hệ thần kinh.
    • Niacin: Hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, chức năng hệ thần kinh, duy trì làn da khỏe mạnh.
    • Vitamin B6: Góp phần vào quá trình tạo hồng cầu, nâng cao khả năng miễn dịch, hỗ trợ chức năng hệ thần kinh.
    • Axit folic: Giúp hình thành máu, chuyển hóa homocysteine, tăng cường hệ thống miễn dịch, tham gia vào quá trình phân bào.
    • Vitamin B12: Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, hình thành hồng cầu, giảm mệt mỏi, tằng cường hệ thống miễn dịch.
    • Vitamin E giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình ôxy hóa.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo.
    • Hỗ trợ sức khỏe của gan.
    • Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ trong việc duy trì sức khỏe nói chung.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 1-3 viên sau ăn.
    • Sản phẩm phù hợp với đối tượng sử dụng:
      • Người béo, mỡ máu cao.
      • Người bị gan nhiễm mỡ.
      • Người bệnh tiểu đường.
      • Nữ giới da khô, mụn trứng cá, tàn nhang.
      • Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: Da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Đủ-Bill-Mầm-đậu-nành-lecithin-Doppel-herz-nội-địa-Đức--i.34349399.13336317250?

    Tinh chất mầm đậu nành của Đức Doppelherz Lecithin + vitamin B
    Tinh chất mầm đậu nành của Đức Doppelherz Lecithin + vitamin B
    Tinh chất mầm đậu nành của Đức Doppelherz Lecithin + vitamin B
    Tinh chất mầm đậu nành của Đức Doppelherz Lecithin + vitamin B
  10. Từ lâu mầm đậu nành - "thần dược" của phái đẹp với nhiều công dụng như hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ làm mờ nám sạm, làm chậm quá trình lão hóa, tóc khô xơ, gãy rụng...Hiểu được công dụng quý giá của đậu nành kết hợp với nguồn nguyên liệu dồi dào, Swanson đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm viên uống mầm đậu nành Swanson Soy Isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố, kéo dài tuổi xuân cho phái đẹp.


    Thành phần:

    • Mầm đậu nành, Gelatin, Microcrystalline cellulose (plant fiber), Magnesium stearate...


    Công dụng:

    • Cân bằng tiết tố. Tăng cường sinh lý nữ.
    • Giúp cải thiện những triệu chứng thiếu hụt lượng nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ.
    • Hạn chế những dấu hiệu lão hóa trên da như tàn nhang, giúp làn da căng sáng mịn màng. Giúp da thêm hồng hào rạng rỡ hơn.
    • Giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hạn chế tình trạng thường xuyên rụng tóc ở các chị em.
    • Giúp cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ chức năng gan - thận.
    • Giúp cải thiện sức khỏe.
    • Giúp cho các chị em duy trì được sức khỏe và sắc đẹp.
    • Giúp cơ thể chuyển hóa chất béo hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, loại bỏ nám da, điều trị tàn nhang hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 3 lần mỗi lần 1 viên trong hoặc sau khi ăn


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/vien-uong-mam-dau-nanh-cai-thien-sinh-ly-nu-lam-cham-lao-hoa-swanson-soy-isoflavones-750mg-120-vien-i1569407528-s6674541566.html?

    Viên uống mầm đậu nành Swanson Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Swanson Soy Isoflavones
    Viên uống mầm đậu nành Swanson Soy Isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
    Viên uống mầm đậu nành Swanson Soy Isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy