Top 9 Tinh chất dưỡng ẩm cho da tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1971 0 Báo lỗi

Độ ẩm da mặt quan trọng đối với chị em, khi mất cân bằng có thể gây mụn, bong tróc, lão hóa. Tinh chất dưỡng ẩm (serum) chứa hoạt chất dưỡng da và thẩm thấu ... xem thêm...

  1. Tinh chất siêu cấp ẩm L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5% là một sản phẩm đáng chú ý hiện nay của nhà L'Oreal Paris. Một giải pháp toàn diện, cứu cánh cho những làn da khô, thiếu ẩm, kém săn chắc, đàn hồi, xỉn màu, thiếu sức sống. Với bộ đôi thành phần Hyaluronic Acid cung cấp khả năng cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì. Giúp thẩm thấu sâu, làm căng đầy nếp nhăn, dưỡng sáng da từ sâu bên trong hiệu quả.


    Với giá thành hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng Việt, bạn có thể dễ dàng tìm mua hàng chính hãng tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc cũng như trên các sàn thương mại điện tử. Nhờ sự phủ sống rộng khắp này, các sản phẩm của nhà thương hiệu mỹ phẩm đình đám L'Oreal Paris nói chung và L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5% nói riêng đã trở thành trở thủ đắc lực trong hành tình nuôi dưỡng, chăm sóc, phục hồi và tái tạo làn da của người phụ nữ Việt.

    Thành phần:

    • Aqua/Water, Glycerin, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Sodium Hyaluronate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Secale Cereale Seed Extract / Rye Seed Extract, Calcium Pantothenate, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Ascorbyl Glucoside, Disodium Edta, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.


    Công dụng:

    • Cấp ẩm tức thì, cải thiện tình trạng da khô, mất nước và thô ráp.
    • Duy trì độ ẩm cho da luôn trong trạng thái căng mọng mịn màng.
    • Giảm tình trạng da tiết dầu mà không làm khô căng.
    • Tạo hiệu ứng da căng mịn, sáng rạng rỡ đến 42% ngay sau khi sử dụng.
    • Làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim trên da, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày sau bước làm sạch và cân bằng da.
    • Lấy một lượng tinh chất vừa đủ, thoa đều lên vùng da mặt. Vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm nhanh hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Nhập-CPD33199K-giảm-10-Serum-siêu-cấp-ẩm-giảm-nếp-nhăn-L'Oreal-Paris-Revitalift-Pure-Hyaluronic-Acid-1.5-30ml-i.37251933.3156042540?s

    Tinh chất siêu cấp ẩm L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%
    Tinh chất siêu cấp ẩm L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%
    Tinh chất siêu cấp ẩm L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%
    Tinh chất siêu cấp ẩm L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%

  2. Tinh chất dưỡng ẩm Torriden Dive-In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum có kết cấu siêu nhẹ, loãng như nước, cho các dưỡng chất trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu, thấm hút nhanh vào từng tế bào da, mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, cho làn da mềm mịn, căng bóng suốt thời gian dài.

    Torriden Dive-In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum gây ấn tượng với khả năng cấp ẩm tức thì đồng thời, tạo màng khoá ẩm bảo vệ da hiệu quả nhờ công thức Low Molecular Hyaluronic Acid chứa 5 lớp Hyaluronic Acid. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung thêm Vitamin B5 (D-Panthenol) giúp tăng cường sức khỏe bề mặt da cho các axit hoạt động được tốt hơn mà không gây kích ứng.


    Thành phần:

    • Water, Butylene Glycol, Glycerin, Dipropylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Allantoin, Trehalose, Betaine, Propanediol, Portulaca Oleracea Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Madecassoside, Madecassic Acid, Ceramide NP, Beta-Glucan, Malachite Extract, Cholesterol, Pentylene Glycol,...


    Công dụng:

    • Siêu cấp nước mang lại cho bạn làn da căng bóng, mềm mịn, tươi trẻ.
    • Làm dịu và phục hồi da hiệu quả.
    • Tạo màng khoá ẩm bảo vệ da.
    • Làm đầy, cải thiện độ đàn hồi da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng như serum dưỡng da hàng ngày khác cho cả ban ngày và ban đêm.
    • Khóa ẩm bằng các sản phẩm dưỡng da thích hợp.
    • Có thể trộn sảm phẩm với phấn nền foundation theo tỉ lệ 1:1 để trang điểm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Torriden-Chính-hãng-Serum-số-1-DIVE-IN-Hyaluronic-Acid-cho-da-sáng-bóng-dưỡng-ẩm-sâu-không-bết-dính-50ml-50ml-50ml-i.436346871.10402966829?

    Tinh chất dưỡng ẩm Torriden Dive-In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm Torriden Dive-In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm Torriden Dive-In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm Torriden Dive-In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum
  3. Tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes Hydra Skin Ampule Serum là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng, chàng trai sở hữu làn da khô ráp, thiếu nước, thiếu ẩm, kém đàn hồi,... do cơ địa hay chịu ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài.


    9 Wishes Hydra Skin Ampule Serum được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có lợi cho da sẽ nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh, tươi mới, tràn đầy sức sống, đồng thời mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho bạn sau cả ngày dài.

    Thành phần:

    • Cocos Nucifera (Coconut) Water (50, 000mg), Sodium Hyaluronate (25, Dipropylene Glycol, Glycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Water, Adansonia Digitata Seed Extract (10, 000ppm), 1,2-Hexanediol, Glycosyl Trehalose, Polyglyceryl-4 Caprate.


    Công dụng:

    • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.
    • Chứa tới 15000mg Hyaluronic Acid giữ ẩm cho da tuyệt vời, nhờ đó da sẽ luôn đủ ẩm, mịn màng.
    • Bổ sung đầy đủ độ ẩm cho làn da và giúp da thư giãn, giúp làm dịu và giảm căng thẳng.
    • Mang lại cảm giác thoải mái, hạn chế tình trạng stress ở da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng tương tự các sản phẩm serum khác.
    • Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt da thiếu ẩm, thiếu nước, da thô ráp, sần sùi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-ẩm-9-Wishes-Hydra-Skin-Ampule-Serum-25ml-i.259353668.7832984036?

    Tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes Hydra Skin Ampule Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes Hydra Skin Ampule Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes Hydra Skin Ampule Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes Hydra Skin Ampule Serum
  4. Serum dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed là tinh chất dưỡng ẩm của thương hiệu nổi tiếng Innisfree của Hàn Quốc. Thương hiệu Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc. Thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu quốc gia này tập đoàn Amore Pacific nơi ra đời của hàng loạt thương hiệu đình đám của xứ sở kim chi như: Laneige, Mamonde,... Đây là một trong số ít thương hiệu từ thiên nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ Ecocert của Pháp. Innisfree cũng được đại diện bởi những gương mặt nổi tiếng đình đám của Hàn Quốc như: Han Chae Young, Kim Tae Hee, Moon Geun Young.


    Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được sự yêu thích bởi công dụng chăm sóc da mặt vô cùng lành tính và mang lại hiệu quả cao cho làn da chỉ sau một thời gian dử dụng. Làn da được đều màu hơn, các vết mụn đỏ giảm hẳn, ít tình trạng nổi mụn hơn.


    Thành phần:

    • Với chiết xuất từ mầm trà và lá trà xanh từ thiên nhiên (Beauty Green Tea) với tỉ lệ chiếm 77,99 %. Nước lá trà xanh Fresh Green Tea Water 2.0 có chứa hơn 16 loại axit amin có công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa hoàn hảo cho làn da.
    • Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khác: Camellia Japonica Leaf Extract (tinh dầu hoa trà Nhật Bản), Orchid Extract (hoa phong lan), Citrus Unshiu Peel Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da.
    • Glycol, Glycerin, Niacinamide, Propanediol,… đều là những chất giúp cung cấp độ ẩm, cho làn da tươi tắn, khỏe mạnh.
    • Ngoài ra, sản phẩm cũng có chứa Alcohol (cồn) đứng thứ 3 và 21 trong bảng thành phần và các chất Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance có tác dụng bảo quản và tạo mùi hương cho sản phẩm.


    Công dụng:

    • Sau khi rửa mặt da mặt, làn da có thể bị mất nước gây khô vì thế cần bổ sung những tinh chất dưỡng ẩm. Innisfree Green Tea Seed với chiết xuất thiên nhiên giúp da dưỡng ẩm cực tốt và còn tác động giúp cải thiện da, giúp da trẻ trung tươi sáng.
    • Chiết xuất trà xanh tinh khuyết từ đảo Jeju là tinh chất dưỡng ẩm sâu, cấp ẩm và giúp da mịn màng căng mọng nhờ công nghệ dưỡng ẩm kép bằng phương pháp ép kép lá nước trà xanh tươi 2.0 và dầu trà xanh giúp giữ ẩm tuyệt vời cho làn da nhờ 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.
    • Bên cạnh đó, tinh chất trà xanh trong sản phẩm giúp da được làm sạch, kháng khuẩn, cân bằng da và tốt cho da mụn, làm sáng cho da và chống oxy hóa cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Thích hợp cho mọi loại da, da thường da khô, da dầu, thích hợp cả cho những làn da nhạy cảm nhất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngay sau khi rửa mặt, sử dung toner cân bằng độ pH trên da đồng thời giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
    • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng lên mặt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-ẩm-INNISFREE-Green-Tea-Seed-Hyaluronic-Serum-80mL-i.155343961.15380757366?

    Serum dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
    Serum dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
    Tinh chất dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
    Tinh chất dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
  5. Tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu Dear Klairs Rich Moist Soothing Serum chứa các phân tử nhỏ và các chất cô đặc nên đặc biệt thẩm thấu sâu vào da, mang hiệu quả dưỡng ẩm, căng mọng ngay tức thì, đồng thời hỗ trợ làm dịu mát da, xoa dịu mẩn đỏ trên da hiệu quả.


    Đặc biệt, Dear Klairs Rich Moist Soothing Serum là một sản phẩm mỹ phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật và thân thiện với môi trường, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.


    Thành phần:

    • Water, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Dimethyl Sulfone, Betaine, Natto Gum, Propanediol, Polyquaternium-51, Disodium EDTA, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Carbomer, Arginine, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Lysine HCL, Proline, Sodium Ascorbyl Phosphate, Acetyl Methionine, Theanine, Chlorphenesin, Tocopheryl Acetate, Illicium Verum(Anise) Fruit Extract, Citrus Paradisi(Grapefruit) Fruit Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract,...


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da mềm mịn, mượt mà.
    • Hỗ trợ thức đẩy tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi tốt hơn.
    • Giúp đều màu da, giúp làm mờ vết thâm, hạn chế sự xuất hiện những nhân mụn mới.
    • Làm chậm sự lão hóa, cho da tươi trẻ mỗi ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch mặt. Lấy 1-2 pumps ra lòng bàn tay, vỗ nhẹ trên da mặt tinh chất thẩm thấu sâu vào trong da.
    • Dùng lotion và cream sau đó để khoá lớp serum lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-da-Dear-Klairs-Rich-Moist-Soothing-serum-80ml-i.979943.1724864921?

    Tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu Dear Klairs Rich Moist Soothing Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu Dear Klairs Rich Moist Soothing Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu Dear Klairs Rich Moist Soothing Serum
    Tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu Dear Klairs Rich Moist Soothing Serum
  6. The Ordinary là thương hiệu con thuộc phân khúc bình dân của Tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Deciem (Canada), The Ordinary ra mắt tại Việt Nam được hơn 7 năm với nhiều sản phẩm đình đám trên thị trường. Trong số đó, nổi bật là tinh chất cấp nước, phục hồi da the Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 giúp cấp ẩm cho da giúp da mềm mại, tăng độ đàn hồi và căng mọng.


    Sản phẩm có kết cấu hơi đặc, khi cho ra tay sẽ hơi sệt, đợi 1 - 2 phút thì khô hoàn toàn. Tuy vậy, sản phẩm có đặc điểm thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu và tạo cảm giác thoáng mướt trên da rất thích. Sản phẩm hầu như không có mùi nên các bạn da nhạy cảm thì hoàn toàn yên tâm.


    Thành phần:

    • Aqua (Nước), Sodium Hyaluronate, Pentylene Glycol, Propanediol, Sodium Hyaluronate.


      Công dụng:

      • Cung cấp ẩm sâu cho các lớp biểu bì của da.
      • Giúp làm giảm nếp nhăn.
      • Giúp trẻ hóa cho làn da căng mịn tươi sáng, ẩm mượt.
      • Kích thích sản sinh Collagen để tăng độ đàn hồi của da.
      • Hồi phục da mất nước và thúc đẩy quá trình phục hồi của da.
      • Bảo vệ, tăng cường sự phát triển của biểu bì.
      • Nâng cao chất lượng của các sợi Elastin và Collagen.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thoa một vài giọt lên mặt vào buổi sáng và tối trước khi thoa kem.
      • Nếu bị kích ứng, xin hãy ngừng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-cấp-ẩm-hồi-phục-The-Ordinary-Hyaluronic-Acid-2-B5-30ml-của-Canada-i.885075514.19980015032?

      Tinh chất The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
      Tinh chất The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
      Tinh chất The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
      Tinh chất The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
    • Nổi tiếng với dòng kem dưỡng ẩm, siêu phục hồi dành cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng Embryolisse Lait-Crème Sensitive, thương hiệu Embryolisse ngày càng ăn nên làm ra khi liên tiếp cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm khác từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt cho đến những dòng chuyên sâu khác như sữa/kem dưỡng ẩm, tinh chất dưỡng ẩm,... Và tinh chất cấp ẩm đa tầng Embryolisse Hydra Serum là một trong sản phẩm bán chạy mà Toplist muốn đề cập ngày hôm nay.


      Embryolisse Hydra Serum là giải pháp cấp nước hoàn hảo dành cho mọi loại da. Embryolisse Hydra Serum kết hợp Micro, Macro HA cùng hoa súng trắng có tác dụng kích hoạt cơ chế vận hành nước tế bào Aquaporin, từ đó thúc đẩy quá trình hydrat hóa từ nhiên của da, cho làn da căng mọng tự nhiên.


      Thành phần:

      • Aqua (Water), Glycerin, Citric Acid, Propanediol, Butylene Glycol, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Sodium Acrylates Copolymer, Lecithin, Sodium Hyaluronate, Parfum (Fragrance), Nymphaea Alba Flower Extract, Biosaccharide Gum-2, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Sodium Phytate, Limonene.


      Công dụng:

      • Khả năng cấp nước sâu cho da, giúp da luôn mọng nước và rạng rỡ.
      • Hạn chế tình trạng khô da. Giúp da đàn hồi, làm đầy các nếp nhăn nông.
      • Làm dịu, giảm kích ứng cho làn da bị tổn thương.
      • Chống oxy hóa, ngừa viêm. Phục hồi và tái tạo da hiệu quả.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng hằng ngày sau bước làm sạch, cân bằng da.
      • Lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng trên toàn bộ mặt từ trong ra ngoài để tinh chất thẩm thấu nhanh nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Serum-double-HA-cấp-ẩm-đa-tầng-Embryolisse-Hydra-Serum-30ml-i.240993416.19773160872?

      Tinh chất cấp ẩm đa tầng Embryolisse Hydra Serum
      Tinh chất cấp ẩm đa tầng Embryolisse Hydra Serum
      Tinh chất cấp ẩm đa tầng Embryolisse Hydra Serum
      Tinh chất cấp ẩm đa tầng Embryolisse Hydra Serum
    • Huxley là một thương hiệu mới nổi cao cấp giúp chăm sóc da mặt của Hàn Quốc. Điểm đặc biệt làm thương hiệu này có thể trụ lại trên thị trường mỹ phẩm đầy khắc nghiệt này chính là thành phần dầu hạt xương rồng, kết hợp với phong cách tối giản và tinh thần đương đại. Thương hiệu này hướng đến việc khám phá và sử dụng các thành phần mới, chưa được biết đến để hoàn thiện và dẫn dắt xu hướng mới của làng phẩm hiện đại. Huxley đã và đang khai thác triệt để sức mạnh của thành phần dầu hạt xương rồng này, và đưa ra một dòng sản phẩm chăm sóc da tối giản.


      Thuộc dòng sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu đến từ Huxley, tinh chất Essence Grab Water chống lại những căng thẳng từ môi trường. Loại bỏ các gốc tự do, các chất ô nhiễm và sự mất nước trên da. Tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho da dầu, da mất nước – Huxley Essence Grab Water cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da thương tổn. Chứa toàn những thành phần hữu cơ an toàn, đặc biệt là dầu hạt xương rồng của Sahara. Tinh chất hỗ trợ chống oxy hóa vượt trội. Đồng thời chăm sóc làn da từ sâu bên trong.

        Thành phần:

        • Nước cây xương rồng/ tinh dầu hạt xương rồng
        • Yếu tố giữ ẩm tự nhiên N.M.F (Hyaluronic/ Ceramide)
        • Berry Complex chống oxy hóa
        • Bạc hà
        • Lá cây trà Mate
        • Sản phẩm không có Paraben, dầu khoáng hoặc thuốc nhuộm tổng hợp. Đặc biệt là hàm lượng Tocophenol (Vitamin E) của nó còn cao hơn dầu Olive tới 400 lần.


        Công dụng:

        • Tinh chất Huxley Grab Water Essence sẽ cung cấp độ ẩm dồi dào cho da và giữ ẩm trong khoảng thời gian dài giúp da “ngậm” đủ nước.
        • Giúp da tươi mát và làm dịu da đặc biệt là trong thời tiết nóng bức. Mang lại cảm giác sảng khoái cho da nhờ hương thơm thanh nhã.
        • Chống oxy hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và mang lại sức sống cho làn da mệt mỏi. Cân bằng độ ẩm để kiểm soát bã nhờn, giúp giảm tình trạng da bị bóng nhờn bên ngoài và khô từ sâu bên trong.
        • Đồng thời với tinh chất bạc hà và trà xanh Matte, sản phẩm sẽ ngăn chặn quá trình hình thành của mụn, và kiểm soát lượng nhờn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập gây mụn cho làn da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng toner (nếu có).
        • Lấy một lượng nhỏ tinh chất dưỡng trắng da, sau đó massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để tính chất thẩm thấu vào da.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-Chất-Cấp-Ẩm-Sâu-Làm-Mát-Dưỡng-Trắng-Da-Chiết-Xuất-Từ-Xương-Rồng-Huxley-Essence-Grab-Water-30ml-i.167114296.3742361964?

        Tinh chất Huxley Essence Grab Water
        Tinh chất Huxley Essence Grab Water
        Tinh chất Huxley Essence Grab Water
        Tinh chất Huxley Essence Grab Water
      • Timeless là thương hiệu chuyên về dưỡng da tại Mỹ. Mục tiêu chính của hãng là sản xuất ra các dòng serum chống lão hóa cho da bằng việc tạo ra sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn đảm bảo giá thành không quá cao, đến được tay của nhiều người làm đẹp hơn.


        Hyaluronic Acid
        được ví như 1 miếng mút thần kỳ có thể giữ 1 lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó, được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường. Serum Hyaluronic Acid Pure Timeless phiên bản mới với thành phần chứa 100% Hyaluronic Acid nguyên chất cao hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường giúp cấp nước tối đa cho da, cho bạn làn da căng mịn và sắc da tươi tắn, chống lại tất cả dầu hiệu lão hóa, nếp nhăn.


        Thành phần:

        • Serum chứa 2% Hyaluronic Acid thuần khiết.
        • Thành phần serum được nhà sản xuất cam kết không chứa chất bảo quản, hương liệu, an toàn với mọi loại da kể cả khi bạn có làn da nhạy cảm.


        Công dụng:

        • Hyaluronic Acid là vị cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Serum cho da uống no nước, giúp da căng bóng, mịn, đàn hồi tốt, mà lại khô ráo, không hề nhờn rít hay bị bóng dầu.
        • Serum Timeless Hyaluronic Acid lỏng như nước, trong suốt, khi mới bôi lên da sẽ thấy hơi sệt, nhưng dễ tán, thấm nhanh, không nhờn dính. Serum cấp nước rất tốt cho da.
        • Serum dạng gel lỏng và trong suốt như nước, cảm giác khi apply serum lên mặt rất dễ chịu, serum ngấm nhanh, không nhờn rít.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng sau bước toner.
        • Cho 2 - 3 giọt ra tay rồi thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng.
        • Ngày dùng 2 lần/sáng và tối.


        Link mua hàng: shopee.vn/Serum-cấp-nước-Timeless-Hyaluronic-Acid-Serum-100-Pure-30ML-i.847108361.23765790624?

          Tinh chất dưỡng ẩm & cấp nước Timeless Hyaluronic Acid Pure Serum
          Tinh chất dưỡng ẩm & cấp nước Timeless Hyaluronic Acid Pure Serum
          Tinh chất dưỡng ẩm & cấp nước Timeless Hyaluronic Acid Pure Serum
          Tinh chất dưỡng ẩm & cấp nước Timeless Hyaluronic Acid Pure Serum



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy