Top 6 Bình sữa silicon cho bé tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8967 0 Báo lỗi

Bình sữa Silicon không chứa BPA, không chất độc hại, tính chịu nhiệt cao nên mẹ có thể tiệt trùng bình sữa trong nước sôi hay trong máy tiệt trùng mà không sợ ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sản xuất Kinh Doanh và Thương mại BeBu là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được chọn lọc kĩ lưỡng và có chứng nhận kiểm định an toàn đầy đủ từ Bộ Y tế và được cấp chứng chỉ lưu hành do đó các phụ huynh yên tâm khi sử dụng cho bé yêu của mình.


    Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu với chất liệu Silicon Y tế mang lại cho các bé cảm giác thoải mái và dễ bú ngay từ lần đầu tiếp xúc với bình. Đồng thời, với thiết kế van chống sặc giúp khắc phục tình trạng sặc sữa, trớ sữa và hạn chế chướng bụng, đầy hơi ở trẻ. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng bình sữa Bedu mà không lo bị sặc.


    Ưu điểm:

    • Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PP và Silicon y tế (ISO 13485:2016), chịu nhiệt lên tới 200 độ C cho mẹ thoái mái vệ sinh, tiệt trùng bình.
    • Núm ti bình BeBu chuyên dụng cho bé khó ti bình, nên có hình dạng tự nhiên, mềm như ti mẹ, đồng thời lượng sữa tiết ra phù hợp với lực mút tự nhiên của bé giúp bé dễ dàng tiếp nhận ti bình. Đồng thời, điểm tì môi rộng của núm ti sẽ giúp bé bú đúng cách và cảm giác y hệt như đang bú mẹ.
    • Sản phẩm thiết kế 3 chức năng thông minh với 3 đầu: đầu ty - đầu hút - núm thìa ăn dặm cho mẹ dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa các chức năng để sử dụng mà không tốn nhiều thời gian.
    • Trên núm ty còn có 2 hệ thống van khí kép có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc, khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng.
    • Thân bình từ Silicon mềm mại, kiểu dáng thanh thoát tạo cảm giác nắm chắc chắn không bị trơn trượt.
    • Sản phẩm có thể tiệt trùng bằng luộc nước sôi, cho vào lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-đa-năng-3-trong-1-BEBU-Silicone-Y-Tế-kháng-khuẩn-an-toàn-cho-bé-(240ml)-i.53903269.18413067772?

    Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
    Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
    Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu
    Bình sữa đa năng 3 trong 1 BeBu

  2. Top 2

    Bình sữa Kamidi

    Kamidi là thương hiệu đến từ Nhật Bản thuộc công ty Nakata chuyên sản xuất bình sữa cao cấp. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nakata đã có nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia như Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản và phân phối sản phẩm trên hơn 40 quốc gia ở châu Á, châu Âu, trong đó có Việt Nam.


    Chủ lực của Kamidi là sản xuất các sản phẩm bình sữa cao cấp cho trẻ. Với quá trình nghiên cứu thói quen, tập tính của trẻ, các chuyên gia của Kamidi đã cho ra dời các dòng bình sữa với chất liệu khác nhau. Trong đó, silicone không chứa BPA, không chất độc hại, tính chịu nhiệt cao nên đã được ưu tiên trong sản xuất từ đó dòng bình sữa Kamidi Silicon đã ra đời đáp ứng nhu cầu mẹ và bé trên toàn thế giới.


    Ưu điểm:

    • Thân bình sữa Kamidi được làm từ silicon cao cấp có độ bền cao phù hợp để sử dụng và tiệt trùng thường xuyên, đặc biệt hỗ trợ được bé không tự mút, mẹ có thể bóp nhẹ để hỗ trợ.
    • Núm ti silicon cao cấp, khớp ngậm phù hợp với bé hớp tác ngay từ lần đầu.
    • Thiết kế van khí kép, hỗ trợ chống sặc, chống đầy hơi hiệu quả.
    • Ống hút trọng lực xoay 360 độ chống tràn sặc, và hỗ trợ bé bú được ở mọi tư thế.
    • Bình có hai dung tích: 150ml - 1 tia cho bé dưới 6 tháng tuổi và 250ml - 3 tia cho bé từ 6 tháng trở lên.
    • Miệng bình to 7 cm với trên thân bình được chia vạch rõ nét cho mẹ xác định được dung tích sữa cho bé phù hợp.
    • Sản phẩm được thiết kế tinh tế mà đơn giản, đáng yêu, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bằng nhiều phương pháp: đun sôi, ánh sáng xanh, hơi nước mà không sợ sinh ra chất có hại cho sức khỏe bé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-Sữa-Kamidi-Chất-Liệu-Silicon-Trắng-Dung-Tích-150ml-250ml-i.848530159.19654980567?

    Bình sữa Kamidi
    Bình sữa Kamidi
    Bình sữa Kamidi
    Bình sữa Kamidi
  3. Comotomo là thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh rất nổi tiếng tại Việt Nam. Vốn ra đời từ Mỹ, các sản phẩm bình sữa Comotomo trên thị trường Việt Nam được sản xuất ở Hàn Quốc theo công nghệ Mỹ. Nhờ vậy, chất lượng luôn đảm bảo mà mức giá không hoàn toàn là cao.


    Nói về độ nổi tiếng, có lẽ Comotomo đang nhận được sự ưu ái nhất định. Hiện nó đã có mặt trên gần 100 quốc gia, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho hàng triệu em bé trên toàn thế giới. Bình sữa Comotomo hiện chỉ có hai loại: Loại 150ml được dùng cho trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng và loại 250ml được dùng cho trẻ từ 3 tháng trở lên. Mỗi loại lại có hai màu sắc khác nhau: màu xanh thường được dùng cho bé trai và màu hồng thường được dùng cho bé gái. Có thể thấy Comotomo hiểu rất rõ về trẻ sơ sinh nên đã cho ra những loại bình sữa với dung tích phù hợp với từng tháng tuổi, màu sắc cũng có sự phân biệt để thích hợp với giới tính của các bé.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế, bao bì với những hình ảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt, gây được ấn tượng. Nếu tìm hiểu qua về lịch sử, về câu chuyện của thương hiệu Comotomo có lẽ bạn sẽ hiểu được một phần về ý tưởng thiết kế bao bì bình sữa của họ. Bình sữa Comotomo trông rất đơn giản nhưng để tạo ra sự đơn giản hiệu quả đó, đã có bao nhiêu con người trăn trở và làm việc không ngừng. Mẹ có thể thấy bình sữa rất nhỏ nhắn, xinh xắn. Thiết kế được mô phỏng giống với ti mẹ với mục đích tạo ra cho bé sự quen thuộc khi bú bình. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của thương hiệu này.
    • Bình sữa Comotomo được làm từ silicon thường được sử dụng trong y tế, đảm bảo không nhựa cao su, không BPA, không Phthalate và không chì. Đặc điểm của chất liệu silicon được Comotomo dùng không chỉ an toàn mà còn rất mềm và dai – mô phỏng chính xác sự mềm mại của bầu sữa mẹ. Hiện nay trên thế giới có rất ít bình sữa được làm từ silicon như Comotomo – đây chính là ưu điểm nổi trội của thương hiệu này. Nhìn chung, với chất liệu bình sữa này, Comotomo không chỉ an toàn, dễ sử dụng mà còn rất bền nữa. Núm ti của bình sữa Comotomo: Núm ti cũng được mô phỏng từ ti mẹ nên siêu rộng, mềm và dai, mang lại cho bé cảm giác tự nhiên như đang bú ti mẹ vậy. Khi bé bú bình Comotomo mẹ có thể quan sát, thiết kế của bình sữa và núm ti thực sự đã cho bé sự tiếp xúc giữa má, mũi với bình sữa, y như đang ngậm ti mẹ.
    • Núm ti được làm từ silicon – chất liệu làm núm ti cao cấp nhất hiện nay, nên mẹ không cần phải quan tâm nhiều đến sự an toàn của chất liệu này nhiều nữa. Có 3 loại núm ti: Núm 1 tia dành cho các bé từ 0-3 tháng, núm 2 tia dành cho các bé từ 3-6 tháng, núm 3 tia và tia y-cut dành cho các bé trên 6 tháng. Mẹ có thể lựa chọn tia tùy vào tháng tuổi của bé. Loại núm ti của bình sữa Comotomo cho phép bú theo sở thích, sữa chỉ ra khi bé hút mà thôi.
    • Hệ thống thông khí, chống sặc, chống đầy hơi của bình sữa Comotomo: Một trong những điều được nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay khi lựa chọn bình sữa cho con đó chính là bình sữa có hệ thống chống sặc, chống đầy hơi không, hệ thống đó hoạt động có tốt không? Đối với bình sữa Comotomo, hệ thống thông khí nằm trên nắp với hai lỗ nhỏ. Nhờ có hệ thống này mà không khí sẽ không thể đi vào bình sữa được, bé sẽ không còn bị sặc, bị đầy hơi hay nôn trớ khi bú bình nữa.
    • Dễ dàng vệ sinh: Bởi được thiết kế cổ rộng, cộng với chất liệu cao cấp nên việc vệ sinh bình sữa Comotomo vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần cho tay vào là có thể rửa được rồi, không cần thiết phải dùng các dụng cụ cọ rửa khác.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Comotomo-250ml-đơn-xanh-BS116-i.1928354.43787688?

    Bình sữa Comotomo
    Bình sữa Comotomo
    Bình sữa Comotomo
    Bình sữa Comotomo
  4. Top 4

    Bình sữa Pigeon

    Với hơn 60 năm qua trải qua rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu về cử động bú mẹ tự nhiên của các em bé trên toàn cầu, các chuyên gia R&D của Pigeon đã phát triển ra rất nhiều dòng bình sữa và núm ti phù hợp với bé. Bình sữa Pigeon có lớp phủ silicone ngăn thủy tinh bị vỡ vụn trong trường hợp vô tình làm vỡ bình, giúp giảm tỷ lệ vỡ bình, chống trơn trượt. Chất liệu cấu tạo 100% bằng thuỷ tinh, độ an toàn tuyệt đối cho mẹ khi pha sữa và bảo quản sữa. Chất liệu có khả năng chịu nhiệt và chống va đập tốt tạo nên độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí trong việc mua sắm.


    Ngoài ra, thiết kế núm ty silicon siêu mềm đặc biệt khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc đang bú kết hợp đầu ty có các rãnh dọc nhỏ tạo cho bé thoải mái, dễ chịu, dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà còn kích thích vận động của lưỡi, nướu giúp răng lợi phát triển. Van chống sặc giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn. Thiết kế núm ty giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng nhờ van chống sặc kết hợp thông khí, giúp bé không bị chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu nhựa PPSU cao cấp, sử dụng rộng rãi trong y khoa, không chứa chất BPA, khả năng chịu nhiệt cao đến 180oC trong quá trình tiệt trùng.
    • Sử dụng núm vú silicone siêu mềm Plus mô phỏng bầu ti mẹ, mang lại cho bé cảm giác như đang bú mẹ, giúp bé chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình một cách dễ dàng.
    • Hệ thống van thông khí AVS điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu của bé.
    • Chịu lực tốt, chống được va đập.
    • Bình sữa với cổ bình rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình sau khi bé ty xong.
    • Vạch chia sữa rõ ràng, chính xác.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-Sữa-Thủy-Tinh-Silicon-Pigeon-160ml-Cây-xanh-(SS)-Cho-Bé-0-Tháng--i.163067971.6373391956

    Bình sữa Pigeon
    Bình sữa Pigeon
    Bình sữa Pigeon
    Bình sữa Pigeon
  5. Bình sữa trẻ em thương hiệu Hinata BS03 được làm từ chất liệu silicon cao cấp đạt tiêu chuẩn FDA & CPSIA. BS03 có thể chịu va đập cao, dùng bền và rất dễ vệ sinh. Nếu như trước kia, khi chọn mua bình sữa cho con bố mẹ thường chọn bình nhựa hoặc thủy tinh thì hiện nay chất liệu của bình sữa đã đa dạng hơn rất nhiều. Ngoài bình sữa bằng nhựa/thủy tinh thì các loại bình bằng silicon đang trở thành lựa chọn mới của các bậc cha mẹ.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế thông minh chống bám cặn, đầu ty mềm để bé dễ dàng ngậm chặt.
    • Bình sữa chống sặc và chống đầy hơi, thiết kế xoay 360 độ không lo sữa bị nhỏ giọt hay bị rỉ ra bên ngoài, đảm bảo vệ sinh cho bé.
    • Sử dụng chất liệu Silicon nên rất an toàn, không có mùi và có độ bền cao nên rất phù hợp với những bé có thói quen ngậm cắn.
    • Bình sữa trẻ em BS03 phần thân bình có thể chịu nhiệt đến 180 độ C nên bố mẹ có thể dễ dàng tiệt trùng vệ sinh bình sau mỗi lần sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Silicon-chống-sặc-HINATA-Núm-ti-mềm-bé-hợp-tác-ngay-lần-đầu-sử-dụng-BS03-i.31185170.10493340073

    Bình sữa silicon chống sặc HINATA
    Bình sữa silicon chống sặc HINATA
    Bình sữa silicon chống sặc HINATA
    Bình sữa silicon chống sặc HINATA
  6. Bình sữa silicon Gluck Premium được sản xuất từ 100% silicone y tế, không có BPA, kiểu dáng đàn hồi và có van thoát khí chống đầy hơi, chống sặc. Đặc biệt, kết cấu của núm ty có hệ thống khí - lỗ thông hơi để ngăn chặn bong bóng khí xuất hiện trong quá trình hút sữa, khiến bé không bị sặc, đầy hơi hay đau bụng.


    Bình sữa silicone premium Gluck Baby có thân bình được làm từ chất liệu silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, cực kì mềm mịn, giống như da mẹ khiến bé có cảm giác gần gũi khi cầm nắm. Kết cấu thân bình có vòm eo giúp mẹ hoặc bé dễ dàng cầm bình để bé bú mà không lo sữa chảy ra ngoài. Hơn nữa, chất liệu silicone rất an toàn không chứa BPA, các mẹ không lo độc hại, hay không tốt khi cho con bú bình.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu cao cấp và an toàn: Bình sữa Silicon Gluck có bình sữa và núm vú được làm 100% từ silicon được sử dụng nhiều trong y tế. Vòng cổ bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PPSU không chứa BPA và các chất độc hại. An toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Thành phần không chứa chất tạo độ đàn hồi. Bình sữa Silicon Gluck có khả năng chịu nhiệt ở (-50 độ C đến 200 độ C). Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn quốc tế như: FDA CFR 177.2600, EN14350, German LFGB. Bình sữa có độ bền cao, bền đẹp theo thời gian giúp mẹ tiết kiệm chi phí nuôi con.
    • Thiết kế hệ thống van chống đầy hơi thông minh: Với thiết kế hệ thống van thông khí – lỗ thông hơi có khả năng chặn các bong bóng khí xuất hiện khi bé hút sữa. Hạn chế đến mức tối đa nhất lượng không khí vào bụng bé. Đây là nguyên nhân khiến bé bị đầy hơi, đau bụng dẫn tới nôn trớ sau khi bú. Ngoài ra, hệ thống van này còn có tác dụng điều chỉnh dòng chảy sữa phù hợp mà không lo bé bị sặc sữa hay bị nghẹn.
    • Thiết kế núm vú: Núm ty bình sữa Gluck được làm từ chất liệu silicon mềm mại cùng thiết kế các ngấn sần ở cổ ty để bé cảm thấy như đang được bú mẹ. Giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Bầu ti được thiết kế lớn, mềm mại và độ bền cao.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-silicone-Gluck-premium-150ml-(Xanh)-i.27495839.23932079930?

    Bình sữa silicon Gluck premium
    Bình sữa silicon Gluck premium
    Bình sữa silicon Gluck premium
    Bình sữa silicon Gluck premium



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy