Top 4 Bình sữa Nhật tốt nhất hiện nay

Liên Bùi 1538 0 Báo lỗi

Giai đoạn đầu đời bé luôn cần được bảo vệ và chăm sóc kỹ lưỡng. Do đó việc lựa chọn bình sữa cho những tháng ngày đầu tiên đóng một vai trò hết sức quan trọng. ... xem thêm...

  1. Pigeon là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: bình sữa, ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả.


    Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon thì không cần nói nhiều nữa vì đây đích thị là “bình sữa thần thánh” mà các mẹ vẫn thường kháo nhau trong khắp các diễn đàn và mạng xã hội giúp con bắt đầu chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Sự lợi hại của chiếc bình thần thánh này nằm ở núm ti mô phỏng y hệt bầu ti mẹ, xác suất bé hài lòng ngay lần thử đầu tiên là rất cao.


    Ưu điểm:

    • Núm ti được làm bằng chất liệu silicone rất an toàn, mềm mại và vừa khớp với miệng bé, kích thích vận động của lưỡi, nướu và sự phát triển của răng lợi. Núm ti được nghiên cứu trong vòng 60 năm chuyển động bú mẹ tự nhiên từ các chuyên gia R&D của Pigeon.
    • Đặc biệt, đầu ti còn có rãnh Y-cut giúp cho sữa chảy đều mỗi khi khi bé mút, tạo cảm giác chân thật như đang được bú mẹ. Núm cũng có van AVS độc quyền chống sặc kết hợp thông khí giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí bé nuốt vào, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ.
    • Kích cỡ núm vú chia theo từng tháng tuổi giúp mẹ dễ dàng mua tại các cửa hàng phân phối sản phẩm Pigeon chính hãng tại Việt Nam để thay khi núm vú cũ hỏng.
    • Thân bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU (Polyphenylsulfone) – loại nhựa tốt nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y khoa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao đến 180 độ C và thường có màu vàng mật ong trong suốt rất đặc biệt
    • Kiểu dáng thon gọn phù hợp giúp bé dễ dàng cầm nắm và giữ chặt. Dung tích bình đa dạng, nhiều lựa chọn cho mẹ (160ml, 240ml).


    Lưu ý cho mẹ: Hàng chính hãng Pigeon sẽ luôn có đầy đủ tem phụ, tem chống hàng giả, bao bì sắc nét, logo ánh kim dập nổi, nắp vặn màu vàng mật ong đấy nhé! Các mẹ đừng quên mua bình sữa từ các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bé yêu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-cổ-rộng-PPSU-Plus-Pigeon-160ml-240ml-i.163067971.2461449495?

    Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon
    Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon
    Bình sữa Pigeon
    Bình sữa Pigeon

  2. Bình sữa Chuchu Baby nhựa PPSU là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Chuchu Baby - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về các sản phẩm chăm sóc bé. Chính vì vậy, sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng nhằm mang đến chất lượng tốt nhất, đảm bảo từng bữa ăn thơm ngon cho bé trong giai đoạn bú bình. Đáng chú ý nhất phải kể tới thiết kế độc đáo Crosscut ứng dụng lần đầu tiên trên thế giới không chỉ điều tiết dòng sữa phù hợp với mọi bé ở mọi lứa tuổi mà còn hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa, tràn sữa thường thấy ở trẻ.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu làm nên bình sữa đó chính là thủy tinh hay nhựa PPSU không chứa BPA, độ bền cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.
    • Núm ty được làm từ chất liệu silicon mềm mại tạo cảm giác như ty mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi hơn.
    • Núm ty Chuchu Baby là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thiết kế Crosscut độc đáo (chữ thập), bé phải ngậm sâu núm ty thì lỗ sữa mới mở ra và tiết sữa theo ý muốn.
    • Ngoài thiết kế lỗ ty độc đáo, núm ty Chuchu Baby còn có van thoát khí thông minh ngăn chặn tối đa lượng không khí thừa đi vào bụng bé, từ đó hạn chế hiệu quả hiện tượng đầy hơi, trướng bụng, ợ chua,...dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.
    • Một điểm mạnh của bình sữa Chuchu giúp mẹ dễ dàng vệ sinh hơn, độ bền cao, không bị hoen ố.


    Bình sữa Chuchu Baby là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của bé. Với thiết kế an toàn, thông minh và thú vị, sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho bé mà còn tạo cơ hội cho bé tự học và tự lập. Hãy đồng hành cùng bình sữa Chuchu Baby để bé yêu của bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và phát triển tốt nhất!


    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Chuchu-Baby-150ml-240ml-nhựa-PPSU-i.1928354.1164502506?

    Bình sữa Chuchubaby 150ml
    Bình sữa Chuchubaby 150ml
    Bình sữa Chuchubaby 240ml
    Bình sữa Chuchubaby 240ml
  3. Bình ống hút PPSU Richell được làm từ nhựa Polyphenylsulfone (PPSU) không chứa BPA, được Cục Quản lý an toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (F.D.A) chứng nhận là loại nhựa tiên tiến nhất hiện nay với các đặc tính: siêu bền, siêu nhẹ, độ chịu nhiệt cao, kháng hóa chất, chịu lực va đập tốt. Vì thế, nếu mẹ đang tìm mua bình sữa tốt nhất cho con thì Toplist khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm của Richell.


    Ưu điểm:

    • Ống hút được làm bằng chất liệu silicone mềm, nhẹ nhàng với nướu của bé. Đầu ống hút có thiết kế chống trào ngay cả khi dốc ngược.
    • Nắp bình được thiết kế đóng khít kín khí, chống rò nước. Mẹ chỉ cần gạt nhẹ nắp bình để ống hút lộ ra là bé có thể dễ dàng sử dụng mà không bị vướng.
    • Bình ống hút PPSU Richell có tay cầm hai bên thuôn dài, thân bình thắt eo hơi lồi 1 mặt dễ dàng cầm nắm và làm quen với việc sử dụng bình ngay cả khi tháo tay cầm.
    • Vạch chia ml trên thân bình thuận tiện cho mẹ theo dõi lượng đồ uống cần cung cấp cho bé.
    • Bình ống hút PPSU Richell siêu bền, siêu nhẹ, độ chịu nhiệt cao.
    • Có ống hút và gioăng chống rò thay thế khi làm mất hoặc thay mới. Tay cầm có thể tháo rời.
    • Có 3 dung tích khác nhau: 200ml, 260ml, 320ml.


    Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, bình ống hút PPSU Richell đã khẳng định mình là một đối tác đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng và phát triển bé yêu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-tập-uống-Richell-nhựa-PPSU-có-ống-hút-200ml-260ml-320ml-i.253420541.13664881322

    Bình sữa Richell
    Bình sữa Richell
    Bình ống hút PPSU Richell được làm từ nhựa polyphenylsulfone (PPSU) không chứa BPA
    Bình ống hút PPSU Richell được làm từ nhựa polyphenylsulfone (PPSU) không chứa BPA
  4. Bình sữa nhựa PPSU Dr Betta là một sản phẩm mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong 3 – 4 năm trở lại đây. Bình sữa Betta với thiết kế cong đặc biệt đã khắc phục những nhược điểm của bình sữa thông thường khi bé bú ở tư thế ngồi. Mẹ có thể thoải mái cho bé bú bình ở tư thế ngồi giúp ngăn ngừa tuyệt đối hiện tượng sữa chảy vào ống tai dẫn tới viêm tai.


    Ngoài ra, thiết kế đường cong của bình sữa cũng làm cho bọt khí trong khi sữa bị đẩy về đáy bình thay vì phía trước giúp bé bú bình mà không lo bị sặc sữa, đầy hơi dẫn tới nôn trớ.


    Ưu điểm:

    • Dáng cong đặc trưng của bình giúp mẹ có thể cho con bú ở tư thế ngồi, tương tự tư thế bú mẹ, thay vì phải nằm giống như các bình sữa thông thường khác. Điều này giúp bé hạn chế gần như tuyệt đối hiện tượng chảy sửa vào trong tai đem theo vi khuẩn từ miệng dẫn tới tình trạng viêm tai giữa rất phổ biến ở trẻ em Việt Nam hiện nay.
    • Dáng cong của bình đồng thời giúp đẩy bọt khí (vốn tạo ra trong quá trình lắc, khuấy sữa và khi bé bú) ra phía cuối bình thay vì về đằng trước khiến bé nuốt phải. Điều này giúp các bé không bị đầy hơi, nôn trớ.
    • Nghiên cứu cho thấy, với tư thế ngồi và sữa được chảy từ trên xuống một cách tự nhiên và đi thẳng vào thực quản sẽ giúp ổn định bú tốt ngay cả với những bé có triệu chứng tím tái khi bú (vì thiếu oxy), lực mút kém...


    Lưu ý cho mẹ: Núm ti chưa được bán rộng rãi và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên các mẹ có thể gặp khó khăn khi muốn mua núm ti thay thế cho bé. Các mẹ nên cân nhắc kỹ khi đặt mua hàng xách tay để mua được hàng chính hãng và đảm bảo an toàn cho bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Betta-nhựa-PPSU-Brain-S3-Night-240ml-i.747393.23842928778

    Bình sữa Betta
    Bình sữa Betta
    Bình sữa Betta với thiết kế cong đặc biệt đã khắc phục những nhược điểm của bình sữa thông thường
    Bình sữa Betta với thiết kế cong đặc biệt đã khắc phục những nhược điểm của bình sữa thông thường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy