Top 5 Bình sữa cổ hẹp cho trẻ tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 1842 0 Báo lỗi

Lựa chọn bình sữa cho bé luôn là vấn đề được chú trọng hàng đầu trong những năm tháng đầu đời của bé. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bình sữa cơ bản là: ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Pigeon thì đây là thương hiệu không còn xa lạ nữa với các mẹ bỉm sữa, Pigeon luôn nằm trong top đầu các danh mục về bình sữa, núm ty cho bé. Các loại bình sữa của Pigeon đa dạng về mẫu mã và độ an toàn luôn nằm ở mức tuyệt đối so với các bình sữa khác. Pigeon thường không tập trung nhiều vào việc quảng bá các sản phẩm mà chú trọng vào chất lượng nhiều hơn, nên nhiều năm qua Pigeon vẫn có tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp an toàn. Bình PP Streamline Pigeon cổ hẹp được nhiều mẹ lựa chọn nếu như bé nhà đang sử dụng bình cổ hẹp.


    Toplist sẽ điểm qua các thông tin về bình cổ hẹp PP Streamline của Pigeon chi tiết hơn.


    Bình sữa Pigeon PP Streamline sử dụng nhựa trong suốt cao cấp (PP) và núm vú silicone siêu mềm, co giãn và mềm mại giúp bé bú một cách dễ dàng thoải mái. Hệ thống van thông khí điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ.


    • Chất liệu bình: Nhựa PP, không chứa chất BPA độc hại.
    • Núm ti bằng silicone siêu mềm, co giãn và mềm mại với bé khi tập ti bình
    • Thiết kế núm ti với hệ thống van thông khí điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ.
    • Độ chịu nhiệt của bình lên đến 110 độ C khi vệ sinh hoặc tiệt trùng bình bằng nước sôi.
    • Nắp đậy hợp vệ sinh và gắn chặt khó rơi vỡ
    • Thiết kế đường cong Streamline giúp bé dễ cầm nắm khi bú sữa
    • Trọng lượng nhẹ, bé tự lập ti bình dễ dàng

    Giá: 149.000 VND với thể tích 150ml và 163.000 VND với thể tích 250ml

    Đánh giá:
    Đây là bình sữa cổ hẹp tốt nhất và được nhiều mẹ tin tưởng nhất hiện nay vì thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản.


    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hàng xách tay, hàng giả không rõ nguồn gốc. Nên nếu chọn mua các sản phẩm Pigeon, mẹ nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt. Các sản phẩm chính hãng được dán tem chống hàng giả IMV và quét bởi phần mềm Vietcheck. Ngoài ra nếu bạn lựa chọn kênh mua sắm online, có thể truy cập vào các đường dẫn sau:


    • Website: https://pigeon.com.vn/binh-sua-va-num-ty.html
    • Shopee: https://shopee.vn/pigeonvnofficial
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigeon-vietnam-official/

    Mua hàng trực tiếp tại:

    • Hệ thống Pigeon chính hãng tại Aeon Mall, Takashimaya.
    • Chuỗi siêu thị Big C, Coop, Coop xtra, Lotte, Emart
    • Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé: Con Cưng, Bibo Mart, Kidsplaza.
    Bình sữa cổ hẹp PP Streamline Pigeon có 2 phiên bản màu sắc xanh & hồng giúp kích thích thị giác cho bé
    Bình sữa cổ hẹp PP Streamline Pigeon có 2 phiên bản màu sắc xanh & hồng giúp kích thích thị giác cho bé
    Bình cổ hẹp PP Streamline Pigeon
    Bình cổ hẹp PP Streamline Pigeon

  2. Bình sữa DrBrown's cổ hẹp nhiều năm liền được bình chọn là bình sữa tốt nhất và bán chạy nhất tại Mỹ. Bình sữa với hệ thống van thông khí giúp loại bỏ được các hiện tượng chân không và bọt khí trong bình sữa, tránh cho trẻ bị đau bụng, sặc sữa, đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm... Đặc biệt với hệ thống van khí này, bình sữa sẽ giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức, giúp duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E, từ đó đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Bình sữa DrBrown's sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc bé yêu mỗi ngày.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu cao cấp, an toàn: Bình sữa DrBrown's có chất liệu bình từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Núm ty được làm từ chất liệu silicon không mùi, siêu mềm, đàn hồi tốt, nhẹ nhàng êm dịu, không làm tổn thương nướu lợi tạo cảm giác thoải mái cho bé khi dùng.
    • Hệ thống van khí độc quyền: Không giống như các bình sữa thông thường khác, bình sữa DrBrown’s có hệ thống van thông khí thông minh tạo nên dòng chảy tự nhiên "Nature flow". Theo đó, không khí sẽ đi từ cổ bình sữa chạy suống đáy bình mà không đi qua sữa, loại bỏ hoàn toàn bọt khí và hiện tượng chân không trong sữa khi trẻ bú bình, từ đó hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, sặc sữa, chớ sữa, đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm...
    • Hệ thống van khí này còn giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức giúp duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C, A và E và khoáng chất. Với các tác dụng trên, trẻ sẽ bú bình một cách thoải mái hơn, giảm thiểu các bệnh lý về dinh dưỡng và người mẹ cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi cho trẻ bú bình.
    • Bình sữa Dr Brown's cổ hẹp là dòng sản phẩm chuyển đổi đầu tiên trên thị trường có 2 sự lựa chọn "có thể dùng hoặc không sử dụng hệ thống van khí" chỉ bằng một thao tác tháo lắp. Đây là sản phẩm đang được ưa chuộng và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe trong nhiều năm qua.
    • Rãnh thoát khí thông minh: Bình sữa Dr Brown's được thiết kế đặc biệt với các rãnh thoát khí ở núm ty tạo ra dòng chảy nhịp độ nhẹ nhàng, từ từ. Với những rãnh khí này, mẹ yên tâm khi tháo hệ thống van khí bên trong ra thì bé vẫn bú thoải mái, không lo sặc sữa.
    • Thiết kế thuận tiện sử dụng: Bình sữa có kiểu dáng thon dài, nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Nắp đậy vệ sinh thuận tiện cất giữ, bảo quản khi không sử dụng cũng như mang theo khi di chuyển. Bình sữa DrBrown's có thể sử dụng an toàn trong máy tiệt trùng, máy hâm sữa và tiệt trùng bằng nước sôi. Hoa văn cùng vạch chia dung tích in màu nổi trên nền trong suốt vừa thuận tiện sử dụng vừa tạo nên sự tinh tế thu hút bé mỗi khi cho bé uống sữa.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Dr.Brown's-cổ-hẹp-120ml-và-250ml-nhựa-PP-Options-Plus-tách-set-i.110835303.6917408074?

    Bình sữa cổ hẹp Dr Brown
    Bình sữa cổ hẹp Dr Brown
    Bình sữa cổ hẹp Dr Brown
    Bình sữa cổ hẹp Dr Brown
  3. Bình sữa Wesser PP 250ml cổ hẹp là một trong sản phẩm bình sữa cổ hẹp được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng, tin dùng hiện nay trên thị trường. Với thiết kế thông minh, màu cam chủ đạo bắt mắt cùng tính năng hiệu quả, bình sữa Wesser PP cổ hẹp là một trong người bạn đáng tin dùng cho hành trình đầu đời của bé.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bình sữa Wesser cổ hẹp nhựa PP 250ml làm từ chất liệu nhựa PP và núm vú từ silicone an toàn đã được kiểm định an toàn với 100% không chứa BPA độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, mẹ yên tâm khi sử dụng.
    • Bình sữa Wesser có kiểu dáng đẹp nhờ thiết kế lượn sóng ở giữa thân bình giúp bé dễ cầm nắm, không lo bị trơn trượt, rơi rớt khỏi tay bé.
    • Núm ty với chất liệu silicone mềm mại, thiết kế đàn hồi, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với bé khi bú bình.
    • Núm ty sở hữu van khí chống đầy hơi, giảm tình trạng chướng bụng, ợ hơi sau khi bé bú bình.
    • Thân bình có các vạch dung tích rõ ràng giúp mẹ dễ dangg định lượng nước cho khi pha sữa cho bé.
    • Bình sữa được trang bị phần nắp vặn và nắp đậy làm từ nhựa Polypropylene, không lẫn BPA, bảo vệ sức khỏe của bé. Đồng thời, đảm bảo sữa cùng các loại thức uống không bị tràn, đổ ra ngoài, làm bẩn quần áo bé.
    • Thiết kế hình dạng của bình sữa giúp mẹ tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, làm sạch bình cho bé.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Wesser-PP-250ml-cổ-hẹp-(Mẫu-mới).-i.1928354.83396932?

    Bình sữa Wesser PP 250ml cổ hẹp
    Bình sữa Wesser PP 250ml cổ hẹp
    Bình sữa Wesser PP 250ml cổ hẹp
    Bình sữa Wesser PP 250ml cổ hẹp
  4. Là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Nuby có mặt tại 155 quốc gia và được hàng triệu bà mẹ tin dùng. Các sản phẩm Nuby chất lượng cao, thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên gần gũi với trẻ làm cho cuộc sống của mẹ và bé trở lên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Nuby rất dược các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu của mình, đặc biệt phải kể đến bình sữa Nuby cổ hẹp.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bình sữa Nuby cổ hẹp được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại có thể dùng nước sôi ở nhiệt độ cao mà vẫn an toàn với trẻ.
    • Vạch chia sữa được bố trí rõ ràng, chi tiết giúp mẹ pha lượng sữa chính xác.
    • Hệ thống van chống sặc đa chiều.
    • Núm ty mềm mại thiết kế theo công nghệ non-drip mềm mại bảo vệ răng miêng bé.
    • Đầu núm ty có các hạt sần giúp massage nướu cho bé cảm giác thoải mái, thân thiện khi sử dụng.
    • Sản phẩm bình sữa có thể đun sôi, an toàn khi sử dụng máy rửa chén bát, an toàn khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa sử dụng trong lò vi sóng.
    • Thiết kế bình đơn giản, tiện lợi cho quá trình làm sạch và vệ sinh sau khi sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-Sữa-Nuby-cổ-hẹp-250ml-Cho-Bé-i.110835303.2066773657?

    Bình sữa Nuby cổ hẹp
    Bình sữa Nuby cổ hẹp
    Bình sữa Nuby cổ hẹp
    Bình sữa Nuby cổ hẹp
  5. Bình sữa cho bé cổ hẹp là những sản phẩm có thiết kế phần thân dài gần như khá đồng đều từ miệng xuống đáy bình. Cổ bình nhỏ với đường kính khoảng từ 3 - 4cm tùy sản phẩm phù hợp cho những bé nhẹ cân, ốm yếu...Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều thương hiệu chăm sóc trẻ em đã có ra mắt thị trường dòng sản phẩm này, có thể kể đến như: Pigeon, Dr Browns, Avent....Và trong đó có cả Kuku Duckbill với dòng sản phẩm bình sữa nhựa PPSU cổ hẹp Kuku Duckbill.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bình sữa nhựa PPSU cổ hẹp Kuku Duckbill sử dụng chất liệu nhựa Polyphenylene Sulfone cao cấp, không chứa BPA, khả năng chịu nhiệt lên đến 200°C cho mẹ thoải mái chế biến đồ uống cho con.
    • Van thông khí hình chữ U điều chỉnh áp suất trong bình, tránh rò rỉ sữa, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở bé.
    • Núm ty silicone mềm mại, thân thiện với nướu lợi nhạy cảm của bé.
    • Thiết kế in hình thú mỏ vịt đáng yêu kích thích thị giác, giúp bé bú sữa ngon hơn.
    • Bình sữa PPSU Kuku có nắp đậy chắc chắn, vừa tăng khả năng giữ ấm cho sữa vừa chống sốc đổ sữa khi di chuyển, tiện mang theo khi đi chơi xa và du lịch.
    • Sử dụng bình bú ảnh hưởng không tốt cho việc nuôi con bằng sữa mẹ.
    • Mức chịu nhiệt của thân bình PPSU là từ -20 độ C đến 200 độ C. Mức chịu nhiệt của núm vú silicon là từ -20 độ C đến 120 độ C .

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-sữa-nhựa-PPSU-cổ-hẹp-Kuku-Duckbill-140ml-240ml-280ml-i.1928354.13458234365?

    Bình sữa nhựa PPSU cổ hẹp Kuku Duckbill
    Bình sữa nhựa PPSU cổ hẹp Kuku Duckbill
    Bình sữa nhựa PPSU cổ hẹp Kuku Duckbill
    Bình sữa nhựa PPSU cổ hẹp Kuku Duckbill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy