Top 10 Bình sữa chống đầy hơi hiệu quả nhất cho trẻ

Mai Tuyet Nguyen 6743 0 Báo lỗi

Đầy hơi khi uống sữa sẽ dẫn đến bé quấy khóc, ọc sữa, nghẹt thở... thậm chí là tử vong nếu mẹ không kịp thời xử lý. Trong trường hợp này, bình sữa chống đầy ... xem thêm...

  1. Tommee Tippee® thuộc tập đoàn Mayborn, xuất hiện tại Anh năm 1965, được đông đảo các ông bố, bà mẹ nước này đón nhận. Năm 2017, thương hiệu được đánh giá là nhãn hàng đi đầu trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh tại xứ sở sương mù (thống kê của công ty thu thập dữ liệu IRI).


    Đến nay, thương hiệu mở rộng thị trường tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với những sản phẩm thiết kế sáng tạo, được đánh giá cao tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Italy, Astralia… và các nước châu Á: Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Đại diện Tommee Tippee® cho biết, thương hiệu luôn bám sát tiêu chí của khách hàng để cải tiến về chất lượng, thiết kế để phục vụ người dùng. Sản phẩm dành cho bé sơ sinh và mẹ đa dạng như bình sữa, máy hút sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng… Các sản phẩm sản xuất từ chất liệu không BPA (chất có thể thôi nhiễm ra thực phẩm khi chứa đựng), đảm bảo những chỉ số an toàn theo quy định cho trẻ nhũ nhi. Bên cạnh đó, trước khi đến tay người sử dụng, đồ dùng trải qua nhiều vòng kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng được những quy chuẩn của thị trường châu Âu.


    Đến nay, Tommee Tippee® không chỉ là thương hiệu sản phẩm dành cho trẻ em ở Anh, mà còn là một thương hiệu tuyệt vời cho các sản phẩm dành cho trẻ em trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, các dòng sản phẩm bình sữa chống đầy hơi của Tommee Tippee® là sản phẩm đáng tin cậy và được chào đón nhất trên thế giới, Tommee Tippee® được các em bé yêu thích và được các thế hệ cha mẹ khuyên dùng.


    Tommee Tippee® có 02 dòng sản phẩm chính:

    • Bình sữa chống đầy hơi, ty siêu mềm tự nhiên Closer To Nature: Đây là dòng sản phẩm đặc biệt các bà mẹ Châu Á yêu thích và tìm mua.
    • Bình sữa siêu chống đầy hơi kèm cảm biến nhiệt Advanced Anti-Colic: Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Tommee Tippee® chiếm được nhiều lòng tin và ngưỡng mộ của nhiều người tin dùng nhất trên thế giới.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Bình sữa Closer To Nature:
      • Bình sữa Closer To Nature được chứng minh làm giảm triệu trứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc. Van chống đầy hơi hiệu quả, giúp không khí lưu thông vào bình mà không hòa trộn vào sữa, giảm 80% các triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc ở bé.
      • Núm ty mô phỏng ty mẹ, giành được nhiều giải thưởng quốc tế, giúp bé ngậm mút tự nhiên, bé dễ dàng chấp nhận. Đặc biệt, núm ty siêu mềm tự nhiên mới, là điểm nổi bật phù hợp với thị hiếu và sở thích của các bà mẹ & em bé tại Châu Á.
    • Bình sữa Advanced Anti-Colic:
      • Bình sữa siêu chống đầy Advanced Anti-Colic được chứng minh làm giảm triệu trứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc. Trẻ có thể gặp các triệu chứng đầy hơi nếu nuốt quá nhiều bọt khí trong quá trình bú sữa. Bình sữa sử dụng hệ thống van thông khí độc nhất để tránh bọt khí hóa trộn trong sữa trong quá trình bú sữa của bé. Không khí được hút vào qua các lỗ trên bánh xe thông khí của van, đi qua ống van và thoát ra khỏi van hình sao ở vị trí đáy bình, giúp giảm rõ rệt triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc.
      • Ống van được chế tạo có dải cảm ứng nhiệt để đảm bảo cho các mẹ rằng sữa không bị quá nóng khi cho bé bú. Ống van có dải cảm biến nhiệt thay đổi màu sắc khi sữa quá nóng. Nhúng ống van trong 10 giây để kiểm tra nhiệt độ của sữa. Dải cảm biến nhiệt chuyển sang màu hồng có nghĩa là sữa đang quá nóng. Hãy để nguội thêm trước khi cho bé bú.
      • Núm ty mô phỏng ty mẹ, giành được nhiều giải thưởng quốc tế, giúp bé ngậm mút tự nhiên, bé dễ dàng chấp nhận. Núm ty co dãn, đàn hồi mang đến trải nghiệm ngậm, bú tự nhiên cho bé
    • Các bình sữa Tommee Tippee® có thân bình thiết kế dễ cầm nắm, có thể cầm theo 3 cách giúp bé bú ở tư thế tự nhiên và gần gũi ba mẹ nhất: nâng bình trong lòng bàn tay, giữ bình bằng ngón tay như cách thông thường hoặc nắm phần đế bình.
    • Tất cả sản phẩm Tommee Tippee® được làm từ chất liệu an toàn thực phẩm, không chứa BPA/ Phthalate/ PVC, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Cổ bình rộng, dễ dàng vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ.


    Nhược điểm:
    Các mẹ có thể dễ bị nhầm lẫn khi mua núm ty thay thế giữa 02 loại bình sữa ty siêu mềm tự nhiên Closer to Nature và bình sữa siêu chống đầy hơi Advanced Anti-Colic. Do đó, nên cần hỏi kỹ nhân viên tư vấn bán hàng nhé.


    Giá tham khảo: 215.000 vnđ – 225.000 vnđ – 315.000 vnđ – 335.000 vnđ
    Link bán:
    https://shopee.vn/tommeetippeevietnam

    Kênh mua sắm TMĐT:

    • ShopeeMall: https://shopee.vn/tommeetippeevietnam
    • LazMall: https://www.lazada.vn/shop/tommee-tippee-vn
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tommee-tippee-vietnam
    • KidsKids: https://kidskids.vn/brand/binh-sua-cho-be-uk-tommee-tippee

    Hotline: 0901 357 106 & 0901 357 107 & 0969 585 820

    Fanpage: https://www.facebook.com/tommeetippeevietnam/

    Website: https://tommeetippeevietnam.com/tommee-tippee/cauchuyenthuonghieu/

    Gọi điện
    Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc
    Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc
    Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc
    Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc

  2. Bình sữa Dr.Brown’ cổ rộng 150ml và 270ml( đổi núm ty) nhựa PP Options + có thiết kế thân bình thon gọn, vừa tay cầm, chất liệu nhẹ, không trơn giúp bé tập cầm bình dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường thì bình sữa chống đầy hơi Dr.Brown nhập khẩu từ Mỹ được xem như một giải pháp bú bình hiệu quả nhất cho bé. Với van chống đầy hơi độc đáo dẫn không khí xuống đáy bình mà không phải đi qua sữa, ngăn ngừa đến 99% khả năng bé nuốt phải không khí khi bú. Đồng thời, giúp bé con có thể bú hết 100% lượng sữa mà không bỏ nửa chừng và mẹ sẽ không còn lo bé bị đầy hơi, khó tiêu và khóc đêm.


    Ưu điểm:

    • Bình sữa có hệ thống van thông khí chống đầy hơi hoàn chỉnh nhất. Giữ lại được các khoáng chất quan trọng có trong sữa khi trẻ bú bình như Vitamin C, A và E.
    • Bình sữa dược làm từ chất liệu PP cao cấp, không chứa BPA, PVC an toàn tuyệt đối cho bé yêu.
    • Núm ty 100% Silicone đạt chuẩn an toàn vệ sinh y tế, có van chống đầy hơi giúp lưu lượng sữa chảy đều.
    • Bình không đóng cặn trên thành bình, bé mút nhẹ nhàng mà vẫn hút hết được sữa bên trong nhờ ty & ống thông trong bình.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng nước sạch để rửa tất cả các bộ phận và cho vào nước sôi luộc trong 5 phút. Vớt tất cả ra và để đến khi nguội hẳn. Rửa lại một lần nữa bằng nước sạch/dung dịch rửa bình sữa.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-Dr.Brown’-cổ-rộng-150ml-và-270ml(-đổi-núm-ty)-nhựa-PP-Options--i.110835303.8943198800

    Bình sữa Dr.Brown’ cổ rộng 150ml và 270ml( đổi núm ty) nhựa PP Options +
    Bình sữa Dr.Brown’ cổ rộng 150ml và 270ml( đổi núm ty) nhựa PP Options +
    Bình sữa Dr.Brown’ cổ rộng 150ml và 270ml( đổi núm ty) nhựa PP Options +
    Bình sữa Dr.Brown’ cổ rộng 150ml và 270ml( đổi núm ty) nhựa PP Options +
  3. Với hơn 60 năm qua trải qua rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu về cử động bú mẹ tự nhiên của các em bé trên toàn cầu, các chuyên gia R&D của Pigeon đã phát triển ra rất nhiều dòng bình sữa và núm ti phù hợp với bé. Trong đó có Bình sữa Pigeon PP Streamline 150ml /250ml cổ hẹp.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu nhựa PP cao cấp gần như trong suốt, không chứa chất BPA, khả năng chịu nhiệt 110oC trong quá trình tiệt trùng
    • Sử dụng núm vú silicone siêu mềm dày gấp 2 lần núm vú thông thường, co giãn và mềm mại giúp bé bú sữa một cách dễ dàng, thoải mái
    • Hệ thống van thông khí AVS điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu của bé
    • Thân bình mô phỏng đường cong streamline mềm mại giúp bé dễ dàng cầm nắm khi bú sữa. Thiết kế đặc biệt và chất liệu mềm dẻo của bình vẫn đảm bảo độ bền và hạn chế tình trạng vỡ nứt khi va đập
    • Vạch chia sữa rõ ràng, chính xác

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Luôn rửa sạch và tiệt trùng bình sữa trước khi cho bé bú. Vệ sinh bình sữa, núm ty bằng dung dịch súc rửa chuyên dụng, nước sôi hoặc máy tiệt trùng.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-PP-Streamline-Pigeon-150ml-250ml-i.163067971.2461449513?

    Bình sữa Pigeon PP Streamline 150ml /250ml cổ hẹp
    Bình sữa Pigeon PP Streamline 150ml /250ml cổ hẹp
    Bình sữa Pigeon PP Streamline 150ml /250ml cổ hẹp
    Bình sữa Pigeon PP Streamline 150ml /250ml cổ hẹp
  4. Bình sữa cho bé Yoboo YB-0049 là loại bình sữa được đánh giá cao về khả năng chống sặc sữa, đầy hơi, nôn trớ với thiết kế cổ cong độc đáo cùng hệ thống van thông khí ở đáy bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình sữa chống đầy hơi và sặc sữa cho bé thì Bình sữa cho bé Yoboo YB-0049 là một trong những ứng cử viên sáng giá.


    Ưu điểm:

    • Bình sữa được điều chỉnh chống sặc, đầy hơi cho bé
    • Núm ti bình sữa có thiết kế mô phỏng bầu sữa mẹ
    • Bình sữa yoboo có kiểu dáng đẹp mắt, đồng hành cùng bé yêu

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Không dùng lò vi sóng để hâm sữa đã pha hoặc hâm nước pha sữa
    • Vui lòng sử dụng nước sôi đã được đun sôi để nguội đến 70 ℃
    • Sau khi đổ nước và sữa bột vào bình sữa, vặn vòng núm ty vào bình sữa và vặn chặt nhẹ nhàng, không cần đậy nắp bình, lắc đều cho đến khi sữa bột hoà tan hoàn toàn
    • Nếu lắc bình theo chiều thẳng đứng, có thể sẽ làm sữa văng ra và gây bỏng
    • Nếu đậy nắp và lắc bình, áp suất bên trong bình sữa sẽ tăng lên do nhiệt độ cao, có thể làm chất lỏng trong bình bị rò rỉ hoặc phun ra
    • Sau khi pha sữa, nếu nhiệt độ quá cao và không thích hợp cho trẻ uống, hãy đậy nắp bình, dùng vòi nước hoặc nước lạnh để làm nguội nhiệt độ chất lỏng trong bình sữa đến nhiệt độ thích hợp
    • Không được để nước rửa trực tiếp vào núm ty và nắp bình sữa, vui lòng xả nước chảy từ phần thân bình sữa
    • Trước khi cho bé bú, nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay để thử nhiệt độ, sau đó mới cho bé bú.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-cho-cho-bé-Yoboo-YB-0049-dung-tích-160ml-240ml-núm-ti-lệch-tâm-chất-liệu-PP-chịu-nhiệt-cao-Hàng-chính-hãng-i.574312274.19131842349?

    Bình sữa cho bé Yoboo YB-0049
    Bình sữa cho bé Yoboo YB-0049
    Bình sữa cho bé Yoboo YB-0049
    Bình sữa cho bé Yoboo YB-0049
  5. Bình sữa Mother-K nhựa PPSU cao cấp núm ti Silicone y tế 280ml siêu bền siêu nhẹ chịu nhiệt tốt là ý tưởng hoàn hảo về một bình sữa bú tốt cho bé với thiết kế cơ bản, dễ bú, dễ làm sạch. Bình sữa nhận được 95.8% sự hài lòng từ các bà mẹ được khảo sát.


    Ưu điểm:

    • Núm được thiết kế mô phỏng hình dáng và kích thước núm ti mẹ cho cảm giác gần gũi, thân thuộc
    • Tính siêu mềm giúp bé bú trơn tru, tự nhiên như đang bú mẹ. Núm dai, siêu bền cho phép bé cắn trong thời gian dài, đặc biệt ở giai đoạn ngứa mọc răng
    • Van thông khí cải tiến duy trì áp suất không khí cân bằng, ngăn nuốt khí thừa gây chướng bụng, đầy hơi, tránh dính thụt núm
    • Có thể thay thế núm ti cho các bình sữa khác
    • Đây là loại nhựa vừa đảm bảo tính chống mài mòn, chống phản ứng như thủy tinh, vừa có được độ nhẹ và bền của nhựa
    • PSSU có độ trong suốt rất cao, giúp quan sát tình trạng sữa trong bình dễ dàng

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách lắp núm ti: Bóp chân núm ti và lắp từ trên xuống dưới. Sau khi lắp, kiểm tra tránh để chân núm silicone bị gập.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-Mother-K-nhựa-PPSU-cao-cấp-núm-ti-Silicone-y-tế-280ml-siêu-bền-siêu-nhẹ-chịu-nhiệt-tốt-i.155108952.4293445816

    Bình sữa Mother-K nhựa PPSU cao cấp núm ti Silicone y tế 280ml siêu bền siêu nhẹ chịu nhiệt tốt
    Bình sữa Mother-K nhựa PPSU cao cấp núm ti Silicone y tế 280ml siêu bền siêu nhẹ chịu nhiệt tốt
    Bình sữa Mother-K nhựa PPSU cao cấp núm ti Silicone y tế 280ml siêu bền siêu nhẹ chịu nhiệt tốt
    Bình sữa Mother-K nhựa PPSU cao cấp núm ti Silicone y tế 280ml siêu bền siêu nhẹ chịu nhiệt tốt
  6. Đầy hơi là do bé uống phải nhiều không khí trong lúc bú, sẽ dẫn đến bé quấy khóc, ọc sữa sau khi bú, có thể dẫn đến sặc và nghẹt thở, đôi khi là tử vong nếu mẹ không kịp thời xử lý. Bình sữa Mamamy 120ml cổ rộng chống sặc, chống đầy hơi an toàn cho bé (nhiều size) giảm tối đa lượng không khí mà bé có thể bú phải.


    Ưu điểm:

    • Độc quyền ống chống sặc và đầy hơi siêu dài của núm ti
    • Nguyên lý chống sặc và đầy hơi: khi bú không khí đối lưu sinh ra bọt khí, ông thoát khí giúp đẩy bọt khí thoát ngược về đáy chai, giúp bé không bị hít lại bọt khí dẫn đến dễ bị sặc và đầy hơi. Ống thoát khí càng dài sẽ giúp đẩy bọt khí càng xa miệng chai, tối ưu việc bé không nuốt phải bọt khí
    • Chất liệu sillicone chuyên dùng cho thực phẩm – nguyên liệu Nhật Bản, sản xuất bởi Taiwan
    • Đường gân tăng ma sát giúp trẻ dễ dàng ngậm chặt núm đồng thời tưa lưỡi chống bám cặn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắp chặt bình sữa để tránh để sữa rò rỉ ra ngoài. Vừa không đảm bảo vệ sinh, vừa không an toàn mà lại lãng phí sữa
    • Cho bé bú. Đối với trường hợp mẹ hâm nóng bình sữa hay pha sữa công thức mới thì cần kiểm tra lại nhiệt độ của sữa trước khi cho bé sử đụng dể tránh làm tổn thương da bé.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-Mamamy-120ml-cổ-rộng-chống-sặc-chống-đầy-hơi-an-toàn-cho-bé-(nhiều-size)-i.75485709.1312001600

    Bình sữa Mamamy 120ml cổ rộng chống sặc, chống đầy hơi an toàn cho bé (nhiều size)
    Bình sữa Mamamy 120ml cổ rộng chống sặc, chống đầy hơi an toàn cho bé (nhiều size)
    Bình sữa Mamamy 120ml cổ rộng chống sặc, chống đầy hơi an toàn cho bé (nhiều size)
    Bình sữa Mamamy 120ml cổ rộng chống sặc, chống đầy hơi an toàn cho bé (nhiều size)
  7. Bình sữa PPSU cổ rộng Spectra núm ti size S an toàn cho trẻ sơ sinh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt PPSU, không chứa chất độc hại BPA nhằm ngăn chặn tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Bình sữa Spectra có dung tích 160ml giúp mẹ đong lượng sữa vừa đủ cho bé khi sử dụng, tránh để thừa sữa gây lãng phí.


    Ưu điểm:

    • Bình sữa Spectra được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt, thiết kế với miệng rộng thuận tiện cho mẹ pha sữa và vệ sinh bình.
    • Núm vú bằng cao su siêu mềm và công nghệ van chống đầy hơi, tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, một trong những nguyên nhân chính khiến bé quấy khóc.
    • Một bộ gồm 1 bình sữa chất liệu PPSU dung tích 160ml và 1 núm ti size S cho mẹ thuận tiện sử dụng cho bé yêu nhà mình.
    • Bình sữa Spectra PPSU có thể được vệ sinh bằng máy rửa chén và máy tiện trùng. Có thể được tiệt trùng với nhiệt độ cao mà không bị biến dạng hay biến chất.
    • Các bộ phận núm ty, cáp bình dễ dàng tách rời nhau để vệ sinh với các dụng cụ rửa bình sữa chuyên dụng.
    • Vạch chia mm được thiết kế cách nhau cùng 1 đơn vị thể tích, tương đương với lượng bột có thể giúp mẹ dễ dàng pha sữa hơn
    • Bình sữa cổ rộng giúp hạn chế tình huống tràn hay đổ sữa ra ngoài trong lúc sang từ vật chứa khác qua.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi sử dụng cho trẻ em, rửa sạch bình bằng nước tẩy rửa bình trẻ em và khử trùng bằng nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó lấy bình đã được rửa sạch và sử dụng cho bé nhà mình.
    • Bên cạnh vệ sinh bình sữa bằng tay thì, sử dụng máy UV vẫn có khả năng làm sạch, vệ sinh bình hiệu quả.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-PPSU-cổ-rộng-Spectra-160ml-núm-ti-size-S-i.163073857.3329688281?

    Bình sữa PPSU cổ rộng Spectra 160ml núm ti size S
    Bình sữa PPSU cổ rộng Spectra 160ml núm ti size S
    Bình sữa PPSU cổ rộng Spectra 160ml núm ti size S
    Bình sữa PPSU cổ rộng Spectra 160ml núm ti size S
  8. Bình sữa Philips Avent Natural Baby là tạo cho bé cách bú bình tự nhiên nhất. Núm vú có hình dạng rộng giúp thúc đẩy quá trình ngậm ti tự nhiên nên mẹ có thể kết hợp cho con bú và bú bình. Thiết kế xoắn ốc linh hoạt kết hợp với các cánh hoa thoải mái cho phép chuyển động tự nhiên trong khi bé bú. Núm ty có công nghệ thông hơi Airflex và được thiết kế để giảm đau bụng và khó chịu bằng cách thông khí ra khỏi bụng của bé.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế mô phỏng núm vú tự nhiên giúp bé bú tự nhiên, thoải mái
    • Bình sữa bằng chất liệu nhựa PP an toàn cho bé
    • Van chống sặc giúp bé không bị đầy hơi, quấy khóc
    • Bé bú dễ dàng và cảm giác thoải mái nhờ thiết kế giống bầu ngực mẹ
    • Núm ti mềm dẻo với chất liệu silicone mềm an toàn cho răng của bé
    • Mức chịu nhiệt dưới 100 độ C có thể bảo quản trong ngăn đông lạnh, hâm nóng và thích hợp để tiệt trùng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi sử dụng bình sữa Avent, mẹ cần tiệt trùng bình sữa và núm ty bằng nước sôi 3 - 5 phút
    • Lựa chọn bình sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé, không nên mua bình sữa quá to hoặc quá bé
    • Sau 3 tháng, nên thay núm ti và 6 tháng thay bình sữa một lần để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bé
    • Mức độ chịu nhiệt bình sữa an toàn khi khử trùng để đảm bảo được chất lượng sữa cũng như kéo dài tuổi thọ cho bình.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-cho-bé-Philips-Avent-Natural-Baby-cao-cấp-chính-hãng-không-có-BPA-đủ-size-60ml-125ml-260ml-330ml-i.305677449.11317309607

    Bình sữa cho bé Philips Avent Natural Baby
    Bình sữa cho bé Philips Avent Natural Baby
    Bình sữa cho bé Philips Avent Natural Baby
    Bình sữa cho bé Philips Avent Natural Baby
  9. Bình sữa thủy tinh Haakaa Gen.3 được thiết kế để mang đến trải nghiệm bú bình tự nhiên nhất cho con bạn. Núm vú chỉnh nha hình ngón tay mô phỏng hình dạng núm vú của mẹ và được thiết kế kế lệch bên giúp bạn cho bé bú mà không cần dốc ngược bình. Lỗ thông hơi chống đau bụng nên bé bú liên tục mà không tạo bọt khí hay phải thở hổn hển. Bình được làm từ thủy tinh borosilicat chịu nhiệt nên an toàn khi làm nóng hay trữ lạnh, là một dụng cụ hoàn hảo để bảo quản sữa mẹ vắt ra.


    Ưu điểm:

    • Được làm bằng thủy tinh borosilicat chịu nhiệt, silicone cấp thực phẩm và PP cấp y tế đã được kiểm nghiệm an toàn
    • Thiết kế cong nhẹ tiện dụng, dễ cầm với các rãnh chống trượt
    • Các vạch chia dung tích đánh dấu rõ ràng để đảm bảo cho ăn chính xác
    • Tương thích với hầu hết các phụ kiện trong gói sản phẩm của Haakaa
    • Núm ti chỉnh nha hình ngón tay cái được trẻ sơ sinh yêu thích hơn
    • Các lỗ thông hơi chống đau bụng giúp bé uống mà không bị sặc khí hoặc bọt khí
    • Núm ti silicone lệch tâm cho phép bé bú ở tư thế thẳng đứng, tự nhiên
    • 100% núm ti silicone cấp thực phẩm bắt chước độ uốn, hình hài của vú mẹ
    • Nắp chống bụi bảo vệ khỏi những nguy hiểm từ không khí
    • An toàn trong tủ đông và nước sôi
    • Không chứa BPA, PVC và phthalate

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch trước và sau mỗi lần sử dụng.
    • Mặc dù an toàn trong máy rửa bát nhưng chúng tôi khuyên ban nên rứa bằng tay với chất thay rửa nhẹ, hong khô để vạch đo không bị bong ra. Không sử dụng hóa chất hoặc viên nén tẩy rửa để làm sạch sản phẩm
    • Nên tiệt trùng sản phẩm bằng máy tiệt trùng hơi nước hoặc thả trong nước sôi 2-3 phút.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-thủy-tinh-Gen.3-Haakaa-Dung-tích-90ml-và-160ml-Chống-sặc-chống-đầy-hơi-cho-bé-i.445369298.15405494487

    Bình sữa thủy tinh Gen.3 Haakaa
    Bình sữa thủy tinh Gen.3 Haakaa
    Bình sữa thủy tinh Gen.3 Haakaa
    Bình sữa thủy tinh Gen.3 Haakaa
  10. Bình sữa NUK nhựa PA 300ml núm ti Silicone S1 - M chỉnh nha chống sặc chống đầy hơi là bình sữa cổ rộng với tính năng chống sặc, đau bụng, đầy hơi - Sản phẩm được Tổ chức sức khỏe nha khoa Anh Quốc khuyến nghị là lựa chọn tuyệt vời cho bé với Núm ti dẹt thiết kế độc quyền NUK: Phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ. Giúp định hình khớp cắn đúng, đảm bảo răng của bé sau này không bị mọc lệch, giúp kỹ năng nhai nuốt tốt, thích ứng nhanh khi đến tuổi ăn dặm.


    Ưu điểm:

    • Núm ti dẹt chỉnh nha: Thiết kế Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền: Phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ, cho bé trải nghiệm bú bình như bú mẹ. Đặc biệt, giúp định hình khớp ngậm đúng ngay từ “thời điểm vàng” sơ sinh, đảm bảo 100 phần trăm răng của bé sau này không bị mọc chen chúc, khớp cắn hở, răng hô,… giúp kỹ năng nhai nuốt tốt, thích ứng nhanh khi đến tuổi ăn dặm
    • Lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo cơ chế phun sữa dạng vòng cung lên vòm miệng giúp trẻ tránh giật mình dẫn đến nghẹn sặc, không như các lỗ tiết sữa ở bình thông thường nằm giữa núm ti phun thẳng vào cổ họng bé. Bên cạnh đó, cơ chế phun sữa đặc biệt này còn giúp sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt của bé giúp tiêu hóa sữa tốt hơn
    • Cổ núm nhỏ: cho phép môi được khép kín, miệng không cần mở rộng để giữ núm ti, không tác động xấu đến cấu trúc của hàm
    • Đầu ti siêu mềm, bầu núm tối ưu: Đặc biệt linh hoạt tương tự như ti mẹ và vừa vặn với miệng bé, giúp bé dễ chấp nhận và giữ chắc núm ti trong miệng
    • Hệ thống van thông khí NUK: Cho phép sữa chảy đều mà bé không nuốt phải khí thừa, hạn chế tối đa hiện tượng chướng bụng, đầy hơi, nôn trớ

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Quay phần van thông khí và lỗ tiết sữa lên trên khi cho bé bú
    • Nên vệ sinh bằng nước rửa bình NUK (công thức enzyme tự nhiên loại bỏ protein trong sữa, cặn bột hay dư lượng nước trái cây)
    • Tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hoặc luộc sôi trong 3-5 phút (không để chạm vào đáy hoặc thành nồi). Không dùng trong máy rửa bát hoặc lò vi sóng. Đối với núm ti cao su, luộc sôi 3-5 phút trước lần sử dụng đầu tiên. Lưu ý những lần vệ sinh sau, tiệt trùng bằng cách nhúng qua nước sôi hoặc sử dụng máy tiệt trùng, không luộc/ngâm trong nước nóng.

    Link mua: shopee.vn/Bình-sữa-NUK-nhựa-PA-300ml-núm-ti-Silicone-S1-M-chỉnh-nha-chống-sặc-chống-đầy-hơi-i.155108952.2347726820

    Bình sữa NUK nhựa PA 300ml núm ti Silicone S1 - M chỉnh nha chống sặc chống đầy hơi
    Bình sữa NUK nhựa PA 300ml núm ti Silicone S1 - M chỉnh nha chống sặc chống đầy hơi
    Bình sữa NUK nhựa PA 300ml núm ti Silicone S1 - M chỉnh nha chống sặc chống đầy hơi
    Bình sữa NUK nhựa PA 300ml núm ti Silicone S1 - M chỉnh nha chống sặc chống đầy hơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy