Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc

Tommee Tippee® thuộc tập đoàn Mayborn, xuất hiện tại Anh năm 1965, được đông đảo các ông bố, bà mẹ nước này đón nhận. Năm 2017, thương hiệu được đánh giá là nhãn hàng đi đầu trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh tại xứ sở sương mù (thống kê của công ty thu thập dữ liệu IRI).


Đến nay, thương hiệu mở rộng thị trường tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với những sản phẩm thiết kế sáng tạo, được đánh giá cao tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Italy, Astralia… và các nước châu Á: Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản…


Đại diện Tommee Tippee® cho biết, thương hiệu luôn bám sát tiêu chí của khách hàng để cải tiến về chất lượng, thiết kế để phục vụ người dùng. Sản phẩm dành cho bé sơ sinh và mẹ đa dạng như bình sữa, máy hút sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng… Các sản phẩm sản xuất từ chất liệu không BPA (chất có thể thôi nhiễm ra thực phẩm khi chứa đựng), đảm bảo những chỉ số an toàn theo quy định cho trẻ nhũ nhi. Bên cạnh đó, trước khi đến tay người sử dụng, đồ dùng trải qua nhiều vòng kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng được những quy chuẩn của thị trường châu Âu.


Đến nay, Tommee Tippee® không chỉ là thương hiệu sản phẩm dành cho trẻ em ở Anh, mà còn là một thương hiệu tuyệt vời cho các sản phẩm dành cho trẻ em trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, các dòng sản phẩm bình sữa chống đầy hơi của Tommee Tippee® là sản phẩm đáng tin cậy và được chào đón nhất trên thế giới, Tommee Tippee® được các em bé yêu thích và được các thế hệ cha mẹ khuyên dùng.


Tommee Tippee® có 02 dòng sản phẩm chính:

  • Bình sữa chống đầy hơi, ty siêu mềm tự nhiên Closer To Nature: Đây là dòng sản phẩm đặc biệt các bà mẹ Châu Á yêu thích và tìm mua.
  • Bình sữa siêu chống đầy hơi kèm cảm biến nhiệt Advanced Anti-Colic: Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Tommee Tippee® chiếm được nhiều lòng tin và ngưỡng mộ của nhiều người tin dùng nhất trên thế giới.


Đặc điểm nổi bật:

  • Bình sữa Closer To Nature:
    • Bình sữa Closer To Nature được chứng minh làm giảm triệu trứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc. Van chống đầy hơi hiệu quả, giúp không khí lưu thông vào bình mà không hòa trộn vào sữa, giảm 80% các triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc ở bé.
    • Núm ty mô phỏng ty mẹ, giành được nhiều giải thưởng quốc tế, giúp bé ngậm mút tự nhiên, bé dễ dàng chấp nhận. Đặc biệt, núm ty siêu mềm tự nhiên mới, là điểm nổi bật phù hợp với thị hiếu và sở thích của các bà mẹ & em bé tại Châu Á.
  • Bình sữa Advanced Anti-Colic:
    • Bình sữa siêu chống đầy Advanced Anti-Colic được chứng minh làm giảm triệu trứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc. Trẻ có thể gặp các triệu chứng đầy hơi nếu nuốt quá nhiều bọt khí trong quá trình bú sữa. Bình sữa sử dụng hệ thống van thông khí độc nhất để tránh bọt khí hóa trộn trong sữa trong quá trình bú sữa của bé. Không khí được hút vào qua các lỗ trên bánh xe thông khí của van, đi qua ống van và thoát ra khỏi van hình sao ở vị trí đáy bình, giúp giảm rõ rệt triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc.
    • Ống van được chế tạo có dải cảm ứng nhiệt để đảm bảo cho các mẹ rằng sữa không bị quá nóng khi cho bé bú. Ống van có dải cảm biến nhiệt thay đổi màu sắc khi sữa quá nóng. Nhúng ống van trong 10 giây để kiểm tra nhiệt độ của sữa. Dải cảm biến nhiệt chuyển sang màu hồng có nghĩa là sữa đang quá nóng. Hãy để nguội thêm trước khi cho bé bú.
    • Núm ty mô phỏng ty mẹ, giành được nhiều giải thưởng quốc tế, giúp bé ngậm mút tự nhiên, bé dễ dàng chấp nhận. Núm ty co dãn, đàn hồi mang đến trải nghiệm ngậm, bú tự nhiên cho bé
  • Các bình sữa Tommee Tippee® có thân bình thiết kế dễ cầm nắm, có thể cầm theo 3 cách giúp bé bú ở tư thế tự nhiên và gần gũi ba mẹ nhất: nâng bình trong lòng bàn tay, giữ bình bằng ngón tay như cách thông thường hoặc nắm phần đế bình.
  • Tất cả sản phẩm Tommee Tippee® được làm từ chất liệu an toàn thực phẩm, không chứa BPA/ Phthalate/ PVC, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cổ bình rộng, dễ dàng vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ.


Nhược điểm:
Các mẹ có thể dễ bị nhầm lẫn khi mua núm ty thay thế giữa 02 loại bình sữa ty siêu mềm tự nhiên Closer to Nature và bình sữa siêu chống đầy hơi Advanced Anti-Colic. Do đó, nên cần hỏi kỹ nhân viên tư vấn bán hàng nhé.


Giá tham khảo: 215.000 vnđ – 225.000 vnđ – 315.000 vnđ – 335.000 vnđ
Link bán:
https://shopee.vn/tommeetippeevietnam

Kênh mua sắm TMĐT:

  • ShopeeMall: https://shopee.vn/tommeetippeevietnam
  • LazMall: https://www.lazada.vn/shop/tommee-tippee-vn
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tommee-tippee-vietnam
  • KidsKids: https://kidskids.vn/brand/binh-sua-cho-be-uk-tommee-tippee

Hotline: 0901 357 106 & 0901 357 107 & 0969 585 820

Fanpage: https://www.facebook.com/tommeetippeevietnam/

Website: https://tommeetippeevietnam.com/tommee-tippee/cauchuyenthuonghieu/

Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc
Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc
Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc
Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy