Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon

Pigeon là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: bình sữa, ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả.


Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon thì không cần nói nhiều nữa vì đây đích thị là “bình sữa thần thánh” mà các mẹ vẫn thường kháo nhau trong khắp các diễn đàn và mạng xã hội giúp con bắt đầu chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Sự lợi hại của chiếc bình thần thánh này nằm ở núm ti mô phỏng y hệt bầu ti mẹ, xác suất bé hài lòng ngay lần thử đầu tiên là rất cao.


Ưu điểm:

  • Núm ti được làm bằng chất liệu silicone rất an toàn, mềm mại và vừa khớp với miệng bé, kích thích vận động của lưỡi, nướu và sự phát triển của răng lợi. Núm ti được nghiên cứu trong vòng 60 năm chuyển động bú mẹ tự nhiên từ các chuyên gia R&D của Pigeon.
  • Đặc biệt, đầu ti còn có rãnh Y-cut giúp cho sữa chảy đều mỗi khi khi bé mút, tạo cảm giác chân thật như đang được bú mẹ. Núm cũng có van AVS độc quyền chống sặc kết hợp thông khí giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí bé nuốt vào, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ.
  • Kích cỡ núm vú chia theo từng tháng tuổi giúp mẹ dễ dàng mua tại các cửa hàng phân phối sản phẩm Pigeon chính hãng tại Việt Nam để thay khi núm vú cũ hỏng.
  • Thân bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU (Polyphenylsulfone) – loại nhựa tốt nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y khoa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao đến 180 độ C và thường có màu vàng mật ong trong suốt rất đặc biệt
  • Kiểu dáng thon gọn phù hợp giúp bé dễ dàng cầm nắm và giữ chặt. Dung tích bình đa dạng, nhiều lựa chọn cho mẹ (160ml, 240ml).


Lưu ý cho mẹ: Hàng chính hãng Pigeon sẽ luôn có đầy đủ tem phụ, tem chống hàng giả, bao bì sắc nét, logo ánh kim dập nổi, nắp vặn màu vàng mật ong đấy nhé! Các mẹ đừng quên mua bình sữa từ các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bé yêu.


Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-cổ-rộng-PPSU-Plus-Pigeon-160ml-240ml-i.163067971.2461449495?

Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon
Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon
Bình sữa Pigeon
Bình sữa Pigeon

Top 4 Bình sữa Nhật tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon
  2. top 2 Bình sữa Chuchu Baby
  3. top 3 Bình ống hút PPSU Richell
  4. top 4 Bình sữa nhựa PPSU Dr Betta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy