Top 5 Thương hiệu đậu hũ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8946 3 Báo lỗi

Đậu hũ là một thực phẩm thường xuất hiện trong các bữa ăn thường ngày của gia đình Việt. Bạn đang muốn tìm hiểu về thương hiệu đậu hũ uy tín trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đậu phụ Quê Mình

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến sản phẩm tự nhiên tốt lành, Đậu phụ Quê Mình đã thành lập với ưu thế sử dụng 100% đậu tự nhiên, không biến đổi gen. Từ khi thành lập cho đến nay, các sản phẩm của Green Nut đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng chuyên thực phẩm sạch tại miền Bắc mang đến cho thị trường sản phẩm sạch, đạt chuẩn. Đơn vị luôn tập trung phát triển các sản phẩm nông sản Việt vối 100% giống đậu không biến đổi gen, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.


    Giống đậu được sử dụng làm nên thương hiệu Quê Mình đều là sản phẩm nông sản được canh tác tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm đều mang đậm những giá trị truyền thống của dân tộc tạo nên món đậu thơm ngon nhất. Không chỉ mục tiêu kinh doanh, Green Nut còn muốn giữ gìn và phát triển nền nông nghiệp Việt để tạo nên sản phẩm tươi sạch thuần chay cho người Việt.


    Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đậu phụ Quê Mình:

    • Sản phẩm đảm bảo yếu tố sạch từ khâu trồng trọt đến khi chế biến
    • Quá trình sản xuất luôn được giám sát quy trình chặt chẽ
    • Phương pháp canh tác theo hướng hữu cơ, không sử dụng các hóa chất
    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết về chất lượng
    • Không sử dụng các chất bảo quản, phụ gia mang đến vị thơm ngon tự nhiên
    • Mang đến cho khách hàng sản phẩm sạch giúp tăng cường sức khỏe an toàn và lành mạnh

    Sản phẩm Green Nut đảm bảo yếu tố sạch từ khâu trồng trọt đến chế biến. Đậu hũ được giám sát quy trình sản xuất, canh tác theo hướng hữu cơ hoặc không hóa chất, minh bạch từ nguồn gốc xuất xứ và các quy trình tới tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 77 An Thượng Đông La, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 569 616

    Email: greennutvn@gmail.com

    Website: https://www.greennut.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dauphuqueminh

    Gọi điện
    Đậu phụ Quê Mình
    Đậu phụ Quê Mình
    Đậu phụ Quê Mình
    Đậu phụ Quê Mình

  2. Đậu phụ LOHO cũng là một trong những thương hiệu đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với ưu thế về chất lượng vượt trội. Với nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn cho ra thị trường những dòng sản phẩm thuần chay uy tín. Ở sản phẩm đậu phụ này, LOHO cũng dành không ít tâm huyết trong việc lựa chọn nguồn hạt đảm bảo với yêu cầu không biến đổi gen, trồng tự nhiên hoặc canh tác hữu cơ có đầy đủ chứng nhận.


    Thay vì mục tiêu lợi nhuận, đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn mang đến sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Hiện tại, đơn vị cũng đang triển khai dự án trồng đỗ tại trang trại rộng hơn 2ha ở Long Biên. Hình thức trồng vẫn theo hướng hữu cơ, hợp tác sản xuất với các vùng nguyên liệu canh tác tự nhiên. Nhờ đó có thể mang đến nguồn nguyên liệu dồi dào và tạo nên sản phẩm Đậu phụ LOHO hữu cơ chất lượng cao.


    4 Không trong sản phẩm đậu của LOHO:

    • Giống đậu biến đổi gen
    • Chất bảo quản
    • Thạch cao
    • Sử dụng nước chua hoặc các phụ gia thực phẩm hóa chất


    Được kết thủ công bằng muối đa khoáng đạt chuẩn xuất khẩu Nhật với nhiều yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt nên số lượng đậu bán mỗi ngày không có nhiều. Tuy nhiên nếu nói về chất lượng thì chắc chắn đây sẽ là món đậu thuần tự nhiên mà bạn nên thử. Khi thưởng thức, khách hàng nên ăn từ từ để cảm nhận sâu được vị thiên nhiên cùng với sự công phu của sản phẩm Việt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27/10, Tổ 4, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 358 880 & 024 3657 0034

    Email: organichome@loho.vn

    Website: https://loho.vn

    Fanpage: www.facebook.com/littleorganichome

    Gọi điện
    Đậu phụ LOHO
    Đậu phụ LOHO
    Đậu phụ LOHO
    Đậu phụ LOHO
  3. Top 3

    Đậu Hũ Xuân Hường

    Gọi điện

    Đậu hũ gia truyền Xuân Hưởng là một thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm an toàn cho người dùng. Với hươn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn hoàn thiện sản phẩm để khách hàng có thể thưởng thức món ăn thơm ngon nhất. Để nhận được những thành công như ngày hôm nay thì anh Xuân cũng đã trải qua không ít niềm vui và nỗi buồn.


    Anh Xuân nhớ lại thời mới lập nghiệp vào khoảng vào năm 1992, cơ sở đã được mở ra với một số vốn ít ỏi tại Hà Nội kiếm sống bằng nghề làm đậu gia truyền. Sau đó, vợ chồng anh quyết định lên Hà Nội để lập nghiệp, cơ sở ban đầu chỉ có một căn phòng chật chội với vài vật dụng như chiếc cối xay đỗ bằng đá, khuôn đậu, bàn ép đậu, một vài chiếc thùng,... Làm đậu thực sự là một nghề vất vả, vất vả ở công đoạn chuẩn bị, vất vả bởi qui trình làm đòi hỏi sự tỉ mỉ trau chuốt của người thợ, vất vả.


    Để chuẩn bị được một mẻ đậu hũ – đậu khuôn bán cho khách vào buổi sáng thì vợ chồng anh Xuân phải dậy từ 2 tới 3 giờ sáng. Làm đậu đã vất vả đã khó khăn nhưng để bán được đậu, sữa đậu nành thì chị Hường phải chở từng thùng đậu hũ ra chợ cách nhà khoảng 5 tới 6 cây số để bán. Vì đậu làm ra ngon nên sau một thời gian đã rất đông khách.Thế rồi cuộc sống đất thủ đô vẫn không chứa được chí lớn của người con trai đất bắc, gia đình quyết di chuyển vào Nam sinh sống và phát triển nghề. Từ đó thương hiệu Đậu Hũ gia truyền Xuân Hường ra đời đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của hai vợ chồng anh Xuân.


    Chính vì hương vị đậu hũ ngon, truyền thống của miền Bắc khác lạ so với miền Nam, thế nên khách đến quán ngày một đông, phần vì tò mò, phần lại nghiện ăn đậu hũ ở đây. Công việc kinh doanh vì thế mà ngày càng tốt hơn. Mặc dù quán có diện tích không quá lớn, không có không gian sang trọng như nhiều nhà hàng khác và thậm chí bàn ghế ở đây cũng rất đơn giản nhưng lại vô cùng sạch sẽ, sáng sủa và thoải mái. Cũng chính sự giản dị và gần gũi này mà thương hiệu đậu của vợ chồng anh Xuân chẳng hề quảng bá rình rang thế mà khách vẫn kéo đến nườm nượp.


    Bên cạnh không gian gần gũi và vô cùng giản dị khi đến mua đậu hũ, thực khách không thể cầm lòng trước những món ăn mang đậm bản sắc hương vị của người Bắc. Hình thức kinh doanh đậu hũ độc đáo và gần như đầu tiên tại Sài Gòn đó là sản xuất và bán đậu hũ – đậu khuôn nóng tại chỗ. Khách hàng chính là những người trực tiếp theo dõi, giám sát quá trình làm ra từng mẻ đậu hũ. Đậu hũ, sữa đậu nành,... của cửa hàng được làm bằng phương pháp gia truyền, hoàn toàn không sử dụng các hóa chất nên rất thơm và mịn.

    Hiện nay, đậu hũ gia truyền Xuân Hường nức tiếng trứ danh xa gần bởi những ưu điểm vượt trội. Những sản phẩm đậu hũ, sữa đậu nành, thực phẩm chay,... ngon nhất tinh túy nhất, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ sở đã được chứng nhận hợp vệ sinh an toàn thực phẩm và qua kiểm nghiệm tại viện Pasteur.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 234B Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 816 292

    Email: dauhunonggiatruyen@gmail.com

    Website: http://dauhu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dauhugiatruyenxuanhuong

    Gọi điện
    Đậu hũ gia truyền Xuân Hường
    Đậu hũ gia truyền Xuân Hường
    Đậu Hũ Gia Truyền Xuân Hường
    Đậu Hũ Gia Truyền Xuân Hường
  4. Top 4

    Đậu phụ Ichiban

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay. Đậu hũ Inchiban cũng là thương hiệu được bày bán khá phổ biến tại hệ thống các siêu thị và kênh bán lẻ trên toàn quốc. Đơn vị luôn tự hào là một trong những nhà sản xuất đậu hũ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm luôn được sản xuất trên dây chuyền tự động và hoàn toàn khép kín đạt chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản.


    Đậu hũ Inchiban được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên mang đến cho người dùng đậu có độ mềm vừa phải. Trong sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe cũng như phù hợp để chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình Việt với nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Giảm nguy cơ các bệnh có liên quan đến tim mạch
    • Giảm nguy cơ ung thư dạ dày
    • Phòng ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2
    • Cải thiện chức năng thận và ngừa tổn thương gan

    Với phương châm luôn vì sức khỏe cộng đồng, Inchiban Food nỗ lực không ngừng trong sáng tạo và quản lý để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là lý do giúp cho đơn vị luôn được người tiêu dùng trong nước chấp nhận từ chất lượng đến giá thành trong nhiều năm qua. Sản phẩm luôn được các nhà hàng, khách sạn và trường học lựa chọn với ưu thế về chất lượng đảm bảo, thơm ngon hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lô 5-4 Đường M14, KCN Tân Bình, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6296 0000 & 028 6298 0000

    Email: Ichibanfoodscompany@gmail.com

    Website: https://tcivn.com

    Fanpage: www.facebook.com/IchibanFoodsCompany

    Gọi điện
    Đậu phụ Ichiban
    Đậu phụ Ichiban
    Đậu phụ Ichiban
    Đậu phụ Ichiban
  5. Top 5

    Đậu hũ Vị Nguyên

    Gọi điện

    Đậu hũ Vị Nguyên được biết đến là loại đậu có hàm lượng dinh dưỡng cao từ những hạt đầu giàu đạm qua quá trình tuyển lựa kỹ càng. Từ đó có thể giúp khách hàng chế biến được nhiều món ăn thơm ngon và đảm bảo sức khỏe. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, sản phẩm rất an toàn khi ăn sống với hương vị thơm béo ngậy của đậu nành. Các hạt đậu được lựa chọn sản xuất đều là dòng không biến đổi ghen.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay Vị Nguyên đang tung ra thị trường với đa dạng sản phẩm đậu hũ khác nhau như:

    • Đậu hũ lụa: Có kết cấu mịn, không bị mất hình dạng nên thường được lựa chọn để chế biến nhiều món ăn khác nhau
    • Đậu hũ Hiyako: đây là dòng sản phẩm cao cấp được làm riêng cho đậu phụ lạnh từ sữa đậu nành đậm đặc có kết cấu mềm mại và rất kem. Sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn lớn
    • Đậu hũ nhồi: đậu thường khá mềm so với đậu phụ lụa nhưng nó có một hương vị nhẹ hơn giúp cho món ăn thơm ngon, không lo ngán
    • Đậu hũ non: đậu được cô đặc chặt chẽ với hương vị hoàn hảo. Nếu đánh giá về hàm lượng dinh dưỡng tì đậu hũ non cao hơn đậu lụa
    • Đậu hũ rán: miếng đậu được rán vàng với lớp ngoài thơm mùi kết hợp cùng độ ngọt của nhân bên trong tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn
    • Đậu hũ que: với thiết kế hình dạng que của đậu hũ Vị Nguyên sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Mặc dù bên ngoài có thiết kế Việt nhưng nhân trong đúng chuẩn Nhật Bản

    Hiện nay các sản phẩm đậu thương hiệu Vị Nguyên đang được bày bán tại hầu hết các cửa hàng, siêu thị mang đến cho khách hàng món ngon, chất lượng. Không những vậy, mức giá bán còn rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75/25 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0822 477 481

    Email: vinguyen.co@gmail.com

    Website: https://www.vinguyen.vn

    Gọi điện
    Đậu hũ Vị Nguyên
    Đậu hũ Vị Nguyên
    Đậu hũ Vị Nguyên
    Đậu hũ Vị Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy