Top 5 Thương hiệu đậu hũ được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Đậu phụ Quê Mình
  2. top 2 Đậu phụ LOHO
  3. top 3 Đậu Hũ Xuân Hường
  4. top 4 Đậu phụ Ichiban
  5. top 5 Đậu hũ Vị Nguyên

Đậu Hũ Xuân Hường

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Đậu hũ gia truyền Xuân Hưởng là một thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm an toàn cho người dùng. Với hươn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn hoàn thiện sản phẩm để khách hàng có thể thưởng thức món ăn thơm ngon nhất. Để nhận được những thành công như ngày hôm nay thì anh Xuân cũng đã trải qua không ít niềm vui và nỗi buồn.


Anh Xuân nhớ lại thời mới lập nghiệp vào khoảng vào năm 1992, cơ sở đã được mở ra với một số vốn ít ỏi tại Hà Nội kiếm sống bằng nghề làm đậu gia truyền. Sau đó, vợ chồng anh quyết định lên Hà Nội để lập nghiệp, cơ sở ban đầu chỉ có một căn phòng chật chội với vài vật dụng như chiếc cối xay đỗ bằng đá, khuôn đậu, bàn ép đậu, một vài chiếc thùng,... Làm đậu thực sự là một nghề vất vả, vất vả ở công đoạn chuẩn bị, vất vả bởi qui trình làm đòi hỏi sự tỉ mỉ trau chuốt của người thợ, vất vả.


Để chuẩn bị được một mẻ đậu hũ – đậu khuôn bán cho khách vào buổi sáng thì vợ chồng anh Xuân phải dậy từ 2 tới 3 giờ sáng. Làm đậu đã vất vả đã khó khăn nhưng để bán được đậu, sữa đậu nành thì chị Hường phải chở từng thùng đậu hũ ra chợ cách nhà khoảng 5 tới 6 cây số để bán. Vì đậu làm ra ngon nên sau một thời gian đã rất đông khách.Thế rồi cuộc sống đất thủ đô vẫn không chứa được chí lớn của người con trai đất bắc, gia đình quyết di chuyển vào Nam sinh sống và phát triển nghề. Từ đó thương hiệu Đậu Hũ gia truyền Xuân Hường ra đời đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của hai vợ chồng anh Xuân.


Chính vì hương vị đậu hũ ngon, truyền thống của miền Bắc khác lạ so với miền Nam, thế nên khách đến quán ngày một đông, phần vì tò mò, phần lại nghiện ăn đậu hũ ở đây. Công việc kinh doanh vì thế mà ngày càng tốt hơn. Mặc dù quán có diện tích không quá lớn, không có không gian sang trọng như nhiều nhà hàng khác và thậm chí bàn ghế ở đây cũng rất đơn giản nhưng lại vô cùng sạch sẽ, sáng sủa và thoải mái. Cũng chính sự giản dị và gần gũi này mà thương hiệu đậu của vợ chồng anh Xuân chẳng hề quảng bá rình rang thế mà khách vẫn kéo đến nườm nượp.


Bên cạnh không gian gần gũi và vô cùng giản dị khi đến mua đậu hũ, thực khách không thể cầm lòng trước những món ăn mang đậm bản sắc hương vị của người Bắc. Hình thức kinh doanh đậu hũ độc đáo và gần như đầu tiên tại Sài Gòn đó là sản xuất và bán đậu hũ – đậu khuôn nóng tại chỗ. Khách hàng chính là những người trực tiếp theo dõi, giám sát quá trình làm ra từng mẻ đậu hũ. Đậu hũ, sữa đậu nành,... của cửa hàng được làm bằng phương pháp gia truyền, hoàn toàn không sử dụng các hóa chất nên rất thơm và mịn.

Hiện nay, đậu hũ gia truyền Xuân Hường nức tiếng trứ danh xa gần bởi những ưu điểm vượt trội. Những sản phẩm đậu hũ, sữa đậu nành, thực phẩm chay,... ngon nhất tinh túy nhất, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ sở đã được chứng nhận hợp vệ sinh an toàn thực phẩm và qua kiểm nghiệm tại viện Pasteur.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 234B Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 816 292

Email: dauhunonggiatruyen@gmail.com

Website: http://dauhu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/dauhugiatruyenxuanhuong

Đậu hũ gia truyền Xuân Hường
Đậu hũ gia truyền Xuân Hường
Đậu Hũ Gia Truyền Xuân Hường
Đậu Hũ Gia Truyền Xuân Hường

Top 5 Thương hiệu đậu hũ được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Đậu phụ Quê Mình
  2. top 2 Đậu phụ LOHO
  3. top 3 Đậu Hũ Xuân Hường
  4. top 4 Đậu phụ Ichiban
  5. top 5 Đậu hũ Vị Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy