Top 11 Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Vinamilk

Phạm Thy 35338 1 Báo lỗi

Xuất phát từ tình yêu, trách nhiệm đối với cuộc sống, kết hợp với mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, Vinamilk đã dành được tình cảm của người tiêu dùng trên ... xem thêm...

  1. Series sản phẩm đầu tiên luôn nhận được sự ưu ái của mọi gia đình Việt trong khẩu phần thức uống hàng ngày đó chính là sữa tươi và sữa dinh dưỡng Vinamilk. Với tên gọi "món quà sức khỏe từ thiên nhiên", các sản phẩm sữa nước của công ty đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối đến sức khỏe người tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu bò sữa khỏe mạnh, thuần khiết luôn đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3 không theo lời khuyên từ EFSA Châu Âu.


    Đối với Vinamilk điều tối quan trọng trong sản xuất sữa chính là làm thế nào để chăm sóc tốt nhất và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chính vì thế, công ty đã chú trọng xây dựng nên 9 hệ thống chăn nuôi bò sữa đạt tiêu chuẩn Global Gap đầu tiên tại Đông Nam Á với 100 % những chú bò sữa nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand với sức khỏe tốt và luôn cung cấp nguồn sữa tươi dồi dào, tinh khiết mỗi ngày. Bên cạnh đó, từ nguồn nguyên liệu khỏe mạnh và công thức sản xuất hảo hạng, các sản phẩm sữa tươi Vinamilk không chỉ dồi dào các giá trị dinh dưỡng mà còn được yêu thích bởi mùi vị béo ngậy và hương thơm tuyệt vời.

    Sữa tươi và sữa dinh dưỡng của Vinamilk hiện tại có cả loại có đường, ít đường, không đường với dung tích từ hộp 110ml đến hộp lớn dung tích 1l tùy theo mục đích và nhu cầu sư dụng của người tiêu dùng.


    Link bán hàng: https://shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-tươi-tiệt-trùng-Vinamilk-ít-đường-180ml-i.108156851.1904630682?sp_atk

    Sữa tươi Vinamilk
    Sữa tươi Vinamilk
    Sữa dinh dưỡng Vinamilk
    Sữa dinh dưỡng Vinamilk

  2. Top 2

    Sữa bột Vinamilk

    Với mục tiêu tạo ra sản phẩm dinh dưỡng chất lượng để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe của các bà mẹ trong thai kỳ và hỗ trợ sự phát triển của bé trong tương lai từ khi sinh ra, Vinamilk đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm sữa hảo hạng với công thức tối ưu đặc trưng để bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe của các mẹ trong suốt thai kỳ và nâng niu tiến trình phát triển của thai nhi một cách toàn diện từ trong bụng mẹ.


    Tiếp nối sự chào đời của các bé, sữa bột Vinamilk cung cấp một series sản phẩm tốt nhất để tăng cường sức khỏe cũng như phát triển trí não và hệ tiêu hóa, bảo đảm sự tối ưu cho các tiềm năng trong trẻ nhằm nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp mai sau.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa bột Vinamilk hiện nay là:

    • Pedia Kenji: Với công thức chuyên biệt Protein Pedia, bổ sung chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật, cùng lợi khuẩn, canxi Nhật và vitamin K2 giúp trẻ tiêu hóa khỏe, cao lớn, tăng cân sau 3 tháng.
    • Optimum Gold: Với hệ dưỡng chất Optimix hỗ trợ hệ tiêu hóa và đề kháng, giúp tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và não bộ.
    • Vinamilk Organic Gold: Được chứng nhận organic chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn organic (hữu cơ) nghiêm ngặt của Liên minh châu Âu với 100% nguyên liệu sữa bột organic nhập khẩu
    • YOKOGOLD: Với công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa là nền tảng cho việc hấp thu các dưỡng chất thiết yếu của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển não bộ
    • Vinamilk ColosGold: Với công thức bổ sung sữa non 24h có chứa kháng thể IgG cùng bộ đôi hệ Probiotics & HMO giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng kháng thể IgA tự nhiên kết hợp với 35 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
    • Dielac Grow Plus: Bổ sung chất dinh dưỡng, bổ dưỡng chuyên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, bắt kịp đà tăng trưởng.
    • Dielac Alpha: Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng, bé yêu phát triển toàn diện
    • Optimum Mama Gold: Là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức Opti - Immune giúp tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá & đề kháng cho mẹ
    • Dielac Mama Gold: Sữa cho bà bầu Dielac Mama Gold dành cho mẹ bầu và đang cho con bú với đầy đủ dưỡng chất cần thiết: canxi, sắt, iốt, vitamin A, B, C, D3, E,..

    Link bán hàng: https://shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Optimum-Gold-4-850g-i.108156851.1768984945?sp_atk

    Sản phẩm sữa bột Vinamilk
    Sản phẩm sữa bột Vinamilk
    Sữa bột Vinamilk dành cho thai phụ.
    Sữa bột Vinamilk dành cho thai phụ.
  3. Top 3

    Sữa chua Vinamilk

    Không chỉ là một loại thức ăn vặt ngon miệng, sữa chua còn là bí quyết tuyệt vời để chăm sóc sắc đẹp và được xem như "thực phẩm chức năng" rất tốt cho sức khỏe trong việc tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa. Chính vì thế, sản phẩm sữa chua Vinamilk được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu chất lượng cao và bí quyết tuyệt hảo thường xuyên hiện diện trong ngăn tủ của gia đình Việt. Từ công nghệ lên men tự nhiên hiện đại và công thức bổ sung vi chất có lợi cho cơ thể, sữa chua Vinamilk từ lâu đã trở thành một thực phẩm thân thiết gắn bó với đời sống thường ngày của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em và các cô gái trẻ.


    Sản phẩm tiêu biểu trong dòng sữa chua Vinamilk hiện nay là:

    • Sữa chua Vinamilk trắng: Được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên với canxi và vitamin D3 cho hệ xương chắc khỏe.
    • Sữa chua Vinamilk nha đam và trái cây các loại: Sữa chua Vinamilk nha đam, lựu đỏ, dâu, trái cây chua chua ngọt, thêm các hạt nha đam tươi ngon cùng thạch dừa giòn dai giúp thanh mát, nuôi dưỡng làn da xinh đẹp hơn mỗi ngày
    • Sữa chua Vinamilk Love yogurt: Tận hưởng hương vị mê hoặc của sữa chua Vinamilk Love yogurt với các nguyên liệu cao cấp như hạt óc chó giòn tan, cốm dẻo bùi và nếp cẩm thơm nồng
    • Sữa chua uống Yomilk: Yomilk mới với hương trái cây thơm mát hòa quyện cùng sữa chua lên men tự nhiên, mang đến vị ngon “bao mê”
    • Sữa chua ăn Vinamilk Probi: Dòng sản phẩm tăng cường đề kháng
    • Sữa chua Vinamilk susu: Thơm ngon với vitamin A và nhiều dưỡng chất giúp bé luôn khỏe mạnh và năng động mỗi ngày
    • Thức uống sữa trái cây Vinamilk Hero: Với canxi & vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, vitamin A cho đôi mắt sáng tinh anh cùng các vitamin nhóm B, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng và sảng khoái.
    Sữa chua Vinamilk Love yougurt
    Sữa chua Vinamilk Love yougurt
    Sữa chua Vinamilk nha đam
    Sữa chua Vinamilk nha đam
  4. Sau những tháng ngày gắn bó với sữa mẹ thì đã đến lúc các bé yêu bắt đầu nếm thử những hương vị thức ăn đầu tiên trong kho tàng ẩm thực phong phú và đa dạng của cuộc sống xung quanh. Nắm bắt được nhu cầu đó, không chỉ tạo ra loại bột ăn dặm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và bảo đảm hương vị thơm ngon, đủ khả năng hấp dẫn vị giác non nớt của trẻ, Vinamilk còn cung cấp một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời chứa 21 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất cho các bé.


    Chính vì thế, bột ăn dặm Vinamilk còn được ví như "một chiếc túi lương thực" chứa đựng kho báu giàu có và phong phú như một món quà sức khỏe dành riêng cho tháng ngày đầu đời trong cuộc sống của mỗi bé.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm bột ăn dặm Vinamilk hiện nay là:

    • Bột ăn dặm Optimum Gold: Yến mạch cá hồi rau xanh, gạo cải xoăn khoai lang giống Nhật, yến mạch bí đỏ măng tây
    • Bột ăn dặm RiDielac Gold: Bao gồm vị mặn (cá hồi bông cải xanh, bò rau củ, heo bó xôi, heo cà rốt, yến mạch gà đậu Hà Lan, lươn cà rốt đậu xanh) và vị ngọt (gạo trái cây, yến mạch sữa, gạo sữa)

    Link bán hàng: https://shopee.vn/Combo-2-Bột-Ăn-Dặm-Ridielac-Gold-Gà-Rau-Củ-Hộp-Giấy-200g-hộp-i.108156851.1943605465?sp_atk

    Bột ăn dặm Vinamilk
    Bột ăn dặm Vinamilk
    Bột ăn dặm Vinamilk
    Bột ăn dặm Vinamilk
  5. Với mong muốn mang đến sản phẩm dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho những người lớn tuổi và bệnh nhân trong giai đoạn hồi phục, Vinamilk rất quan tâm nghiên cứu các sản phẩm sữa chất lượng áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến để giúp cải thiện tình hình sức khỏe.


    Bên cạnh đó, sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn còn giúp phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như: tim mạch, giảm cholesterol trong máu,... Song song với việc bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, đặc biệt là làm vững chắc thêm cho hệ xương. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn một món quà dành tặng cho sức khỏe của những người thân yêu và bạn bè của mình thì sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk chính là một lựa chọn tuyệt vời.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk cho người lớn hiện nay là:

    • Kenko Haru: Sản phẩm chứa Fucoidan từ tảo nâu giúp tăng sức khỏe hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe
    • Vinamilk Sure Prevent Gold: Tăng cường sức khỏe tổng thể với dinh dưỡng dễ hấp thu, bổ sung vào chế độ ăn, giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi.
    • Vinamilk Sure Diecerna: Nghiên cứu lâm sàng bởi Viện dinh dưỡng Quốc gia có chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6 giúp kiểm soát đường huyết cho người bệnh tiểu đường
    • Vinamilk Canxi Pro: Bổ sung đạm collagen thủy phân giúp khớp dẻo dai, linh hoạt, kết hợp cùng tỉ lệ canxi: phốt pho, vitamin D cân đối giúp xương chắc khỏe.
    • Vinamilk dinh dưỡng: Hệ dưỡng chất Pro - energy giúp cung cấp năng lượng cần thiết mỗi ngày cho cả gia đình
    Sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn.
    Sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn.
    Bổ sung nguồn dưỡng chất cho hệ xương khỏe mạnh.
    Bổ sung nguồn dưỡng chất cho hệ xương khỏe mạnh.
  6. Top 6

    Sữa đặc Vinamilk

    Cà phê sữa đá chính là thức uống tuyệt vời và quen thuộc với cuộc sống của mỗi người Việt Nam. Để pha chế một ly cà phê sữa đá ngon đúng điệu, mang hương vị đậm đà lôi cuốn thì phải kể đến đóng góp không nhỏ từ nguyên liệu sữa đặc thơm ngon. Ở Việt Nam, nhãn hiệu sữa đặc mang tên Ông Thọ với độ sánh vàng óng ánh từ lâu đã trở thành sản phẩm yêu thích ở trong mỗi gia đình Việt hay các quán cà phê hơn 40 năm trôi qua.


    Bên cạnh đó, một loại sữa đặc khác được Vinamilk sản xuất cũng hấp dẫn vị giác không kém đó chính là Creamer đặc Ngôi sao Phương Nam - một sản phẩm được ưa chuộng vì chính hương vị thơm ngát và béo ngậy của mình. Trong suốt thời gian gắn bó với người tiêu dùng Việt, sữa đặc Vinamilk với vị ngon độc đáo từ bí quyết chế biến tuyệt hảo và công nghệ tiên tiến đã mang đến một nguồn nguyên liệu sữa chất lượng trong công thức chế biến vô số món ăn ngon của mỗi gia đình cho đến ngày nay.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa đặc Vinamilk hiện nay là:

    • Sữa Ông Thọ: Sản phẩm bao gồm 3 nhãn hiệu là: nhãn vàng, nhãn xanh và nhãn đỏ.
    • Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam: Sản phẩm bao gồm 4 nhãn: nhãn đỏ, nhãn xanh dương, nhãn xanh lá, nhãn vàng

    Link bán hàng: shopee.vn/Sữa-đặc-Vinamilk-Ngôi-sao-Phương-Nam-xanh-lá-1284g-i.108156851.1848719574?sp_atk

    Sữa đặc Vinamilk
    Sữa đặc Vinamilk
    Creamer Ngôi sao Phương Nam
    Creamer Ngôi sao Phương Nam
  7. Một sản phẩm tuyệt vời đến từ sữa tươi phải kể đến chính là món kem - một món ngọt tráng miệng hấp dẫn, luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn trẻ đồng thời cũng thường xuất hiện trong các buổi hẹn hò lãng mạn cho các cặp tình nhân. Đặc biệt, trong những ngày hè nóng bức hay những lúc tâm trạng không vui thì nhâm nhi một cây kem với hương vị mát lạnh tuyệt hảo chính là chất xúc tác đầy sức sống cho tinh thần mỗi người.


    Chính bởi các nhu cầu của người tiêu dùng kết hợp với lợi thế từ nguồn sữa tươi thanh khiết và chất lượng bậc nhất hiện nay, kem Vinamilk chính là kết tinh hoàn hảo từ các nguồn nguyên liệu tối ưu với hương vị đậm đà hòa quyện từ độ béo của sữa tươi nguyên chất và vị trái cây thơm ngát. Chắc chắn rằng những ai là tín đồ của kem thì sẽ không cảm thấy thất vọng khi nếm thử lần đầu tiên các loại kem tinh túy thơm mịn trong thương hiệu Vinamilk.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng kem Vinamilk hiện nay là:

    • Kem Twincows với 4 vị matcha, phô mai dâu, sô cô la, tiramisu
    • Kem Vinamilk hộp và kem nhóc với các vị hương trái cây
    • Kem Delight ốc quế và kem que với vị cà phê hạnh nhân, dừa caramen, matcha đậu đỏ,...
    Kem que 7 vị Vinamilk
    Kem que 7 vị Vinamilk
    Kem hộp Vinamilk.
    Kem hộp Vinamilk.
  8. Trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh – xu hướng gắn liền với những lựa chọn dinh dưỡng sạch và có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật ngày càng được phụ nữ hiện đại ưa chuộng. Trong đó điển hình nhất là các sản phẩm sữa hạt, sữa gạo, sữa đậu đang được ưu ái tin dùng hơn hết. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hoàn toàn lành tính, không quá khó để lí giải vì sao phụ nữ lại lựa chọn sữa thực vật đồng hành mỗi ngày.


    Bên cạnh các sản phẩm từ sữa bò tinh khiết, thương hiệu Vinamilk còn phát triển thêm dòng sản phẩm sữa thực vật thơm ngon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đậu nành chất lượng 100%. Bên cạnh đó, sữa thực vật Vinamilk còn được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là nguồn đạm dồi dào và gấp đôi canxi giúp cho hệ xương thêm vững chắc. Chính vì thế, sự kết hợp bổ dưỡng từ hạt đậu nành cùng công nghệ chế biến hiện đại, sữa thực vật hảo hạng chính là món quà sức khỏe dành tặng cho sức khỏe của mỗi gia đình.


    Sản phẩm tiêu biểu trong dòng sữa thực vật Vinamilk hiện nay là sữa đậu nành tươi, đậu nành đậu đỏ, đậu nành hạnh nhân, đậu nành óc chó, đậu nành gấp đôi canxi và goldsoy


    Link bán hàng: https://shopee.vn/Thùng-48-Hộp-Sữa-đậu-nành-tươi-Vinamilk-180ml-hộp-i.108156851.12120277692?sp_atk

    Sữa đậu nành Vinamilk
    Sữa đậu nành Vinamilk
    Sữa đậu nành Vinamilk
    Sữa đậu nành Vinamilk
  9. Các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người. Chính vì thế, Vinamilk không ngừng tìm tòi và sáng tạo để giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon và dưỡng chất của những trái cây tươi chọn lọc, giúp sức khỏe căng tràn, tinh thần sảng khoái cùng một sắc vóc đẹp cho người tiêu dùng Việt.


    Được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha, ổi Ấn Độ… và hoàn toàn không có chất bảo quản, luôn giữ được hương vị tự nhiên chứa hàm lượng vitamin cao, Nước trái cây Vfresh – mà những ngày đầu hình thành với tên thương hiệu là Fresh đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines mang những sản phẩm có chất lượng hàng đầu tới người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới. Nước trái cây Vfresh của Vinamilk ngày nay đã trở thành lựa chọn tin cậy của các gia đình để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.


    Các sản phẩm nước trái cây vinamilk:

    • Nước trái cây Vfresh cam, ổi, đào
    • Trà Atisô ít đường, không đường
    • Nước dừa tươi CocoFresh
    • Nước nha đam nho, nha đam trà xanh
    • Nước chanh muối Icy
    • Nước đóng chai Icy

    Link bán hàng: https://shopee.vn/Nước-nho-ép-Vfresh-Hộp-1L-i.108156851.1904630839?sp_atk

    Nước ép trái cây Vfresh của Vinamilk
    Nước ép trái cây Vfresh của Vinamilk
    Nước dừa tươi Vinamilk
    Nước dừa tươi Vinamilk
  10. Top 10

    Phô mai Vinamilk

    Phô mai là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao được chế biến từ sữa, là nguồn cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng và các vitamin cần thiết không những cho trẻ em mà còn cho cả người lớn. Phô mai Vinamilk giàu canxi và năng lượng giúp tăng chiều cao tối đa, ngoài ra còn bổ sung nhiều vitamin cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ.


    Được chế biến với công nghệ tiên tiến theo quy trình hàng đầu mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao. Đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc, mọi nơi cho dù tại trường học, nơi làm việc hay những chuyến dã ngoại. Phô mai Vinamilk là một trong những dòng sản phẩm khá nổi bật của hãng, phô mai dạng miếng ăn liền với hương vị thơm béo chuẩn vị cực ấn tượng, làm từ thành phần tự nhiên như sữa bò tươi, chất béo sữa, phomat, nước, sữa bột, đạm sữa, chất nhũ hoá,... đảm bảo an toàn và cung cấp được các chất dinh dưỡng thiết yếu: năng lượng, chất đạm, chất béo, carbohydrate,...


    Ngoài vị truyền thống hiện nay còn có phô mai vị pa tê khá lạ miệng nữa các bạn có thể thưởng thức nhé.

    Phô mai Vinamilk
    Phô mai Vinamilk
    Phô mai Vinamilk
    Phô mai Vinamilk
  11. Top 11

    Đường Vietsugar

    Đường Vietsugar của Vinamilk - ngon lành tinh khiết. Đường là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp. Vì vậy, việc chọn thương hiệu đường sạch và an toàn để sử dụng hàng ngày đang dần trở thành mối quan tâm lớn của các mẹ vì sức khoẻ cho cả gia đình. Không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào cho các món ăn, đường tinh luyện Vietsugar còn an toàn, ngọt lành tinh khiết chuẩn 3 không nên dễ dàng đáp ứng tất cả yêu cầu của người nội trợ hiện đại.


    Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar mới, được chắt lọc tinh túy từ 100% mía đường không biến đổi gen, trồng trọt trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Công nghệ tinh luyện bằng than hoạt tính, trải qua quy trình tinh chế theo chuẩn châu Âu và Hoa Kì giúp đường có màu trắng tự nhiên, chuẩn 3 không nghiêm ngặt: không biến đổi gen, không chất phụ gia, không sử dụng chất bảo quản.


    Sản phẩm được đóng gói an toàn, hợp vệ sinh, thuận tiện cho quá trình sử dụng và bảo quản. Bạn có thể dùng đường tinh luyện cao cấp Vietsugar để pha chế các loại nước uống, nấu ăn, làm bánh... mang đến những món ăn thơm ngon cho cả gia đình.

          Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar
          Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar
          Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar
          Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy