Đường Vietsugar

Đường Vietsugar của Vinamilk - ngon lành tinh khiết. Đường là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp. Vì vậy, việc chọn thương hiệu đường sạch và an toàn để sử dụng hàng ngày đang dần trở thành mối quan tâm lớn của các mẹ vì sức khoẻ cho cả gia đình. Không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào cho các món ăn, đường tinh luyện Vietsugar còn an toàn, ngọt lành tinh khiết chuẩn 3 không nên dễ dàng đáp ứng tất cả yêu cầu của người nội trợ hiện đại.


Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar mới, được chắt lọc tinh túy từ 100% mía đường không biến đổi gen, trồng trọt trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Công nghệ tinh luyện bằng than hoạt tính, trải qua quy trình tinh chế theo chuẩn châu Âu và Hoa Kì giúp đường có màu trắng tự nhiên, chuẩn 3 không nghiêm ngặt: không biến đổi gen, không chất phụ gia, không sử dụng chất bảo quản.


Sản phẩm được đóng gói an toàn, hợp vệ sinh, thuận tiện cho quá trình sử dụng và bảo quản. Bạn có thể dùng đường tinh luyện cao cấp Vietsugar để pha chế các loại nước uống, nấu ăn, làm bánh... mang đến những món ăn thơm ngon cho cả gia đình.

        Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar
        Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar
        Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar
        Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy