Top 9 Địa chỉ uống sữa đậu nành ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 6161 0 Báo lỗi

Trong sự phát triển “làm mưa làm gió” của các loại trà sữa, sinh tố, đồ uống có gas... hiện nay, sữa đậu nành vẫn là một loại thức uống dân dã nhưng lại khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Khói

    Gọi điện

    Bánh Mì Khói là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ ăn uống khi đặt chân đến Đà Nẵng. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ nên nếu có dịp hãy dẫn bạn bè mình đến đây để thưởng thức những món ăn thơm ngon nhé! Menu của Bánh Mì Khói chủ yếu là bánh mì. Nhưng có lẽ làm nên tên tuổi của quán chính là những chiếc bánh mì chả cá. Bánh mì chả cá tại Bánh Mì Khói với hương vị đậm đà, chất lượng, nhiều chả cá, vỏ bánh mì thì nóng giòn. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những loại bánh mì khác như bánh mì chả cá trứng, bánh mì ốp la chà bông,... đều rất thơm ngon.


    Ăn cùng bánh mì thì một ly sữa đậu nành quả là tuyệt vời phải không nào. Sữa đậu nành vừa giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng giải khát. Sữa của quán thì cực ngon, đảm bảo nguyên chất, mà giá không hề đắt so với mặt bằng chung. Hương vị của sữa đậu nành tại Bánh Mì Khói thơm nhưng không quá ngọt, béo hay quá loãng như nhiều quán, nhìn chung sữa ở đây đáng để uống tại Đà Nẵng, chính vì thế đến đây du lịch đừng bỏ qua quán nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 23 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 63 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/banhmikhoimientrung/

    Điện thoại: 0901 443 443 & 0707 601 196
    Email: banhmikhoimientrung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmikhoimientrung/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Khói
    Bánh Mì Khói
    Bánh Mì Khói
    Bánh Mì Khói

  2. Top 2

    Tiệm Rau Má Ramix

    Gọi điện

    Tiệm Rau Má Ramix cũng là một trong những thương hiệu nước uống từ rau má nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hiểu được giá trị của cây rau má nổi danh xưa nay không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có vô số dược tính với nhiều thành phần dinh dưỡng có thể kể đến như: Chất xơ, vitamin, kẽm, canxi, sắt, beta carotene,... Nhờ vậy mà rau má giúp giải nhiệt, mát gan, tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, hỗ trợ hệ tuần hoàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và còn cải thiện trí nhớ nữa đó! Tận dụng những lợi ích sức khỏe vốn có của rau má và sự sáng tạo của người pha chế, Tiệm Rau Má Ramix đã cho ra đời những thức uống mang đến sự tươi khỏe mỗi ngày dành cho chúng ta. Bên cạnh rau má, đậu nành cũng là thực phẩm giàu dinh dưỡng khi chứa nhiều axit béo, đạm, xơ, vitamin và khoáng chất. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, đậu nành giúp nữ giới khỏe đẹp, đồng thời phòng ngừa và cải thiện một số vấn đề sức khỏe...

    Đến với Tiệm Rau Má Ramix, các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các loại thức uống khác nhau. Các loại thức uống tại quán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu tươi sạch nên uống cực kì an tâm luôn. Trời nắng nóng mà lỡ sa chân vào các chi nhánh của Tiệm Rau Má Ramix thì chỉ có mát lạnh thôi. Không những phục vụ hết lòng cho khách hàng với những li rau má đậu xanh, những ly sữa đậu nành nguyên chất ngon lành, mát lạnh mà Tiệm Rau Má Ramix còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi gửi đến khách hàng. Cùng bạn bè ghé quán ngay và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 160 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 56 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 858 013
    Email: tiemraumaramix@ramix.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ramixdanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Rau Má Ramix
    Tiệm Rau Má Ramix
    Tiệm Rau Má Ramix
    Tiệm Rau Má Ramix
  3. Top 3

    Xôi Mẹ Choux

    Xôi Mẹ Choux là cái tên đã quá quen thuộc ở Đà Nẵng. Đây là địa chỉ được nhiều người yêu thích và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho tàu, xôi gà xé, xôi xá xíu và nhiều loại xôi khác cũng như nhiều món ăn sáng như: bánh bao, mì Ý, bánh mì,... Nếu có cơ hội tới Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé Xôi Mẹ Choux ăn thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cách chế biến của xôi miền Trung với những quán xôi khác ở ngoài Bắc.

    Những ly sữa đậu nành ở đây phục vụ chủ yếu các khách đến mua món ăn, vị đậu nành thanh thanh, bùi ngậy lại có giá khá rẻ. Trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng bạn phải trải nghiệm khoảnh khắc thưởng thức những ly sữa thơm ngon cùng món ăn hấp dẫn. Đến Xôi Mẹ Choux để thưởng thức những món ăn ngon và uống ly sữa đậu nành vừa ngon miệng vừa giàu dinh dưỡng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 91A Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 294 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 545 121
    Email: chouxtdd2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoimechoux2019/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Xôi Mẹ Choux
    Xôi Mẹ Choux
    Xôi Mẹ Choux
    Xôi Mẹ Choux
  4. Sữa Bắp Phố Hội là thương hiệu quá quen thuộc đối với người dân sống và du lịch tại Quảng Nam, Đà Nẵng. Sản phẩm không sử dụng phẩm màu, không chứa chất bảo quản, không cholesterol mang lại cho bạn năng lượng và sức khỏe mỗi ngày với cảm giác thơm ngon và sảng khoái. Bên cạnh đó, sữa bắp tươi Phố Hội còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa tế bào. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch.


    Thương hiệu Sữa Bắp Phố Hội nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm. Thức uống dinh dưỡng gồm Phố Hội milk, nước giải khát, sữa hạt ngũ cốc. Nước Nha Đam chiết xuất từ Nha Đam 100% thanh lọc cơ thể giải nhiệt tức thì; Sữa gạo lứt, đậu xanh, sữa chua Phố Hội ngọt dịu, thanh mát; Sữa Bắp Phố Hội, sản phẩm được sản xuất từ Bắp Hội An 100% không chứa chất bảo quản; Sữa đậu nành có thành phần gồm đậu nành sạch 100%; Bổ dưỡng, an thần, chữa bệnh tiêu chảy kéo dài, suy dinh dưỡng, làm đẹp da, chống lão hóa. Chữa mất ngủ, lão hóa và kém ăn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 888 111
    Email: tpxanhtuong@gmail.com
    Website:
    http://anhtuong.com

    Fanpage: www.facebook.com/tpxAnhTuong

      Gọi điện
      Sữa Bắp Phố Hội
      Sữa Bắp Phố Hội
      Sữa Bắp Phố Hội
      Sữa Bắp Phố Hội
    • Nếu bạn muốn thưởng thức món sữa nguyên chất nấu từ các loại đậu, hạt, khoai lang... đừng bỏ qua địa chỉ Sữa Hạt Nguyên Chất Bếp Mẹ Su - Đà Nẵng. Sữa nấu trực tiếp và khuyến khích uống trong ngày vì không chất bảo quản. Sữa đậu ở đây đều được nấu nguyên chất sẽ làm các bạn hài lòng hơn nhiều so với kì vọng của mình đấy nhé. Những ly sữa sóng sánh, trắng ngà dậy mùi thơm nức mũi thừa sức “đánh gục” bất cứ ai say mê những thức uống bình dân nhưng lại ngon lành, đủ chất. Hương vị các loại sữa đều thơm nhưng không quá ngọt, béo hay quá loãng như nhiều quán, nhìn chung sữa ở đây đáng để uống top đầu Đà Nẵng vì thế những ai yêu thích sữa hạt nói chung và sữa đậu nành nói riêng đừng bỏ qua quán nhé.


      Menu tại Sữa Hạt Nguyên Chất Bếp Mẹ Su - Đà Nẵng đa dạng, phong phú bạn tha hồ lựa chọn: Sữa bí đỏ mix hạt sen, yến mạch; Sữa dừa, hạt sen, hoa đậu biếc; Sữa hạt sen yến mạch; Sữa khoai tím mix hạt sen, cốt dừa; Sữa óc chó, đậu đen; Sữa bắp mix đậu xanh, hạt sen; Hạnh nhân mix yến mạch; Sữa đậu phụng, yến mạch; Sữa đậu đỏ mix gạo lứt; Sữa mè đen, gạo lứt; Sữa khoai lang, hạt điều, yến mạch. Tất cả các loại sữa đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chọn lọc kĩ càng, chế biến thủ công đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0984 048 339
      Fanpage: https://www.facebook.com/fbcucbui

      Gọi điện
      Sữa Hạt Nguyên Chất Bếp Mẹ Su - Đà Nẵng
      Sữa Hạt Nguyên Chất Bếp Mẹ Su - Đà Nẵng
      Sữa Hạt Nguyên Chất Bếp Mẹ Su - Đà Nẵng
      Sữa Hạt Nguyên Chất Bếp Mẹ Su - Đà Nẵng
    • Top 6

      Tiệm Phớ

      Gọi điện

      Tiệm Phớ là một trong những địa điểm chuyên các món ăn vặt và các món từ đậu nành như tàu hũ, sữa đậu nành,... rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Đây là một trong những quán sữa đậu có review tốt và không gian đẹp ở Đà Nẵng. Quán Tiệm Phớ có không gian thoáng, rộng, sạch sẽ có sức chứa đông người, bạn có thể ngồi trong nhà để ấm áp hơn nếu sợ lạnh. Thiết kế với tone màu vàng chủ đạo, bàn ghế và các vật dụng ăn uống đều theo lối truyền thống dân dã Việt Nam sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi và cũng sẽ thu thập được nhiều tấm ảnh đẹp đấy.

      Các loại món ăn thức uống từ đậu nành ở Tiệm Phớ đều được xay nguyên chất, pha chế khéo léo để cho ra những chai sữa ngọt ngào, mát lạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Hay những bát tàu hũ sánh mịn, núng nín, thơm ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tàu hũ tuổi thơ, đơn giản mà ngon miệng, giá lại vô cùng hạt dẻ. Tàu hũ trắng mịn được thực khách đánh giá rất ngon, mềm, vị béo, kết hợp cùng ước đường cũng ngọt vừa phải, thơm mùi gừng dễ chịu. Đến ngay Tiệm Phớ để thưởng thức những ly sữa đậu nành thơm béo và những món ăn ngon trong không gian đẹp mắt bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Đống Đa, QuậnHải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0764 317 652
      Email: tiemphodn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemphodn/

      Gọi điện
      Tiệm Phớ
      Tiệm Phớ
      Tiệm Phớ
      Tiệm Phớ
    • Top 7

      Rau Má Pha Đà Nẵng

      Gọi điện

      Không thể phủ nhận rằng Rau Má Pha Đà Nẵng chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má hàng đầu Đà Nẵng. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Rau Má Pha Đà Nẵng sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Rau Má Pha Đà Nẵng đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Đến với Rau Má Pha Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng vị ngon của nhiều thức uống từ rau má. Bên cạnh rau má, món sữa đậu nành cũng là lựa chọn hàng đầu tại đây. Đậu nành với những công dụng và thành phần dinh dưỡng cũng là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe không kém gì rau má. Rau Má Pha Đà Nẵng với mục tiêu mang thức uống truyền thống trở lại với cuộc sống hiện đại.


      Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe, Rau Má Pha Đà Nẵng muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết hợp cùng rau má hay các loại đậu nành, đậu xanh. Không chỉ vậy còn có các loại topping đi kèm đồ uống cùng các combo mix hết sức độc đáo đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 - 138 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0985 173 512
      Email: raumaphadanang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Raumaphadanang/

      Gọi điện
      Rau Má Pha Đà Nẵng
      Rau Má Pha Đà Nẵng
      Rau Má Pha Đà Nẵng
      Rau Má Pha Đà Nẵng
    • Top 8

      Sữa 42 - Lý Thường Kiệt

      Sữa 42 - Lý Thường Kiệt là một quán sữa – bánh nhỏ nằm trên đường Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu. Quán đã có tuổi đời xấp xỉ 30 năm, các thế hệ 8X, 9X đời đầu ở đây chắc chắn đều biết đến tiệm bánh nho nhỏ, có phong cách vintage xưa cũ này. Quán có nhiều loại bánh: Bánh bò, bánh tiêu, bánh ba tê xô..., cùng một vài loại sữa nóng thơm ngon, trong đó có sữa đậu nành.


      Đây là một trong những quán sữa đậu có review tốt ở Đà Nẵng. Quán Sữa 42 - Lý Thường Kiệt có không gian thoáng, rộng, sạch sẽ. Quán vỉa hè với những bộ bàn ghế nhựa nhưng thu hút khá nhiều khách mỗi tối. Chưa cần đề cập đến chất lượng, quán ghi điểm ở sự nhiệt tình, thân thiện với mọi người, phục vụ rất tốt. Sữa đậu của Sữa 42 - Lý Thường Kiệt được chủ quán dày dạn kinh nghiệm nấu hàng ngày nên luôn có độ ngon, béo bùi và đậm đà nguyên chất. Các vị khách đã chia sẻ không còn muốn uống sữa đậu ở nơi khác sau khi thưởng thức món sữa dân dã này ở Sữa 42.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Bánh ngọt và sữa đậu là thực đơn đặc trưng của quán
      Bánh ngọt và sữa đậu là thực đơn đặc trưng của quán
      Sữa đậu béo ngậy, thơm nức mũi
      Sữa đậu béo ngậy, thơm nức mũi
    • Top 9

      Sữa Đậu Chị Thảo

      Địa chỉ Sữa Đậu Chị Thảo tuy bé nhưng lại “có võ” bởi lượng khách lui tới rất đông. Ấn tượng đầu tiên về quán chính là sự sạch sẽ mà chị luôn giữ được từ cái nồi nấu sữa, chiếc bàn, chiếc cốc... đã chiếm được thiện cảm với hầu hết thực khách.

      Sữa đậu ở đây đều được nấu nguyên chất sẽ làm các bạn hài lòng hơn nhiều so với kì vọng của mình đấy nhé. Những ly sữa sóng sánh, trắng ngà dậy mùi thơm nức mũi thừa sức “đánh gục” bất cứ ai say mê những thức uống bình dân nhưng lại ngon lành, đủ chất.


      Sản phẩm không sử dụng phẩm màu, không chứa chất bảo quản, không cholesterol mang lại cho bạn năng lượng và sức khỏe mỗi ngày với cảm giác thơm ngon và sảng khoái. Bên cạnh đó, sữa đậu nành tại Sữa Đậu Chị Thảo còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa tế bào. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Ngoài ra, cạnh Sữa Đậu Chị Thảo còn có một bà cụ bán bánh donut đường và bánh tiêu, khi đến bạn hãy thử gọi vài chiếc bánh ăn kèm cùng cốc sữa nóng để thấy được sức hút tuyệt vời từ sự kết hợp này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 271 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

      Ly sữa đậu sóng sánh thơm ngon vô cùng
      Ly sữa đậu sóng sánh thơm ngon vô cùng
      Đây là địa điểm tụ tập của giới trẻ
      Đây là địa điểm tụ tập của giới trẻ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy