Top 8 Địa chỉ ăn tôm càng xanh ngon nhất nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 787 0 Báo lỗi

Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam đối với cả du khách trong nước lẫn quốc tế. Nơi đây không chỉ có sức hút bởi ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực chắc chắn đã từng nghe qua cái tên Cajun. Những loại gia vị nồng nàn, đầy màu sắc và hương vị được hòa quyện một cách hoàn hảo để làm nên nét đặc sắc riêng cho món ăn của người Mỹ. Và tại Việt Nam đã xuất hiện những quán ăn mang phong cách ẩm thực này. Do sử dụng nhiều gia vị như ớt, tiêu nên món ăn trong ẩm thực Cajun - Ẩm Thực Mỹ thường thơm và cay. Tuy nhiên, theo đánh giá, vị cay này nồng đượm, nhẹ nhàng không gây tê tái đầu lưỡi như món ăn Ấn hay món Á. Chút cay nhẹ nhưng có tác dụng kích thích vị giác và cuốn thực khách vào món ăn. Không có bất kì một quy tắc nào trong cách chế biến món ăn trong ẩm thực Cajun. Người đầu bếp tự do sáng tạo dựa trên những kinh nghiệm vốn có để mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.


    Chính những loại gia vị đã làm nên sự phong phú cho ẩm thực Cajun - Ẩm Thực Mỹ nên có thể bạn sẽ thấy rằng chỉ với một món ăn nhưng có đến hàng chục cách chế biến khác nhau. Một bữa ăn theo ẩm thực Cajun sẽ bao gồm ba phần chính: phần tinh bột với cơm và bánh mì bắp, phần no bụng với một món chính từ thịt cá, còn lại là rau quả theo mùa. Không sử dụng rượu hay những nguyên liệu đắt tiền trong bữa ăn mà thay vào đó là dùng các loại rau quả đơn giản, quen thuộc như ớt chuông, ớt cayenne, quả mâm xôi, dưa chuột, chanh, su su, nho musca, mướp tây, quả quất, khoai lang, cà chua…Đến với Đà Nẵng, bạn đừng quên qua các cơ sở của Cajun để thưởng thức món tôm càng xanh được chế biến đặc biệt theo phong cách M, thơm ngon, tê tê đầu lưỡi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131A Lý Tự Trọng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 405 220
    Email: cajundanang2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cajundanang2/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cajun - Ẩm Thực Mỹ
    Cajun - Ẩm Thực Mỹ
    Cajun - Ẩm Thực Mỹ
    Cajun - Ẩm Thực Mỹ

  2. Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, nhà hàng 4U-For You Seafood tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về 4U Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska , Sò Điệp Nhật , Bào Ngư Hàn Quốc , Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món Tôm Càng Xanh được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


    Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán món Tôm càng xanh ngon, hút khách, được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức món Tôm càng xanh nướng, Tôm càng xanh sốc tỏi, và nhiều món ăn hải sản khác mà đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem. 4U seafood thỏa sức trải nghiệm bàn tiệc hải sản hoành tráng tại Hồ hải sản quy mô là nơi quy tụ của hàng trăm các loại hải sản. Không gian biển mênh mông thoáng đãng ôm trọn dãy Sơn Trà hùng vĩ như hòa chung với không khí hào hùng trong ngày đại lễ trọng đại của dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 630 355 & 0985 355 420

    Email: bien@4urestaurant.vn

    Website: https://4useafood.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/4UBien/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Đà Nẵng 4U Biển
    Nhà hàng hải sản Đà Nẵng 4U Biển
    Nhà hàng hải sản Đà Nẵng 4U Biển
    Nhà hàng hải sản Đà Nẵng 4U Biển
  3. Hải Sản Cua Biển với không gian rộng thoáng mát, hải sản tươi phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện. Đây là một nơi đáng để bạn trải nghiệm ẩm thực biển với thực đơn hấp dẫn, đặc biệt các món chế biến từ tôm càng xanh. Hải Sản Cua Biển còn là địa điểm có không gian thú vị để tổ chức buổi họp lớp, tiệc Year End Party của công ty mình hay một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui....


    Hải Sản Cua Biển với chất lượng hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng để chế ra những món ăn ngon từ bàn tay tài hoa của nhà hàng bạn sẽ không thể thất vọng với hương vị của các món ăn. Tuy là đồ ăn ngon, không gian đẹp nhưng giá cả tại đây lại rất hợp lý với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo khiến bạn không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: cuabiendanang1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
  4. Top 4

    Le Gia Seafood

    Nhà hàng sản sản Lê Gia được thực khách biết đến bởi phong cách ẩm thực hải sản đặc trưng mà khó tìm thấy trong lòng Thành phố Trung tâm. Giữa những món hải sản tươi sống và không gian rộng rãi, Le Gia Seafood như đưa thực khách ra tận biển khơi, gió rộng và vô vàn các loại hải sản. Phục vụ những loại hải sản chất lượng nhất bởi nguyên liệu được mua từ những nguồn đánh bắt ngay trong ngày, đảm bảo tươi ngon nhất. Thưởng thức những món ăn được chế biến từ những gì tinh hoa nhất của nguyên liệu và bàn tay của người đầu bếp, tạo nên những món ăn có hương vị đậm đà.


    Điểm nổi bật và một phần khẳng định thương hiệu ở Le Gia Seafood chính là chất lượng phục vụ, đội ngủ nhân viên phục vụ nhiệt tình, rất chu đáo, luôn quan sát từng bàn dù khách hàng đi rơi vào giờ cao điểm thì cũng không phải chờ lâu. Quy trình chọn lọc và chế biến hải sản vô cùng nghiêm ngặt. Le Gia Seafood đảm bảo tuyệt đối về độ tươi ngon. Và cam kết nói không với các thực phẩm kém chất lượng. Nguồn hải sản được đánh bắt trực tiếp từ biển Đà Nẵng. Nằm tại các vị trí đắc địa bên trong trung tâm thành thành phố và khu vực biển Mỹ Khê, Lê Gia nổi bật bởi những không gian rộng và xanh mát , quy mô hoành tráng với phần sảnh chính rộng lớn,là lựa chọn lý tưởng cho các đoàn khách du lịch hay các buổi tiệc liên hoan, hội họp của người dân địa phương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3937 369
    • A5-A7 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3938 068
    Email: legiaseafoodvn@gmail.com
    Website: http://www.legiaseafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlegia
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
  5. Tôm là thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày của mọi nhà. Cũng là một loại hải sản không bao giờ có thể thiếu tại nhà hàng Ngọc Hương. Tại Ngọc Hương, bạn có thể thưởng thức đến 6 loại tôm khác nhau với những công thức chế biến độc đáo. Và dù có chế biến thành món gì đi chăng nữa thì thịt tôm vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên khó cưỡng. Ngó cái kiến trúc lộng lẫy của nhà hàng seafood này là mê gục ngã luôn bà con nhé! Tinh hoa kiến trúc Việt bản ngã, không gian tạo nét riêng,khu vực V.I.P hướng thẳng ra view bãi biển Mỹ Khê. Hơn hết là Ngọc Hương Seafood Restaurant có thể chiều lòng ổn thỏa mọi nhu cầu.


    Từ hẹn hò, ăn uống họp hội hay gia đình. Bãi đỗ xe cũng bao la nữa nha, khách tour khách đoàn nhà hàng cân tất. Thiên đường hải sản quả chẳng sai. Nào tôm hùm, kingcrab, tôm alaska, sò điệp, hàu Mỹ, tôm tít, cá mú... tươi rói bạt ngàn. Hải sản được bếp chế biến khá "cao tay ấn" Tôm càng xanh nướng mỡ hành,tôm hùm bông sốt bơ tỏi, ốc hương xào me nghe tới đã thèm. Những món ăn thơm nức mũi được bày biện một cách đẹp mắt và tỉ mỉ, tỏa hương thơm nghi ngút như đang mời gọi mọi du khách. Dưới cái nhìn của những bật thầy sành ăn thì tôm hùm là loại "hải dược” thượng hạng không thể nào thiếu trong những bữa tiệc tại Ngọc Hương Seafood Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://ngochuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  6. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Alibaba Seafood Đà Nẵng. Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra cửa hàng cũng miễn phí chế biến mang về và còn tặng kèm nước chấm hải sản và gia vị hấp hải sản. Bên cạnh nhiều loại hải sản tươi ngon khác, nếu bạn đã từng đặt chân đến Alibaba Seafood Đà Nẵng và thưởng thức món tôm càng xanh tại đây thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó.


    Còn nếu bạn chưa từng đến nhà hàng này, hoặc đang có dự định đến thành phố Đà Nẵng thưởng thức hải sản, đặc biệt là tôm càng xanh thì Toplist khuyên bạn hãy một lần thưởng thức những chú cua Hoàng Đế tươi ngon tại đây. Được biết, tôm càng xanh tại Alibaba Seafood Đà Nẵng cũng là một 'item' thường xuyên cháy hàng và nhận được review rất tốt. Tôm càng xanh được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Alibaba Seafood Đà Nẵng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nói chung và với tôm càng xanh nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Ba, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 999 593
    Website: https://alibabaseafood.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063815799778
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
  7. Tôm càng xanh – “Mỹ vị thơm ngon em có sẵn, giá trị bổ dưỡng em có thừa”. Không hổ danh là đỉnh của đỉnh. Tôm càng xanh được khắp các nhà hàng sang trọng trong và ngoài nước săn đón vì vị ngon xuất sắc và giá trị dinh dưỡng cực cao. Tôm có hình dáng đặc biệt, chiếc càng dài, đầu to, mình màu xanh thẳm. Phần thịt tôm trắng nõn, thịt dai, săn chắc và ngọt thanh hấp dẫn. Không những vậy, nhiều người còn chọn lựa chúng như một vị thuốc thần thánh chữa đau lưng, cận thị, chống suy dinh dưỡng và giúp bà bầu nhiều sữa sau sinh,… Để thưởng thức trọn vị loài tôm này, hãy đến Hải Sản Phố Đà Nẵng, với không gian view biển lãng mạn.


    Món ăn được chế biến đơn giản nhất từ tôm hùm Alaska tại Hải Sản Phố Đà Nẵng là hấp chấm muối tiêu chanh. Nhưng qua bàn tay điêu luyện của các đầu bếp ngày càng có nhiều món ăn hấp dẫn được biến tấu cầu kì mà vẫn giữ được dưỡng chất như: tôm hùm Alaska chiên bơ tỏi thơm phức, bỏ lò phô mai béo ngậy, shashimi tươi ngon hay món lẩu nóng hổi hấp dẫn,…Tôm hùm Alaska là món ăn bổ dưỡng mà bất cứ ai cũng phải tấm tắc khen ngon khi đến Hải Sản Phố Đà Nẵng. Chẳng việc gì phải đắn đo suy nghĩ, chi mạnh tay để hưởng được những lợi ích loài tôm này mang lại thật quá hời luôn. Vậy nên còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Hải Sản Phố Đà Nẵng và chọn ngay một anh chàng tôm hùm Alaska lực lưỡng đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232
    Email: haisanphodn@gmail.com
    Website: http://haisanpho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/haisanphoDN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
  8. Top 8

    My Hanh Seafood

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những địa điểm ẩm thực hải sản biển hàng đầu tại Đà Nẵng. My Hanh Seafood với hơn 30 năm khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành ẩm thực biển tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Với khâu chọn lọc nghiêm ngặt từng con, My Hanh Seafood đảm bảo “tuyệt đối” về độ tươi ngon của từng loại hải sản. Các đặc sản nổi bật tại My Hanh Seafood phải kể đến như: mực nướng một nắng trứ danh, tôm tít cháy tỏi gạo rang, ốc hương thiên nhiên, tôm hùm, cua gạch Hội An độc quyền. Bên cạnh đó, với không gian 4 tầng có sức chứa lên đến 1000 khách, nhà hàng Mỹ Hạnh sẽ là điểm đến thưởng thức hải sản chất lượng cho bữa tiệc gia đình, buổi hẹn cùng bạn bè, những buổi gặp gỡ đối tác riêng tư và khách đoàn du lịch.


    Với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm hải sản thượng hạng, My Hanh Seafood không ngừng hoàn thiện từng ngày nhằm phục vụ khách quý thêm chất lượng. Với chúng tôi, có được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của đội ngũ My Hanh Seafood. Vừa ngắm biển Mỹ Khê đẹp nhất Đà Nẵng, vừa thưởng thức hải sản tại My Hanh Seafood sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa cùng sự tận tâm từ nhân viên nhà hàng. My Hanh Seafood không chỉ là điểm đến du lịch tại Đà Nẵng với những món hải sản tươi ngon chất lượng, mà còn là ngôi nhà ấm áp luôn chào đón bạn trở về với bữa ăn ấm cúng và đậm hương vị quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 - 5 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 748 668
    Email: info@myhanhseafood.vn
    Website: https://myhanhseafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyHanhSeafood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    My Hanh Seafood
    My Hanh Seafood
    My Hanh Seafood
    My Hanh Seafood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy