Top 10 Địa chỉ ăn bánh mì que ngon nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 6880 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người yêu thích khám phá những món ăn ngon, thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được món bánh mì que nổi tiếng Đà Nẵng. Vậy hôm nay Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Tiến Bakery

    Gọi điện
    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các quán bánh mì que Đà Nẵng chính là chuỗi cửa hàng Đồng Tiến Bakery. Du khách khi đến Đà Nẵng đều đến đây thử cho bằng được hương vị bánh mì que tuyệt hảo. Chiếc bánh mì que ở đây nhỏ nhắn, vừa ăn, thích hợp cho một bữa xế chiều. Miếng pate cũng được người bán xếp vừa vặn, gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh. Sau đó bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh. Chỉ đơn giản vậy thôi mà hấp dẫn vô cùng. Nhờ sự hấp dẫn đó mà Đồng Tiến Bakery níu kéo biết bao nhiêu thực khách ở khắp mọi nơi.

    Ngoài bánh mì que, ở Đồng Tiến Bakery còn có các món như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, thịt xíu,… món nào cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt phần nhân đầy đặn vô cùng. Quán mở cửa đến tối nên khi tan ca thường thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên hoặc công nhân lao động. Có thể nói, ở Đồng Tiến Bakery hội tụ tất cả các món bánh mì của Việt Nam chứ không riêng gì bánh mì que. Vậy nên nếu muốn thưởng thức món bánh mì thơm ngon thì Đồng Tiến Bakery là một gợi ý không nên bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 193 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6368 9986
    • 383 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6363 4446
    • 153 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6362 6157
    • Xem chi tiết tại: https://www.dongtienbakery.com.vn/cua-hang
    Email: info@dongtienbakery.com.vn
    Website: https://www.dongtienbakery.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtienbakery
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery

  2. Top 2

    Bánh Mì bà Lan

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bánh mì ngon tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán Bánh Mì bà Lan. Đây là một trong những quán bánh mì ngon Đà Nẵng được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Nếu có đến đây đôi lúc chờ đợi một vài phút nhưng cầm được ổ mì trên tay thì đáng đồng tiền. Bánh mì với nhiều loại chả ngon cực, chả bò, chả hấp, thịt nguội, thịt xíu,… Một ổ mì đầy ắp thịt chả, bơ béo, ớt xanh cay gợi vị, hành lá cũng rửa sạch sẽ không một hạt cát nào chừa lại luôn. Ngoài ra nơi đây có cả mì que, pa tê ngon đậm vị không thể chê vào đâu được.


    Bánh Mì Bà Lan luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.Hạt muối tiêu bánh mì Bà Lan là muối Sa Huỳnh. Muối được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà chứ không mặn gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 34 Trần Tống, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0778 034 034 & 0935 646 286

    Email: banhmibalandn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibalan1

    Giờ mở cửa: 6:30 - 10:30 & 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Lan
    Bánh Mì Bà Lan
    Bánh Mì Bà Lan
    Bánh Mì Bà Lan
  3. Top 3

    Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ ăn vặt khi đặt chân đến Đà Nẵng. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ nên nếu có dịp hãy dẫn bạn bè mình đến đây để thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon nhé! Menu của Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng có vô vàn món ăn vặt ngon. Nhưng có lẽ làm nên tên tuổi của quán chính là những chiếc bánh mì que.


    Bánh mì que của Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng có ba loại chính như bánh mì que best best best, bánh mì que sa tế thường, bánh mì que sa tế đặc biệt. Khi trải nghiệm bạn sẽ cảm nhận được vị béo của pate kết hợp với sa tế ăn cay cay mà được vị vô cùng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ những món ăn vặt ngon như khoai tây chiên, phô mai que, xúc xích chiên, cá bò tôm viên chiên... và nhiều món khác nên bạn nhớ thưởng thức hết nha! Quán còn phục vụ thêm nước uống như trà chanh xí muội, trà tắc xí muội, trà đào... nên bạn không sợ bị ngấy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 508 810
    Website: https://trangs-food-banh-mi-que.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng
    Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng
    Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng
    Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng
  4. Top 4

    Bánh Mì Que Tứ Hải

    Gọi điện

    Bánh Mì Que Tứ Hải là địa điểm thưởng thức bánh mì que chuẩn vị được nhiều thực khách tìm đến. Nhiều thực khách không ngần ngại chia sẻ đây là một trong những quán bánh mì ngon nhất Đà Nẵng. Quán nổi tiếng với việc chú trọng khâu nhập nguyên liệu sạch, bán theo ngày. Bánh mì que ở đây có dáng dài, bên trong nhân ngập pate, bơ trứng cùng với rau thơm và chà bông. Dù chỉ làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng bạn có thể ăn liền vài chiếc mà không hề ngấy. Có lẻ hưởng vị của quán đề từ chính việc chọn nguyên liệu dù đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.


    Ngoài ra nếu có sở thích ăn những nguyên liệu nào, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu để quán gia giảm hợp khẩu vị của bạn. Bánh mỳ được làm nóng giòn trước khi đến tay bạn nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Pate là linh hồn của món bánh mì que này nên nhiều người đã ăn bánh mãi không chán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Bánh Mì Que Tứ Hải để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lê Độ, Quận Thanh Khuê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 339 957
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải
  5. Top 5

    Bánh Mì Que Bà Tứ

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các quán bánh mì que Đà Nẵng chính là Bánh Mì Que Bà Tứ. Chỉ là một quán bánh mì que Đà Nẵng nhỏ, bình dị nằm ở đường Phan Tứ nhưng nhiều năm qua, chiếc bánh mì của bà Tứ đã nổi tiếng khắp nơi. Du khách khi đến Đà Nẵng đều đến đây thử cho bằng được. Chiếc bánh mì que Đà Nẵng ở đây nhỏ nhắn, vừa ăn, thích hợp cho một bữa xế chiều. Miếng pate cũng được người bán xếp vừa vặn, gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh. Sau đó bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh. Chỉ đơn giản vậy thôi mà hấp dẫn vô cùng. Nhờ sự hấp dẫn đó mà quán bánh mì que Đà Nẵng – bà Tứ níu kéo biết bao nhiêu thực khách ở khắp mọi nơi.


    Ngoài bánh mì que, ở bà Tứ còn có các món như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, thịt xíu,… món nào cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt phần nhân đầy đặn vô cùng. Có thể nói, ở Bánh Mì Que Bà Tứ hội tụ tất cả các món bánh mì của Việt Nam chứ không riêng gì bánh mì que Đà Nẵng. Vậy nên nếu muốn thưởng thức món bánh mì thơm ngon thì quán bà Tứ là một gợi ý không nên bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 6 Phan Tứ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 559 455

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Bà Tứ
    Bánh Mì Que Bà Tứ
    Bánh Mì Que Bà Tứ
    Bánh Mì Que Bà Tứ
  6. Top 6

    Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương

    Gọi điện

    Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương là một hàng bánh mì khá ngon và giá cũng cực rẻ, rất phù hợp với túi tiền của teen. Giá một phần bánh mì ở đây có giá từ 10.000đ – 27.000đ. Quán có 4 loại là bánh mì que, bánh mì tươi, bánh mì bình thường và cả bánh mì.


    Vỏ bánh giòn tan, quyện với vị béo, thơm của pate, vị đậm đà của nhân và tương ớt cay xè khiến bạn vừa ăn, vừa hít hà. Nhưng như thế mới ngon, và đúng điệu. Thử nghĩ nếu không có vị giòn tan của bánh mì, cái cay đậm của tương ớt, chắc loại bánh này không thể khiến mọi người ăn tới cái thứ 3, thứ 4 vẫn "thòm thèm" hay “ăn cả chục cái vẫn không thấy đủ no”. Ngoài ra, để giúp món ăn đỡ ngán, sẽ có một phần đồ chua với dưa leo, cà rốt chua chua, giòn ngọt đựng trong bao riêng. Việc để riêng các loại rau này giúp bánh lâu mềm hơn. Quán Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương giao hàng trên Shopeefood. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 765 176

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương
    Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương
    Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương
    Bánh Mì Bà Lan - Triệu Nữ Vương
  7. Top 7

    Bánh Mì Que Dì Hằng

    Gọi điện

    Món bánh mì – một món ăn quen thuộc là bữa sáng không thể thiếu của mọi lứa tuổi người dân Việt Nam. Mỗi địa phương Việt Nam sẽ có những công thức, khuôn mẫu để làm ra chiếc bánh mì khác nhau. Chính vì nét riêng biệt đó mà Bánh Mì Que Dì Hằng giữ được nét độc đáo, trở thành một món ăn mà ai đến Đà Nẵng cũng muốn thưởng thức.


    Bánh Mỳ Que Dì Hằng được nhiều ghé đến đây vì quán còn có nhiều món ngon khác như ốc hút, mít trộn, gỏi đu đủ bò khô, bánh tráng muối Tây Ninh. Hai thứ nguyên liệu làm nên tên tuổi của món này là pate trong nhân bánh và sốt chấm cay cay tê tê đầu lưỡi ngay khi cắn vào. Pate nguyên chất được người bán tự tay chuẩn bị, Pate được làm từ thịt nạc, gan lợn, mỡ phần và hạt tiêu, có vị đậm đà, độ béo vừa phải. Sốt chấm hay còn được gọi là chí chương làm từ hỗn hợp ớt, tỏi, cà chua và muối. Trải qua quá trình lên men, chí chương cho ra màu đỏ đẹp mắt, vị cay nồng nàn, chấm cùng bánh mì pate “đưa miệng” thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Nam Đế, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 010 043
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:45

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Dì Hằng
    Bánh Mì Que Dì Hằng
    Bánh Mì Que Dì Hằng
    Bánh Mì Que Dì Hằng
  8. Top 8

    Bánh Mì Que Cậu Ba

    Gọi điện

    Bánh Mì Que Cậu Ba là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ muốn có một chuyến foodtour tại Đà Nẵng. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ nên bánh mì que ở đây được nhiều thực khách tìm đến để thưởng thức món ăn ngon này. Không gian quán Bánh Mì Que Cậu Ba tuy nhỏ nhưng chất lượng bánh ở đây thì miễn bàn. Nhiều thực khách khi đến đây không những thưởng thức trực tiếp mà còn mua mang về để biếu bạn bà và gia đình đấy.


    Khi đến Bánh Mì Que Cậu Ba, bạn có thể thưởng thức bánh mì que truyền thống, bánh mì que full topping, bánh mì que sốt chua cat, bánh mì bò... Chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với chất lượng bánh ở đây cho mà xem. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn để bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì que trọn vẹn nhất. Pate ở Bánh Mì Que Cậu Ba được làm khá công phu, sạch sẽ nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon hòa cùng nước sốt chua cay ăn rất ngon khiến bạn ăn hoài không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 113 240
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquecauba
    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Cậu Ba
    Bánh Mì Que Cậu Ba
    Bánh Mì Que Cậu Ba
    Bánh Mì Que Cậu Ba
  9. Top 9

    Bánh Mỳ Bà Già

    Bánh Mỳ Bà Già là địa điểm thưởng thức bánh mì que chuẩn vị được nhiều thực khách tìm đến. Nhiều thực khách không ngần ngại chia sẻ đây là một trong những quán bánh mì ngon và lâu đời nhất tại Đà Nẵng. Quán nổi tiếng với việc chú trọng khâu nhập nguyên liệu sạch, bán theo ngày. Bánh mì que ở đây có dáng dài, bên trong nhân ngập pate, bơ trứng cùng với rau thơm và chà bông. Dù chỉ làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng bạn có thể ăn liền vài chiếc mà không hề ngấy. Bánh chấm với sốt ớt ngon sánh mịn.

    Ngoài ra nếu có sở thích ăn những nguyên liệu nào, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu để quán gia giảm hợp khẩu vị của bạn. Bánh mỳ ở quán Bánh Mỳ Bà Già được làm nóng giòn trước khi đến tay bạn nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Pate là linh hồn của món bánh mì que này nên nhiều người đã ăn bánh mãi không chán. Ngoài ra giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lý nên các bạn có thể dễ dàn thưởn thức tất cả hương vị nơi đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Bánh Mỳ Bà Già để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:15 - 23:45
    Bánh Mỳ Bà Già
    Bánh Mỳ Bà Già
    Bánh Mỳ Bà Già
    Bánh Mỳ Bà Già
  10. Top 10

    Bánh mỳ Quốc Doanh

    Gọi điện
    Bánh mì que có xuất xứ du nhập từ nước Pháp, khi vào Việt Nam được chế biến theo phong cách và khẩu vị người Việt. Không chỉ ở Hải Phòng nổi tiếng với bánh mì que giòn ngon mà Đà Nẵng cũng tạo nên món bánh mì thu hút thực khách ngay từ lần đầu nếm thử. Bánh mỳ Quốc Doanh luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.


    Bánh mỳ Quốc Doanh luôn nỗ lực trong việc phục vụ khách hàng và phát triến nhiều hương vị sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi khẩu vị mỗi ngày. Điều yêu tâm khi lựa chọn Bánh mỳ Quốc Doanh chính là tất cả đồ ăn đều không sử dụng chất bảo quản. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với Bánh mỳ Quốc Doanh để có cho mình những chiếc bánh mì dinh dưỡng nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 0964
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh mỳ Quốc Doanh
    Bánh mỳ Quốc Doanh
    Bánh mỳ Quốc Doanh
    Bánh mỳ Quốc Doanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy