Top 6 Quán bánh mì que ngon nhất tại TP. HCM

Hà Nguyễn 13646 0 Báo lỗi

Bên cạnh món bánh mì truyền thống quen thuộc, người dân Sài Gòn còn “mê đắm” chiếc bánh mì que có hình dáng thon dài với lớp vỏ bánh xốp giòn và nhân pate béo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì que BMQ

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các quán bánh mì que TP. HCM chính là Bánh Mì Que BMQ. Chỉ là một quán bánh mì que bình dị nhưng nhiều năm qua, chiếc bánh mì của Bánh Mì Que BMQ đã nổi tiếng khắp nơi. Du khách khi đến TP. HCM đều đến đây thử cho bằng được. Chiếc bánh mì que ở đây nhỏ nhắn, vừa ăn, thích hợp cho một bữa xế chiều. Miếng pate cũng được người bán xếp vừa vặn, gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh. Sau đó bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh. Chỉ đơn giản vậy thôi mà hấp dẫn vô cùng. Nhờ sự hấp dẫn đó mà quán bánh mì Bánh Mì Que BMQ níu kéo biết bao nhiêu thực khách ở khắp mọi nơi.


    Với giá bình dân cho mỗi chiếc bánh mì que TP. HCM hay bánh mì gà, bạn đã có ngay chiếc bánh thơm ngon. Ngoài bánh mì que, ở Bánh Mì Que BMQ còn có các món như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, thịt xíu,… món nào cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt phần nhân đầy đặn vô cùng. Quán mở cửa đến tối nên khi tan ca thường thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên hoặc công nhân lao động. Có thể nói, ở Bánh Mì Que BMQ hội tụ tất cả các món bánh mì của Việt Nam chứ không riêng gì bánh mì que. Vậy nên nếu muốn thưởng thức món bánh mì thơm ngon thì quán Bánh Mì Que BMQ là một gợi ý không nên bỏ qua đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 555 591
    Email: lienhe@banhmique.com
    Website: https://banhmique.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquePhapBMQ/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh mì que BMQ
    Bánh mì que BMQ
    Bánh mì que BMQ
    Bánh mì que BMQ

  2. Top 2

    Bánh Mì Que Bàu Cát

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Bàu Cát là địa điểm thưởng thức bánh mì que chuẩn vị được nhiều thực khách tìm đến. Nhiều thực khách không ngần ngại chia sẻ đây là một trong những quán bánh mì ngon nhất tại TP. HCM. Quán nổi tiếng với việc chú trọng khâu nhập nguyên liệu sạch, bán theo ngày. Bánh mì que ở đây có dáng dài, bên trong nhân ngập pate, bơ trứng cùng với rau thơm và chà bông. Dù chỉ làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng bạn có thể ăn liền vài chiếc mà không hề ngấy. Bánh chấm với sốt ớt ngon sánh mịn.

    Ngoài ra nếu có sở thích ăn những nguyên liệu nào, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu để quán gia giảm hợp khẩu vị của bạn. Bánh mỳ ở quán Bánh Mì Que Bàu Cát được làm nóng giòn trước khi đến tay bạn nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Pate là linh hồn của món bánh mì que này nên nhiều người đã ăn bánh mãi không chán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Bánh Mì Que Bàu Cát để có bánh ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Thép Mới, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 987 871
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Que Bàu Cát
    Bánh Mì Que Bàu Cát
    Bánh Mì Que Bàu Cát
    Bánh Mì Que Bàu Cát
  3. Top 3

    Bánh mì que Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bánh mì que có xuất xứ du nhập từ nước Pháp, khi vào Việt Nam được chế biến theo phong cách và khẩu vị người Việt. Không chỉ ở Hải Phòng nổi tiếng với bánh mì que giòn ngon mà Đà Nẵng cũng tạo nên món bánh mì thu hút thực khách ngay từ lần đầu nếm thử. Bánh mì que Đà Nẵng luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.


    Hạt muối tiêu ở quán bánh mì que Đà Nẵng là muối Sa Huỳnh. Muối được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà chứ không mặn gắt.Ngoài bánh mì que, quán Bánh mì que Đà Nẵng còn có rất nhiều loại bánh mì, bánh ngọt phục phụ cho mọi nhu cầu của khách hàng nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0384 949 949
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30
    Gọi điện
    Bánh mì que Đà Nẵng
    Bánh mì que Đà Nẵng
    Bánh mì que Đà Nắng
    Bánh mì que Đà Nắng
  4. Top 4

    Bánh mì que Chip

    Thương hiệu bánh mì que Chip là xứng đáng là một trong những địa điểm đáng ghé thăm đối với tín đồ ẩm thực Sài Thành. Bánh mì ở đây được minh chứng là một sản phẩm tối ưu và lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời gian qua. Một sản phẩm đáp ứng nhu cầu đầy đủ của một loại thức ăn nhanh thời đại, an toàn vệ sinh, giá hợp lý, tiết kiệm thời gian và hương vị vô cùng tuyệt hảo. Thích hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi tán gẫu cùng bạn bè và thưởng thức chiếc bánh nóng giòn, thơm lừng, cay cay của pate và gà nướng. Rồi cả vị béo béo, mặn mặn ngọt ngọt của bơ đường quyện trong miếng bánh mì giòn tan.


    Bánh mì que Chip luôn nỗ lực trong việc phục vụ khách hàng và phát triến nhiều hương vị sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi khẩu vị mỗi ngày. Điều yêu tâm khi lựa chọn bánh mì que Chip chính là tất cả đồ ăn đều không sử dụng chất bảo quản. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với bánh mì que Chip ở quận 5, quận 10 để có cho mình những chiếc bánh mì dinh dưỡng nhé! Đặc biệt, bánh mì Chip còn nhận bánh mì theo yêu cầu tổ chức tiệc, sinh nhật, buffet hoặc căn tin trường học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Hòa Hảo, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Bánh mì que Chip
    Bánh mì que Chip
    Bánh mì que Chip
    Bánh mì que Chip
  5. Top 5

    Bánh Mì Que Ngon Nhất

    Nhắc đến quán bánh mì ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Bánh Mì Que Ngon Nhất. Đây là một trong những quán bánh mì ngon được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Nếu có đến đây đôi lúc chờ đợi một vài phút nhưng cầm được ổ mì trên tay thì đáng đồng tiền. Bánh mì với nhiều loại chả ngon cực, chả bò, chả hấp, thịt nguội, thịt xíu,… Một ổ mì đầy ắp thịt chả, bơ béo, ớt xanh cay gợi vị, hành lá cũng rửa sạch sẽ không một hạt cát nào chừa lại luôn. Ngoài ra nơi đây có cả mì que, pate ngon đậm vị không thể chê vào đâu được.


    Bánh Mì Que Ngon Nhất luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu. Hạt muối tiêu quán Bánh Mì Que Ngon Nhất là muối Sa Huỳnh. Muối được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà chứ không mặn gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Trường Tiểu Học Bình Hưng, Đường Số 8, Bình Chánh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
    Bánh Mì Que Ngon Nhất
    Bánh Mì Que Ngon Nhất
    Bánh Mì Que Ngon Nhất
    Bánh Mì Que Ngon Nhất
  6. Top 6

    Bánh Mì Que 26

    Bánh Mì Que 26 là cửa hàng đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt khá có tiếng tại Sài Gòn. Bánh Mì Que 26 sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đến với Bánh Mì Que 26, kể cả đồ uống, đồ ăn bạn đều có rất nhiều lựa chọn. Với đồ uống, "best seller" có lẽ là chè dừa dầm, tuy nhiên chè dừa dầm của quán cũng chia làm nhiều loại: chè dừa dầm Hải Phòng, chè dừa dầm sầu riêng, chè dừa dầm cà phê, chè dừa dầm hạt đác,... Chè dừa dầm với cùi dừa non mềm, nước cốt dừa thơm lừng lại béo ngậy vị kem sữa.

    Ngoài ra, sữa chua, bánh flan,... cũng rất đáng thử. Quán còn đem đến Sài Gòn một siêu phẩm khác của Hải Phòng - đó chính là bánh mì cay. Những chiếc bánh mì bé bé, xinh xinh, được nướng nóng giòn, phết thêm lớp pate béo ngậy. Chiếc bánh mì que này trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn là nhờ nước chấm sa tế cay xè. Nhiều người đánh giá bánh mì que tại Bánh Mì Que 26 đúng chuẩn hương vị bánh mì cay Hải Phòng. Nếu bạn là "fan cứng" của bánh mì thì đến với Nao nhớ thưởng thức thêm bánh mì dân tổ, bánh mì kem trứng chuẩn vị Hà thành nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bánh Mì Que 26
    Bánh Mì Que 26
    Bánh Mì Que 26
    Bánh Mì Que 26



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy