Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất Đồng Tháp

Phượng Quyên 227 0 Báo lỗi

Với sự kết hợp giữa bánh mì và rất nhiều loại thực phẩm hấp dẫn khác bánh mì chảo đã mang lại cho người thưởng thức một hương vị và sức cuốn hút mạnh mẽ. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo Nhà Mình

    Gọi điện

    Một quán bánh mì chảo nổi tiếng ở Đồng Tháp và được nhiều người lựa chọn ghé đến chính là cái tên Bánh Mì Chảo Nhà Mình. Nơi này nằm ở 14 Nguyễn Quang Diêu, nên vị trí rất dễ tìm. Bánh Mì Chảo Nhà Mình là một quán ăn vỉa hè nên khách hàng đến đây sẽ ngồi bàn ghế nhựa. Nếu bạn đi vào buổi trưa thì có lẽ sẽ hơi nóng một chút, nhưng yên tâm là vị bánh mì chảo chất lượng và thơm ngon sẽ làm bạn quên ngay cái oi bức đó thôi.


    Bánh mì chảo nơi này rất đậm vị, nguyên vật liệu tươi ngon, cho nên vị ngọt tự nhiên. Phần bánh mì chảo đặc biệt ở đây gồm có thịt bò, trứng ốp la, phô mai, pate, xúc xíc, dăm bông, chả lụa,... rất là đầy đặn và dày dặn. Mỗi phần ăn sẽ đi cùng một cái bánh mì. Nếu bạn hảo bánh mì hay còn dư phần sốt chấm thì cứ thoải mái gọi thêm. Ngoài ra thì bánh mì chảo ở quán Bánh Mì Chảo Nhà Mình còn có ăn kèm đồ chua nên bạn không lo bị ngấy hay ngán gì cả. Hơn thế ở đây thì có nước sốt cà riêng để chấm chứ không phải nước xào bò như nhiều chỗ khác. Chủ quán lẫn nhân viên ở Bánh Mì Chảo Nhà Mình đều rất mến khách, thân thiện và lịch sự. Cách thức gọi món ở đây là ghi vào giấy. Phục vụ thao tác nhanh nhẹn, vui vẻ. Đây là một quán cực kì xứng đáng để bạn ghé đến đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Quang Diêu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0582 943 772
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553146177812
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Nhà Mình
    Bánh Mì Chảo Nhà Mình
    Bánh Mì Chảo Nhà Mình
    Bánh Mì Chảo Nhà Mình

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo

    Bánh mì chảo là một món ăn ngon được ưa chuộng ở Đồng Tháp, phù hợp cho mọi lứa tuổi và đầy hấp dẫn. Quán Bánh Mì Chảo là một trong những địa chỉ bán mì chảo khá nổi tiếng lâu đời nhất mà nhiều thực khách biết đến khi đặt chân đến Cao Lãnh - Đồng Tháp.


    Bánh mì chảo ở đây không chỉ lôi cuốn khách hàng bởi hương vị mà còn cách chế biến và trình bày rất bắt mắt. Bánh mì giòn cùng nước sốt cà chua đặc trưng, tạo nên hương vị hấp dẫn và hòa quyện với các thành phần topping (ốp la, xíu mại, bò bít tết, pate, xúc xích, cá mòi, bò kho,...). Trứng chiên và pate được chế biến bằng phương pháp chiên tái, tạo ra một lớp vỏ giòn mà bên trong là chất lỏng và thơm ngon. Xíu mại to ngập thịt được chấm cùng bánh mì và nước sốt, tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi thưởng thức bánh mì chảo tại đây, bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị ngon tuyệt vời của các thành phần này, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ tại Bánh Mì Chảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
    Điện thoại: 0934 030 779
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (25 đánh giá trên Google)

    Bánh Mì Chảo
    Bánh Mì Chảo
    Bánh Mì Chảo
    Bánh Mì Chảo
  3. Top 3

    Bánh mì chảo Hai Thình

    Gọi điện

    Quán bánh mì chảo Hai Thình tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ngon địa phương. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì chảo được làm từ bột mì nguyên chất và các nguyên liệu tươi ngon, chế biến với các topping đa dạng như trứng, pate, xíu mại, thịt nướng và rau củ, tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng.


    Điểm nổi bật của quán bánh mì chảo Hai Thình chính là sự đảm bảo về vệ sinh thực phẩm, giúp bạn yên tâm thưởng thức món ăn sạch và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quán không quá rộng rãi nhưng được trang trí bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu, ngay cả trong giờ cao điểm. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Đồng Tháp, đừng quên ghé qua quán Hai Thình để trải nghiệm những món ăn địa phương tuyệt vời và đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37B Trần Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0348 707 986
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Hai Thình
    Bánh mì chảo Hai Thình
    Bánh mì chảo Hai Thình
    Bánh mì chảo Hai Thình
  4. Bánh Mì Chảo Cô 3 mang đến cho bạn món bánh mì chảo với hương vị thơm ngon. Nếu bạn đang thèm món ăn này mà không biết đi đâu thì hãy ghé lại đây để cùng gia đinh thưởng thức món ăn đầy dinh dưỡng này nhé.


    Bánh Mì Chảo Cô 3 mang đến cho bạn món bánh mì chảo khiến bạn thèm không thể cưỡng lại được. Sẽ có hai loại bánh mì chảo để bạn chọn bao gồm phần bánh mì chảo thường và phần đặc biệt. Món ăn tại đây được làm với các nguyên vật liệu tươi, thơm ngon đem lại món ăn vô cùng bổ dưỡng cho bạn và cả gia đình. Bạn có thể chọn món để thay đổi khẩu vị cho gia đình mình khi không có thời gian nấu cơm. Bánh mì chảo thích hợp ăn cả ba bữa sáng, trưa, tối. Ngoài bánh mì chảo thì tại đây còn có rất nhiều món ăn vặt và các loại nước uống khác. Bạn có thể cùng gia đình đến đây để thưởng thức những món ngon tại quán. Hãy đến với Bánh Mì Chảo Cô 3 để được thưởng thức món bánh mì chảo vô cùng thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0973 268 152
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3
    Bánh Mì Chảo Cô 3
    Bánh Mì Chảo Cô 3
    Bánh Mì Chảo Cô 3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy