Top 7 Quán bánh mì chảo ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 425 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì chảo Khang

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở Đồng Nai chính là quán bánh mì chảo bánh mì chảo Khang. Bánh mì chảo Khang gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại.


    Không chỉ vậy, bánh mì chảo Khang còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng. Điểm cộng lớn cho quán chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 80 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0969 962 972
    Email: Tramquangxuyen.cp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhmichaokhang/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Khang
    Bánh mì chảo Khang
    Bánh mì chảo Khang
    Bánh mì chảo Khang

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo Long Quân

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Sân Banh là một trong những quán ăn lâu đời nhất Đồng Nai. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức. Quán có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ.


    Một chảo thập cẩm tại quán Bánh Mì Chảo Long Quân sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm: 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị. Thay vì chiên trứng ốp la cho vào bánh mì thì người ta chiên trứng riêng cùng với xúc xích chả… để nguyên trong chảo cho nóng rồi mang ra phục vụ thực khách. Tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng. Chả trách quán lúc nào cũng đông khách nhất là ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0888 063 572
    Email: tranmanhquanbds@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090975011832

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Long Quân
    Bánh Mì Chảo Long Quân
    Bánh Mì Chảo Long Quân
    Bánh Mì Chảo Long Quân
  3. Top 3

    Bánh mì chảo Phan Trung

    Gọi điện

    Một địa điểm bán bánh mì chảo ngon mà bạn nên thử tại Đồng Nai đó chính là Bánh mì chảo Phan Trung. Ngay từ khi bước vào cửa, khách đã bắt gặp ngay khu vực chế biến với tủ topping đầy đặn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế cao nên thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn. Bánh mì chảo ở Bánh mì chảo Phan Trung giản dị nhưng không kém phần thơm ngon. Về chất lượng món ăn thì được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, giá cả hợp lí.


    Ăn ở Bánh mì chảo Phan Trung còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng. Rau salad tươi, đồ chua nhà làm vệ sinh cùng với đó là bánh mì nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, ổ khá to nên ăn đủ no cho một bữa sáng nhé. Đặc biệt ở quán còn có xíu mại trứng muối rất ngon, bạn có thể gọi thêm để trải nghiệm. Nước sốt ở quán không quá đậm đà, hơi lỏng và được cho khá nhiều, bạn nên thêm một ít nước tương và tương ớt để đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0377 707 468

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Phan Trung
    Bánh mì chảo Phan Trung
    Bánh mì chảo Phan Trung
    Bánh mì chảo Phan Trung
  4. Top 4

    Bánh mì chảo Vuvu

    Cùng với những địa chỉ trên, Bánh mì chảo Vuvu cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại Đồng Nai không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì than tre, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại Đồng Nai thì Bánh mì chảo Vuvu sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.


    Phần lớn khách đến với Bánh mì chảo Vuvu ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nhất, khách có thể thử thử bánh mì chảo đặc biệt hội tụ những topping hấp dẫn: trứng, xíu mại, bò, xúc xích, phô mai, pate và salad.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (14 đánh giá trên Google)

    Bánh mì chảo Vuvu
    Bánh mì chảo Vuvu
    Bánh mì chảo Vuvu
    Bánh mì chảo Vuvu
  5. Top 5

    Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai

    Gọi điện

    Bánh mì chảo vốn là món ăn không còn quá xa lạ với người dân Đồng Nai. Nhưng để tìm được một quán bán bánh mì chảo ngon, chất lượng thì không hề dễ chút nào. Hôm nay hãy để Toplist giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán bánh mì chảo siêu ngon ở Đồng Nai bạn nhé. Không đâu khác đó chính là quán Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai.


    Bánh mì tại đây ngon ở món bánh mì chảo trứng ốp la đặc trưng riêng của quán. Ở Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai nước sốt được nêm nếm rất vừa vị, thơm ngon hấp dẫn. Khi kết hợp cùng topping ăn kèm như: bò, xíu mại, xúc xích, pate, trứng ốp la, phô mai… đặc biệt là thêm viên trứng muối béo ngậy càng làm món ăn thêm phần hấp dẫn, thú vị. Giá cả phù hợp với chất lượng món ăn. Rất đáng để chúng ta ghé ăn thường xuyên. Với một chảo đầy đủ sẽ có thêm xúc xích rán. Chỉ gọi một suất bánh mì chảo như vậy thôi là bạn đã no ứ ự bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/11 Khu phố 8 Tân Lập, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0935 355 310
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai
    Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai
    Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai
    Quán Bánh Mì Chảo Tân Mai
  6. Top 6

    Bánh mì chảo Mie

    Quán bánh mì chảo tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Bánh mì chảo Mie. Với phần ăn đặc biệt gồm các món bánh mì chảo có bít tết, Bánh mì chảo Mie hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng của mình những suất ăn đầy đặn và chất lượng nhất. Với phần sốt nhiều, thịt bò tươi ngon thơm nức mũi, đi kèm cùng các topping quen thuộc không thể thiếu trong một phần bánh mì chảo của người Đồng Nai, Bánh mì chảo Mie là địa điểm xứng đáng được bạn chú ý đến.


    Bánh mì chảo Mie luôn tận tình, chu đáo khi phục vụ khách hàng bất kể là ăn tại chỗ, mua mang về hay đặt hàng online. Nhiều khách hàng đã thưởng thức món ăn tại đây và muốn quay lại lần nữa. Tuy nhiên giá cả của tiệm có hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng để đổi lại một phần ăn chất lượng thì vẫn xứng đáng đúng không nào? Bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nếu đang tìm kiếm một cửa hàng bánh mì chảo ở Đồng Nai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (10 đánh giá trên Google)

    Bánh mì chảo Mie
    Bánh mì chảo Mie
    Bánh mì chảo Mie
    Bánh mì chảo Mie
  7. Top 7

    Bánh mì chảo Chú Báo

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Chú Báo đáng được khen ngợi vì đem đến một trải nghiệm bánh mì chảo tuyệt vời. Bánh mì chảo ở đây thật ngon và đa dạng. Với một hương vị độc đáo và phong cách riêng, Bánh mì chảo Chú Báo thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố.


    Điểm đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần như chả, xúc xích, trứng, và rau sống tạo nên một hương vị cân đối và hấp dẫn. Nhân viên tại quán rất thân thiện và phục vụ nhanh chóng. Họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đảm bảo khách hàng hài lòng với món ăn. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và số lượng bánh mì chảo mà bạn nhận được. Tóm lại, Bánh mì chảo Chú Báo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món bánh mì chảo ngon và đa dạng ở Đồng Nai. Với hương vị độc đáo, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, quán xứng đáng nhận được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 77 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0939 518 282
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Chú Báo
    Bánh mì chảo Chú Báo
    Bánh mì chảo Chú Báo
    Bánh mì chảo Chú Báo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy