Top 7 Quán bán bánh mì nướng muối ớt ngon nhất tại TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 229 0 Báo lỗi

Bánh mì nướng muối ớt đã trở thành món ăn vặt ưa thích của nhiều người ở TP. HCM. Không chỉ là một món ăn đơn giản, bánh mì nướng muối ớt ở đây còn được nâng ... xem thêm...

  1. Bánh mì nướng muối ớt Cô Chín ở 78 Tân Sơn Nhì là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Bánh mì nướng được quét pate, bơ, sốt sa tế đặc trưng từ quán. Đồ ăn kèm gồm trứng cút luộc, trứng cút chiên, chả cua, cá viên chiên, nem nướng, xúc xích Đức, chà bông, tép sấy, hành phi, đậu phộng kèm với vị beo béo, ngọt ngọt từ mỡ hành, mayonnaise và vị mặn, cay nồng từ tương ớt hoặc tương cà hoà quyện tạo nên món bánh mì nướng muối ớt siêu ngon. Bạn nhớ lưu ý rằng, bánh mì nướng có thể tùy chỉnh cay hoặc không cay, phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là trên hết.


    Bánh mì thì ngon, nhiều topping, tủ bán sạch sẽ, cô bán hàng dễ thương, nhiệt tình. Vậy thì còn lạ gì khi khách hàng cứ ghé đến ủng hộ liên tục. Điểm được thực khách ghé quán review cao nhất là thái độ phục vụ chu đáo. Tuy khách lúc nào cũng tấp nập ra vào nhưng chủ quán Bánh mì nướng muối ớt Tân Sơn Nhì rất nhanh tay làm các suất bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 78 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 635 765
    Website: https://banh-mi-nuong-muoi-ot-tan-son-nhi.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bánh mì nướng muối ớt Tân Sơn Nhì
    Bánh mì nướng muối ớt Tân Sơn Nhì
    Bánh mì nướng muối ớt Tân Sơn Nhì
    Bánh mì nướng muối ớt Tân Sơn Nhì

  2. Một tiệm bánh có cái tên Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Minh Anh và các món ăn với mức giá dễ thương không kém. Tuy quán nhỏ nhưng chất lượng đồ ăn ở đây khiến nhiều người phải bất ngờ. Quán có món bánh mì Pate nướng muối ớt khá đặc biệt, giúp hút được lượng fan đông đảo. Ngoài tương ớt và sốt mayonnaise, bánh sẽ có thêm hương thơm mỡ hành nhè nhẹ nên ăn hoài mà không ngấy. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng qua công thức độc lạ của quán, món ăn này lại có phần đặc biệt hơn quán khác.


    Quán khá đông khách và bán từ sáng đến đêm, nếu muốn mua nhanh mà không phải đợi lâu thì nên canh khoảng 15h thì ghé quán. Từ xa bạn sẽ ngửi được hương bánh mì nướng sa tế thơm nức. Tới gần thì những chiếc bánh đẹp mắt sẽ khiến bạn không kiềm chế được mà nuốt nước miếng. Nếu chưa từng thử món này thì còn đợi gì nữa mà không nhanh chân ghé Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Minh Anh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/31/4 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:59

    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Minh Anh
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Minh Anh
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Minh Anh
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Minh Anh
  3. Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi trong top những tiệm bánh mì nướng muối ớt ngon và nổi tiếng nhất TP. HCM. Tại đây, món bánh mì muối ớt nướng được làm ra với công thức đặc biệt có vị riêng biệt của quán không lẫn với các cửa hàng bánh mì muối ớt cùng loại khác. Những chiếc bánh mì được phủ một lớp muối ớt, cùng 1 lớp bơ ở mặt ngoài bánh mì và sau đó đem nướng. Với nhiệt lượng vừa phải, từng miếng bánh được cắt ra cho thêm đầy đủ các loại topping. Phủ lớp ngoài cùng là sốt mayonnaise, sốt cà chua giúp vị của món bánh mì muối ớt mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay rất hoàn hảo.


    Hộp cơ bản tại Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi - Đường Số 9 là 1 ổ giá là 20.000 VNĐ, được cắt thành miếng nhỏ bên trên phủ lớp topping nào là: chà bông, thanh cua, cá viên, nem nướng, xúc xích, chả lụa, trứng lòng đào, tép rang, đậu phộng, mỡ hành, hành phi ăn đã cực kỳ. Bánh mì sử dụng là loại không đặc ruột, nên miếng bánh có thể ép mỏng lại và ăn cũng giòn hơn và đỡ ngán hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/39/26D Đường Số 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi - Đường Số 9
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi - Đường Số 9
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi - Đường Số 9
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi - Đường Số 9
  4. Một địa điểm ăn ngon không thể bỏ qua chính là quán cô Năm. Chỉ với một chiếc xe bán đồ ăn vặt và một bếp nướng nhỏ, thương hiệu cô Năm đã “phá đảo” cả Quận 10 với món bánh nướng muối ớt độc đáo. Quán chỉ có 2-3 người bán nhưng chưa bao giờ để khách phải đợi lâu. Những chiếc bánh khá lạ miệng khi được phết pho-mai ở giữa rồi mới mang nướng thơm nức. Nhờ vậy mà vỏ ngoài giòn tan còn bên trong vẫn mềm và ngậy vị pho-mai chảy. Đây chính là lý do rất nhiều “con nghiện phô-mai” chọn thương hiệu cô năm.


    Trong lúc nướng, cô chủ thường rưới thêm sốt để bánh thấm từ trong ra ngoài. Khi ăn sẽ cảm nhận được vị cay cay, mặn mặn và ngậy ngậy tràn ngập trong khoang miệng. Phần hộp được thiết kế riêng, bên trong có thêm xúc xích, 2 trứng cút, chà bông, ruốc, mỡ hành và bơ. Một suất đầy đặn cả bánh và topping mà giá cũng chỉ 20.000 VNĐ. Với mức giá rẻ như vậy thì bạn không nên bỏ qua Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm - Đường 3 Tháng 2 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 958 514

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm - Đường 3 Tháng 2
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm - Đường 3 Tháng 2
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm - Đường 3 Tháng 2
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm - Đường 3 Tháng 2
  5. Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi giòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.


    Không chỉ dừng lại bánh mì tại Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương chỉ giao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây đó nhé. Chắc chắn Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh mì nướng muối ớt siêu "đỉnh" cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 728 681
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng
    Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng
    Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng
    Tiệm trà & Bánh mì nướng muối ớt Kim Hoàng
  6. Nếu là tín đồ của bánh mì, đặc biệt là bánh mì muối ớt thì bạn khó lòng mà bỏ qua Bánh mì nướng ớt đỏ Thành Công. Quán mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố TP. HCM. Chỉ đôi ba chiếc ghế nhựa đơn giản đặt trên vỉa hè, quán bánh mì dân dã này vẫn thu hút đông đảo thực khách lui tới mỗi ngày. Bánh mì nướng ở đây được phủ một lớp mật ong vàng óng, thơm lừng.


    Vỏ bánh mì giòn tan, xen lẫn vị cay cay mặn mặn của muối ớt. Bạn có thể chọn các topping gồm thịt xiên, trứng cút, xúc xích, hành phi cùng các loại sốt. Với mỗi combo sẽ có một mức giá khác nhau, đều được đánh giá chất lượng với giá thành. Bánh mì được quét sẵn một lớp mật ong vàng óng rất thích mắt. Bánh mì nướng ớt đỏ Thành Công giòn tan, vàng ươm, thơm nức vị muối ớt. Một đĩa bánh mì nướng đầy đủ ăn kèm thịt xiên, ruốc, trứng cút, xúc xích, hành phi thơm cùng các loại sốt hấp dẫn. Chỉ khoảng 20.000 VND, bạn chắc chắn sẽ no nê và ngây ngất trong những đĩa bánh mì muối ớt ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 692 669
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì nướng ớt đỏ Thành Công
    Bánh mì nướng ớt đỏ Thành Công
    Bánh mì nướng ớt đỏ Thành Công
    Bánh mì nướng ớt đỏ Thành Công
  7. Top 7

    Bánh mì nướng Ớt Đỏ

    Đây là địa chỉ nhất định phải ghé nếu muốn chạm đến tinh hoa của bánh mì nướng muối ớt là Bánh mì nướng Ớt Đỏ. Vào giờ cao điểm, quán đông khách đến nỗi không có chỗ chen chân. Thế mà chẳng ai cảm thấy khó chịu, vẫn kiên nhẫn chờ đợi vì muốn thưởng thức hương vị tuyệt hảo của món ăn. Và hãy hòa vào dòng người này mà xem, rồi bạn sẽ thấy sự chờ đợi của mình bõ công đến mức nào.


    Món ăn được phục vụ tại Bánh mì nướng Ớt Đỏ không quá đầy đặn nhưng topping đều là những nguyên liệu thượng hạng, ăn “phát” biết liền. Không chỉ vậy, quán còn có cách nướng bánh vô cùng đặc biệt, để 30′ vẫn giòn tan, đậm đà và siêu lôi cuốn. Đặc biệt ngoài phục vụ tại chỗ, Bánh mì nướng Ớt Đỏ còn hỗ trợ ship xa với chi phí rẻ như cho. Với hình thức bán hàng này, món ăn được phục vụ siêu nhanh nên vẫn thơm ngon như ghé tận nơi dùng bữa. Thành phẩm có đủ màu sắc: xanh, đỏ, vàng, nâu, cam… trông cực đã mắt. Không chỉ vậy, phần muối ớt của tiệm cũng rất thơm, mang vị cay nhẹ chứ không gắt như những cửa hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh mì nướng Ớt Đỏ
    Bánh mì nướng Ớt Đỏ
    Bánh mì nướng Ớt Đỏ
    Bánh mì nướng Ớt Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy