Top 3 Cửa hàng bán bánh kẹo ngoại nhập chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Vitamin House
  2. Top 2 Misu Kitchen
  3. Top 3 SeeThai

Top 3 Cửa hàng bán bánh kẹo ngoại nhập chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 54394 1 Báo lỗi

Hiện nay, các mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập từ các nước trên thế giới đang rất được ưa chuộng tại nước ta bởi sở hữu nhiều dòng sản phẩm khác nhau với chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vitamin House

    Gọi điện

    Vitamin House là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như như Mỹ, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc,… với hơn 1000 mặt hàng có chất lượng ấn tượng. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu, bảo quản và kinh doanh với quy trình chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khoẻ của người tiêu dùng.


    Vitamin House thu hút số lượng lớn khách hàng trong xuyên suốt nhiều năm không chỉ bởi cung cấp đa dạng các sản phẩm, mà còn là vì các mặt hàng đều được phân loại một cách khoa học, theo từng ngành hàng, dòng sản phẩm tương ứng. Vì vậy mà khách hàng tới đây sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình mong muốn một cách nhanh chóng nhất.


    Có thể nói Vitamin House đứng đầu trong các cửa hàng về độ chăm sóc và quan tâm khách hàng khi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà kèm đơn hàng, tặng phiếu giảm giá. Vì vậy mà không quá khó để bạn có thể sở hữu được thật nhiều sản phẩm với mức giá cực kì ưu đãi.


    Nếu bạn muốn mua các sản phẩm nước ngoài nhưng lại chưa hiểu rõ về chất lượng, sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm thì đội ngũ nhân viên tại Vitamin House cũng luôn vui lòng tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề, khúc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • 563 Cách mạng tháng 8, phường 15, quận 10, TP. HCM
    • 330 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 219A Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 356 668 & 19002111

    Email: online@vitaminhouse.vn

    Website: http://www.vitaminhouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vitamin House
    Vitamin House
    Vitamin House
    Vitamin House

  2. Top 2

    Misu Kitchen

    Gọi điện

    Misu Kitchen là một địa chỉ chuyên bỏ sỉ bánh kẹo, thực phẩm xách tay và nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mĩ, Pháp, Đức, Hà Lan,... với giá tốt nhất trên thị trường. Thương hiệu này đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với hàng nghìn khách sỉ có mặt khắp trên 30 tỉnh thành cả nước.


    Misu Kitchen luôn chú trọng theo dõi tình hình xu hướng của thị trường và nhanh chóng cập nhật các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng. Nơi đây luôn có các chuyến bay nhập hàng về từ nước ngoài mỗi ngày, vì thế mà các sản phẩm đều được lấp đầy trên các kệ hàng, sẵn sàng phục vụ khách hàng mua sắm cả ngày.


    Đặc biệt, các sản phẩm bánh kẹo của nơi đây có chất lượng cực kì ấn tượng với bao bì được hoàn thiện đẹp đẽ, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì thế mà các sản phẩm nơi đây không chỉ phù hợp để tiêu dùng hằng ngày, mà còn thích hợp để làm quá tặng trong các dịp trang trọng. Mặc dù cửa hàng Misu Kitchen có diện tích khá nhỏ, thế nhưng lại có đầy đủ tất cả các mặt hàng bánh kẹo từ nhiều quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/4H Nguyễn Thị Minh Khai, ĐaKao, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 369 621

    Email: misukitchen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MisuKitchen/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 6) & 10:00 - 20:00 (thứ 7)

    Gọi điện
    Misu Kitchen
    Misu Kitchen
    Misu Kitchen
    Misu Kitchen
  3. Top 3

    SeeThai

    Gọi điện

    SeeThai có nền tảng bắt đầu chỉ là một cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Sau nhiều năm hoạt động, nơi đây đã chiếm được lòng tin của khách hàng, có được một số lượng khách hàng thân thiết nhất định và nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm hàng ngoại nhập đáng tin cậy trong lòng nhiều khách hàng tại khu vực TP. HCM.


    SeeThai cam kết tất cả các khâu liên quan đến hàng hoá, từ nhập khẩu cho đến đưa ra gian hàng mua sắm, đều được theo dõi và kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo tất cả các sản phẩm khi tới tay bạn đều là hàng chính hãng, chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng và hợp lí nhất.


    SeeThai chủ yếu kinh doanh online, nhưng nếu bạn muốn tự tay lựa chọn và kiểm tra trực tiếp thì có thể đến ngay 1 trong 4 cơ sở của thương hiệu. Dù là cửa hàng ở địa chỉ nào thì cũng đảm bảo rằng bạn sẽ có một không gian mua sắm thoải mái, rộng rãi với đầy đủ các sản phẩm, mặt hàng như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
    • 630 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, quận 2, TP. HCM
    • 344 -346 Nguyễn Xí, phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 23A Phạm Viết Chánh, phường 19, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3445

    Email: seethaivn@gmail.com

    Website: https://seethai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/seethaivn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    SeeThai
    SeeThai
    SeeThai
    SeeThai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy