Top 8 Địa chỉ bán áo da chất lượng và rẻ nhất tại TP. HCM

Phương Kem 25287 1 Báo lỗi

Áo da luôn được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, độ bền vượt trội tới hàng chục năm, chất da tốt ổn định trong nhiều điều kiện sử dụng thế nhưng khi nhắc tới ... xem thêm...

  1. Shop Highway Menswear là một trong các shop bán quần áo nam đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh chất bởi shop không chỉ có hàng nhập khẩu mà có cả hàng thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo, không lo đụng hàng. Do đó, bạn hoàn toàn không phải lo sợ bị đụng hàng khi dạo phố, đi chơi. Hình ảnh đặc trưng của các chàng trai khi tủ đồ được lấp đầy bởi trang phục của Highway Menswear đó chính là ấn tượng về sự tinh tế, nhẹ nhàng và nam tính như đàn ông Paris.


    Không chỉ nổi tiếng với các mẫu mã độc đáo, Highway Menswear còn rất tự hào với chất lượng sản phẩm của họ, đặc biệt là những chiếc áo khoác da nam lịch lãm, cá tính được giới trẻ vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, khi đến với nơi này, bạn sẽ có cảm giác đồ ở đây cực chất tương xứng với giá tiền cũng khá cao, thế nhưng vào các dịp lễ, tết sản phẩm của shop được giảm giá rất mạnh từ 20 - 50% và đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 66 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Q1, HCM
    • 367 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 110 666

    Email: highway.menswear@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/highway.vn

    Website: http://highwaymenswear.com/

    Instagram: www.instagram.com/highway_menswear/

    Gọi điện
    SHOP HIGHWAY MENSWEAR
    SHOP HIGHWAY MENSWEAR
    Shop Highway Menswear
    Shop Highway Menswear

  2. Davinet là thương hiệu bán lẻ áo khoác da thật và phụ kiện da thật cao cấp trực thuộc công ty Leathermen - nhà máy sản xuất áo khoác da thật hàng đầu Việt Nam và Châu Á. Với lợi thế là thành viên của nhà máy sản xuất, Davinet ra đời với sự mệnh tạo ra một thương hiệu thời trang da thật Việt Nam đạt chuẩn Quốc tế, đã và đang làm cho các thương hiệu lớn khác trên thế giới. Davinet ra đời với sứ mệnh "xây dựng một thương hiệu, một nền tảng chuyên cung cấp các sản phẩm da thật, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế" cho người Việt Nam sử dụng, được thiết kế và sản xuất bởi chính bàn tay của nghệ nhân Việt Nam, với mức giá hợp lý và minh bạch trong vấn đề xuất xứ sản phẩm.


    Với cam kết “Chất lượng tuyệt hảo – Dịch vụ tận tâm – Giá trị đại chúng”, Davinet cam kết từ trái tim, sẽ mang đến cho Quý khách hàng – người bạn, người đồng hành thân thiết của thương hiệu - những trải nghiệm tốt nhất, giá trị nhất xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng. Đội ngũ CSKH của Davinet được đào tào chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
    • 127A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM

    Điện thoại: 1900 9057
    Email: hi@davinet.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/davinet.vn

    Website: https://davinet.vn/

    Shopee: shopee.vn/davinetofficial

    Gọi điện
    Davinet
    Davinet
    Davinet
    Davinet
  3. Trong những năm gần đây, khi các trào lưu thời trang luôn lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn thì việc tìm cho riêng mình một phong cách riêng biệt, tinh tế và đậm nét cá tính là điều nên làm. Ngày nay, giới trẻ luôn tìm kiếm những phong cách thời trang độc, lạ, cá tính thay cho những hãng thời trang tên tuổi. Nếu như bạn muốn tìm kiếm cho riêng mình một chiếc áo da, độc đáo hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi chính mình thì không thể không ghé đến Ấn Tượng Shop.


    Sản phẩm áo khoác tại THỜI TRANG ẤN TƯỢNG đa dạng mẫu mã, chất liệu, họa tiết, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách, vóc dáng, sở thích người dùng. Đồng thời sản phẩm luôn luôn đi theo xu hướng mới nhất nhưng vẫn đảm bảo giá các tương xứng với chất lượng với xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.


    Phối áo khoác nam là một chi tiết không thể thiếu trong tủ đồ của nam lẫn nữ, đặc biệt là ở Việt Nam khi nào thời tiết luôn nắng nóng. Nhưng không chỉ đóng vai trò như một chiếc áo tránh nắng, áo khoác còn là một phụ kiện giúp tôn lên dáng vẻ và phong cách thời trang của bạn. Hiện tại, có vài cách phối áo khoác như đi kèm với áo thun, quần jean, mặc chung với áo sơ mi nếu là áo khoác dạng mỏng hay áo denim. Mua áo khoác nam tại THỜI TRANG ẤN TƯỢNG thật dễ dàng và tiện lợi, các mẫu áo khoác của shop khá đa dạng, đẹp, giá cả phù hợp. Đồng thời shop còn hỗ trợ tư vấn bạn chọn được mẫu áo khoác phù hợp nhất cùng với hình thức giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 106 7898 & 0363 667 718

    Email: khoinguyennvn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/antuongshop.vn/

    Website: www.antuongshop.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    ANTUONG SHOP
    ANTUONG SHOP
    ANTUONG SHOP
    ANTUONG SHOP
  4. 4men.vn là trang bán hàng thời trang online, hiển thị sản phẩm thời trang nam của thương hiệu thời trang 4MEN. Áo khoác nam thời trang cao cấp, chất lượng - Thương hiệu thời trang Việt. Được sự cho phép và vận hành giá bán cũng như hình ảnh hiển thị của thời trang 4MEN.


    Shop thời trang nam 4men, chuyên bán quần áo thời trang nam giá rẻ với các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại TpHCM, giao hàng toàn quốc. Áo khoác da nam thời trang đang rất được lòng của phái mạnh, quý ông lịch lãm chọn lựa áo khoác nam hàng hiệu trong những chuyến đi chơi, dạo phố, hoặc khoác trên mình như những chiếc áo lạnh nam thời trang cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các địa chỉ khác: https://4men.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0868 044 644

    Email: info@4men.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/4menshop

    Website: https://4men.com.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/4menstores

    Gọi điện
    4MEN SHOP
    4MEN SHOP
    4MEN SHOP
    4MEN SHOP
  5. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DragonMark chuyên sản xuất và thương mại các sản phẩm thời trang nam và nữ như: quần áo lính, đồng phục, các sản phẩm da động vật như áo da thật, giày da, bóp da, túi xách da, nịt da, mũ da, ốp điện thoại da. Các sản phẩm da được làm từ da cừu, da bò, da cá sấu, da trăn, da đà điểu, da chuột túi kangaroo, da cá mòi, da 3d, da mộc, lông cừu nguyên con,...


    Nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam đang còn khó khăn khi tiếp cận các sản phẩm về da thật, toàn sử dụng hàng fake, hàng giả, da simili, da PU kém chất lượng của Trung Quốc. Chính vì đó DragonMark ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm thời trang làm từ da thuộc nhập khẩu chất lượng cao, giá hợp lý để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.


    Áo khoác da DragonMark đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm sang trọng trong thiết kế, cao cấp với độ bền cao trong chất liệu và mức giá hợp lí. Nếu muốn tạo phong cách thật “chất” cho bản thân hãy tậu ngay cho mình một chiếc áo khoác da xịn tại xưởng áo da DragonMark nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13/13 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 401 616

    Email: aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/aokhoacda.dragonmark

    Website: www.aokhoacda.com.vn | www.dragonmark.vn

    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DragonMark
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DragonMark
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DragonMark
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DragonMark
  6. Karan Việt Nam chuyên các loại thời trang nam nữ, quần jeans, áo khoác, mẫu mã đẹp, đa dạng & chất lượng. Áo khoác da nam cực CHẤT, nhiều mẫu mã, phong cách cực MEN, kiểu dáng thật chuẩn, đặc biệt giá rẻ vô cùng hấp dẫn. Đối với quý ông đã đam mê áo khoác da thì việc tìm được chiếc áo da mình yêu thích và phù hợp với mình không phải là dễ.


    Mỗi người đều có dáng người riêng, phong cách riêng nên áo khoác da phù hợp sẽ thể hiện lên thần thái của bạn. Nếu nói về kiểu áo da huyền thoại thì không thể không kể đến ba kiểu áo da là bomber jacket, motorcycle jacket và distressed leather jacket luôn nổi bật và không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, mỗi kiểu áo có những ưu điểm nổi bật tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Karan chuyên về áo khoác da dành cho nam giới với chất lượng, có thể sử dụng lên đến 4 năm nhưng giá cả phù hợp với túi tiền, đặc biệt là các bạn sinh viên có đam mê với áo khoác da thần thánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Bàu Cát, Phường 11, Tân Bình, TP. HCM
    • 131D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 669 789

    Email: karanvietnam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/aokhoacdanamhcm

    Website: www.karan.vn

    Gọi điện
    KARAN VIỆT NAM
    KARAN VIỆT NAM
    KARAN VIỆT NAM
    KARAN VIỆT NAM
  7. Được thành lập vào đầu năm 2013, với định hướng trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp giá tốt PIGOFASHION đã và đang mang đến khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế hiện đại ( áo Polo, Jacket,T-shirt, quần short).


    Các mẫu mã áo khoác da tại PIGOFASHION đều rất da dạng và được đảm bảo chất lượng bền đẹp, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm thời trang của PIGOFASHION được sản xuất với công nghệ may mới với quy trình khép kín từ khâu dệt- cắt may– phân phối, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, lịch lãm, hiện đại, chất liệu vải bền, mát, thấm hút mồ hôi, xử lý chống nhăn, không gây kích ứng da do đảm bảo các yếu tố về an toàn cho người dùng trong quá trình sản xuất. Mẫu mã đa dạng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341/26 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 058 080 & 0981 612 512

    Email: pigofashionvn@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/pigofashions

    Website: http://pigofashion.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/pigofashions/

    Shopee: https://shp.ee/fs3n23v

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigofashion

    Gọi điện
    PIGOFASHION
    PIGOFASHION
    PIGOFASHION
    PIGOFASHION
  8. Zonado là một thương hiệu chuyên về thời trang nam uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn là người bạn tin cậy của khách hàng, ZONADO luôn nỗ lực mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đây là nơi khách hàng thoải mái trải nghiệm và hòa mình cùng với những dòng sản phẩm thời trang mới nhất. Đặc biệt các chương trình giảm giá được diễn ra thường xuyên giúp cho khách hàng thỏa thích mua sắm mà vẫn có thể tiết kiệm.


    Zonado cam kết sử dụng các nguyên vật liệu sản xuất được nhập khẩu đúng chất lượng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Đến với Zonado, khách hàng luôn có được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Các sản phẩm áo da nam của thương hiệu luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn khi mua sắm. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn khi mua áo da ở Zonado.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/26, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM
    Điện thoại: 0981 612 512
    Email: zonadofashion@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/zonado/

    Website: http://zonado.vn/
    Instagram: https://www.instagram.com/zonado.vn/
    Shopee:
    https://shope.ee/5pY62yf8br

    Gọi điện
    Zonado
    Zonado
    Zonado
    Zonado




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy