Top 10 Quán sườn nướng kiểu Mỹ ngon nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 1562 0 Báo lỗi

Hè dần đến, và cơn sốt sườn nướng bắt đầu quay trở lại, làm mưa làm gió trong giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ Sài thành. Những tảng sườn đẫm sốt được nướng đều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp nước tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco's là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Al Fresco's cũng được đông đảo các gia đình Việt Nam, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm mà bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần như thoải mái, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt và dịch vụ của khách hàng tuyệt vời sau những phút giây hối hả và bận rộn cuộc sống hàng ngày.


    Al Fresco's có thực đơn phong phú, độc đáo, để bạn lưu tâm ngay từ lần gặp đầu tiên. Chẳng ở đâu có thể tìm được những món ăn mang tên “Sườn cô đơn” (dành cho 1 người ăn), “Sườn đoàn tụ”. Sườn nướng chín miếng dày, mọng nước, ngọt mềm, đậm đà sốt BBQ chua ngọt, ăn kèm salad chanh leo đưa vị. Dùng bánh mì đặc ruột kèm với sốt BBQ cũng là một gợi ý nhỏ để các bạn có thể thưởng thức. Theo nhiều thực khách từng thưởng thức sườn nướng tại Al Fresco's, sốt BBQ ở đây hơi thiên về độ ngọt mà không đủ độ cay. Đây có thể là một lưu ý, để du khách lựa chọn, tùy theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 2568
    • 92 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 4260
    • 105 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 1093
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    48 Bistro

    Gọi điện

    48 Bistro cho thực khách những bữa ăn trọn vẹn cùng người thân, bạn bè. Một điểm thu hút của nhà hàng là thiết kế bếp mở, để khách hàng có thể quan sát cả quá trình chế biến của đầu bếp. Vị trí dễ tìm, nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình cũng là điểm để lưu giữ chân thực khách không chỉ ở trong nước, mà còn cả những du khách nước ngoài. Là chuỗi nhà hàng chuyên về món Âu, với hơn 15 năm phát triển, 48 Bistro luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo trong từng món ăn. Những món ăn Âu mang phong cách và hương vị của người Việt luôn mang lại sự tươi mới với chất lượng tuyệt hảo. Hiện tại theo thông tin của website chính thức, nhà hàng này đang phục vụ hơn 200 món ăn khác nhau.


    Tại 48 Bistro, một combo sẽ gồm 1kg sườn, có thêm salad tươi mát và khoai tây nghiền để trung hòa vị. Một điểm đặc biệt của nhà hàng là quán có riêng một bộ nước sốt tươi dành cho các món châu Âu, vừa mang hơi thở trời Âu, vừa hợp khẩu vị Việt, như một chìa khóa đặc biệt để khóa chân khách hàng mọi nẻo. Ngoài ra quán còn các món tráng miệng hay nhiều loại đồ uống cực kỳ đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 - 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • 292 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    • Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 447 086 & 0938 807 979
    Email: info@48bistro.com.vn
    Website: http://48bistro.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
  3. Top 3

    Làm Tí - Food & Beer

    Gọi điện

    Một địa chỉ đồ nướng, lẩu ngon mà không bạn trẻ ở Sài Thành nào không biết đó là Làm Tí - Food & Beer. Đây là quán nằm trên đường Trường Sa, dọc bờ kênh nên không gian quán rộng rãi, thoải mái, nhiều bàn ghế, đặc biệt sở hữu view cực kỳ đỉnh cùng với menu đồ ăn, đồ uống đa dạng sẽ chiều lòng được mọi vị khách, kể cả những người khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn và vô cùng nhiệt tình, bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây. Làm Tí - Food & Beer thu hút nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau do quán có thực đơn ăn uống cực kỳ xịn xò.


    Tuy chỉ là quán nhậu nhưng món nào của Làm Tí - Food & Beer cũng được chế biến rất thơm ngon và hấp dẫn không kém gì nhà hàng. Từ những món ăn dân dã cho đến lạ miệng đều có mặt trong gian bếp của quán, chỉ cần bạn order món thì quán sẽ sẵn sàng phục vụ. Ngoài món sườn heo nướng kiểu Mỹ BBQ được tẩm ướp thơm ngon, quán còn một số món ăn nổi tiếng, bán chạy tại đây như tôm sống sốt Thái, sụn gà bơ cay, bò Mỹ tuyệt chiêu, bao tử xào cải chua, cá ba sa nướng tiêu xanh, bò nhúng mắm ruốc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 436 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0384 362 424
    • N3 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0384 362 323
    • 504 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM - 0384 363 434

    Điện thoại: 0383 250 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamtifoodnbeer
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
  4. Top 4

    Quán Ụt Ụt

    Gọi điện

    Quán Ụt Ụt là một trong những điểm hẹn của bia ngon và món sườn nướng kiểu Mỹ khổng lồ từng gây sốt trong giới trẻ Sài Gòn. Quán phục vụ những món nướng mang đậm bản sắc Barbecue Mỹ cho thực khách Việt. Đến đây, một trong những món ăn được ưa thích nhất chính là dải sườn nướng khổng lồ. Một dải sườn dài tới hơn 35cm, nặng cả 1,5kg – được biết đến như một tuyệt chiêu sườn nướng kiểu St Louis do chính tay những đầu bếp Mỹ mang về Việt Nam sẽ khiến bạn bất ngờ. Sườn được tẩm ướp theo cách riêng đa phần từ những nguyên liệu nhập khẩu, sau đó được xếp gọn vào khay và mang đi xông khói hoặc quay.


    Để làm nên món nướng ngon, trước tiên cần thịt heo chất lượng với nguồn cung cấp uy tín và tỷ lệ nạc, mỡ vừa độ. Sau khi tẩm ướp, sườn heo, xúc xích cần được nướng theo đúng kỹ thuật: thịt nướng ở nhiệt độ thấp với khói từ lò than trong thời gian đủ lâu để miếng thịt chín. Khi lấy ra, lớp vỏ BBQ đượm sốt và gia vị bên ngoài, phần thịt bên trong thật mềm, còn nguyên độ ẩm mà hoàn toàn không dai. Quán Ụt Ụt là một địa chỉ vô cùng chất lượng để bạn thưởng thức món sườn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    • 47 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 060 247
    Email: info@quanutut.com
    Website: https://www.quanutut.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut

    Gọi điện
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
  5. Top 5

    Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX

    Gọi điện
    Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho những tín đồ đam mê đồ nướng. Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX là địa điểm để bạn và gia đình thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc sắc tại TP. HCM. Không gian quán được thiết kế độc đáo, sang trong theo kiểu phương Tây nên nhớ ghé quán để có một không gian ẩm thực độc lạ và đừng quên check in để giới thiệu cho bạn bè những quán nướng ngon tại TP. HCM nhé!

    Đến với Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX ăn quý khách hàng sẽ được thưởng thức món sườn nướng kiểu Mỹ cùng nhiều món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn. Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX luôn đảm bảo vệ sinh trong từng khẩu chế biến và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng dưới tay của người đầu bếp. Với tiêu chí ngon - bổ - tiện lợi, Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX tự hào khi mang đến tay khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình thân thiện và sẵn lòng nghe góp ý từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 436/23 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM - 0902 321 005
    • 34 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0902 321 907

    Email: oysterboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oysterboxvn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX
    Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX
    Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX
    Hàu Nướng Rocky Bay HCM Oyster BOX
  6. Top 6

    Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn

    Gọi điện
    Nếu là tín đồ của ẩm thực nướng BBQ thơm lừng hấp dẫn thì chắc chắn bạn không thể không biết đến Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn. Với menu đa dạng, cùng công thức tẩm ướp, nước xốt đậm đà, hương vị đặc trưng, nhà hàng đã chiếm trọn tình cảm của biết bao thực khách gần xa.

    Đến với nhà hàng Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn, quý khách sẽ được thưởng thức sườn tảng to và dài cùng trải nghiệm sườn nướng tảng mền thịt, róc xương ăn kèm cùng nước sốt BBQ đậm đà, được bọc bên ngoài lớp áo giòn rụm. Miếng sườn được tẩm ướp vừa vặn, đậm đà hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi. Từng miếng sườn mềm thơm được nướng xém mặt, rưới đẫm nước xốt trông thật quyến rũ. Bên cạnh đó, khi bạn đến quán thưởng thức thì quán còn dành nhiều chương trình vô cùng ưu đãi cho khách hàng đấy! Toplist gợi ý cho bạn nên thử combo với các món ngon như tảng sườn, cánh gà sốt hà, salad, khoai tây chiên và tráng miệng sau bữa. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn những người thương đến Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn để có những món ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 970 319
    Email: poc.humat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pocbeergarden/
    Gọi điện
    Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn
    Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn
    Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn
    Sali BBQ - Sườn Siêu Xịn
  7. Top 7

    BiaCraft Artisan Ales

    Gọi điện
    Sẽ là sự thiếu sót lớn khi BiaCraft Artisan Ales không nằm trong top những câu trả lời ăn sườn nướng ở đâu ngon Hà Nội bởi món sườn kiểu Mỹ ngon tuyệt, “được lòng” mọi tín đồ ẩm thực. Một suất sườn gồm sườn, khoai tây chiên, salad và ngô ngọt. Sườn ngấm gia vị vừa vặn, mềm ngọt và rất tơi, không bị chảy sốt nhiều. Nếu bạn đang tìm một quán ăn ngon, chất lượng nhưng không kém phần sang trọng thì BiaCraft Artisan Ales là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.

    Đây cũng là cái tên khá nổi bật trong số các quán sườn nướng ngon ở TP. HCM giữa vô số các nhà hàng nướng – lẩu mọc lên như nấm. BiaCraft Artisan Ales không gian rộng rãi, sang trọng cùng với hương vị món ăn độc đáo, vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thực khách khó tính, muốn thưởng thức đồ ăn chất lượng. BiaCraft Artisan Ales nổi tiếng với nhiều loại bia có cả bia ly và bia chai, có khá nhiều loại bia từ độ đắng thấp tới cao và độ cồn thấp tới cao. Nếu bạn nào thích thử nhiều loại thì chọn size nhỏ sẽ thoải mái thử được nhiều vị mà không sợ quá sức. Hương vị bia craft thì khá thơm và đậm đà. Bên cạnh đó, quán còn có những chương trình khuyến mãi nên hãy nhanh chân nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 - 2 Lê Ngô Cát, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 060 247
    Email: info@biacraft.com
    Website: biacraft.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biacraft
    Gọi điện
    BiaCraft Artisan Ales
    BiaCraft Artisan Ales
    BiaCraft Artisan Ales
    BiaCraft Artisan Ales
  8. Top 8

    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 200 Lê Thánh Tôn, Quận 1, The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine được biết đến là một nhà hàng chuyên về các món steak truyền thống, đặc trưng của đất nước Mỹ. The Wagon Wheel được thiết kế mang đậm dáng dấp cổ điển của trời Tây. Tông màu nâu gỗ ấm cúng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là thưởng thức ẩm thực Mỹ độc đáo.


    Đến với The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine, thực khách sẽ được trải nghiệm chất lượng ẩm thực 5 sao cao cấp. The Wagon Wheel nổi tiếng với beefsteak, ribs cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác. Vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Thực khách có thể thưởng thức combo ưu đãi đặc biệt Rib Night Combo. Chỉ với 790K +, bạn có thể sở hữu ngay cho mình 1 tảng sườn heo nướng BBQ Mỹ hun khói cùng 1 món khai vị, 3 món phụ ăn kèm tự chọn và 1 phần tráng miệng bánh Funnel Cake. Phần ăn này có thể ăn cùng 2, 3 đến 4 người mà vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn. Ngoài những món ăn được tẩm ướp đậm vị. The Wagon Wheel Saigon còn mang đến thực đơn chay đa dạng. Thực khách hoàn toàn có thể ăn Burger mà không lo quá nhiều calo hay chất béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 108 580
    Email: thewagonwheelsaigon@gmail.com
    Website: https://www.thewagonwheelsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thewagonwheelsaigon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
  9. Top 9

    Chef Mamma's

    Với những tín đồ của phomai, Chef Mamma's cũng sẽ không làm bạn thất vọng với sườn nướng phomai. Miếng sườn được tẩm ướp, nướng thơm lừng, quyện với lớp phomai dai dai béo ngậy, như một phép trung hòa vị giác, hấp dẫn biết bao thực khách ghé thăm thưởng thức trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ ghi dấu ấn bởi các món sườn, Chef Mamma's còn thu hút khách tứ phương nhờ thực đơn phong phú: xúc xích tuần lộc, lạp xưởng khổng lồ, bò Mỹ xông hơi đá cuội, mỳ Ý bò băm cùng nhiều món salad khác, với nhiều loại bia tươi ngon, mát lạnh: bia đen Budweiser, Corona, Heineken.

    Một điểm cộng của Chef Mamma's là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự. Đặc biệt, Chef Mamma's có khu nướng ngoài trời dành riêng cho những buổi sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Với nhiều chi nhánh ở các vị trí đắc địa tại đất Sài thành, Chef Mamma's hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê với sườn, đặc biệt là sườn nướng BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hậu Giang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 686 335
    Email: Chefmammas@gmail.com
    Website: chefmamma.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
  10. Top 10

    Sườn Nướng Cao Bồi

    Gọi điện

    Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi là sự lựa chọn số một dành cho những tín đồ yêu thích món nướng. Sườn nướng Cao Bồi là sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn Barbecue đến từ nhiều vùng miền trên thế giới (châu Á, châu Âu, Châu Mĩ và Việt Nam) và các món ăn ba miền được biến tấu lại cho phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng. Đến với Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi ngoài cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được trải nghiệm phong cách thưởng thức cùng không gian ẩm thực mang đậm chất Cao Bồi vô cùng độc đáo.


    Món Sườn Nướng Cao Bồi là món đặc trưng của quán. Có 2 loại sườn nướng Cao Bồi cay và sườn nướng Cao Bồi mật ong. Sườn nướng Cao Bồi mật ong - món sườn heo phảng phất mùi vị xông khói lẫn thịt nướng. Cách làm món sườn đặc biệt là sự giao thoa giữa phong cách ẩm thực Mỹ và Châu Âu. Nước sốt mật ong thật thơm, vị ngọt tự nhiên từ thiên nhiên kích thích khẩu vị của bạn. Với hương vị thơm ngon của thịt, cay nồng của ớt giúp tạo cảm giác kích thích khẩu vị ăn, chắc chắn rằng cả nhà sẽ rất thích thú cho mà xem. Tuy được chế biến khá đơn giản nhưng sườn nướng cay lại thực sự là một món ngon khó cưỡng với nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 - 50 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 381 188

    Gọi điện
    Sườn Nướng Cao Bồi
    Sườn Nướng Cao Bồi
    Sườn Nướng Cao Bồi
    Sườn Nướng Cao Bồi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy