Top 8 Quán cơm gà Hải Nam ngon nhất tại Sài Gòn

Hà Nguyễn 23659 0 Báo lỗi

Đi Sài Gòn không chỉ được tham quan, vui chơi thỏa thích mà còn được thưởng thưởng thức món cơm gà Hải Nam nổi tiếng Singapore ngay tại Vệt Nam thì còn gì thú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore

    Gọi điện

    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore là quán ăn được rất nhiều khách nước ngoài ưa chuộng khi đi Sài Gòn du lịch. Những khách hàng đã từng thưởng thức cơm gà Hải Nam đánh giá rằng cơm ở đây ngon, gà không bị quá dai hay quá bở. Thêm vào đó, quán cũng có nhiều combo để khách có thể ăn kết hợp nhiều món gà như gà luộc, gà quay, gà chiên giòn… món nào cũng hấp dẫn, được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành món.


    Sau khi thưởng thức cơm gà Hải Nam làm nên tên tuổi, thực khách có thể tiếp tục trải nghiệm thực đơn tráng miệng còn có rau câu riêng của quán, ăn lạ và cũng ngon với 3 vị: Cà phê, hồng trà, trà xanh. Tuy mức giá không quá bình dân nhưng với chất lượng từ món ăn đến dịch vụ của quán Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore thì rất phù hợp. Chính vì thế quán luôn được đón tiếp nhiều lượt khách đông mỗi ngày. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Lô C2, Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM
    • 207 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    • 29D Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 059 365

    Email: jackgodlee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/twelve.comga/

    Gọi điện
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore

  2. Top 2

    Cơm Gà Hải Nam Yummy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Cơm Gà Hải Nam Yummy là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây.


    Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam Yummy được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô. Bạn có thể chọn nơi này để ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt. Để có được mùi thơm đặc trưng, cơm Yummy được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 61 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM - 0855 118 138
    • 45 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM - 0332 801 100
    • 32 Đường Số 9, Quận 7, TP. HCM - 0332 803 300

    Điện thoại: 0328 284 088

    Email: yummycomga@gmail.com

    Website: https://yummycomga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yummycomga

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
  3. Top 3

    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah

    Các món ăn tại Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu. Điều hấp dẫn nhất đó là Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah cho ra những món ăn được chế biến từ thịt gà thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Không gian tại quán cơm gà ngon này khá thoáng mát, đông khách nhưng khoảng cách giữa các bàn vẫn đảm bảo giữ được sự thoải mái cho khách hàng thưởng thức trọn vẹn bữa ăn.


    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm, thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Khi thưởng thức, khách hàng của Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 090 998 8474
    Email: singapore.eatlah@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/EatLahSingapore
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
  4. Top 4

    Cơm Gà Tân Hải Nam

    Gọi điện

    Quán phục vụ món chính là cơm gà Hải Nam như đúng cái tên của nó, có lẽ vì vậy àm cơm gà là món hay được gọi nhất tại quán Cơm Gà Tân Hải Nam này, cơm ở đây được đánh giá khá cao về mặt chất lượng. Phần gà luộc theo phong cách Hoa nên cũng hơi cầu kỳ hơn tí, thịt gà mềm ẩn dưới lóp da bóng mỡ, tuy nhiên không hề bị bỡ đâu ạ. Trên thịt vẫn còn lưu lại mùi hương phản phất của các nguyên liệu như gừng tỏi và các loại thảo mộc được luộc chung.

    Xét về cơm, vì được nấu chung với nước luộc gà nên hạt cơm nở đều và vị béo thầm vào bên trong, ăn ngon khó tả. Cái chính quyết định cho món cơm gà ở đây thành công thì không thể thiếu nước chấm. Phần nước chấm vừa ăn được pha theo một công thức riêng góp phần tạo nên độ đặc trưng của món ăn này. Đến với Cơm Gà Tân Hải Nam quý thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức các món Hoa ngon, nhân viên tại Cơm Gà Tân Hải Nam nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 819 088 & 0708 812 188
    Email: thuytram2411@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhainamvn
    Gọi điện
    Cơm Gà Tân Hải Nam
    Cơm Gà Tân Hải Nam
    Cơm Gà Tân Hải Nam
    Cơm Gà Tân Hải Nam
  5. Top 5

    Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore

    Gọi điện

    Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore là địa chỉ cơm gà nổi tiếng ở Quận 1, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử gà luộc và gà quay. Gà thơm ngon, miếng gà như tan trong miệng chứ không bị quá dai, hay ngấy. Đặc biệt đó là nước chấm ăn kèm, thực sự mùi vị không bao giờ quên được.


    Không gian quán Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore nhìn chung rộng rãi, được vệ sinh thường xuyên nên không có mùi khó chịu. Thêm vào đó, mức giá ở đây cũng khá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn ngon đúng chuẩn Singapore. Cơm dẻo, thơm, gà dai, không bở, nước chấm vừa ăn. Ngoài món cơm gà Hải Nam làm nên tên tuổi, địa chỉ này cũng còn có thêm nhiều món khác thơm ngon không kém để bạn thưởng thức. Với phương châm “Gà sạch vị ngon” cùng tâm niệm luôn đặt giá trị sức khỏe và trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu, hy vọng Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore sẽ ngày càng nhận được sự yêu mến của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 - 207 Calmette, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3821 7751 & 028 3821 8759

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgahainamq1

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore
    Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore
    Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore
    Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore
  6. Cùng với địa chỉ trên, Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim cũng là một nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Khi đến với Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Từ các loại nguyên liệu thịt heo, thịt gà, bồ câu,... bạn sẽ được tham gia vào một bữa tiệc món Á vô cùng hấp dẫn.

    Đối với các món ăn từ thịt gà làm nên thương hiệu, quán Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim chú trọng sử dụng gà ta để chế biến món ăn vì giống gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Một số món ăn được khách hàng ưa chuộng của quán là cơm gà Hải Nam, bồ câu quay,... Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng. Thực đơn của quán rất đa dạng, giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194/1 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 667 381

    Email: baijian2007@live.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bocauquayhoangkim/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim
    Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim
    Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim
    Cơm Gà Hải Nam Bồ Câu Quay Hoàng Kim
  7. Top 7

    Cơm Gà Hải Nam Bình Giã

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Hải Nam Bình Giã tọa lạc tại 86 Bình Giã cũng là địa chỉ cơm gà nổi ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, quán nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử gà luộc và gà quay và đặc biệt là món cơm gà Hải Nam đặt trưng Singapore. Nhờ chất lượng đồ ăn cao, vệ sinh an toàn thực phẩm tốt, Cơm Gà Hải Nam Bình Giã mau chóng nổi tiếng đây đó. Còn bạn thì sao? Bạn đã ăn thử Cơm Gà Hải Nam Bình Giã bao giờ chưa? Hãy cùng ghé quán thưởng thức món ăn đặc sản Singapore này nhé!


    Mỗi phần cơm gà Hải Nam tại quán có giá khá bình dân và hợp lý, có thể đặt hàng qua các ứng dụng, quán đều đảm bảo khách hàng sẽ được thưởng thức những phần cơm ngon nhất. Ngoài cơm gà Hải Nam, quán Cơm Gà Hải Nam Bình Giã còn có một số loại topping khác để khách lựa chọn thay đổi khẩu vị hoặc ăn kèm như cơm gà Hải Nam + xá xíu, cơm gà Hải Nam + ốp la, cơm gà Hải Nam + phá lấu với giá vô cùng "hạt dẻ" cho một phần cơm đầy ắp, ăn là no.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 86 Bình Giã, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 405 757

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Tân Hải Nam
    Cơm Gà Tân Hải Nam
    Cơm Gà Tân Hải Nam
    Cơm Gà Tân Hải Nam
  8. Top 8

    Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này chính là quán Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam tọa lạc tại 934 Trần Hưng Đạo. Đây là một quán cơm có chất lượng ổn định, bán rất chạy món cơm gà Hải Nam và được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng với phần thịt gà luộc mềm, căng mọng nhưng vẫn không bở thịt và mất mùi gà, càng ăn càng thấy thích. Những miếng thịt gà vàng ươm được xếp lên đĩa, điểm thêm ít rau răm xanh non mơn mởn lên trên trông thật bắt mắt.

    Điều thú vị nhất ở cơm gà Hội An là ăn bao nhiêu lần cũng… vẫn không đủ. Mỗi một phần cơm lại có biến tấu khác, từ cách nấu cơm, luộc thịt gà thơm phức béo ngậy, rau củ, tương ớt đậm đà hay nước chấm đi kèm, âm thầm truyền tải hết những truyền thống lâu đời. Không chỉ có chất lượng món ăn, Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam với không gian thoáng đãng, được bày trí đơn giản cũng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ khá thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 934 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 885 399

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam
    Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam
    Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam
    Tiệm Cơm 934 - Cơm Gà Hải Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy