Top 11 Quán cơm gà ngon nhất ở Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 44717 0 Báo lỗi

Cơm gà từ lâu đã là một trong những món ăn đặc trưng tại Đà Nẵng. Cơm gà dẻo ngọt vừa đủ cùng miếng gà được chiên giòn hay luộc chín thơm phức sẽ đem đến một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng

    Cơm gà Tài Ký Đà Nẵng là một trong những quán cơm ngon và nổi tiếng ở nơi đây. Được đánh giá là có hương vị hấp dẫn riêng biệt, quán cơm gà Tài Ký ở Đà Nẵng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Bao gồm cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Nằm trên đường Điện Biên Phủ, cơm gà Tài Ký là một trong những địa chỉ cơm gà quen thuộc của người dân Đà Thành.


    Đến nơi đây du khách sẽ được thưởng thức những món cơm gà đậm chất Trung Hoa do sự giao lưu văn hóa từ xa xưa. Bàn đến mức giá đối với các món ăn của quán cơm gà Tài Ký Đà Nẵng thì sẽ thấy có phần hơi cao hơn so với các quán cơm gà khác.


    Tuy nhiên, một khi đã thưởng thức thì đảm bảo các thực khách sẽ phải đồng tình bởi đồng tiền bỏ ra rất xứng đáng. Một suất cơm ở đây khá đầy đặn với các món đi kèm. Hương vị thơm ngon và đầy hấp dẫn.Bạn nghĩ quán cơm gà Tài Ký chỉ phục vụ cơm gà? Ngược lại nhé, menu của quán rất đa dạng. Thực khách sẽ bất ngờ khi cầm tờ thực đơn lên.


    Ngoài món cơm gà quay nổi tiếng bạn có thể gọi cơm gà hấp hành, gà trộn xé phay. Hơn nữa quán còn phục vụ rất nhiều món ngon của ẩm thực người Hoa, sẵn sàng khiến bạn no căng bụng. Những món ăn như: mì xá xíu, hoành thánh, cơm chiên dương châu, miến gà, phở tái,….sẽ làm cho lựa chọn của thực khách thêm đa dạng. Vì thế đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức thêm những món ăn ngon mới tại quán cơm gà Tài Ký nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478A2 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 6564 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063544150541
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
    Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
    Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
    Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
  2. Top 2

    Cơm Gà Trang

    Gọi điện

    Bên cạnh khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, nhiều du khách khi đến với thành phố này rất thích thú với việc thưởng thức những món ăn ngon. Cơm gà Đà Nẵng tại quán Trang là một ví dụ điển hình. Phần cơm tại đây rất nhiều, ăn kèm với gà chiên to giòn, kim chi, tương ớt, xì dầu. Ưu điểm của quán còn là sự phục vụ tận tình của nhân viên. Nằm trên đường Lê Thanh Nghị, cơm gà Trang được biết đến là một trong những quán cơm gà ngon nhất Đà Nẵng. Thực đơn ở đây chủ yếu là cơm gà xé và cơm gà quay. Với cơm gà xé, thịt gà được luộc mềm dai, trộn với hành tây cùng với rau thơm ăn rất vừa miệng, riêng cơm gà quay thì bao giòn.


    Khi mua cơm tại Cơm Gà Trang, bạn sẽ được chủ yếu cho kèm cả kim chi muối chua cay, dưa leo, các loại rau cùng với nước sốt để ăn kèm. So với các quán cơm gà Đà Nẵng khác, giá cả ở quán Trang khá là hợp lý, chỉ 30.000 VNĐ - 35.000 VNĐ đối với cơm gà xé và 38.000 VNĐ đối với cơm gà quay. Nếu bạn ngại đông thì có thể ship về để cùng mọi người thưởng thức. Đồ ăn ngon, giá rẻ mà lại vệ sinh thì chẳng có gì để mà chê trách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    195 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0977 104 105
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/comgatrang/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Trang
    Cơm Gà Trang
    Cơm Gà Trang
    Cơm Gà Trang
  3. Top 3

    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng

    Gọi điện

    Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Điểm đặc biệt, thịt gà ta ở đây rất dai, ngon. Gà được chế biến theo kiểu riêng, mà không phải bất cứ quán gà nào cũng làm được. Vị gà vừa ăn, được sơ chế, tẩm ướp ngon.


    Dù bạn không phải tín đồ của gà thì sau khi thưởng thức chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác. Cơm gà vẫn là cái tên được rất nhiều du khách yêu thích, săn tìm thưởng thức. Thịt gà chín mềm, cơm vàng ươm dẻo ngon cùng nhiều gia vị và đồ dùng ăn kèm theo. Gà quay ngon giòn rụm thì cực kỳ hấp dẫn. Ghé ngay: 09 Đinh Gia Trinh, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.


      Cơm ở đây được nấu bằng nước luộc gà, càng làm cho phần cơm càng thêm béo ngậy, thơm ngon. Còn có được vị ngọt của thịt gà. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khó ăn thì chắc chắn Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng cũng đủ dinh dưỡng. gà cũng chế biến theo nhiều món khác nhau như gà luộc, gà xào, gà chiên nước mắm… tùy theo sở thích của thực khách. Giá cơm ở đây cũng rất bình dân.


      Cơm gà đặt biệt thơm ngon vị truyền thống ăn kèm Kim Chi và nước chan lòng được nhiều Thực khách yêu thích. Cơm gà Quay giòn rụm thơm nứt mũi ăn kèm tương ớt + xì dầu đặc biệt của Gia Trần sẽ khiến bạn hài lòng. Cơm gà sả ớt, gà luộc, xé vẫn luôn là sự lựa chọn quen thuộc của những khách hàng đã từng ăn ở Gia Trần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Đinh Gia Trinh, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 671 489
      Website: https://www.comgagiatran.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comgagiatran
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
      Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
      Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
      Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
    • Top 4

      Gia Vĩnh - Cơm Chiên Giòn

      Gọi điện

      Quán Gia Vĩnh có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Quán cơm ngon ở Đà Nẵng chuyên về cơm chiên. Hương vị chế biến ngon, hấp dẫn. Cơm chiên giòn rụm, hạt cơm vàng ươn, nhìn khá là hấp dẫn. Ăn kèm là đu đủ cà rốt, giòn và chua nên ăn cơm đỡ ngán. Giá bình dân. Nhân viên rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Món lên cũng nhanh nữa. Cơm Gà Gia Vĩnh hiểu rằng chỉ cơm ngon là chưa đủ mà còn phải lành. Từ lâu tụi mình đã chọn gói cơm gà bằng hộp nhôm chính vì "quá mê" các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.


      Giữ nhiệt, giúp cơm gà đưa đến bạn luôn nóng hổi vẫn giữ được độ giòn của gà và độ nóng của cơm. Chất liệu lá nhôm cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bạn và bảo vệ môi trường cho cộng đồng. Gia Vĩnh tự hào mang hương vị riêng cùng cách chế biến chuẩn truyền thống, các món gà giòn rụm, đậm đà, không hề nhiều dầu mỡ mà ngược lại còn khiến thực khách khó cưỡng và ăn mãi không thôi. Chúng tôi đảm bảo lựa chọn kỹ lưỡng độ tươi sạch của nguyên liệu trước khi chế biến món ăn cho thực khách.


      Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngồi giữa lòng Đà Nẵng thưởng thức món cơm gà “trứ danh” với hạt cơm chiên giòn tơi xốp, thơm ngon, hòa quyện cùng miếng gà đậm vị giòn tan trong miệng nhưng không bị quá nhiều dầu. Đặc biệt món cơm chiên giòn ở cơm chiên giòn Gia Vĩnh được chiên kĩ và tỉ mỉ hơn hẳn những nơi khác. Thoạt nhìn thôi đã thấy đĩa cơm hấp dẫn: rất đầy đặn, có màu vàng ươm, trông hơi mỡ màng chứ không phải khô khốc, hạt gạo rời rạc như kiểu “cơm nguội đảo qua” ở một số quán bình dân phổ biến.


      Khi ăn bạn sẽ còn “khoái” hơn. Cái cảm giác cơm có chỗ mềm mềm dẻo dẻo, có chỗ lại giòn tan, thậm chí là cháy cạnh nhưng không hề cứng mà ăn rất thơm, rất “vào”. Thêm nữa, hạt cơm đầm đậm, vừa miệng luôn chứ không cần rưới thêm nước mắm hay xì dầu cho phức tạp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Lý Tự Trọng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 555 514
      Email: Thuyhang24587@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/comgagiavinh
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
        Gọi điện
        Gia Vĩnh - Cơm Chiên Giòn
        Gia Vĩnh - Cơm Chiên Giòn
        Gia Vĩnh - Cơm Chiên Giòn
        Gia Vĩnh - Cơm Chiên Giòn
      • Top 5

        Cơm gà Số Zách

        Gọi điện

        Đúng như tên gọi của quán, cơm thố ở đây ngon “số zách”. Đi qua đi lại cung đường Trưng Nữ Vương, bạn sẽ ngửi thấy mùi gà chiên thơm nức mũi, hấp dẫn cực kì. Cơm gà Số Zách chủ yếu phục vụ cơm gà. Mỗi phần cơm đầy đặn sẽ có một chiếc đùi cực kì hấp dẫn bên trên, đến tiệm nhớ trang bị chiếc bụng đói để ăn thật thỏa thích nha. Hạt cơm giòn, thơm phức ăn cùng gà chiên mọng nước ở trong, quán chiên gà không hề bị khô nên ăn thích cực. Nếu là fan của cơm gà và cơm thố thì đây là một sự kết hợp hoàn hảo đấy.


        Ngoài ra ở Cơm gà Số Zách còn có kim chi ăn kèm nên mang hương vị độc lạ so với các quán cơm thố Đà Nẵng khác. Quán còn có các món cơm gà xé, cơm thố bò… cho ai muốn đổi vị lạ hơn. Giá cả ở đây lại cực hợp lí, mỗi phần cơm thố đùi gà có giá 55 nghìn đồng và những món khác cũng chỉ từ 30 nghìn đồng thôi. Nếu có dịp ghé thử, bạn nhất định sẽ không thất vọng đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Trưng Nữ Vương, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 674 655

        Email: thanh0967825925@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/comgacomtho

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm gà Số Zách
        Cơm gà Số Zách
        Cơm gà Số Zách
        Cơm gà Số Zách
      • Top 6

        Cơm Gà Quê Hương

        Gọi điện

        Dù là cơm hộp nhưng Cơm Gà Quê Hương vẫn đảm bảo tiêu chí Ngon – Bổ - Tiết kiệm. Thực đơn với 5 set phong phú cho mọi người tha hồ lựa chọn. Nghe nói giờ này mọi người đã đói bụng lắm rồi nên Bếp gửi nhẹ đĩa gà kho sả lên đây! Thịt gà được ướp thấm đẫm gia vị, khi ăn cảm nhận được vị dai của thịt. Mùi sả thơm, quyện vào trong từng thớ thịt càng làm món gà ngon lại thêm ngon. Thực đơn Cơm Gà Quê Hương có hàng chục món ăn, nhưng Gà kho sả vẫn luôn là món ruột của rất nhiều khách.


        Cơm Gà Quê Hương mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và tiện lợi nhất cho khách hàng, phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết và tình yêu vì sức khoẻ người Việt Nam. Trong mỗi phần ăn, Cơm Gà Quê Hương luôn sử dụng những gia vị tự nhiên nhất, gần gũi nhất với bếp ăn của mỗi gia đình người Việt, phù hợp với khẩu vị người Việt, giữ trọn vị đậm đà tươi ngon mà không hề dùng phụ gia và bột ngọt. Ngoài các món cơm gà đã làm say đắm bao khách hàng yêu ẩm thực. Cơm Gà Quê Hương còn mang đến những sản phẩm ăn kèm như salad cầu vồng đặc biệt cùng soup rong biển mát lành giúp bạn bổ sung dinh dưỡng trọn vẹn cho bữa ăn thêm hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 169 Văn Tiến Dũng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0788 555 139
        Fanpage: https://www.facebook.com/Comgaquehuong/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Cơm Gà Quê Hương
        Cơm Gà Quê Hương
        Cơm Gà Quê Hương
        Cơm Gà Quê Hương
      • Top 7

        Cơm Gà Hoàng Yến - 429 Điện Biên Phủ

        Gọi điện

        Cơm Gà Hoàng Yến là một địa chỉ ăn uống nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Không gian quán rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Quán cũng nhận ship nữa nên nếu lười đi ra ngoài thì bạn cũng có thể order ngay, cơm giao nhanh và đảm bảo chất lượng.


        Đối với cơm, cũng đi kèm nhiều topping để bạn chọn lựa. Những ai thuộc team mê gà thì chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ khi thử qua món cơm gà tại địa chỉ này. Cơm gà của Cơm Gà Hoàng Yến nổi bật với gà chiên và gà xiên, ăn cùng cơm chiên, gà và cơm kết hợp với nhau khá tròn vị. Mỗi phần cơm sẽ có rau ăn kèm chống ngấy, nhìn chung đầy đủ dinh dưỡng và vừa đủ no. Hương vị quán mang nét đặc trưng nên khó có thể tìm kiếm được hương vị này ở quán nào khác.


        Nếu bạn thuộc team mê cơm gà thì đây đích thị là chiếc quán dành cho bạn đấy. Vẫn là các món ăn quen thuộc từ gà nhưng Cơm Gà Hoàng Yến có cách chế biến riêng, tạo sự khác biệt với các quán cơm gà khác. Quán nằm trên con đường đông đúc, rất dễ tìm ra. Các món ăn tại quán đa dạng, bao gồm: gà xối mỡ, gà luộc, gà hấp nấm, hấp cải, sườn cọng muối sả, xá xíu..


        Cơm Gà Hoàng Yến có không gian rất rộng và thoáng mát, nhân viên nhiệt tình tạo thiện cảm với thực khách. Các món ăn cũng được làm khá nhanh, khách không phải chờ lâu, mỗi suất cơm cũng khá nhiều. Đặc biệt món cơm gà xối mỡ nằm trong top những món bán chạy nhất của quán. Các món gà ở đây dều được nêm nếm đậm đà, vừa vị mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 429 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0353 579 794
        Email: kkhanhhuy@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064864005836
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
        Gọi điện
        Cơm Gà Hoàng Yến - 429 Điện Biên Phủ
        Cơm Gà Hoàng Yến - 429 Điện Biên Phủ
        Cơm Gà Hoàng Yến - 429 Điện Biên Phủ
        Cơm Gà Hoàng Yến - 429 Điện Biên Phủ
      • Top 8

        Cơm Gà Bà Ba

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm gà ngon và chất lượng thì Cơm Gà Bà Ba là một quán cơm dành cho bạn đấy. Quán có bán một số món nhưng đặc trưng bán chạy nhất của quán phải kể đến món cơm gà xối mỡ. Từng miếng gà được chiên vàng giòn, óng ả, miếng gà to mà không dễ bị ngấy. Cơm được chiên qua khi ăn cảm nhận được độ tơi và giòn.


        Một dĩa cơm gà đầy đủ sẽ bao gồm 1 miếng gà khá to, cơm chiên cùng với cà chua, dưa leo và rau. Theo đánh giá của phần lớn khách hàng thì các món ăn ở đây được tẩm ướp và nêm nếm rất vừa vị, hương vị vô cùng đặc biệt. Đồ ăn được đựng trong tủ kính nên khá vệ sinh và đảm bảo. Về phần không gian quán, quán có diện tích không quá rộng nhưng đủ cho khách có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn.


        Cơm Gà Bà Ba thực sự là một quán cơm gà mà bạn nên thử một lần nếu có dịp, vì chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Một quán ăn có đa dạng lên đến vài chục món sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng. Với hương vị không những ngon mà chất lượng còn vô cùng ổn áp, đây là một địa điểm ăn uống mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


        Các món cơm tại đây sẽ bao gồm cơm gà, cơm bò, cơm hải sản... Món đặc trưng làm nên tên tuổi của quán phải nhắc đến đó là cơm gà. Cơm gà tại đây vô cùng hấp dẫn mà đặc biệt, miếng gà được tấm ướp gia vị sau đó được xối một lớp mỡ vàng giòn óng ả bên ngoài nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được độ mềm ngọt của thịt, nhìn thôi là muốn ăn ngay. Khi phục vụ món cơm gà quán sẽ cho thêm ít dưa leo và cải muối ăn cho đỡ bị ngấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 125 Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0777 416 488
        Email: comgababadanang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/comgababadanang
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
        Gọi điện
        Cơm Gà Bà Ba
        Cơm Gà Bà Ba
        Cơm Gà Bà Ba
        Cơm Gà Bà Ba
      • Top 9

        Quán Cơm Gà 3 Lu

        Gọi điện

        Giờ trưa đến rồi, giờ trưa đến rồi ,hãy cùng lấp đầy chiếc bụng của mình bằng những suất cơm gà ngon lành đơn giản mà do chính Quán Cơm Gà 3 Lu chế biến nào. Những phần cơm chuẩn vị mẹ nấu sẽ được phô diễn ngay trên bàn ăn của quý vị với các món thân quen :Cơm gà đùi,cơm gà ức ,cơm gà xé và rất nhiều món ăn khác nữa.


        Ngoài ra sẽ thật hấp dẫn nếu chúng ta có những những món tráng miệng và những phần nước giải khát mây lành đi kèm. Những điều đó sẽ có tại ngày hôm nay ở bếp nhà Lu mọi người hãy nhanh tay nhanh chân đến đặt bàn, đặt món nào. 100% Gà ta vị ngọt đặt trưng, béo béo của Gà được quay từ trong Lu, mùi thơm của hương vị gà quay được ướt từ các vị thảo mộc, món ăn vừa lạ miệng và hơn thế nữa là các thành viên trong gia đình mình điều có thể tận hưởng được.


        Từng miếng thịt gà quay lu được chặt ra chấm với muối ớt chanh cay cay ngọt ngọt nếu thêm chút muối tiêu vào thì siêu đỉnh luôn. Quán Cơm Gà 3 Lu cũng có nhận ship tận nơi nên nếu bạn lười đến trực tiếp tại quán thì cũng có thể đặt giao ngay. Bán chạy nhất ở đây là món cơm gà xối mỡ. Những miếng gà được xối mỡ vàng ươm, vị được ướp rất vừa ăn, khi ăn kèm theo ít xà lách và cà chua.


        Hạt cơm ở đây được chiên khô, không gây cảm giác quá ngấy của dầu mỡ. Ngoài ra quán còn một số món ăn khác cũng rất hấp dẫn đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách .Quán cũng được nhiều thực khách đánh giá khá cao về cách phục vụ. Không gian quán tương đối rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Không phải quá xuất sắc nhưng nếu có dịp thì khuyến khích bạn nên ghé vào để trải nghiệm các món ngon tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 313 Lê Thanh Nghị, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0843 003 303
        Email: galu3ngon@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongludn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Cơm Gà 3 Lu
        Quán Cơm Gà 3 Lu
        Quán Cơm Gà 3 Lu
        Quán Cơm Gà 3 Lu
      • Top 10

        Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy

        Gọi điện

        Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Đà Nẵng hoa lệ lại có hương vị của Cơm Gà Hòa Khánh nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị, hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


        Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. Một trong những điểm nhắc thực khách nhớ đến Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy chính là nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Cơm gà ở đây được chế biến nóng nên ăn rất ngon, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Một phần cơm đùi gà với cái đùi rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tơi ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Phạm Như Xương, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0782 393 790
        Email: comgadanang.ahuy@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/comgadanang.ahuy
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        Gọi điện
        Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy
        Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy
        Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy
        Cơm Gà Hòa Khánh - Cơm Gà Đà Nẵng A.Huy
      • Top 11

        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ

        Gọi điện

        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ là quán cơm chất lượng có giá cả phải chăng ở Đà Nẵng. Gà ở quán có hương vị của gà nuôi thả vườn nên rất ngọt thịt và chắc. Gà có thịt vàng ươm và thơm. Cơm nấu từ nước luộc gà thơm ngon nức mũi, hạt cơm vàng dẻo béo ngậy.


        Một số món gà được ưa thích tại quán như: cơm gà luộc xé, cơm gà quay, cơm gà kho sả, cơm gà Dương Châu...Nổi danh với vùng đất Tam Kỳ nắng gió sản sinh ra món gà thịt chắc da mỏng dòn người địa phương gọi là gà ta ( hay là gà mái dầu ). Chế biến nhiều món như: gà luộc lá chanh, quay chảo, kho sả ớt, chiên mắm …


        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ rất chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ở đây nhé. Không gian quán khá mới, sạch sẽ và rộng rãi là địa điểm hợp lý cho thực khách đến đây thưởng thức bữa trưa. Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm như lòng um trứng non, rau xào, cải xào lòng, cà pháo mắm tôm. Giá cả khá hợp lý so với mặt bằng chung.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 342 534
        Email: huyngovinh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063640587212
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ
        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ
        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ
        Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy