Top 6 Quán cơm gà nhất định phải ghé qua ở Cần Thơ

Tố Quyên 13306 0 Báo lỗi

Cơm gà là một món ăn quen thuộc trong đời sống thường ngày bởi ngoài sự thơm ngon, bổ dưỡng nó còn dễ dàng chế biến và dễ được tìm thấy ở các quán ăn. Nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm gà Lê Trang

    Ra đời và phát triển từ năm 2015, Cơm gà Lê Trang đã chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính bằng hương vị đậm đà và riêng biệt. Đây là một trong những thương hiệu cơm gà đầu tiên sử dụng hộp nhôm giữ nhiệt, đảm bảo mỗi phần cơm ăn đến tay khách hàng sẽ luôn nóng hổi như mới nấu tại nhà. Hộp nhôm còn là bao bì chuyên dụng cho thức ăn nóng, được dùng phổ biến ở các hãng hàng không nên rất an toàn và thân thiện với sức khoẻ, không nảy sinh chất độc hại khi gặp nhiệt nóng.


    Cơm gà Lê Trang mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và tiện lợi nhất cho khách hàng, phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết và tình yêu vì sức khoẻ người Việt Nam. Trong mỗi phần ăn, Lê Trang luôn sử dụng những gia vị tự nhiên nhất, gần gũi nhất với bếp ăn của mỗi gia đình người Việt, phù hợp với khẩu vị người Việt, giữ trọn vị đậm đà tươi ngon mà không hề dùng phụ gia và bột ngọt. Ngoài các món cơm gà đã làm say đắm bao khách hàng yêu ẩm thực. Cơm gà Lê Trang còn mang đến những sản phẩm ăn kèm như salad cầu vồng đặc biệt cùng soup rong biển mát lành giúp bạn bổ sung dinh dưỡng trọn vẹn cho bữa ăn thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101A Quang Trung, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 590 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 94 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://topdiadiem24h.com/com-ga-le-trang-br1440

    Email: letrangfood@gmail.com

    Website: https://comgaletrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaletrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Cơm gà Lê Trang
    Cơm gà Lê Trang
    Cơm gà Lê Trang
    Cơm gà Lê Trang

  2. Top 2

    Vado Canteen

    Gọi điện

    Vado Canteen là một địa chỉ ăn uống nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Không gian quán rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Quán cũng nhận ship nữa nên nếu lười đi ra ngoài thì bạn cũng có thể order ngay, cơm giao nhanh và đảm bảo chất lượng. Menu của Vado Canteen có nhiều món: pizza, cơm, mì, nui,... để bạn tha hồ chiều chuộng chiếc bụng đói của mình.


    Đối với cơm, cũng đi kèm nhiều topping để bạn chọn lựa. Những ai thuộc team mê gà thì chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ khi thử qua món cơm gà tại địa chỉ này. Cơm gà của quán Vado Canteen nổi bật với gà chiên và gà xiên, ăn cùng cơm chiên, gà và cơm kết hợp với nhau khá tròn vị. Mỗi phần cơm sẽ có rau ăn kèm chống ngấy, nhìn chung đầy đủ dinh dưỡng và vừa đủ no. Hương vị quán mang nét đặc trưng nên khó có thể tìm kiếm được hương vị này ở quán nào khác. Nếu bạn thuộc team mê cơm gà thì đây đích thị là chiếc quán dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0799 227 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
  3. Cơm gà Việt Hoa là một quán cơm lâu năm tại Cần Thơ, là điểm đến quen thuộc của thực khách Cần Thơ. Vẫn là các món ăn quen thuộc từ gà nhưng cơm gà Việt Hoa có cách chế biến riêng, tạo sự khác biệt với các quán cơm gà khác. Quán nằm trên con đường Đề Thám đông đúc, rất dễ tìm ra. Các món ăn tại quán đa dạng, bao gồm: gà xối mỡ, gà luộc, gà hấp nấm, hấp cải, sườn cọng muối sả, xá xíu...

      Quán Cơm gà Việt Hoa có không gian rất rộng và thoáng mát, nhân viên nhiệt tình tạo thiện cảm với thực khách. Các món ăn cũng được làm khá nhanh, khách không phải chờ lâu, mỗi suất cơm cũng khá nhiều. Đặc biệt món cơm gà xối mỡ nằm trong top những món bán chạy nhất của quán. Các món gà ở đây dều được nêm nếm đậm đà, vừa vị mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Giá cả ở đây cũng tương đương so với các quán cơm gà khác. Đây là một quán cơm gà tại Cần Thơ thật sự đáng để thử.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      17 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Số điện thoại:
      0949 657 279 & 029 2382 5563

      Fanpage: https://www.facebook.com/viethoacantho

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm gà Việt Hoa
      Cơm gà Việt Hoa
      Cơm gà Việt Hoa
      Cơm gà Việt Hoa
    • Top 4

      Cơm Gà Xối Mỡ Bảo Phát

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm gà ngon và chất lượng thì Cơm Gà Xối Mỡ Bảo Phát là một quán cơm dành cho bạn đấy. Quán có bán một số món nhưng đặc trưng bán chạy nhất của quán phải kể đến món cơm gà xối mỡ. Từng miếng gà được chiên vàng giòn, óng ả, miếng gà to mà không dễ bị ngấy. Cơm được chiên qua khi ăn cảm nhận được độ tơi và giòn. Một dĩa cơm gà đầy đủ sẽ bao gồm 1 miếng gà khá to, cơm chiên cùng với cà chua, dưa leo và rau.


      Theo đánh giá của phần lớn khách hàng thì các món ăn ở đây được tẩm ướp và nêm nếm rất vừa vị, hương vị vô cùng đặc biệt. Đồ ăn được đựng trong tủ kính nên khá vệ sinh và đảm bảo. Về phần không gian quán, quán có diện tích không quá rộng nhưng đủ cho khách có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn. Đây thực sự là một quán cơm gà xối mỡ mà bạn nên thử một lần nếu có dịp, vì chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 116G/3 Trần Vĩnh Kiết, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0907 863 123

      Website: https://com-ga-xoi-mo-bao-phat.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KhauPhuocNhieu/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

      Gọi điện
      Cơm Gà Xối Mỡ Bảo Phát
      Cơm Gà Xối Mỡ Bảo Phát
      Cơm Gà Xối Mỡ Bảo Phát
      Cơm Gà Xối Mỡ Bảo Phát
    • Top 5

      Quán Ăn Cẩm Ký

      Gọi điện

      Một trong những quán cơm gà ngon tại Cần Thơ thì phải kể đến đó là Quán Ăn Cẩm Ký. Một quán ăn có đa dạng lên đến vài chục món sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng. Với hương vị không những ngon mà chất lượng còn vô cùng ổn áp, đây là một địa điểm ăn uống mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


      Các món cơm tại đây sẽ bao gồm cơm gà, cơm bò, cơm hải sản... Món đặc trưng làm nên tên tuổi của quán phải nhắc đến đó là cơm gà xối mỡ. Cơm gà xối mỡ tại đây vô cùng hấp dẫn mà đặc biệt, miếng gà được tấm ướp gia vị sau đó được xối một lớp mỡ vàng giòn óng ả bên ngoài nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được độ mềm ngọt của thịt, nhìn thôi là muốn ăn ngay. Khi phục vụ món cơm gà quán sẽ cho thêm ít dưa leo và cải muối ăn cho đỡ bị ngấy. Khác với các quán khác, canh ở đây được bán riêng, do đó bạn có thể tùy chọn món canh, với nhiều lựa chọn khác nhau. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát do đó sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 37 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2629 2128

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Quán Ăn Cẩm Ký
      Quán Ăn Cẩm Ký
      Quán Ăn Cẩm Ký
      Quán Ăn Cẩm Ký
    • Cơm Gà Xối Mỡ Ngọc Hằng 2 là địa chỉ bán cơm gà vô cùng ngon mà bạn nên thử. Quán với không gian khá bình dân và giá cả cũng rất bình dân. Một dĩa cơm gà tại đây giá chỉ từ 20k nên vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Quán cũng có nhận ship tận nơi nên nếu bạn lười đến trực tiếp tại quán thì cũng có thể đặt giao ngay.


      Bán chạy nhất ở đây là món cơm gà xối mỡ. Những miếng gà được xối mỡ vàng ươm, vị được ướp rất vừa ăn, khi ăn kèm theo ít xà lách và cà chua. Hạt cơm ở đây được chiên khô, không gây cảm giác quá ngấy của dầu mỡ. Ngoài ra quán còn một số món ăn khác cũng rất hấp dẫn đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách .Quán cũng được nhiều thực khách đánh giá khá cao về cách phục vụ. Không gian quán tương đối rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Không phải quá xuất sắc nhưng nếu có dịp thì khuyến khích bạn nên ghé vào để trải nghiệm các món ngon tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 146H Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0783 936 577

      Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Xối Mỡ Ngọc Hằng 2
      Cơm Gà Xối Mỡ Ngọc Hằng 2
      Cơm Gà Xối Mỡ Ngọc Hằng 2
      Cơm Gà Xối Mỡ Ngọc Hằng 2



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy