Top 9 Quán cơm gà Hội An ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 5210 0 Báo lỗi

Món cơm gà Hội An là một trong những món ăn ngon nhất của người miền Trung. Nếu muốn thưởng thức món này, khách hàng không cần phải đến miền Trung, mà ngay cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm gà Út Tịnh

    Gọi điện

    Cơm gà Hội An Út Tịnh là một trong những quán cơm gà Hội An sở hữu một thực đơn đa dạng nhất tại TP. HCM. Các món cơm gà ở đây có thể kể đến như: cơm gà rô ti, cơm gỏi gà, cơm lòng gà, cơm đùi gà, cơm gà xé, cơm cánh gà,... Mỗi phần cơm gà đều sẽ có đầy đủ cấc gia vị ăn cùng như rau, đu đủ ngâm, lòng, và thịt gà là nguyên liệu chính không thể thiếu giúp khách hàng vừa ăn ngon vừa ăn no.


    Thịt gà ta nên mềm nhưng ăn vẫn có cảm giác dai dai nên rất ngon, được tẩm ướp gia vị trước rồi sau đó mới đem chế biến. Trộn hết tất cả nguyên liệu lại với nhau, bạn sẽ được một dĩa cơm gà Hội An ngon hết sẩy. Tuy thực đơn đa dạng nhưng mỗi món ăn tại Cơm gà Út Tịnh đều đậm hương vị Hội An, cực ngon dành cho những thực khách yêu thích món ăn này. Cơm gà Út Tịnh có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 120 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 231 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/gatangonso1/

    Điện thoại: 0931 005 000

    Email: marketing.deli.vn@gmail.com

    Website: http://www.gatangonso1.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gatangonso1/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm gà Út Tịnh
    Cơm gà Út Tịnh
    Cơm gà Út Tịnh
    Cơm gà Út Tịnh

  2. Top 2

    Mộc Vị quán

    Gọi điện

    Với 3 chi nhánh tại TP. HCM, Mộc Vị quán cũng là một thương hiệu món ngon có cơm gà Hội An chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Điểm nổi bật đầu tiên của Mộc Vị quán chính là không gian đẹp mắt, với nội thất gỗ, trang trí nhẹ nhàng thích hợp để đi cùng nhiều đối tượng như người thân, bạn bè, đối tác,... Thực đơn của quán có rất nhiều món ngon xứ Quảng, được thổi hồn từ hương vị đến khâu trang trí, vật dụng đựng món ăn giúp khách hàng có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.


    Đối với món cơm gà Hội An mà bạn đang tìm kiếm, quán cũng được khách hàng đánh giá cao. Mỗi đĩa cơm sẽ gồm phần cơm vàng ươm, thơm và đẹp mắt cùng thịt gà luộc xé kết hợp với ít rau, cà chua. Để món ăn trọn vị nhất, phần nước mắm cũng được Mộc Vị quán chăm chút, nêm nếm rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 001 chung cư A2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6657 2327

    Email: info.mocvi@gmail.com
    Website:
    https://mocviquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan

    Gọi điện
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
  3. Top 3

    Hội An quán

    Gọi điện

    Hội An quán là một thương hiệu chinh phục khách hàng với menu rất nhiều món Quảng và món ăn đúng nguyên liệu và hương vị xứ Quảng. Trong đó, món cơm gà của quán được đánh giá là ngon trên cả tuyệt vời. Với hai chi nhánh tại TP. HCM, quán luôn đảm bảo khách hàng sẽ có được một cuộc hẹn ưng ý với món ăn ngon, không gian nhẹ nhàng và bầu không khí ấm cúng khi ghé qua.


    Phần cơm vừa mềm lại vừa thơm, thịt gà thì ngon phải biết, trộn hết tất cả nguyên liệu vào nhau, thêm chút gia vị cho vừa miệng, thế là bạn đã có ngay một dĩa cơm gà Hội An ăn ngon quên lối về rồi. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn khác đậm chất xứ Quảng. Đã đến đây rồi thì hãy thưởng thức hết các món ăn tại quán nhé. Hội An quán thực sự là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích các món ăn xứ Quảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1/5 Út Tịch, phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 285/94A Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 481 820

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong

    Gọi điện
    Hội An quán
    Hội An quán
    Hội An quán
    Hội An quán
  4. Top 4

    FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung

    Gọi điện

    Nằm ngay trên con đường sầm uất nhất tại Quận 1, FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung cũng là địa chỉ được nhiều thực khách biết đến. Như nhiều hàng cơm gà ở Hội An, FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung cũng có những nét đặc trưng riêng biệt. Nếu cơm gà bà Buội có hương vị nhẹ nhàng, tinh tế, thì cơm gà tại FaiFo lại thu hút bởi hương vị béo ngậy và đậm đà, phù hợp cho những ai muốn được thưởng thức bữa ăn đậm đà hơn.


    Thịt gà béo ngậy, chắc, sau khi luộc được xé nhỏ, trộn với gia vị, hành tây trắng nõn rắc muối tiêu, rau răm, nước cốt chanh, đảo đều tay sao cho thấm thía, tròn vị. Điều đặc biệt nhất là gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn giữ trọn vẹn mùi thơm của thịt gà, mềm da chắc thịt. Khi thưởng thức, khách hàng của FaiFo Quán sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây,… Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm gà chặt thành miếng để ăn cùng cũng rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM

    Địa chỉ: 0903 791 565

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung
    FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung
    FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung
    FaiFo Quán - Ẩm Thực Miền Trung
  5. Top 5

    Tiệm Ăn Hội Phố

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, Tiệm Ăn Hội Phố cũng là một quán ăn có cơm gà Hội An ngon với mức giá hợp lý tại TP. HCM. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát, chọn tông vàng đúng hơi thở Hội An tuy nhiên không trang trí quá nhiều. Hương vị cơm gà Hội An tại Tiệm Ăn Hội Phố khá độc đáo và hấp dẫn.


    Hạt cơm dẻo thơm vừa đủ, thịt gà xé nhỏ hấp dẫn, vị cay của sa tế, vị nồng của rau răm khiến thực khách ăn mãi mà không thấy ngán. Thịt gà được chọn lựa từ nơi có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo chắc thịt. Cơm được nấu từ loại gạo thơm ngon nên khi chín rất mềm và ngọt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người ăn. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại Tiệm Ăn Hội Phố cũng được đánh giá là rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457/1 CMT8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 531 088 & 0906 847 657

    Email: hoiphosg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiphosg
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Hội Phố
    Tiệm Ăn Hội Phố
    Tiệm Ăn Hội Phố
    Tiệm Ăn Hội Phố
  6. Top 6

    Cơm gà Hội An Mệ Vui

    Gọi điện

    Cơm gà Hội An Mệ Vui là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 3. Với không gian ấm cúng và phong cách truyền thống, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế. Cơm gà Hội An Mệ Vui nổi tiếng với món cơm gà Hội An, một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam. Cơm được nấu từ gạo ngon và thơm, hòa quyện với hương vị đậm đà của gà luộc và gia vị. Gà được chọn từ những con gia cầm tươi ngon, có thịt mềm mịn và thấm đượm hương vị. Đặc biệt, cơm gà Hội An Mệ Vui có nước lèo đặc biệt ngon, được nấu từ xương gà và các loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

    Không chỉ có cơm gà Hội An, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như mì Quảng, bánh bèo, bánh đập Hội An và nhiều món ăn đặc sản khác của miền Trung. Những món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn mang trong mình sự đậm đà và hấp dẫn của ẩm thực địa phương. Cơm gà Hội An Mệ Vui cũng chú trọng đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo khách hàng được phục vụ tận tâm và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6673 2193
    Email: caithunggo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mevuisaigon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm gà Hội An Mệ Vui
    Cơm gà Hội An Mệ Vui
    Cơm gà Hội An Mệ Vui
    Cơm gà Hội An Mệ Vui
  7. Top 7

    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

    Gọi điện

    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy là một trong những quán cơm với hương vị miền Trung có món cơm gà Hội An bạn không nên bỏ qua. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là không gian với tông vàng nổi bật cùng giàn hoa giấy rất đậm nét phố cổ. Trước khi trải nghiệm menu cơm tuyệt vời của Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy, khách hàng đã có thể chụp ảnh sống ảo với những góc thật thơ của nơi này.


    Ki thưởng thức cơm gà Hội An của Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy, khách sẽ cảm nhận được thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà. Kết hợp với món chính là thố cơm hạt vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Điểm đặc biệt là cơm của quán được nấu trong niêu, thịt gà sẽ được bày ra mẹt gỗ, kết hợp cùng chén bát theo phong cách hoài cổ nên càng giúp không khí bữa cơm thêm ấm cúng và khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
    Đ
    iện thoại: 0933 112 126 & 0935 487 596
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

    Gọi điện
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
  8. Top 8

    Bếp Người Hội An

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món cơm gà thì Bếp Người Hội An sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán chuyên bán cơm gà có tiếng tại Hội An. Các bạn có thể lựa chọn cơm gà xé hoặc cơm gà rô ti. Tất cả đều mang hương vị thơm ngon và rất hấp dẫn. Không gian tại quán cơm gà ngon này khá thoáng mát nhưng phục vụ hơi lộn xộn do quán rất đông khách. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức đĩa cơm ngon lành với thịt gà mềm thơm và cơm nóng chín đều.


    Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Thịt gà béo ngậy, chắc, sau khi luộc được xé nhỏ, trộn với gia vị, hành tây trắng nõn rắc muối tiêu, rau răm, nước cốt chanh, đảo đều tay sao cho thấm thía, tròn vị. Điều đặc biệt nhất là gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn giữ trọn vẹn mùi thơm của thịt gà, mềm da chắc thịt. Khi thưởng thức, du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 997 332
    Email: BepNguoiHoiAn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNguoiHoiAn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bếp Người Hội An
    Bếp Người Hội An
    Bếp Người Hội An
    Bếp Người Hội An
  9. Top 9

    Bếp Huế

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món cơm gà Hội An thì quán Bếp Huế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán bán rất nhiều món ngon được nấu theo phong cách ẩm thực miền Trung, trong đó có món cơm gà Hội An rất thơm ngon. Không gian tại quán cơm gà ngon này khá thoáng mát, đông khách nhưng khoảng cách giữa các bàn vẫn đảm bảo giữ được sự thoải mái cho khách hàng thưởng thức.


    Cơm gà Bếp Huế chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm; thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, quán sẽ đựng cơm, gà xé, nước mắm trong hộp nhiều ngăn với lượng cơm rất nhiều, đầy đặn topping và đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2245 0707

    Email: ah.cuisine.corporation@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bephuecuisine/

    Gọi điện
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy