Top 11 Quán cơm gà ngon nức tiếng ở Hội An

Vũ Thu Huyền 4651 0 Báo lỗi

Cơm gà là một trong những món ăn rất yêu thích tại mảnh đất phố cổ Hội An. Cái tên cơm gà đủ để chúng ta có thể hình dung ra thành phần chính của món ăn chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm gà Bà Nga

    Gọi điện

    Nằm trên đường Phan Chu Trinh, Cơm gà bà Nga cũng là địa chỉ được nhiều thực khách biết đến. Như nhiều quán cơm gà ở Hội An, Cơm gà Bà Nga cũng có những nét đặc trưng riêng biệt. Nếu cơm gà bà Buội có hương vị nhẹ nhàng, tinh tế, thì cơm gà bà Nga lại thu hút bởi hương vị béo ngậy và đậm đà, phù hợp cho những ai muốn được thưởng thức bữa ăn đậm đà hơn.

    Thịt gà béo ngậy, chắc, sau khi luộc được xé nhỏ, trộn với gia vị, hành tây trắng nõn rắc muối tiêu, rau răm, nước cốt chanh, đảo đều tay sao cho thấm thía, tròn vị. Điều đặc biệt nhất là gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn giữ trọn vẹn mùi thơm của thịt gà, mềm da chắc thịt. Khi thưởng thức, du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây,… Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán cơm gà Bà Nga. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm gà chặt thành miếng để ăn cùng cũng rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 - 09 Phan Chu Trinh, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0702 696 769

    Email: Dinhmyphucqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/people/Cơm-gà-Nga-Hội-An/100040878135519/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Quán Cơm gà Bà Nga
      Quán Cơm gà Bà Nga
      Cơm gà bà Nga
      Cơm gà bà Nga

    • Quán Cơm Gà Bà Buội là một trong những quán cơm gà nổi tiếng nhất tại Hội An. Chỉ cần nhắc tới cơm gà Hội An là người ta sẽ nhớ đến Cơm gà Bà Buội. Quán cơm gà ngon nức tiếng này đã có mặt tại phố cổ Hội An từ những năm 50 của thế kỷ XX. Quán cơm gà này tuy chỉ nằm trong một căn nhà nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người tới ăn bởi hương vị đặc biệt của nó.


      Để làm nên một đĩa cơm gà trứ danh, bên cạnh lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, cẩn thận còn phụ thuộc vào sự tinh tế, cầu kỳ của người đầu bếp nên luôn khiến thực khách hài lòng.Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Gạo nấu cơm phải là loại gạo cũ, rồi đem đi nấu với nước luộc gà. Nên khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Bên cạnh đó, các loại rau cũng được lấy từ làng rau Trà Quế, luôn sạch sẽ, tươi thơm. Giá cả của quán Cơm Gà Bà Buội so với mặt bằng chung có thể không gọi là rẻ. Nhưng với sự tuyệt hảo của cơm gà, công phu của người nấu, bạn sẽ chẳng ngại rút hầu bao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0905 767 999

      Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 17:00–20:00

        Gọi điện
        Quán Cơm gà Bà Buội
        Quán Cơm gà Bà Buội
        Quán Cơm gà Bà Buội
        Quán Cơm gà Bà Buội
      • Quán Cơm gà Bà Lắm là quán cơm gà Hội An ngon nức tiếng tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Được xếp vào danh sách 10 quán cơm gà ngon nhất ở Hội An, quán Bà Lắm không chỉ có không gian sạch sẽ mà còn có mùi vị rất riêng. Thịt gà ở đây vừa thơm vừa mềm vừa béo đúng chất gà quê. Quán Bà Lắm cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ không chỉ những thực khách trong nước mà còn là du khách nước ngoài nữa đấy.

        Thịt gà tại quán ăn ngon này rất thơm, béo và không hề bị khô dù toàn thịt nạc. Gỏi gà trộn rất vừa ăn, khá hấp dẫn. Cơm béo, không bị cứng và khô như nhiều quán cơm gà Hội An khác. Một suất cơm gà được bán tại đây có giá dao động từ 25.000 - 35.000 VNĐ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thử các món cháo hay nộm gà tại đây để thưởng thức nhé. Quán Cơm gà Bà Lắm bán rất rẻ nên thường hết sớm. Chính vì vậy, nếu muốn thưởng thức cơm gà ngon, bổ, rẻ tại đây, bạn đừng đi quá muộn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 51 Phan Chu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

        Điện thoại: 0986 946 551

        Giờ mở cửa: 17:00–21:30

          Gọi điện
          Quán Cơm gà Bà Lắm
          Quán Cơm gà Bà Lắm
          Quán Cơm gà Bà Lắm
          Quán Cơm gà Bà Lắm
        • Top 4

          Quán Cơm gà Cô Mận

          Quán Cơm gà Cô Mận là một trong những quán cơm gà ngon nức tiếng ở Hội An. Quán cơm gà Hội An này có không gian khá tuyệt vời, nằm ngay gần chùa Cầu nên vừa ăn vừa có thể ngắm mọi người qua lại, buổi tối thì ngắm đèn hoa đăng rất thú vị. Giữa phố cổ tấp nập người nhưng không biết bằng cách nào đó, quán vẫn luôn giữ một nét yên tĩnh để thực khách có thể tận hưởng một dĩa cơm gà thơm ngon hay một tô cao lầu đầy đủ và nhâm nhi một tách cà phê cho một ngày dài ở Hội An.


          Cơm gà Cô Mận với cơm mềm, dẻo thơm; thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Bên cạnh đó, vị cay nồng của hạt tiêu cùng với vị hăng của hành tây là những nguyên liệu quan trọng góp phần tạo nên hương vị thơm ngon của một dĩa cơm gà. Quán mở cửa phục vụ khách trong khung giờ từ 09:00 đến 22:00. Vì thế, nếu muốn thưởng thức cơm gà Cô Mận thì hãy tranh thủ đến đúng giờ để không phải hối tiếc vì bỏ lỡ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: Đường Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An, Quảng Nam

          Giờ mở cửa: 09:00–22:00

            Quán Cơm gà Cô Mận
            Quán Cơm gà Cô Mận
            Cơm gà Cô Mận
            Cơm gà Cô Mận
          • Top 5

            Quán Cơm gà Bà Thuận

            Gọi điện

            Quán Cơm gà Bà Thuận là một trong những quán cơm gà Hội An vô cùng nổi tiếng. Người ta thường nói, nếu quán Cơm gà Bà Buội dành cho khách du lịch thì Cơm gà Bà Thuận là dành cho người Hội An và dân phượt. Tiệm cơm mang hơi hướng của bữa cơm gia đình. Không phải sang trọng như một nhà hàng nhưng mọi thứ tại quán được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng. Điều đó đã tạo nên những ấn tượng rất tốt đối với thực khách khi đến đây.

            Hương vị cơm gà tại quán Bà Thuận khá độc đáo và hấp dẫn. Hạt cơm dẻo thơm vừa đủ, thịt gà xé nhỏ hấp dẫn, vị cay của sa tế, vị nồng của rau răm khiến thực khách ăn mãi mà không thấy ngán. Một phần cơm gà tại đây cũng chỉ có giá tầm 30.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung của khu phố cổ. Đặc biệt, đến với quán cơm gà Hội An này, bạn sẽ được miễn phí nước trà đậu ván, nước canh gà và gỏi đu đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm một phần gỏi gà để trải nghiệm hương vị khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 17/4 Hai Bà Trưng, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

            Điện thoại: 023 5386 1146

            Giờ mở cửa: 10:00–20:00

              Gọi điện
              Quán Cơm gà Bà Thuận
              Quán Cơm gà Bà Thuận
              Quán Cơm gà Bà Thuận
              Quán Cơm gà Bà Thuận
            • Quán Cơm gà Long khá nổi tiếng tại phố cổ Hội An. Không gian quán nhỏ nhắn với 2 chiếc điều hòa nên bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ nóng bức. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, bác chủ quán vô cùng hiền, nhiệt tình, luôn trò chuyện vui vẻ cùng khách hàng. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát, mang đậm phong cách Hội An. Ngoài ra, quán cũng giữ gìn vệ sinh khá sạch sẽ, đây cũng là một điểm cộng lớn cho Quán cơm gà Long so với các quán cạnh tranh.

              Quán được nhiều người biết đến bởi hương vị rất riêng của món cơm gà cùng nước sốt đặc biệt. Thịt gà được chọn lựa từ nơi có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo chắc thịt. Cơm được nấu từ loại gạo thơm ngon nên khi chín rất mềm và ngọt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người ăn. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cơm gà Hội An này cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Đặc biệt, quán cơm gà Long cũng có phục vụ thêm nhiều loại nước uống trong đó có trà thảo mộc rất đáng thử đấy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 53/16 Phan Châu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

              Điện thoại: 0978 906 052

              Giờ mở cửa: 11:00–22:00

                Gọi điện
                Quán Cơm gà Long
                Quán Cơm gà Long
                Quán Cơm gà Long
                Quán Cơm gà Long
              • Quán Cơm gà Xí là một trong những quán cơm gà ngon, rẻ ở Hội An. Chỉ với khoảng 20.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức một đĩa cơm gà đầy đặn, no nê. Bạn có thể gọi thêm nộm đùi gà và trà đá nếu muốn. Quán ăn này hơi khó tìm nên nếu là khách du lịch muốn tới ăn, bạn nên hỏi những người dân địa phương tại đây, chẳng ai là không biết quán cơm gà ngon nức tiếng này cả.


                Cơm gà Xí được nấu từ gạo dẻo thơm và thịt gà tơ nên rất mềm và ngọt thịt. Đặc biệt, món cơm còn được ăn kèm cùng với dưa chua, hành tây và một ít rau răm. Thực khách còn được khuyến mãi chén nước dùng đậm đà. Thịt gà ta dai và rất thơm. Hình như chú chủ quán có bí quyết riêng để tạo nên hương vị thơm ngon đấy? Bạn nên gọi 1 phần gà đùi thêm để rõ hơn hương vị đấy. Ngoài ra bạn còn có thể xin thêm canh lòng gà free nha. Mỗi đĩa cơm chỉ có giá từ 20.000 VNĐ. Mặc dù giá rẻ nhưng phần cơm rất chất lượng. Có thể nói, chẳng đi đâu mà tìm được quán cơm gà vừa rẻ vừa ngon như ở đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 47/2 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

                Điện thoại: 0768 422 428

                Giờ mở cửa: 12:00–20:00

                  Gọi điện
                  Quán Cơm gà Xí
                  Quán Cơm gà Xí
                  Quán Cơm gà Xí
                  Quán Cơm gà Xí
                • Top 8

                  Quán Cơm Gà Ty

                  Gọi điện

                  Nếu bạn là tín đồ của món cơm gà thì Quán Cơm Gà Ty sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán chuyên bán cơm gà có tiếng tại Hội An. Các bạn có thể lựa chọn cơm gà xé hoặc cơm gà rô ti. Tất cả đều mang hương vị thơm ngon và rất hấp dẫn. Không gian tại Quán Cơm Gà Ty ngon này khá thoáng mát nhưng phục vụ hơi lộn xộn do quán rất đông khách.


                  Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức đĩa cơm ngon lành với thịt gà mềm thơm và cơm nóng chín đều. Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Mỗi phần cơm có giá dao động từ 30.000 – 80.000 VNĐ. Đặc biệt, quán mở cửa từ 09:00 đến 21:30 nên bạn có thể tha hồ thưởng thức. Gần đây, Quán Cơm Gà Ty có phục vụ món Cao Lầu và Mỳ Quảng vào cuối tuần, mỳ quảng nấu theo kiểu truyền thống rất ngon, vị thanh, nước dùng nấu từ ghẹ nên ngọt tự nhiên, ko bị ngọt và nhiều dầu mỡ như đa phần món ăn miền trung.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: 27 Phan Châu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

                  Điện thoại: 0787 661 943

                  Giờ mở cửa: 11:00–21:00

                    Gọi điện
                    Quán Cơm Gà Ty
                    Quán Cơm Gà Ty
                    Quán Cơm Gà Ty
                    Quán Cơm Gà Ty
                  • Quán Cơm gà Bà Hồ với chỉ một căn nhà nho nhỏ với tủ cơm gà bình dân nhưng sự nhiệt tình và hiếu khách đã khiến đây trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Đây cũng là một trong những quán cơm gà ngon nhất ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua. Quán mở cửa từ khá sớm và đóng cửa tương đối muộn. Vì thế, bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời gian nào trong ngày để thưởng thức món cơm gà ngon đúng điệu.

                    Quán Cơm gà Bà Hồ
                    có phục vụ món cơm gà Hội An ăn kèm đĩa dưa chua cay cay, thơm thơm. Cơm gà Bà Hồ được nấu từ loại gạo đặc biệt cùng với thịt gà ta thả vườn. Ăn kèm với cơm là món dưa chua ngon lành được chính quán làm theo công thức riêng. Quán có kèm theo nước canh, đồ chua và trà đá miễn phí vô cùng tuyệt vời luôn. Cũng như các quán bên cạnh thì quán Cơm gà Bà Hồ cũng có bán thêm gỏi gà nên các bạn cũng có thể thử gỏi gà Hội An tại đây nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ

                    Địa chỉ: 625 Hai Bà Trưng, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

                    Điện thoại: 0329 941 921

                    Giờ mở cửa: 17:30–23:00

                      Gọi điện
                      Quán Cơm gà Bà Hồ
                      Quán Cơm gà Bà Hồ
                      Quán Cơm gà Bà Hồ
                      Quán Cơm gà Bà Hồ
                    • Top 10

                      Quán Cơm gà Lan

                      Gọi điện

                      Quán Cơm gà Lan là một trong những quán cơm gà ngon nức tiếng ở Hội An mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ,. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách, sẵn sàng phục vụ khách tận tình. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, cơm gà tại đây vàng thơm, thịt gà mềm được xé miếng nhỏ vừa ăn kết hợp cùng hành tây, rau răm và hạt tiêu cay nồng, chén nước gà có thêm lòng gà béo ngậy ăn kèm với cơm thì ngon hết ý.

                      Không gian tại quán cũng khá thoáng mát nhưng vào giờ cao điểm, quán thường rất đông khách. Ngoài cơm gà Hội An, Quán Cơm gà Lan còn phục vụ thêm cao lầu thịt xíu - một trong những món đặc sản khác của phố cổ. Tất cả các món ăn ở đây đều được trang trí khá bắt mắt với nhiều loại topping khiến thực khách vô cùng ấn tượng. Nếu bạn có ý định đến Hội An thì hãy note ngay quán cơm gà Lan để đến cảm nhận hương vị cơm gà xé đặc sản nơi đây nhé.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 14 Phan Châu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

                      Điện thoại: 0763 627 730

                      Giờ mở cửa: 07:00–21:00

                        Gọi điện
                        Quán Cơm gà Lan
                        Quán Cơm gà Lan
                        Quán Cơm gà Lan
                        Quán Cơm gà Lan
                      • Top 11

                        Cơm gà Hương (Kiệt Sica)

                        Gọi điện

                        Không được nhiều người biết đến như các quán cơm gà Hội An nổi tiếng nằm trên tuyến phố đông đúc, đây chỉ là quán cơm nhỏ nằm bên vỉa hè ở đầu hẻm 60 đường Lê Lợi. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, quán cơm Gà Hương vẫn là sự lựa chọn tin yêu của nhiều du khách khi ghé thăm Hội An.

                        Khác với nhiều quán cơm gà Hội An, Cơm gà Hương chỉ bán vào buổi tối nên nếu du khách muốn thưởng thức thì hãy dạo chơi một vòng Phố Cổ và khi chân đã thấm mỏi, bụng đã đói thì ghé quán bạn mới cảm nhận được hết vị ngon của cơm gà nơi đây. Gạo để nấu cơm tại quán là loại gạo ngon. Sau khi vo sạch, gạo nấu với nước luộc gà và lá dứa bằng bếp củi để hạt mềm, thơm. Gà là loại gà tơ, thả vườn mang lại cảm giác chắc thịt chứ không bở, da mềm vàng óng. Gà luộc xong được xé phay bóp với hành tây, hành phi, muối và rau răm. Nước dùng được thêm nghệ và gấc để tạo màu khiến đĩa cơm càng thêm hấp dẫn. Ăn kèm đu đủ ngâm dấm, tất cả tạo nên món ăn đặc sản Hội An mê đắm lòng người.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 56 Lê Lợi, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

                        Điện thoại: 0917 485 353

                        Website: https://comgahuong.business.site/

                        Giờ mở cửa: 16:30–22:00

                          Gọi điện
                          Cơm gà Hương (Kiệt Sica)
                          Cơm gà Hương (Kiệt Sica)
                          Cơm gà Hương (Kiệt Sica)
                          Cơm gà Hương (Kiệt Sica)



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy