Cơm Gà Bà Ba

top 8
Trần V. Phú

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm gà ngon và chất lượng thì Cơm Gà Bà Ba là một quán cơm dành cho bạn đấy. Quán có bán một số món nhưng đặc trưng bán chạy nhất của quán phải kể đến món cơm gà xối mỡ. Từng miếng gà được chiên vàng giòn, óng ả, miếng gà to mà không dễ bị ngấy. Cơm được chiên qua khi ăn cảm nhận được độ tơi và giòn.


Một dĩa cơm gà đầy đủ sẽ bao gồm 1 miếng gà khá to, cơm chiên cùng với cà chua, dưa leo và rau. Theo đánh giá của phần lớn khách hàng thì các món ăn ở đây được tẩm ướp và nêm nếm rất vừa vị, hương vị vô cùng đặc biệt. Đồ ăn được đựng trong tủ kính nên khá vệ sinh và đảm bảo. Về phần không gian quán, quán có diện tích không quá rộng nhưng đủ cho khách có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn.


Cơm Gà Bà Ba thực sự là một quán cơm gà mà bạn nên thử một lần nếu có dịp, vì chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Một quán ăn có đa dạng lên đến vài chục món sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng. Với hương vị không những ngon mà chất lượng còn vô cùng ổn áp, đây là một địa điểm ăn uống mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


Các món cơm tại đây sẽ bao gồm cơm gà, cơm bò, cơm hải sản... Món đặc trưng làm nên tên tuổi của quán phải nhắc đến đó là cơm gà. Cơm gà tại đây vô cùng hấp dẫn mà đặc biệt, miếng gà được tấm ướp gia vị sau đó được xối một lớp mỡ vàng giòn óng ả bên ngoài nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được độ mềm ngọt của thịt, nhìn thôi là muốn ăn ngay. Khi phục vụ món cơm gà quán sẽ cho thêm ít dưa leo và cải muối ăn cho đỡ bị ngấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0777 416 488
Email: comgababadanang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comgababadanang
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
Cơm Gà Bà Ba
Cơm Gà Bà Ba
Cơm Gà Bà Ba
Cơm Gà Bà Ba
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy