Top 7 Quán ăn có món gà lên mâm ngon nhất ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 21934 0 Báo lỗi

Gà lên mâm từ lâu đã là đặc sản của người miền Trung. Nếu lần đầu tiên thưởng thức, hẳn bạn sẽ “ngất” trước một mâm gà khổng lồ với đủ món. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Nướng Ò ó o

    Với những tín đồ cuồng gà nướng thì Gà Nướng Ò ó o là một địa điểm dành cho bạn. Với thực đơn gồm 10 vị gà nướng độc đáo, 3 loại lẩu gà đặc sắc, kèm các món khai vị và các món ăn chơi hấp dẫn, Gà Nướng Ò ó o hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn hoành tráng với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Được kiểm dịch và giết mổ đúng quy trình; Là gà tươi 100% và được nhập mới mỗi ngày. Từ nguồn nguyên liệu chất lượng, cộng với sự sáng tạo và tận tâm của Nhà O, đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món gà tuyệt vời nhất.

    Mỗi một loại sốt chấm ở Gà Nướng Ò ó o đều được làm từ các nguyên vật liệu tươi và tự nhiên, để giữ được hương vị thuần khiết nhất và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Các loại sốt được sáng tạo với những công thức riêng và độc đáo, nhằm tôn lên vị ngon của mỗi món gà khác nhau. Còn gì thích hơn khi vừa xì xụp nước lẩu nóng hổi, rồi chấm thịt gà và bánh viên vào các loại sốt chấm tuyệt ngon, nhất định bạn sẽ mê đắm khi thưởng thức gà tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 771 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 17 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://ooo.com.vn/

    Điện thoại: 1900 636 009
    Email: cskh@ofood.vn
    Website: https://ooo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ganuongOOO

    Gà Nướng Ò ó o
    Gà Nướng Ò ó o
    Gà Nướng Ò ó o
    Gà Nướng Ò ó o

  2. Top 2

    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Con Gà Mái là một địa chỉ ẩm thực được thực khách Sài Thành vô cùng yêu thích với những biến tấu món Việt đầy phong phú. Với mong muốn truyền tải một cách đầy đủ và trọn vẹn những tinh hoa vùng miền, đặc biệt là các món ăn ngon của vùng đất Phú Yên nắng gió, Con Gà Mái tự hào giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ, vô cùng hấp dẫn. Những món ăn tiêu biểu của nhà hàng phải kể đến như: Mẹt gà đầy đủ, gỏi gà, gơm lòng gà trứng, mắt cá ngừ đại dương, bánh xèo, bánh bèo, bánh cuốn nem nướng,cchè mít hạt đác,… cho bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức.

    Bí quyết làm nên tên tuổi của Con Gà Mái nằm ở nguồn nguyên liệu chuẩn mực được chọn lựa rất kĩ càng. Như gạo được dùng để nấu cơm là loại gạo thơm, rất dẻo được lựa từ vựa lúa Đồng bằng Sông Cửu Long rộng lớn. Thịt gà là loại gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Vị béo của cơm, vị đậm đà chua ngọt của nước mắm, thêm phần dưa giá nộm chua ngọt và vị cay cay của kim chi, những miếng gà ta được xé phay mềm ngọt hấp dẫn, lòng gà xào thơm mùi nước mắm, thật hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 06 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • 21A Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 486 146
    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancongamai

    Gọi điện
    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
  3. Top 3

    Gà Nướng Cái Bang

    Gọi điện

    Gà Nướng Cái Bang đang là một trong những điểm đến thú vị và đầy hứa hẹn cho giới sành ăn Sài thành. Gà Nướng ở Cái Bang được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nguyên liệu tốt nhất. Nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ, thực khách sẽ được thưởng thức món gà chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt của gà. Gà được bày ra mẹt tre lót lá chuối, ăn kèm có dưa leo, cải chua, hòa quyện với vị nước chấm rất riêng được chế biến từ loại muối gia truyền được rang xay kỹ lưỡng.


    Dù đi ít người hay nhóm đông đều quá hợp lý với mức giá này. Ăn gà, uống một chút rượu, chẳng say nhưng cũng đủ phê pha. Ngoài ra quán còn có các món "lòng trứng non cháy tỏi", chân gà hấp thái, chân gà ngâm xả tắc. Để phục vụ no mà không ngấy, quán Gà Nướng Cái Bang còn có bánh mì đặc ruột siêu cute, xôi nếp dẻo, kim chi để ăn kèm với gà nữa nhé. Món ăn ở đây với các nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/40b Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 687 679

    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ganuongcaibang

    Gọi điện
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
  4. Top 4

    Gà Mẹt Quán

    Gọi điện

    Giữa một Sài Gòn nhộn nhịp, sôi động bạn muốn tìm đến những quán ăn đậm chất quê hương, dân dã và yên bình thì Gà Mẹt Quán là một địa chỉ lí tưởng. Quán có không gian nhỏ chỉ gồm 2 tầng, khá yên tĩnh. Bước vào quán bạn như tách biệt khỏi Sài Gòn phồn hoa quay trở về với văn hóa nông thôn Bắc Bộ thời xa xưa. Những tấm liếp, những giỏ đựng cá, những chiếc đèn, những bộ bàn ghế được làm bằng tre tạo nên điểm nhấn cho quán. Đúng như tên gọi, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà quê.

    07 món gà được đựng trên mẹt tre, lót lá chuối xanh, bên trên được bày biện các món cùng rau củ sống tỉa tót khéo léo, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gà được chế biến thành nhiều món, rất dễ chiều lòng mọi người, ngay cả thực khách khó tính nhất. Điểm cộng lớn nhất tại Gà Mẹt Quán có lẽ là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc với cung cách niềm nở, chu đáo, nhiệt tình phục vụ du khách. Chắc chắn, Gà Mẹt Quán sẽ tạo được ấn tượng tốt cho thực khách khi bước chân tới đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 9 Đường C18, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 096 066

    Email: metga15k@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gamettphcm/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà Mẹt Quán
    Gà Mẹt Quán
    Gà Mẹt Quán
    Gà Mẹt Quán
  5. Top 5

    Gà Cơ Bắp

    Gọi điện

    Gà lên mâm là một món ăn ngon với giá thành không quá đắt rất phù hợp với những bữa ăn sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay các bữa tiệc họp mặt thân thiết. Sử dụng hoàn toàn là gà ta, mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, thịt gà dai và chắc, đem đến cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng khi thưởng thức. Gà lên mâm là một món ăn rất ngon ở Sài Gòn đi đâu cũng có thể bắt gặp được nhưng không phải chỗ nào bán cũng ngon và rẻ như Gà Cơ Bắp.


    Với sự khác nhau về hương vị của gà lên mâm 8 món, món ăn này phù hợp khẩu vị của nhiều người. Vì vậy gà lên mâm chính là sự lự chọn phù hợp trong các bữa tiệc, họp mặt bạn bè. Ngoài thức ăn ngon và rẻ ra thì không gian quán với thiết kế và trang trí theo phong cách của Sài Gòn xưa sẽ tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng trong những buổi sum họp gia đình. Quán có hai phần ăn khác nhau cho khách lựa chọn, phần lớn dành cho 4 người và phần nhỏ cho 2 người. Ngoài ra còn có gà bó xôi và các món phụ khác như gỏi, cơm, bánh mì và xôi…để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách. Quán Gà Cơ Bắp cũng có dịch vụ ship hàng miễn phí tận nơi phục vụ thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà không đến và thưởng thức phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171B Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 117 192 & 0915 207 992 & 0901 084 392

    Email: khanhdangqtbv@gmail.com

    Website: https://gacobap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gacobapvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà Cơ Bắp
    Gà Cơ Bắp
    Gà Cơ Bắp
    Gà Cơ Bắp
  6. Top 6

    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương

    Gọi điện

    Gà Baby đang là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Gà ở đây được sử dụng chủ yếu là gà tre và gà ta nuôi vườn, chúng nhỏ hơn gà công nghiệp thường thấy nên mới gọi là “Baby”. Tuy nhỏ, nhưng những chú gà này có chất lượng thịt cao, vừa dai vừa ngọt. Gà Baby chủ yếu phục vụ các món như lẩu gà lá é, lẩu gà ớt hiểm hay gà nướng cơm lam. Nhờ hương vị đặc trưng của vùng cao, những món ăn này hứa hẹn làm thực khách xao xuyến và lưu lại ấn tượng khó quên. K


    hông chỉ có menu đa dạng, quán còn sở hữu không gian ấm cúng, giúp thực khách thêm ngon miệng và chuyện trò thoải mái. Với phương châm “Chỉ cần bán và phục vụ cho khách hết mình, mọi người sẽ luôn tin yêu và ủng hộ”, quán ăn ngày càng nhận được sự yêu thích từ dân sành ăn chính hiệu. Đồ ăn hấp dẫn, deal hot mà còn giao nhanh tận nhà, sẵn sàng lấp đầy những chiếc bụng đói trong tích tắc. Hãy đến ngay Gà Baby để có những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 800 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 122 575
    Email: gababy800xvnt@gmail.com
    Website: https://gababy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gababy.vn/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
  7. Top 7

    Gà Nướng Anh Tư

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn đậm chất Việt, hay bạn muốn giới thiệu cho thực khách nước ngoài về ẩm thực Việt Nam thì Gà Nướng Anh Tư là một địa chỉ phù hợp. Không gian quán khá mộc mạc, bàn ghế được làm bằng tre một trong những nguyên liệu thân thuộc của người Việt. Quán phục vụ rất nhiều món ăn, chủ yếu là đặc sản miền Trung, Đà Nẵng từ bánh đập chấm mắm nêm, hến xúc bánh đa cho đến các món nướng, hấp từ hải sản cho đến miền sơn cước đều có cả. Nhưng món được nhiều người thích hơn cả là gà lên mâm, gà được bày lên mẹt khá đơn giản và lạ mắt.

    Bên cạnh đó chất lượng món ăn khá nổi bật và được đánh giá cao. Gà lên mâm tại Gà Nướng Anh Tư ngon phải được chế biến từ gà ta hoặc gà thả vườn. Gà luộc phải cho vào nồi từ khi nước còn lạnh mới có thể chín đều từ ngoài vào trong. Mỗi miếng gà khi sau chặt có độ mềm, dai, ngọt và béo ngậy, khi ăn mềm nhưng không bị bở, phần da vàng ươm. Phần gà đã luộc chặt miếng vừa ăn, một nửa còn lại dùng xé nhỏ trộn kèm hành tây, hành tím, rau răm, hoa chuối thái mỏng thành món gỏi gà với vị chua ngọt nhè nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 175 885
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gà Nướng Anh Tư
    Gà Nướng Anh Tư
    Gà Nướng Anh Tư
    Gà Nướng Anh Tư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy