Top 5 Quán bánh ướt lòng gà ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 1170 0 Báo lỗi

Bánh ướt lòng gà là một món ăn nổi tiếng tại Đà Lạt, được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở TP. HCM và trót mê hương vị của những tô bánh ướt chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt

    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt là lựa chọn của nhiều thực khách muốn tìm đến hương vị Đà Lạt. Ngoài các nguyên liệu quen thuộc, tô bánh ướt của quán còn hấp dẫn thực khách với trứng non và trứng bắc thảo lạ miệng. Quán có diện tích nhỏ và đông khách vào giờ cao điểm nên nhiều người thường mua mang về hoặc đặt món online. Gà và bánh ướt trộn chua ngọt, bỏ thêm giá, rau thơm và hành tây, trên cùng có hành phi. Thịt gà mềm nhưng không bị bở, ăn rất ổn, thấm gia vị. Trứng non dẻo không khô.


    Một suất bánh ướt lòng gà tại Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt sẽ khiến chiếc bụng căng tròn và thoả mãn nơi đầu lưỡi bưởi hương vị tuyệt vời. Bánh ướt ở đây ăn tới đâu tráng tới đó nên độ nóng vẫn còn giữ nguyên khi bê ra đến bàn ăn, lòng gà được làm kỹ và không thiếu bất kỳ một thành phần nào tạo được độ phong phú trong tô bánh. Cùng với đó không gian quán cũng rộng rãi và thoáng đãng, luôn được chú tâm dọn dẹp nên khá sạch sẽ mặc dù khách có đông cỡ nào đi nữa. Có lẽ vì vậy mà những ai mê mẩn món bánh ướt lòng gà thì Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 209 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 401 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Fanpage: www.facebook.com/banhuotlonggachochut/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt

  2. Top 2

    Bánh ướt lòng gà Bảo Thư

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh ướt lòng gà ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán bánh ướt lòng gà Bảo Thư. Không gian quán không quá nổi bật nhưng ghi điểm bởi sự sạch sẽ và thoáng mát. Cô chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình. Quán bán giá bình dân, một tô bánh ướt lòng gà đầy đủ bao gồm: bánh ướt mỏng mềm, thịt gà ta xé bóp gỏi, lòng gà, trứng non lòng đào béo ngậy, hành tây chua ngọt giòn giòn kết hợp với hành phi nhà làm vừa giòn vừa thơm nức mũi luôn và cuối cùng là nước chấm chua ngọt đậm đà vừa vặn tạo nên một tô bánh ướt đặc biệt ăn siêu cuốn luôn. nước chấm ở đây được thực khách chấm điểm 9/10.


    Về bánh ướt lòng gà tại đây, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Bánh ướt đổ vừa tới, thịt gà tươi mềm, dai nhẹ không bị khô. Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua là đủ để bạn trở thành khách quen của bánh ướt lòng gà Bảo Thư đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đào Duy Từ, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 620 092

    Gọi điện
    Bánh ướt lòng gà Bảo Thư
    Bánh ướt lòng gà Bảo Thư
    Bánh ướt lòng gà Bảo Thư
    Bánh ướt lòng gà Bảo Thư
  3. Top 3

    Bánh Ướt Lòng Gà Minh

    Gọi điện

    Bánh Ướt Lòng Gà Minh là địa chỉ chuyên các món ăn ngon nổi tiếng Đà Lạt được nhiều thực khách yêu thích, trong đó món nổi tiếng nhất không thể không nhắc đến là món bánh ướt lòng gà. Đến với quán, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh ướt lòng gà thơm ngon, hấp dẫn với đầy ắp thịt gà, lòng gà, trứng non và hành phi. Bánh được đổ ngay tại chỗ, nóng hổi mềm và thơm, thịt gà mềm, ngọt, vừa ăn, trứng non béo ngậy được bóp gỏi đậm đà ăn cùng hành phi thơm và nước mắm chua ngọt đậm đà, khiến thực khách phải mê mẩn.


    So với các quán khác thì phần topping ăn kèm với bánh ướt của Bánh Ướt Lòng Gà Minh có sự đa dạng hơn. Nhiều lựa chọn như: thịt gà ta mềm và ngọt thịt, lòng gà thơm ngon, trứng non luộc lòng đào béo ngậy, chả lụa gói lá chuối hay chả ram tôm đất giòn tan…. Tô bánh ướt lòng gà được bài trí đẹp mắt, nổi bật là món nước chấm thần thánh của quán, pha chuẩn vị cho mọi vùng miền, chua chua ngọt thanh đậm đà ăn là ghiền luôn. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không ghé ngay quán để thưởng thức một dĩa bánh ướt lòng gà ngon tại TP. HCM nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877A Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 923 737
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt Lòng Gà Minh
    Bánh Ướt Lòng Gà Minh
    Bánh Ướt Lòng Gà Minh
    Bánh Ướt Lòng Gà Minh
  4. Top 4

    Quán 48: bánh ướt lòng gà

    Gọi điện

    Quán 48: bánh ướt lòng gà cũng là một quán bánh ướt lòng gà chuẩn Đà Lạt mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Quán ăn này chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà, do cô chủ người Đà Lạt chế biến nên rất chuẩn vị. Quán có không gian không quá rộng, nhưng sạch sẽ. Nếu tới vào tầm cao điểm thì quán khá đông, bạn sẽ phải đợi. Để không phải chờ lâu thì bạn thu xếp đi sớm để có chỗ ngồi nhé. Bù lại, quán có chỗ gửi xe khá rộng rãi và được trông giữ hoàn toàn miễn phí.


    Về bánh ướt lòng gà tại Quán 48: bánh ướt lòng gà, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Nước mắm của quán chính là vũ khí níu giữ lòng khách hàng, nước mắm chua ngọt vừa vặn, giúp tô bánh ướt đã hấp dẫn lại càng ngon hơn. Quán đã bán được khá lòng, với chất lượng ổn định, địa chỉ này tiếp đón đông đảo thực khách mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán 48 - 48 Thiên Phước, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 501 478

    Email: Phuocgiauhuynh96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063725312615

    Gọi điện
    Quán 48: bánh ướt lòng gà
    Quán 48: bánh ướt lòng gà
    Quán 48: bánh ướt lòng gà
    Quán 48: bánh ướt lòng gà
  5. Top 5

    Bánh Ướt Lòng Gà Anh Ba Béo

    Gọi điện

    Bánh Ướt Lòng Gà Anh Ba Béo là một quán bánh ướt đã có từ rất lâu đời. Nguyên liệu món bánh ướt lòng gà lúc nào cũng được quán chú trọng chọn lựa kĩ lưỡng. Thường thì gà được chọn là gà nuôi vườn, vừa đảm bảo dai ngon, vừa sạch. Lấy lòng sau khi chế biến sạch sẽ đem ướp cùng hành và tỏi làm cho mùi hôi tanh hoàn toàn không còn. Bánh ướt được làm từ gạo tẻ trộn cùng một chút bột năng và khoai mì tạo độ thơm và dẻo. Sự tỉ mỉ trong công đoạn tráng bánh chính là điểm khác biệt của quán so với những nơi khác.

    Một phần bánh ướt lòng gà đầy ắp thức ăn. Thịt gà khá dai, ngon, mọng nước không bị bở hay khô. Lòng gà thì được xử lý khá sạch sẽ, không để lại mùi khó chịu. Bánh ướt ăn cùng thịt gà, lòng gà, kết hợp với nước mắm được nêm nếm khá vừa miệng. Ăn cực cuốn luôn nhé, bởi thế nên món ăn này rất được khách du lịch ưa chuộng môi khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 381 014
    Website: https://banh-uot-long-ga-anh-map.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt Lòng Gà Anh Ba Béo
    Bánh Ướt Lòng Gà Anh Ba Béo
    Bánh Ướt Lòng Gà Anh Ba Béo
    Bánh Ướt Lòng Gà Anh Ba Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy